Đoan Trang: "NovaWorld Ho Tram xứng tầm là điểm đến quốc tế"

(LĐTĐ) Trong lần thứ hai trở lại NovaWorld Ho Tram, Đoan Trang không khỏi ngạc nhiên khi tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí khoác lên tấm áo mới, vận hành loạt tiện ích chuẩn quốc tế.
Novaworld Ho Tram gia tăng sức hút từ loạt dự án hạ tầng lớn được triển khai Chuỗi ẩm thực làm xiêu lòng thực khách tại NovaWorld Ho Tram Adrian Anh Tuấn tìm cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên Hồ Tràm

Vừa qua, Đoan Trang cùng đại gia đình 3 thế hệ đã có kỳ nghỉ với đầy ắp trải nghiệm thú vị tại NovaWorld Ho Tram. Chia sẻ về trải nghiệm này, nữ ca sĩ có biệt danh “thỏi chocolate biết hát” cùng các thành viên dành nhiều lời khen ngợi, cho rằng đây là điểm du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi không thể bỏ lỡ cho các đại gia đình.

Đoan Trang:

Ngỡ ngàng trước sự phát triển thần tốc của NovaWorld Ho Tram

- Do ảnh hưởng của dịch nên chắc hẳn rất lâu rồi Đoan Trang mới có dịp cùng đại gia đình đi nghỉ dưỡng, Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình?

- Đã lâu lắm rồi, tôi mới có dịp cùng gia đình đi nghỉ dưỡng. Đặc biệt, lần về Việt Nam này còn có gia đình chị gái trở về từ Bắc Âu càng khiến tôi cảm thấy hào hứng. Chẳng mấy khi gia đình có dịp họp mặt đông đủ, cùng nhau khám phá, trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời của quê hương.

Tôi nghĩ chính những chuyến đi như thế này sẽ giúp tình cảm cả gia đình thêm gắn kết. Cả nhà được trải qua những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái cùng nhau.

- Việc tìm kiếm điểm du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cho đại gia đình có khiến chị gặp khó khăn?

- Tìm được điểm nghỉ dưỡng có đủ tiện ích làm hài lòng các thành viên thuộc nhiều thế hệ là điều không dễ. Điểm đến này có thể hợp với người này, nhưng người kia lại không. Vì vậy, tôi quyết định chọn một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng “All in One”, nơi vừa có cảnh sắc hài hòa với thiên nhiên, không gian đẹp, vừa có đủ tiện ích từ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến vui chơi, mua sắm.

Từng ghé đến NovaWorld Ho Tram cùng chồng và con gái, tối rất ấn tượng và yêu thích nơi này. Hiện tại, nhiều tiện ích thú vị dành cho mọi lứa tuổi tại đây đã đi vào hoạt động, nên tôi càng hào hứng cùng đại gia đình đến đây.

Đoan Trang:

- Như vậy, đây là lần thứ hai Đoan Trang trở lại NovaWorld Ho Tram. Cảm xúc của chị trong lần trở lại có gì khác so với trước đây?

- NovaWorld Ho Tram phát triển thần tốc, hầu như đã đủ mọi tiện ích cho cả đại gia đình trải nghiệm, mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho mọi thành viên. Ba mẹ có không gian riêng tư, trong lành để đi dạo và nghỉ ngơi; tôi có nơi mua sắm, ăn uống; các cháu thì có khu vui chơi để thỏa thích chạy nhảy.

Đoan Trang:

Nữ ca sĩ đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch của Hồ Tràm

- Trong chuyến đi lần này, chị và gia đình đã trải nghiệm những tiện ích nào tại NovaWorld Ho Tram? Điều gì làm chị ấn tượng nhất?

Đoan Trang:

- Đi dọc theo đại lộ Shophouse, bạn còn có thể bắt gặp loạt thương hiệu nổi tiếng như trà sữa Xing Fu Tang, Gloria Jean's Coffee hay kem Baskin Robbins. Với tín đồ mua sắm như tôi, sự xuất hiện của các cửa hàng làm đẹp như Club Clio, The Face Shop; các thương hiệu thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun&Sea… càng làm kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram thêm tuyệt vời.

Đoan Trang:

- Trước những tiện ích, dịch vụ mà NovaWorld Ho Tram mang đến, chị đánh giá như thế nào về tiềm năng phát triển du lịch của nơi này, nhất là khi “ngành công nghiệp không khói” đang phục hồi tích cực sau dịch?

- Tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch cũng như Bất động sản du lịch của NovaWorld Ho Tram bởi Hồ Tràm rất gần thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh sẵn có, khi du lịch trở nên sôi động sau dịch, NovaWorld Ho Tram chắc chắn thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến trải nghiệm, vui chơi.

Điều đó được thể hiện rõ qua chuyến đi lần này. Cùng với gia đình tôi, rất nhiều du khách cũng chọn NovaWorld Ho Tram cho kỳ nghỉ hè, tạo nên không khí sôi động, náo nhiệt.

Đoan Trang:

- Sự phát triển thần tốc của NovaWorld Ho Tram cho chị kỳ vọng gì vào việc đầu tư các sản phẩm bất động sản của tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch giải trí này?

Sự lột xác của NovaWorld Ho Tram chỉ trong thời gian ngắn cho thấy được tâm huyết cũng như năng lực vững mạnh, uy tín của chủ đầu tư. Loạt tiện ích cao cấp, đa dạng tại đây bắt nhịp xu hướng du lịch hòa hợp với thiên nhiên, đề cao sức khỏe và trải nghiệm mới mẻ cho tôi nhiều hy vọng vào việc đầu tư second home tại khu vực có tiềm năng phát triển du lịch lớn như Hồ Tràm. Cùng với đó, uy tín của Novaland trên thị trường sẽ là bảo chứng để các nhà đầu tư an tâm thu về lợi nhuận.

Trân trọng kính mời quý độc giả tham dự sự kiện “Tropicana Festival” diễn ra ngày 15,16,17/07/2022 tại NovaWorld Ho Tram, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chương trình khám phá chuỗi trải nghiệm đa sắc màu đến các phân kỳ The Tropicana, Habana Island, Morito và Wonderland. Nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu second home tại NovaWorld Ho Tram ngay trong sự kiện. Chi tiết vui lòng liên hệ khác tại Website: novaworldhotram.vn, hoặc Hotline: 1900636666

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bộ LĐTBXH yêu cầu nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nổ lò hơi

Bộ LĐTBXH yêu cầu nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nổ lò hơi

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) yêu cầu Sở LĐTBXH tỉnh Đồng Nai phối hợp với các cơ quan có liên quan nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động nổ lò hơi để phòng ngừa tai nạn tái diễn.
Ngày cuối kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 giao thông Hà Nội thông thoáng

Ngày cuối kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 giao thông Hà Nội thông thoáng

(LĐTĐ) Chiều 1/5, ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều người dân từ các địa phương trở về Hà Nội học tập, lao động. Theo ghi nhận của phóng viên vào cuối giờ chiều cùng ngày, mật độ giao thông tại các cửa ngõ ra - vào Hà Nội có đông hơn so với những ngày thường, tuy nhiên vẫn đảm bảo, thông thoáng.
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ban hành Công điện số 42/CĐ-TTg chỉ đạo làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong.
Chăm sóc sức khoẻ cho nữ đoàn viên, người lao động

Chăm sóc sức khoẻ cho nữ đoàn viên, người lao động

Chào mừng Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn Thủ đô đã và đang tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chăm lo, đảm bảo quyền lợi và phúc lợi tốt hơn cho lao động nữ, giúp họ yên tâm lao động sản xuất, gắn bó và cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
Quận Thanh Xuân: Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

Quận Thanh Xuân: Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thanh Xuân đề nghị các Công đoàn cơ sở tổ chức động viên, khen thưởng kịp thời đoàn viên, người lao động có các sáng kiến, giải pháp cải tiến kỹ thuật, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao năng suất lao động và bảo đảm An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
Ba Vì: Đưa bản dân tộc Dao thành điểm du lịch cộng đồng

Ba Vì: Đưa bản dân tộc Dao thành điểm du lịch cộng đồng

(LĐTĐ) Theo Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Đỗ Mạnh Hưng, trong bức tranh du lịch của huyện Ba Vì, bên cạnh các khu điểm du lịch đã hoạt động lâu năm như Ao Vua, Khoang Xanh, Thiên Sơn - Suối Ngà, Tản Đà resort… thì bản Miền (thôn Hợp Sơn, xã Ba Vì) là điểm du lịch cộng đồng đầu tiên của Hà Nội gắn với dân tộc thiểu số.
Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Tháng Công nhân đã thực sự trở thành chuỗi ngày hội của công nhân lao động cả nước nói chung và thị xã Sơn Tây nói riêng với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực tri ân, hướng về người lao động. Các cấp Công đoàn thị xã cũng đã phối hợp với chính quyền đồng cấp, đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, lao động, qua đó khẳng định vai trò, vị thế và đóng góp của đội ngũ công nhân lao động trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động