Ford mở rộng dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh

Với định hướng khách hàng làm trung tâm, Ford Việt Nam liên tục triển khai khảo sát thực tế và tối ưu quy trình trải nghiệm sở hữu xe. Trong đó, Dịch vụ lưu động 4 giờ được phát triển từ chính nhu cầu thực tiễn, trở thành một trong những sáng kiến nổi bật, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và được mở rộng tới Thành phố Hồ Chí Minh.
Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt Ford Việt Nam triển khai chương trình giảm giá lên đến 100 triệu đồng trong tháng 5 Ford Việt Nam triển khai Chương trình “Phiêu hè cùng Ford, tự do sống chất”

Dịch vụ lưu động 4 giờ kết nối cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi

Ford Việt Nam luôn bền bỉ đồng hành cùng người dùng Việt thông qua các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn cao, với nhiều sáng kiến đã được triển khai như ứng dụng kiểm soát xe FordPass, đặt lịch dịch vụ trực tuyến, chương trình bảo hiểm Ford Ensure, sản phẩm bảo hành mở rộng, khám phá chiếc xe Ford của bạn với loạt video hướng dẫn sử dụng xe từ chuyên gia...

Ford mở rộng dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Ford mở rộng dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong năm 2024, Ford Việt Nam giới thiệu và triển khai Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí với trọng tâm gia tăng tiện lợi cho khách hàng để việc sở hữu một chiếc Ford trở nên dễ dàng nhất có thể. Cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp để định vị các xe dịch vụ lưu động gần nhất với khách hàng.

Sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh, sáng kiến lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam để nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần. Dịch vụ được triển khai tại Hà Nội từ tháng 11/2024 và đến nay được mở rộng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Kể từ khi ra mắt, dịch vụ đã trở thành điểm nhấn trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của Ford Việt Nam. Mỗi tháng, hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và ghi nhận những trải nghiệm tích cực.

Ford mở rộng dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Dịch vụ lưu động 4 giờ kết nối cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Anh Đỗ Huy Hoàng, chủ sở hữu chiếc Ford Ranger Wildtrak, khách hàng lâu năm chia sẻ: “Công việc của tôi khá bận rộn nên hiếm khi có thời gian để đặt lịch bảo dưỡng định kỳ. Ford cung cấp dịch vụ này rất tiện lợi cho lịch trình cá nhân của tôi, cũng như đảm bảo hiệu quả vận hành cho xe”.

Đồng quan điểm, anh Lê Anh Dũng, chủ sở hữu chiếc Ford Explorer cho biết nhờ dịch vụ, anh còn tiết kiệm được nhiều thời gian để làm các công việc khác trong ngày, đồng thời anh bày tỏ sự tin tưởng và sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ khác của Ford.

Từ khảo sát người dùng, Ford nhận thấy nhu cầu sử dụng Dịch vụ lưu động 4 giờ ngày càng tăng cao, đặc biệt trong bối cảnh khách hàng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn đối với dịch vụ bảo dưỡng. Dịch vụ hiện đáp ứng đa dạng các nhu cầu như: Bảo dưỡng định kỳ (thay dầu, nước làm mát, lọc gió), thay thế các bộ phận hao mòn (má phanh, đĩa phanh), kiểm tra dây đai, pin, điều hòa, xoay lốp, xả phanh, vệ sinh nội ngoại thất và một số sửa chữa khác.

Ford mở rộng dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Với Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí, các đại lý ủy quyền đã giảm được áp lực lên trung tâm dịch vụ, cũng như gia tăng cơ hội sản xuất kinh doanh và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nhờ trải nghiệm bảo dưỡng được cá nhân hoá theo nhu cầu của người dùng, Dịch vụ lưu động 4 giờ liên tục được khách hàng Ford ưu tiên lựa chọn. “Từ khi dịch vụ ra mắt, mình đã sử dụng đến nay là lần thứ ba rồi và thấy rất tốt.”, anh Đỗ Công Đức, chủ sở hữu chiếc Ford Ranger Wildtrak nói.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình sở hữu

Ford luôn lắng nghe tất cả ý kiến khách hàng để không ngừng phát triển và đưa ra các sáng kiến dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Từ điểm tiếp xúc đầu tiên, đến xuyên suốt hành trình sở hữu xe, tất cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng được Ford đã triển khai trước đó là minh chứng cho nỗ lực này.

