Generali triển khai thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số và hơn 7.000 cửa hàng, siêu thị
| Triển khai chương trình “Sinh con, sinh cha” đầu tiên tại miền Trung | |
| Generali Việt Nam ra mắt “Vita - Sức khỏe vàng” phiên bản mới | |
| Generali Việt Nam ứng dụng công nghệ gây quỹ từ thiện Một tỷ đồng |
Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ… trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc. Sau lần nâng cấp này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Generali ngay khi thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp tại cửa hàng.
![]() |
| Chỉ cần ra các điểm Family Mart, Circle K, FPT shop… gần nhất, khách hàng của Generali đã có thể thanh toán phí bảo hiểm và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận. |
Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý trực tuyến, nay có thể chọn thanh toán sau tại các điểm giao dịch này nếu không thanh toán trực tuyến.
Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại hay bước vài bước ra Family Mart, Circle K, FPT Shop... ngay gần nhà là khách hàng đã có thể thanh toán phí bảo hiểm của Generali một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” luôn là tiêu chí hoạt động của Generali. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của mình.”
Để thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua VCB Digibank, khách hàng có tài khoản tại Vietcombank chỉ cần truy cập ngân hàng số VCB Digibank trên máy tính hoặc thiết bị di động, vào mục “Thanh toán hóa đơn”, “Phí bảo hiểm”, chọn Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam.
Việc Generali Việt Nam nâng cấp đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực đối với kênh thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống thu phí của Payoo tại hơn 7.000 điểm thanh toán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ… như Family Mart, Circle K, Lotte Mart, FPT Shop... nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi giao dịch thanh toán được xác nhận qua tin nhắn SMS từ Generali gửi tới khách hàng ngay sau khi giao dịch hoàn thành.
Bên cạnh đó, Generali cũng hợp tác cùng Payoo triển khai kênh thanh toán mới cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua VITA - Sống Như Ý trên kênh bảo hiểm trực tuyến của Generali và lựa chọn thanh toán trực tuyến hay thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của Payoo.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2025
Tiêu dùng 04/12/2025 06:33
Khai trương Trung tâm thương mại Go! Thăng Long
Tiêu dùng 01/12/2025 14:12
Hà Nội chuẩn bị tổ chức Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2025 tại xã Trung Giã
Tiêu dùng 25/11/2025 00:19
Đưa thương mại điện tử đến với Muổi Nọi: Thu hẹp khoảng cách số từ những điều căn bản
Tiêu dùng 23/11/2025 15:39
Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề xã Thanh Oai 2025
Tiêu dùng 21/11/2025 06:25
Xăng đồng loạt giảm giá nhẹ trong chiều ngày 20/11
Tiêu dùng 20/11/2025 16:30
Sắp diễn ra Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, làng nghề phục vụ du lịch tại xã Thanh Oai
Tiêu dùng 18/11/2025 22:48
Triển lãm tôn vinh sáng tạo thủ công: Thêu ren - Lụa - Áo dài - Túi vải Hà Nội trên hành trình hội nhập
Tiêu dùng 18/11/2025 14:37
Xây dựng niềm tin số: Online Friday 2025 mở rộng kết nối, bảo vệ người tiêu dùng
Tiêu dùng 15/11/2025 06:48
Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc
Tiêu dùng 14/11/2025 12:08

