M
24/08/2020 21:31

Hanwha Life Việt Nam đẩy mạnh số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Ví điện tử MoMo và đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo) nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam.

Trung thu ấm áp đến với trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn
Hanwha Life tài trợ gần 46.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

Theo thỏa thuận hợp tác, từ tháng 9/2020, ngay trên Ứng dụng MoMo, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.

5352 hinh 1 ky kyt momo
Theo thỏa thuận hợp tác, từ tháng 9/2020, ngay trên Ứng dụng MoMo, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm

Sau khi đăng nhập ứng dụng Ví MoMo, khách hàng chọn logo Hanwha Life Việt Nam trên màn hình chính, hoặc tìm kiếm “Hanwha Life” rồi nhập số hợp đồng, chọn loại phí cần đóng và xác nhận thanh toán là hoàn tất.

Cũng từ tháng 9/2020, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như trên thông qua các kênh của Payoo: Trực tuyến (website https://bill.payoo.vn, ứng dụng Payoo trên thiết bị di động) hoặc thanh toán trực tiếp tại hệ thống các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc như: cửa hàng tiện lợi (Circle K, MINISTOP, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, 7-Eleven, GS25, VinMart+, TH Mart, T-Mart…), siêu thị điện máy (Media Mart, Pico, điện máy Chợ Lớn, điện máy Thiên Hòa,…), nhà thuốc (Pharmacity,…).

Chia sẻ về hợp tác chiến lược này, ông Im Dong Jun - Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Hanwha Life Việt Nam cho hay: “Việc ký kết hơp tác cùng MoMo và Payoo là một bước tiến quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Hanwha Life và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng trong việc thanh toán phí bảo hiểm. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kênh thanh toán mới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều tiện ích khác giúp nâng cao trải nghiệm phong phú hơn cho khách hàng”.

Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng hàng đầu vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng công nghệ 4.0 như chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động, hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, cổng thông tin khách hàng trực tuyến…

B.D

Nguồn :