FLC ra mắt thương hiệu vàng - trang sức cao cấp FJC và khai trương showroom đầu tiên

(LĐTĐ) Ngày 26/1/2022, Tập đoàn FLC chính thức ra mắt thương hiệu Vàng - Trang sức cao cấp FJC và khai trương showroom đầu tiên tại tầng 1, Trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội.
Bamboo Airways bay thẳng thường lệ Việt - Đức, mở bán vé từ 24/1 Khám phá "mê cung" ẩm thực 5 sao tại các quần thể FLC với loạt ưu đãi đặc biệt FLC Quảng Bình dự kiến "về đích" nhiều hạng mục trọng điểm giai đoạn 2 trước 30/4
Lễ ra mắt thương hiệu Vàng - Trang sức cao cấp FJC  và khai trương showroom đầu tiên tại Tầng 1, Trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội diễn ra ngày 26/1/2022
Lễ ra mắt thương hiệu Vàng - Trang sức cao cấp FJC và khai trương showroom đầu tiên tại tầng 1, Trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội diễn ra ngày 26/1/2022

Tham dự sự kiện có Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam; bà Trịnh Thị Dung - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Cầu Giấy; ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc công ty CP Eurowindow; ông Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam; ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch Tập đoàn Geleximco, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình; ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC; cùng đại diện các ngân hàng VCB, OCB, NCB, Agribank, đối tác chiến lược và các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh truyền hình.

Trung tâm kim hoàn sang trọng bậc nhất

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC) là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái FLC, được định hướng trở thành một trong những thương hiệu Việt uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý thông qua 4 dòng sản phẩm chủ đạo gồm: Vàng 24K; Trang sức kim cương; Trang sức vàng Italia cao cấp và Sản phẩm phong thuỷ.

Showroom vàng – trang sức cao cấp FJC kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm trưng bày, kinh doanh kim hoàn quy mô sang trọng bậc nhất tại Hà Nội
Showroom vàng – trang sức cao cấp FJC kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm trưng bày, kinh doanh kim hoàn quy mô sang trọng bậc nhất tại Hà Nội

Với phương châm tiên phong đón đầu xu hướng, các sản phẩm FJC được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, sáng tạo trong thiết kế, tinh xảo trong chế tác và độc đáo, ấn tượng trong từng thông điệp gửi gắm, mang đến những sản phẩm kim hoàn đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với xu hướng đương đại.

Trong đó, showroom đầu tiên của FJC chính thức được ra mắt tại Trung tâm thương mại FLC Shopping Center thuộc Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy. Đây cũng sẽ là địa điểm đặt trụ sở chính của FJC với điểm nhấn là các gian hàng lớn được chú trọng thiết kế không gian theo từng chủ đề sản phẩm, đội ngũ chuyên viên tư vấn với kĩ năng phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện theo tiêu chuẩn 5 sao.

Bên cạnh đó, với lợi thế tọa lạc tại vị trí đắt giá ngay mặt tiền đường Cầu Giấy sầm uất tại trung tâm phát triển mới Tây Hà Nội, showroom vàng – trang sức cao cấp FJC kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm trưng bày, kinh doanh kim hoàn quy mô, sang trọng bậc nhất giữa trung tâm Hà Nội, một điểm đến của những trải nghiệm độc đáo trong sự thưởng thức và lựa chọn sản phẩm, thay vì chỉ là điểm mua bán vàng truyền thống.

Trong kế hoạch phát triển, chuỗi showroom FJC sẽ tiếp tục được mở rộng tại những khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại sang trọng trong các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp do Tập đoàn FLC đầu tư tại các thành phố lớn trên khắp cả nước như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long (Quảng Ninh), Sầm Sơn (Thanh Hoá), Quy Nhơn (Bình Định)… Và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống tại các đô thị lớn, với mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng của tất cả các tín đồ trang sức, kim hoàn cao cấp trên toàn quốc.

Dấu ấn hoàn thiện hệ sinh thái 5 sao FLC

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Lưu Vân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FJC chia sẻ, FJC là một trong lĩnh vực tâm huyết đã được FLC nghiên cứu kĩ lưỡng và chuẩn bị nguồn lực nhiều năm qua, trên cơ sở tận dụng và khai thác hiệu quả lợi thế đắt giá từ cơ sở hạ tầng, dịch vụ cao cấp sẵn có, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái đồng bộ của FLC.

“Với chiến lược phát triển bài bản, sự tận tâm trong dịch vụ, và những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, thiết kế sản phẩm, các trung tâm kim hoàn FJC mang tới cho khách hàng những trải nghiệm 5 sao không chỉ về sản phẩm mà còn về dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, kế thừa từ quy chuẩn phục vụ tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực hàng không, du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn”, bà Đặng Thị Lưu Vân nhấn mạnh.