Ford mở rộng dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Ford luôn lắng nghe tất cả ý kiến khách hàng để không ngừng phát triển và đưa ra các sáng kiến dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Với Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miến phí, các đại lý ủy quyền đã giảm được áp lực lên trung tâm dịch vụ, cũng như gia tăng cơ hội sản xuất kinh doanh và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ông Hồ Mậu Tùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford khẳng định sự ủng hộ của Đại lý cho dịch vụ này, đồng thời cam kết: “Đại lý chúng tôi đảm bảo thường xuyên bảo dưỡng định kỳ xe lưu động, cũng như kiểm tra đầy đủ đồ nghề, phụ tùng để sẵn sàng lên đường phụ vụ khách hàng”.

Trên toàn hệ thống, Ford Việt Nam không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, chuẩn hóa quy trình và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ tại tất cả các đại lý. Mục tiêu là mang đến cho tất cả các khách hàng dù ở bất kỳ địa phương nào cũng sẽ có trải nghiệm nhất quán, chuyên nghiệp và ngày càng hoàn thiện.

Dưới định hướng chiến lược toàn cầu Ford+, Ford Việt Nam tiếp tục thúc đẩy quá trình số hóa hành trình khách hàng thông qua việc tích hợp các tiện ích công nghệ trên website và ứng dụng, đồng thời không ngừng phát triển các giải pháp dịch vụ ngày càng cá nhân hóa.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đề xuất tăng lương cơ bản cho lao động Việt Nam làm việc ở châu Âu, châu Mỹ

Đề xuất tăng lương cơ bản cho lao động Việt Nam làm việc ở châu Âu, châu Mỹ

Bộ Nội vụ đề xuất điều chỉnh mức lương cơ bản đối với người lao động làm việc theo hợp đồng từ 1 năm trở lên tại một số thị trường trọng điểm. Cụ thể, mức lương cơ bản tại thị trường châu Âu dự kiến từ 700 USD/tháng trở lên; tại thị trường châu Mỹ, mức lương cơ bản được đề xuất nâng lên từ 600 USD/tháng trở lên, nhằm bảo đảm phù hợp với điều kiện thực tế và mặt bằng thu nhập tại từng thị trường.
Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội: Trên 300 đơn vị máu được hiến qua chương trình “Mặt trời đỏ”

Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội: Trên 300 đơn vị máu được hiến qua chương trình “Mặt trời đỏ”

Sáng 21/12, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu “Mặt trời đỏ” đợt 2, năm 2025. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội (18/3/1966 - 18/3/2026).
Hà Nội thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến toàn Thành phố

Hà Nội thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến toàn Thành phố

Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 6686/UBND-NC triển khai Nghị quyết số 77/2025/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố.
Bí thư Chi bộ tận tâm, 10 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Bí thư Chi bộ tận tâm, 10 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Với nhiều đóng góp cho hoạt động của Tổ dân phố, 10 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ông Đào Duy Bá (sinh năm 1957) - Bí thư Chi bộ 18 phường Phương Liệt, thành phố Hà Nội được Ban Thường vụ Đảng ủy phường Phương Liệt đề nghị khen thưởng Bí thư Chi bộ xuất sắc.
Tuyến metro số 1 phục vụ gần 19 triệu lượt hành khách

Tuyến metro số 1 phục vụ gần 19 triệu lượt hành khách

Sau 1 năm chính thức vận hành và khai thác thương mại (22/12/2024 - 15/12/2025), tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã vận hành an toàn 78.194 lượt tàu, phục vụ khoảng 18,95 triệu lượt hành khách (đạt 114,21% so với kế hoạch).
Urenco đẩy mạnh hiện đại hóa phương tiện, đảm bảo môi trường Thủ đô

Urenco đẩy mạnh hiện đại hóa phương tiện, đảm bảo môi trường Thủ đô

Trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với áp lực ngày càng lớn về ô nhiễm không khí, bụi mịn và lượng rác thải sinh hoạt không ngừng gia tăng, việc đổi mới phương thức thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải trở thành yêu cầu cấp thiết.
Rộn ràng các trải nghiệm dịp Noel - Tết Dương lịch cho trẻ em tại Vườn thú Hà Nội

Rộn ràng các trải nghiệm dịp Noel - Tết Dương lịch cho trẻ em tại Vườn thú Hà Nội

Nhân dịp Noel và Tết Dương lịch 2026, Vườn thú Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm giáo dục bảo tồn dành cho trẻ em và các gia đình. Không gian lễ hội rực rỡ kết hợp các hoạt động tương tác, khám phá thế giới động vật đã mang niềm vui tươi, góp phần lan tỏa thông điệp yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường cho các em nhỏ.

