Monkey vượt mốc 10 triệu người dùng trên toàn thế giới

(LĐTĐ) Trong 6 năm qua, Monkey đã góp phần thay đổi cách học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam. Tính đến tháng 7/2021, Monkey vượt mốc 10 triệu người dùng, tiếp tục là app tiếng Anh cho trẻ em của Việt Nam được nhiều người dùng nhất thế giới.
Ra mắt chương trình Học vần trên ứng dụng VMonkey Ứng dụng hỗ trợ học sinh học Toán và Tiếng Việt trong thời gian nghỉ phòng dịch Ra mắt dự án truyện vì cộng đồng MonkeyNotCovy

App tiếng Anh cho trẻ em của người Việt được nhiều người dùng nhất thế giới

Tính đến tháng 7/2021, bốn ứng dụng gồm Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math và VMonkey có tổng hơn 10 triệu tài khoản đăng ký học trên toàn thế giới, đông đảo nhất ở: Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Candana, Úc, Anh, Nhật, Singapore, Indonesia và Ấn Độ.

Điều này cho thấy Monkey không chỉ được cộng đồng phụ huynh Việt Nam tin tưởng, mà còn là lựa chọn của phụ huynh nhiều quốc gia phát triển, trong đó có nhiều nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ. Ra đời từ năm 2014 với sản phẩm đầu tiên là Monkey Junior, Monkey hiện đã tăng trưởng gấp 28 lần sau 6 năm ra mắt.

Monkey vượt mốc 10 triệu người dùng trên toàn thế giới
Monkey Junior lọt top 5 thế giới app học tiếng Anh cho trẻ.

Trước đó, Monkey Junior cũng từng lọt top 1 chương trình học đọc, top 20 ứng dụng Giáo dục sớm tại Mỹ trên Apple Store, Google Play và gần đây nhất là top 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em nhiều người dùng nhất thế giới. Monkey Stories lọt top ứng dụng có nhiều người dùng nhất tại Thái Lan và Indonesia.

Monkey thay đổi cách học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam

Ứng dụng đầu tiên của Monkey - Monkey Junior ra đời năm 2014 là cái tên tiên phong trong thị trường ứng học tiếng Anh cho trẻ em tại Việt Nam. Sản phẩm bắt nguồn từ câu chuyện của CEO Đào Xuân Hoàng - một ông bố muốn giúp con gái đầu lòng có được những trải nghiệm học tập vui vẻ và phát triển tốt nhất tiềm năng trong giai đoạn vàng của sự phát triển. Thời điểm Monkey ra đời, chưa có ứng dụng giáo dục tiếng Anh nào của Việt Nam dành riêng cho trẻ em. Ở nhiều nơi, trẻ em cũng chưa có nhiều điều kiện tiếp xúc với tiếng Anh bài bản, phụ huynh vẫn nhận thức chưa đầy đủ hoặc chưa có điều kiện cho các em tiếp xúc với chương trình học và phương pháp học đúng đắn. Sự xuất hiện của Monkey đã phần nào thay đổi cách học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam.

Với sứ mệnh mang đến cho mọi trẻ em những chương trình học chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí mà gia đình nào cũng có khả năng chi trả, thông qua Monkey Junior và Monkey Stories, trẻ từ 0-10 tuổi được tiếp xúc với tiếng Anh sớm một cách bài bản, dựa trên những phương pháp khoa học. Những em nhỏ ở vùng quê hoặc điều kiện gia đình khó khăn vẫn được học chương trình tiếng Anh chất lượng quốc tế. Các gia đình có thể giúp con tạo dựng thói quen học tiếng Anh hàng ngày ngay tại nhà nhờ việc linh hoạt học qua điện thoại, máy tính bảng, máy vi tính. Từ đó, trẻ em có điều kiện và môi trường tiếp xúc với ngôn ngữ mới mọi lúc, mọi nơi, không nhất thiết tới trường lớp.

Monkey vượt mốc 10 triệu người dùng
Ứng dụng Monkey Junior và Monkey Stories có hệ thống bài học, video và hình ảnh minh họa sinh động, phong phú.

Monkey cũng góp phần thay đổi phương pháp học tiếng Anh truyền thống, khô khan. Ứng dụng Monkey Junior và Monkey Stories có hệ thống bài học, video và hình ảnh minh họa sinh động, phong phú. Trẻ em được học thông qua trò chơi, đề cao sự hứng thú của trẻ, tăng tương tác giữa cha mẹ và con. Do đó, việc học tiếng Anh với Monkey vừa đảm bảo sự khoa học để trẻ đạt được hiệu quả cao, đồng thời vẫn giúp con vui vẻ, không áp lực với việc học.

Các giá trị hướng tới người dùng giúp Monkey phát triển bền vững

Trong 6 năm qua, Monkey luôn trung thành với những giá trị cốt lõi của sản phẩm và không ngừng tạo ra những giá trị mới cho người dùng.

Tất cả các chương trình học của Monkey đều mang tầm vóc chất lượng quốc tế và được nâng cấp, cập nhật thường xuyên, miễn phí cho người mua. Trong đó, Monkey Junior được đánh giá là lựa chọn tốt nhất cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh với thế mạnh là giúp trẻ có khả năng ghi nhớ hơn 3.000 từ vựng trước 10 tuổi. Monkey Stories giúp trẻ từ 2-10 tuổi phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe - Nói - Đọc - Viết với hơn 1.000 truyện về 11 chủ đề và hơn 200 sách nói được thể hiện bởi các giọng đọc người bản xứ do chuyên gia kiểm duyệt. Ứng dụng cũng được tích hợp thêm miễn phí chương trình học Phonics để giúp trẻ phát âm chuẩn Anh - Mỹ ngay từ nhỏ.