Bà Đặng Thị Lưu Vân, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FJC phát biểu tại sự kiện
Bà Đặng Thị Lưu Vân, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FJC phát biểu tại sự kiện

Sự kiện ra mắt FJC đánh dấu bước tiến đầu tiên của FLC vào lĩnh vực vàng và trang sức cao cấp – một lĩnh vực được đánh giá là có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với mức gia tăng thu nhập chung của Việt Nam vượt xa tốc độ tăng chi tiêu trong những năm gần đây và sự phát triển nhanh chóng của tầng lớp trung lưu trong dài hạn đang tiếp tục góp phần nới rộng dư địa tăng trưởng của thị trường vàng trang sức hiện nay.

Cộng hưởng thế mạnh từ hệ sinh thái nội tại và bối cảnh thuận lợi, sự xuất hiện của FJC được đánh giá là sẽ tạo động lực thúc đẩy thị trường vàng trang sức tại Việt Nam, đồng thời tái khẳng định chiến lược đầu tư bài bản và đồng bộ mà Tập đoàn FLC đã theo đuổi suốt 2 thập kỷ qua.

TS. Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam trao chứng nhận thành viên cho Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC  (FJC)
TS. Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam trao chứng nhận thành viên cho Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC)

Đặc biệt, cũng nhân dịp này, Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC cũng chính thức trở thành thành viên của Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam, trực tiếp được Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam trao chứng nhận. Việc trở thành thành viên chính thức của một Tổ chức chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực vàng bạc đá quý có thể coi như minh chứng khẳng định những cam kết về chất lượng, sản phẩm và dịch vụ của FJC sẽ mang tới cho khách hàng và thị trường.

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC)

Showroom: Tầng 1, Trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội; Hotline: 0981.879.968

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nutifood Thụy Điển chính thức ra mắt sản phẩm Värna Colostrum bổ sung sữa non

Nutifood Thụy Điển chính thức ra mắt sản phẩm Värna Colostrum bổ sung sữa non

(LĐTĐ) Mới đây, Nutifood Thụy Điển chính thức ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt với hệ dưỡng chất kép: phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớn.
Tiếp thu trí tuệ, tạo sự đồng thuận trong quy hoạch Thủ đô Hà Nội

Tiếp thu trí tuệ, tạo sự đồng thuận trong quy hoạch Thủ đô Hà Nội

(LĐTĐ) Để tập trung hoàn thành Quy hoạch Thủ đô theo đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng quy hoạch, ngày 29/9 tới, một hội thảo khoa học sẽ chính thức được tổ chức với sự tham gia của hơn 350 đại biểu.
TP.HCM: Bé gái 5 tuổi bị ngạt nước trong hồ cảnh quan chung cư đã tử vong

TP.HCM: Bé gái 5 tuổi bị ngạt nước trong hồ cảnh quan chung cư đã tử vong

(LĐTĐ) Dù đã được các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tích cực cứu chữa, nhưng bé gái 5 tuổi bị ngạt nước trong hồ cảnh quan chung cư đã không qua khỏi.
TNG Holdings Vietnam tài trợ xây 100 căn nhà Đại đoàn kết tại Hậu Giang

TNG Holdings Vietnam tài trợ xây 100 căn nhà Đại đoàn kết tại Hậu Giang

(LĐTĐ) Hưởng ứng lời kêu gọi vì người nghèo để không ai bị bỏ lại phía sau, TNG Holdings Vietnam vừa đóng góp hỗ trợ 5 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Hậu Giang để xây dựng 100 căn nhà Đại đoàn kết.
EVNHANOI: Cung cấp các dịch vụ điện hiệu quả đến khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ số

EVNHANOI: Cung cấp các dịch vụ điện hiệu quả đến khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ số

(LĐTĐ) Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi. Đặc biệt, EVNHANOI đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho hơn 2,8 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Phát huy vai trò nghệ nhân trong trao truyền giá trị di sản văn hóa phi vật thể Hà Nội

Phát huy vai trò nghệ nhân trong trao truyền giá trị di sản văn hóa phi vật thể Hà Nội

(LĐTĐ) Sáng 27/9, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội tổ chức Tọa đàm “Vai trò, trách nhiệm của nghệ nhân trong bảo vệ, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên địa bàn thành phố Hà Nội”.
Hội thảo Định hướng Quy hoạch Thủ đô sẽ tập trung thảo luận 3 khâu đột phá

Hội thảo Định hướng Quy hoạch Thủ đô sẽ tập trung thảo luận 3 khâu đột phá

(LĐTĐ) Sáng nay (27/9), Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, Viện Phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức họp báo thông tin về Hội thảo khoa học “Định hướng quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050”.

