Ford mở rộng dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Dịch vụ lưu động 4 giờ kết nối cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi
Ford Việt Nam luôn bền bỉ đồng hành cùng người dùng Việt thông qua các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn cao, với nhiều sáng kiến đã được triển khai như ứng dụng kiểm soát xe FordPass, đặt lịch dịch vụ trực tuyến, chương trình bảo hiểm Ford Ensure, sản phẩm bảo hành mở rộng, khám phá chiếc xe Ford của bạn với loạt video hướng dẫn sử dụng xe từ chuyên gia...
![]() |
| Ford mở rộng dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh. |
Trong năm 2024, Ford Việt Nam giới thiệu và triển khai Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí với trọng tâm gia tăng tiện lợi cho khách hàng để việc sở hữu một chiếc Ford trở nên dễ dàng nhất có thể. Cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp để định vị các xe dịch vụ lưu động gần nhất với khách hàng.
Sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh, sáng kiến lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam để nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần. Dịch vụ được triển khai tại Hà Nội từ tháng 11/2024 và đến nay được mở rộng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Kể từ khi ra mắt, dịch vụ đã trở thành điểm nhấn trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của Ford Việt Nam. Mỗi tháng, hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và ghi nhận những trải nghiệm tích cực.
![]() |
| Dịch vụ lưu động 4 giờ kết nối cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi. |
Anh Đỗ Huy Hoàng, chủ sở hữu chiếc Ford Ranger Wildtrak, khách hàng lâu năm chia sẻ: “Công việc của tôi khá bận rộn nên hiếm khi có thời gian để đặt lịch bảo dưỡng định kỳ. Ford cung cấp dịch vụ này rất tiện lợi cho lịch trình cá nhân của tôi, cũng như đảm bảo hiệu quả vận hành cho xe”.
Đồng quan điểm, anh Lê Anh Dũng, chủ sở hữu chiếc Ford Explorer cho biết nhờ dịch vụ, anh còn tiết kiệm được nhiều thời gian để làm các công việc khác trong ngày, đồng thời anh bày tỏ sự tin tưởng và sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ khác của Ford.
Từ khảo sát người dùng, Ford nhận thấy nhu cầu sử dụng Dịch vụ lưu động 4 giờ ngày càng tăng cao, đặc biệt trong bối cảnh khách hàng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn đối với dịch vụ bảo dưỡng. Dịch vụ hiện đáp ứng đa dạng các nhu cầu như: Bảo dưỡng định kỳ (thay dầu, nước làm mát, lọc gió), thay thế các bộ phận hao mòn (má phanh, đĩa phanh), kiểm tra dây đai, pin, điều hòa, xoay lốp, xả phanh, vệ sinh nội ngoại thất và một số sửa chữa khác.
![]() |
| Với Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí, các đại lý ủy quyền đã giảm được áp lực lên trung tâm dịch vụ, cũng như gia tăng cơ hội sản xuất kinh doanh và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. |
Nhờ trải nghiệm bảo dưỡng được cá nhân hoá theo nhu cầu của người dùng, Dịch vụ lưu động 4 giờ liên tục được khách hàng Ford ưu tiên lựa chọn. “Từ khi dịch vụ ra mắt, mình đã sử dụng đến nay là lần thứ ba rồi và thấy rất tốt.”, anh Đỗ Công Đức, chủ sở hữu chiếc Ford Ranger Wildtrak nói.
Người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình sở hữu
Ford luôn lắng nghe tất cả ý kiến khách hàng để không ngừng phát triển và đưa ra các sáng kiến dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Từ điểm tiếp xúc đầu tiên, đến xuyên suốt hành trình sở hữu xe, tất cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng được Ford đã triển khai trước đó là minh chứng cho nỗ lực này.
![]() |
| Ford luôn lắng nghe tất cả ý kiến khách hàng để không ngừng phát triển và đưa ra các sáng kiến dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. |
Với Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miến phí, các đại lý ủy quyền đã giảm được áp lực lên trung tâm dịch vụ, cũng như gia tăng cơ hội sản xuất kinh doanh và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ông Hồ Mậu Tùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford khẳng định sự ủng hộ của Đại lý cho dịch vụ này, đồng thời cam kết: “Đại lý chúng tôi đảm bảo thường xuyên bảo dưỡng định kỳ xe lưu động, cũng như kiểm tra đầy đủ đồ nghề, phụ tùng để sẵn sàng lên đường phụ vụ khách hàng”.
Trên toàn hệ thống, Ford Việt Nam không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, chuẩn hóa quy trình và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ tại tất cả các đại lý. Mục tiêu là mang đến cho tất cả các khách hàng dù ở bất kỳ địa phương nào cũng sẽ có trải nghiệm nhất quán, chuyên nghiệp và ngày càng hoàn thiện.
Dưới định hướng chiến lược toàn cầu Ford+, Ford Việt Nam tiếp tục thúc đẩy quá trình số hóa hành trình khách hàng thông qua việc tích hợp các tiện ích công nghệ trên website và ứng dụng, đồng thời không ngừng phát triển các giải pháp dịch vụ ngày càng cá nhân hóa.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược
Hà Nội kiến tạo tương lai với kinh nghiệm từ các Thành phố sáng tạo thế giới
Công đoàn phường Yên Nghĩa tập huấn công tác tài chính cho Chủ tịch, kế toán CĐCS
Hà Nội vừa "siết" xử lý, vừa bồi dưỡng pháp luật giao thông cho học sinh và phụ huynh
Cảnh sát đường thủy Hà Nội "mạnh tay" xử lý lỗi chở quá tải
HĐND phường Đống Đa: Quyết nghị các giải pháp đột phá, tạo tiền đề cho năm 2026
Đảm bảo ngân sách Trung ương giữ vai trò chủ đạo, dẫn dắt
Tin khác
Xanh SM triển khai dịch vụ xe 7 chỗ liên tỉnh bằng xe Limo Green
Ô tô 22/11/2025 21:32
Những điều cần biết khi mua xe điện cũ để tránh “tiền mất tật mang”
Ô tô 22/10/2025 18:24
Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh: Xanh SM mở ra cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm tài xế
Ô tô 16/10/2025 19:12
Đơn vị phân phối xe BMW phản hồi vụ cháy xe BMW trong tầng hầm trung tâm thương mại tại TP.HCM
Ô tô 09/10/2025 15:49
Hài lòng với công nghệ, thiết kế, cảm giác lái, chủ xe VF 7 kể chuyện trở thành “đại sứ” cho xe điện VinFast
Ô tô 26/09/2025 18:49
VinFast VF 7: Mẫu xe điện “tạo nhiều cảm xúc” cho chủ sở hữu
Ô tô 06/09/2025 19:49
Lạc Hồng 900 LX - Biểu tượng trí tuệ Việt qua góc nhìn chuyên gia
Ô tô 02/09/2025 16:37
Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
Ô tô 29/08/2025 17:31
Ô tô ngập nước sau mưa bão: Cảnh báo và hướng dẫn làm bảo hiểm cho người dân Hà Nội
Ô tô 28/08/2025 14:33
Ferrari F50 màu vàng hiếm của Ralph Lauren lập kỷ lục đấu giá hơn 240 tỷ đồng
Ô tô 26/08/2025 16:08