Bên cạnh đó, cả hai ứng dụng đều được thiết kế với video và hình ảnh minh họa sống động, nhiều trò chơi, các hoạt động tương tác để khơi gợi hứng thú cho trẻ. Nhờ đó, ứng dụng trở thành người bạn thân thiết của phụ huynh trong quá trình đồng hành cùng con chinh phục tiếng Anh.

CEO Đào Xuân Hoàng cho biết: “Sắp tới, Monkey sẽ có nhiều nâng cấp, cải tiến lớn với các sản phẩm. Đồng thời, Monkey vẫn sẽ chú trọng khâu chăm sóc khách hàng sau mua để đảm bảo ba mẹ và các con có được hiệu quả học tập tốt nhất với Monkey”.

T.P

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Mới đây, Công đoàn Công ty TNHH Nidec Chaun Choung Việt Nam (thuộc Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất) đã tổ chức trao 152 suất quà bằng hiện vật, với tổng trị giá gần 22 triệu đồng cho các đoàn viên Công đoàn.
Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

(LĐTĐ) Khi hình thái vật lý ngày càng trở nên phức tạp hơn, dự báo thời tiết bằng phương pháp số truyền thống hiệu quả đã không còn cao, đòi hỏi những trung tâm dự báo thời tiết cần áp dụng các phương pháp mới. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I., một siêu máy tính Earth-2, có thể dự báo thời tiết với tốc độ siêu nhanh và có độ chính xác cao, giúp con người tránh được các tác động tồi tệ của thiên tai như bão, lũ lụt..
Hà Nội điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2024

Hà Nội điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2024

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa có Quyết định số 2185/QĐ-UBND về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công cấp Thành phố năm 2024.
Ngày 27/4: Hà Nội nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ C

Ngày 27/4: Hà Nội nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ C

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 27/4, khu vực Hà Nội ngày nắng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.
Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ tai nạn lao động khiến 7 người tử vong ở Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái vừa thông tin về nguyên nhân vụ việc.
Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất

Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thạch Thất năm 2024 diễn ra ngày 26/4, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Thạch Thất, đã thu hút 30 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh 2.350 chỉ tiêu.
Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT

Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT

(LĐTĐ) Internet vạn vật (IoT) mở ra những tiềm năng lớn trong việc tạo ra các quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt và hiệu quả. IoT không chỉ làm thay đổi cách mà các nhà máy hoạt động, mà còn tạo ra một môi trường sản xuất linh hoạt và kết nối, giúp tăng năng suất và giảm chi phí.

Tin khác

Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số ở cấp tiểu học

Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số ở cấp tiểu học

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp tiểu học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự tham gia của hơn 1.500 cán bộ, giáo viên toàn ngành.
Hướng dẫn ghi Phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT

Hướng dẫn ghi Phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 cần đọc kỹ hướng dẫn để ghi Phiếu đăng ký dự thi chính xác, đồng thời phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về thông tin đã khai trong Phiếu.
Từ hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Từ hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

(LĐTĐ) Từ hôm nay (24/4) đến hết ngày 26/4, các trường phổ thông sẽ cấp cho học sinh đang học lớp 12 năm học 2023-2024 tài khoản và mật khẩu đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024. Học sinh có thể thử đăng ký dự thi trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp tài khoản và mật khẩu, đến hết ngày 28/4.
Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024

Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Chiều 23/4, quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024.
Hội Chữ thập đỏ Bình Dương trao học bổng cho học sinh khó khăn

Hội Chữ thập đỏ Bình Dương trao học bổng cho học sinh khó khăn

(LĐTĐ) Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024, gắn với kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Ngày Quốc tế Lao động 1/5.
Khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong học sinh

Khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong học sinh

(LĐTĐ) Sự kiện “Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ” vừa diễn ra tại Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh.
Nhiều ý tưởng sáng tạo về bảo vệ môi trường tại Global Children's Designathon 2024

Nhiều ý tưởng sáng tạo về bảo vệ môi trường tại Global Children's Designathon 2024

(LĐTĐ) Cuộc thi khoa học toàn cầu Global Children’s Designathon 2024 với chủ đề “Make it Circular - Designing for a better future” (Sức mạnh của thiết kế vòng tròn - Thiết kế vì một tương lai tốt đẹp hơn) vừa diễn ra tại Trường Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Ban Mai (quận Hà Đông, Hà Nội) đã thu hút sự quan tâm, chú ý và tham gia đông đảo của học sinh.
202 học sinh tiểu học tham dự vòng chung khảo Cuộc thi Olympic tiếng Anh

202 học sinh tiểu học tham dự vòng chung khảo Cuộc thi Olympic tiếng Anh

(LĐTĐ) Ngày 21/4, tại Trường Đại học Công đoàn (quận Đống Đa, Hà Nội), 202 thí sinh đã tham dự vòng chung khảo Cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tiểu học thành phố Hà Nội năm học 2023-2024. Đây là những thí sinh đã vượt qua hơn 1.000 thí sinh đến từ 490 trường tiểu học trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

(LĐTĐ) Tính đến tháng 4/2024, có 34 cơ sở giáo dục đại học được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động