Tin khác

Tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương

Tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương

(LĐTĐ) Ngày 22/9/2023, Tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương, sau gần 2 tháng hoạt động thử nghiệm.
Đảm bảo an toàn thực phẩm tại các làng nghề bánh trung thu

Đảm bảo an toàn thực phẩm tại các làng nghề bánh trung thu

(LĐTĐ) Những ngày cận kề Rằm tháng Tám, các làng nghề sản xuất bánh trung thu truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội lại tất bật vào vụ. Ngoài đầu tư mẫu mã, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) cũng được các cơ sở sản xuất bánh chú trọng.
Trồng đu đủ trái vụ: Mô hình kinh tế cho thu nhập cao

Trồng đu đủ trái vụ: Mô hình kinh tế cho thu nhập cao

(LĐTĐ) Gần đây, nhiều nông dân huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã giàu lên nhờ thu nhập từ cây đu đủ trái vụ. "Bắt" đu đủ "đẻ” ra tiền quanh năm, nông dân Đan Phượng cho thấy sức sáng tạo trong phát triển kinh tế từ chuyển đổi cơ cấu cây trồng.
Kích cầu tiêu dùng nội địa: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt "cất cánh"

Kích cầu tiêu dùng nội địa: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt "cất cánh"

(LĐTĐ) Với quy mô dân số gần 100 triệu dân, thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là có nhiều tiềm năng để phát triển. Thực tế cho thấy, từ đầu năm 2023 đến nay, tổng mức bán lẻ hàng hoá, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thị trường nội địa luôn tăng trưởng 2 con số. Điều này khẳng định rằng, nếu được khai thác hiệu quả, thị trường nội địa sẽ là “bệ đỡ” bền vững để doanh nghiệp Việt cất cánh.
Kích cầu tiêu dùng quan trọng nhất là tạo thêm sức mua xã hội một cách bền vững

Kích cầu tiêu dùng quan trọng nhất là tạo thêm sức mua xã hội một cách bền vững

(LĐTĐ) Từ nay cho đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 chỉ còn vài tháng nữa, theo thống kê hàng năm, sức mua xã hội sẽ tăng dần cho đến cuối năm.
Cần quy định chặt chẽ về đặt cọc trong mua bán bất động sản

Cần quy định chặt chẽ về đặt cọc trong mua bán bất động sản

(LĐTĐ) Đại biểu Nguyễn Thị Việt Nga (Đoàn Hải Dương) cho rằng, nếu không quy định rõ ràng về tiền đặt cọc khi mua nhà ở, công trình xây dựng hình thành trong tương lai thì khi rủi ro xảy ra, người mua bị mất một khoản tiền rất lớn.
Hà Nội: Siêu thị, trung tâm thương mại rầm rộ khuyến mại dịp Quốc khánh 2/9

Hà Nội: Siêu thị, trung tâm thương mại rầm rộ khuyến mại dịp Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Nhằm kích cầu tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt khuyến mại, giảm giá sâu nhiều mặt hàng.
Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 6/10

Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 6/10

(LĐTĐ) Lễ hội sẽ được tổ chức từ ngày 6 - 8/10 tại không gian đi bộ, văn hóa đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Dự kiến, lễ hội sắp xếp 70 - 80 gian hàng tiêu chuẩn, trong đó có 8 không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm quà tặng cao cấp, độc đáo của các cơ sở sản xuất, kinh doanh làm quà tặng du lịch.
Sản phẩm, dịch vụ giáo dục đồng loạt tăng giá

Sản phẩm, dịch vụ giáo dục đồng loạt tăng giá

(LĐTĐ) Trước năm học mới, giá thuê nhà, sản phẩm, dịch vụ giáo dục đồng loạt tăng giá. Giá thuê nhà tăng theo nhu cầu là một trong những nguyên nhân chính làm cho chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8/2023 tăng 0,88% so với tháng trước.
Dự kiến hơn 500 nhà trưng bày tham gia Hội chợ VIATT 2024 tại Việt Nam

Dự kiến hơn 500 nhà trưng bày tham gia Hội chợ VIATT 2024 tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 28/8/2023, tại Hội chợ Intertextile Thượng Hải 2023 - Kỳ mùa thu, phiên bản lớn nhất của chuỗi Triển lãm Intertextile toàn cầu, được sự uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) đã phối hợp với Công ty Messe Frankfurt (Hồng Kông) tổ chức buổi Họp báo giới thiệu Hội chợ Triển lãm Thương mại quốc tế về may mặc, dệt may và Công nghệ dệt may (VIATT 2024).
Xem thêm
Phiên bản di động