Đến Vincom “Lên đồ đu trend”: Nhảy điệu mèo quẩy, rinh quà đỉnh cao
Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom Black Friday Người dân tấp nập đi "săn hàng” giá tốt tại Vincom Black Friday 2022 |
Theo chân “idol” săn clip triệu views tại cây thông Giáng sinh khổng lồ
Chiếm trọn spotlight “Tóp Tóp” thời gian qua, trào lưu Dance Like A Meow (nhảy như loài mèo lên top trending) trên nền nhạc “Hoà nhịp Giáng sinh” remix đang là xu hướng được các bạn trẻ tham gia nhiệt tình, đua nhau đổ bộ đến các điểm check-in đẹp để quay hình.
Giới trẻ thế hệ mới “biến hóa” với điệu nhảy #DanceLikeAMeow, chia sẻ những khoảnh khắc Giáng sinh sôi động, rực rỡ muôn sắc màu. |
Sức hút “vạn người mê” của Dance Like A Meow còn đến từ loạt video sáng tạo của các hot TikTokers đình đám, trong số đó phải kể tới Á hậu Bùi Phương Nga, hot girl Thanh Mèo,… Trên nền nhạc Giáng sinh cực bắt tai, với đủ kiểu background rực rỡ sắc màu, giới trẻ thế hệ mới thỏa sức sáng tạo các nội dung video khác nhau, không chỉ nhảy múa sôi động mà còn chụp ảnh check-in xinh xắn, phối đồ “biến hình” lộng lẫy,…
Á hậu Bùi Phương Nga cùng bạn thân nhảy theo trend #DanceLikeAMeow tại cây thông “EDM” cá tính tại Vincom Mega Mall Smart City |
Một trong những toạ độ được giới trẻ yêu thích tới check-in ghi hình điệu nhảy chính là decor cây thông khổng lồ tại các TTTM Vincom.
Năm nay, với chủ đề “hoà âm ánh sáng”, không gian Giáng sinh tại Vincom được trang hoàng bởi hàng ngàn nốt nhạc nhảy múa lấp lánh, tạo hình cùng hệ thống đèn neon cá tính, bắt mắt mang đến không gian rực rỡ sắc mùa đúng tinh thần của điệu nhảy “mèo quẩy”. Điểm đặc biệt là mỗi cây thông tại Vincom lại được trang hoàng theo phong cách riêng, mang đến hàng loạt background mỗi nơi một vẻ gây sốt khắp mạng xã hội khiến các hot TikTokers cũng không thể bỏ qua.
Blogger Trịnh Hà Vi từ Schannel bắt trend #DanceLikeAMeow cực đáng yêu với clip TikTok ngàn tim tại decor ngàn sao Vincom Center Bà Triệu |
Hot girl Thanh Mèo thả dáng xinh bên cây thông Giáng sinh tại Vincom Center Landmark 81 trên nền nhạc viral #DanceLikeAMeow “triệu views” |
Background đỏ mang không khí Giáng sinh bên biển hồ cũng là toạ độ sống ảo yêu thích của các hot TikTokers dịp Giáng sinh này |
|
Cứ đến Vincom là có quà
Giới trẻ càng say sưa “đu trend” khi Vincom “khuấy động” không khí lễ hội bằng thử thách #DanceLikeAMeow mang tới cơ hội vừa có clip lên trend vừa nhận quà cá tính. 01 Airpod 3, 10 áo phông bản giới hạn từ ADLV và 20 áo polo thời trang từ Determinants với tổng giá trị tới hơn 40 triệu đồng sẽ dành tặng cho các khách hàng ghi hình điệu nhảy “mèo quẩy” tại các góc “sống ảo” ngàn tim xung quanh các TTTM Vincom, đăng tải lên TikTok theo hashtag #Vincom #DanceLikeAMeow #Cungdimo có lượt tương tác thuộc top cao nhất.
Ngay cả khi không biết nhảy hay đạt tương tác cao, Vincom vẫn dành tặng bộ quà độc quyền tới các khách hàng đăng tải lên mạng xã hội khoảnh khắc Giáng sinh tại TTTM theo hashtag #Vincom #DanceLikeAMeow #Cungdimo. Những bộ lịch Mèo may mắn Festive Meow mừng năm Quý Mão 2023 cùng stickers sản xuất giới hạn cực đáng yêu sẽ là món quà hấp dẫn dành cho bất cứ ai “lên đồ đu trend” đăng tải TikTok, Facebook dịp Giáng sinh này.
Ngày 24/12 sắp tới đây tại Vincom Mega Mall Smart City, sự kiện Giáng sinh 4.0 của Vincom kết hợp với FPT Camera sẽ mang hot trend #DanceLikeAMeow ra ngoài đời thực. Đây là lần đầu tiên tại Hà Nội, game Live Audition, “nhảy Au” bản đời thực ứng dụng công nghệ CameraAI được tổ chức, hứa hẹn mang tới niềm vui ngập tràn cho các bạn trẻ, cùng cơ hội trúng thêm nhiều phần quà hấp dẫn chỉ có duy nhất tại sự kiện này.
THỬ THÁCH Dance Like A Meow - CHƠI LÀ TRÚNG ️
Thể lệ:
Bước 1: Ghé thăm, mua sắm và trải nghiệm tại các TTTM thuộc Vincom từ ngày 02/12/2022 đến hết ngày 31/12/2022.
Bước 2: Sử dụng nhạc “Dance Like A Meow - Đi mô Remix” để Cover điệu nhảy; hoặc lưu giữ khoảnh khắc bằng cách quay video trải nghiệm tại Vincom
Bước 3: Đăng tải video ở chế độ công khai lên TikTok hoặc Facebook cùng hashtag#Vincom #DanceLikeAMeow #CungDiMo và hashtag tên TTTM.
Cơ cấu giải thưởng:
01 Airpods 3 dành cho video cover điệu nhảy có tương tác cao nhất
10 sản phẩm thời trang trị giá 2.000.000 VNĐ dành cho Top 10 tiếp theo
20 sản phẩm thời trang/ phụ kiện trị giá từ 1.000.000 VNĐ dành cho Top 20 tiếp theo
30 bộ lịch và sticker Festive Meow dành cho 30 video dầu tiên đăng tải trải nghiệm bất kì tại Vincom
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Liên thông kết quả khám để phục vụ người bệnh tốt hơn
Giúp người thu nhập thấp tiếp cận tài chính số
Phối hợp nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn khối Giáo dục
Cần quyết liệt xử lý nạn “quái xế”
Bông mua tím
Sức khỏe người lao động là “vốn quý” của doanh nghiệp
Giữ gìn giá trị truyền thống từ phong trào xây dựng gia đình văn hóa
Tin khác
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024
Tiêu dùng 28/10/2024 20:30
Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10
Tiêu dùng 26/10/2024 15:37
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến
Tiêu dùng 25/10/2024 21:00
Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô
Tiêu dùng 24/10/2024 21:49
Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít
Tiêu dùng 24/10/2024 15:42
Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững
Tiêu dùng 20/10/2024 13:08
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng
Tiêu dùng 19/10/2024 15:07
Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
Tiêu dùng 15/10/2024 11:52
Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10
Tiêu dùng 11/10/2024 22:33
Chú trọng xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh
Tiêu dùng 11/10/2024 17:07