Tin khác

Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam

Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa chính thức giới thiệu mẫu Hyundai Santa Fe Hybrid tới thị trường Việt Nam.
Xanh SM triển khai dịch vụ xe 7 chỗ liên tỉnh bằng xe Limo Green

Xanh SM triển khai dịch vụ xe 7 chỗ liên tỉnh bằng xe Limo Green

Xanh SM chính thức đưa thêm dòng xe điện 7 chỗ Limo Green vào vận hành dịch vụ xe liên tỉnh, mang đến lựa chọn rộng rãi, tiện nghi cho khách hàng, bên cạnh đội xe Nerio Green đã hoạt động từ đầu năm. Giai đoạn đầu, xe Limo Green sẽ được triển khai trên ba tuyến cố định gồm Hà Nội - phường Nam Định (tỉnh Ninh Bình); Đà Nẵng - Huế; phường Sài Gòn, phường Bến Thành - phường Bà Rịa - phường Vũng Tàu (TP.HCM).
Những điều cần biết khi mua xe điện cũ để tránh “tiền mất tật mang”

Những điều cần biết khi mua xe điện cũ để tránh “tiền mất tật mang”

Khi quyết định mua một chiếc xe điện đã qua sử dụng, người mua cần kiểm tra kỹ nhiều yếu tố, đặc biệt là tình trạng pin, khả năng sạc và lịch sử bảo hành để tránh “tiền mất tật mang”.
Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh: Xanh SM mở ra cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm tài xế

Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh: Xanh SM mở ra cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm tài xế

Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội đã thu hút hơn 2.000 người tham dự. Sự kiện không chỉ mang đến cho cộng đồng tài xế cơ hội lái thử các dòng ô tô - xe máy điện VinFast tối ưu cho kinh doanh dịch vụ như Limo Green, Herio Green, Evo Grand, mà còn mở ra lộ trình nghề nghiệp và làm chủ cuộc sống cùng Xanh SM.
Đơn vị phân phối xe BMW phản hồi vụ cháy xe BMW trong tầng hầm trung tâm thương mại tại TP.HCM

Đơn vị phân phối xe BMW phản hồi vụ cháy xe BMW trong tầng hầm trung tâm thương mại tại TP.HCM

Đơn vị phân phối xe BMW vừa phát đi thông cáo thông tin về vụ cháy xe BMW tại tầng hầm trung tâm thương mại ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM)
Hài lòng với công nghệ, thiết kế, cảm giác lái, chủ xe VF 7 kể chuyện trở thành “đại sứ” cho xe điện VinFast

Hài lòng với công nghệ, thiết kế, cảm giác lái, chủ xe VF 7 kể chuyện trở thành “đại sứ” cho xe điện VinFast

Đang sử dụng một mẫu C-SUV chạy xăng, anh Hoàng Quang Hợp (Lạng Sơn) quyết định chuyển sang VinFast VF 7 vì mê các tính năng hỗ trợ lái an toàn trên xe điện VinFast. Sau 3 tháng trải nghiệm, anh khẳng định đã “vớ bẫm” vì chiếc VF 7 mang đến nhiều cảm xúc, từ sự phấn khích khi đạp ga tới cảm giác yên tâm khi bỏ túi cả trăm triệu đồng vì chi phí quá tiết kiệm.
VinFast VF 7: Mẫu xe điện “tạo nhiều cảm xúc” cho chủ sở hữu

VinFast VF 7: Mẫu xe điện “tạo nhiều cảm xúc” cho chủ sở hữu

VinFast VF 7 được đánh giá là mẫu xe mơ ước của nhiều khách hàng trẻ khi sở hữu thiết kế bắt mắt bậc nhất thị trường ô tô Việt cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.
Lạc Hồng 900 LX - Biểu tượng trí tuệ Việt qua góc nhìn chuyên gia

Lạc Hồng 900 LX - Biểu tượng trí tuệ Việt qua góc nhìn chuyên gia

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, Lạc Hồng 900 LX còn được nhiều chuyên gia xem là minh chứng cho trí tuệ và năng lực sản xuất Việt Nam.
Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025) giới thiệu các sản phẩm và thành tựu của Tập đoàn Thành Công, trong 26 năm hoạt động, đồng hành, đóng góp trong sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam.
Ô tô ngập nước sau mưa bão: Cảnh báo và hướng dẫn làm bảo hiểm cho người dân Hà Nội

Ô tô ngập nước sau mưa bão: Cảnh báo và hướng dẫn làm bảo hiểm cho người dân Hà Nội

Sau cơn bão số 5, nhiều tuyến phố Hà Nội ngập sâu, hàng loạt ô tô chết máy, hư hỏng nặng. Trong khi chi phí sửa chữa có thể lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng, bảo hiểm xe ô tô được coi là “tấm lá chắn” giúp người dân giảm bớt gánh nặng. Tuy nhiên, để được bồi thường đúng quy định, chủ xe cần nắm rõ cách xử lý khi phương tiện bị ngập và hiểu các điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm.
Xem thêm
Phiên bản di động