FLC ra mắt thương hiệu vàng - trang sức cao cấp FJC và khai trương showroom đầu tiên
![]() |
Lễ ra mắt thương hiệu Vàng - Trang sức cao cấp FJC và khai trương showroom đầu tiên tại tầng 1, Trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội diễn ra ngày 26/1/2022 |
Tham dự sự kiện có Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam; bà Trịnh Thị Dung - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Cầu Giấy; ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc công ty CP Eurowindow; ông Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam; ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch Tập đoàn Geleximco, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình; ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC; cùng đại diện các ngân hàng VCB, OCB, NCB, Agribank, đối tác chiến lược và các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh truyền hình.
Trung tâm kim hoàn sang trọng bậc nhất
Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC) là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái FLC, được định hướng trở thành một trong những thương hiệu Việt uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý thông qua 4 dòng sản phẩm chủ đạo gồm: Vàng 24K; Trang sức kim cương; Trang sức vàng Italia cao cấp và Sản phẩm phong thuỷ.
![]() |
Showroom vàng – trang sức cao cấp FJC kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm trưng bày, kinh doanh kim hoàn quy mô sang trọng bậc nhất tại Hà Nội |
Với phương châm tiên phong đón đầu xu hướng, các sản phẩm FJC được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, sáng tạo trong thiết kế, tinh xảo trong chế tác và độc đáo, ấn tượng trong từng thông điệp gửi gắm, mang đến những sản phẩm kim hoàn đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với xu hướng đương đại.
Trong đó, showroom đầu tiên của FJC chính thức được ra mắt tại Trung tâm thương mại FLC Shopping Center thuộc Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy. Đây cũng sẽ là địa điểm đặt trụ sở chính của FJC với điểm nhấn là các gian hàng lớn được chú trọng thiết kế không gian theo từng chủ đề sản phẩm, đội ngũ chuyên viên tư vấn với kĩ năng phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện theo tiêu chuẩn 5 sao.
Bên cạnh đó, với lợi thế tọa lạc tại vị trí đắt giá ngay mặt tiền đường Cầu Giấy sầm uất tại trung tâm phát triển mới Tây Hà Nội, showroom vàng – trang sức cao cấp FJC kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm trưng bày, kinh doanh kim hoàn quy mô, sang trọng bậc nhất giữa trung tâm Hà Nội, một điểm đến của những trải nghiệm độc đáo trong sự thưởng thức và lựa chọn sản phẩm, thay vì chỉ là điểm mua bán vàng truyền thống.
Trong kế hoạch phát triển, chuỗi showroom FJC sẽ tiếp tục được mở rộng tại những khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại sang trọng trong các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp do Tập đoàn FLC đầu tư tại các thành phố lớn trên khắp cả nước như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long (Quảng Ninh), Sầm Sơn (Thanh Hoá), Quy Nhơn (Bình Định)… Và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống tại các đô thị lớn, với mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng của tất cả các tín đồ trang sức, kim hoàn cao cấp trên toàn quốc.
Dấu ấn hoàn thiện hệ sinh thái 5 sao FLC
Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Lưu Vân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FJC chia sẻ, FJC là một trong lĩnh vực tâm huyết đã được FLC nghiên cứu kĩ lưỡng và chuẩn bị nguồn lực nhiều năm qua, trên cơ sở tận dụng và khai thác hiệu quả lợi thế đắt giá từ cơ sở hạ tầng, dịch vụ cao cấp sẵn có, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái đồng bộ của FLC.
“Với chiến lược phát triển bài bản, sự tận tâm trong dịch vụ, và những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, thiết kế sản phẩm, các trung tâm kim hoàn FJC mang tới cho khách hàng những trải nghiệm 5 sao không chỉ về sản phẩm mà còn về dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, kế thừa từ quy chuẩn phục vụ tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực hàng không, du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn”, bà Đặng Thị Lưu Vân nhấn mạnh.
![]() |
Bà Đặng Thị Lưu Vân, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FJC phát biểu tại sự kiện |
Sự kiện ra mắt FJC đánh dấu bước tiến đầu tiên của FLC vào lĩnh vực vàng và trang sức cao cấp – một lĩnh vực được đánh giá là có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với mức gia tăng thu nhập chung của Việt Nam vượt xa tốc độ tăng chi tiêu trong những năm gần đây và sự phát triển nhanh chóng của tầng lớp trung lưu trong dài hạn đang tiếp tục góp phần nới rộng dư địa tăng trưởng của thị trường vàng trang sức hiện nay.
Cộng hưởng thế mạnh từ hệ sinh thái nội tại và bối cảnh thuận lợi, sự xuất hiện của FJC được đánh giá là sẽ tạo động lực thúc đẩy thị trường vàng trang sức tại Việt Nam, đồng thời tái khẳng định chiến lược đầu tư bài bản và đồng bộ mà Tập đoàn FLC đã theo đuổi suốt 2 thập kỷ qua.
![]() |
TS. Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam trao chứng nhận thành viên cho Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC) |
Đặc biệt, cũng nhân dịp này, Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC cũng chính thức trở thành thành viên của Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam, trực tiếp được Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam trao chứng nhận. Việc trở thành thành viên chính thức của một Tổ chức chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực vàng bạc đá quý có thể coi như minh chứng khẳng định những cam kết về chất lượng, sản phẩm và dịch vụ của FJC sẽ mang tới cho khách hàng và thị trường.
Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC) Showroom: Tầng 1, Trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội; Hotline: 0981.879.968 |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Nutifood Thụy Điển chính thức ra mắt sản phẩm Värna Colostrum bổ sung sữa non

Tiếp thu trí tuệ, tạo sự đồng thuận trong quy hoạch Thủ đô Hà Nội

TP.HCM: Bé gái 5 tuổi bị ngạt nước trong hồ cảnh quan chung cư đã tử vong

TNG Holdings Vietnam tài trợ xây 100 căn nhà Đại đoàn kết tại Hậu Giang

EVNHANOI: Cung cấp các dịch vụ điện hiệu quả đến khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ số

Phát huy vai trò nghệ nhân trong trao truyền giá trị di sản văn hóa phi vật thể Hà Nội

Hội thảo Định hướng Quy hoạch Thủ đô sẽ tập trung thảo luận 3 khâu đột phá
Tin khác

Tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương
Tiêu dùng 22/09/2023 17:56

Đảm bảo an toàn thực phẩm tại các làng nghề bánh trung thu
Tiêu dùng 21/09/2023 08:56

Trồng đu đủ trái vụ: Mô hình kinh tế cho thu nhập cao
Tiêu dùng 19/09/2023 09:20

Kích cầu tiêu dùng nội địa: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt "cất cánh"
Tiêu dùng 15/09/2023 09:52

Kích cầu tiêu dùng quan trọng nhất là tạo thêm sức mua xã hội một cách bền vững
Tiêu dùng 08/09/2023 13:49

Cần quy định chặt chẽ về đặt cọc trong mua bán bất động sản
Kinh tế 03/09/2023 20:06

Hà Nội: Siêu thị, trung tâm thương mại rầm rộ khuyến mại dịp Quốc khánh 2/9
Tiêu dùng 01/09/2023 13:05

Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 6/10
Tiêu dùng 01/09/2023 13:05

Sản phẩm, dịch vụ giáo dục đồng loạt tăng giá
Tiêu dùng 29/08/2023 17:11

Dự kiến hơn 500 nhà trưng bày tham gia Hội chợ VIATT 2024 tại Việt Nam
Tiêu dùng 28/08/2023 17:24