Đến Vincom “Lên đồ đu trend”: Nhảy điệu mèo quẩy, rinh quà đỉnh cao

(LĐTĐ) Mạng xã hội đang tràn ngập hình ảnh dàn hot face Á hậu Bùi Phương Nga, hot girl Thanh Mèo, VJ Trịnh Hà Vi,… “lên đồ đu trend” bên những cây thông Giáng sinh khổng lồ, rực rỡ sắc màu tại TTTM Vincom. Nếu không muốn lỡ nhịp với trào lưu #DanceLikeAMeow đang gây cơn sốt để vừa có video “triệu views”, vừa nhận quà cực đỉnh, hãy tới ngay Vincom dịp Giáng sinh này.
Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom Black Friday Người dân tấp nập đi "săn hàng” giá tốt tại Vincom Black Friday 2022

Theo chân “idol” săn clip triệu views tại cây thông Giáng sinh khổng lồ

Chiếm trọn spotlight “Tóp Tóp” thời gian qua, trào lưu Dance Like A Meow (nhảy như loài mèo lên top trending) trên nền nhạc “Hoà nhịp Giáng sinh” remix đang là xu hướng được các bạn trẻ tham gia nhiệt tình, đua nhau đổ bộ đến các điểm check-in đẹp để quay hình.

Đến Vincom “Lên đồ đu trend”: Nhảy điệu mèo quẩy, rinh quà đỉnh cao
Giới trẻ thế hệ mới “biến hóa” với điệu nhảy #DanceLikeAMeow, chia sẻ những khoảnh khắc Giáng sinh sôi động, rực rỡ muôn sắc màu.

Sức hút “vạn người mê” của Dance Like A Meow còn đến từ loạt video sáng tạo của các hot TikTokers đình đám, trong số đó phải kể tới Á hậu Bùi Phương Nga, hot girl Thanh Mèo,… Trên nền nhạc Giáng sinh cực bắt tai, với đủ kiểu background rực rỡ sắc màu, giới trẻ thế hệ mới thỏa sức sáng tạo các nội dung video khác nhau, không chỉ nhảy múa sôi động mà còn chụp ảnh check-in xinh xắn, phối đồ “biến hình” lộng lẫy,…

Đến Vincom “Lên đồ đu trend”: Nhảy điệu mèo quẩy, rinh quà đỉnh cao
Á hậu Bùi Phương Nga cùng bạn thân nhảy theo trend #DanceLikeAMeow tại cây thông “EDM” cá tính tại Vincom Mega Mall Smart City

Một trong những toạ độ được giới trẻ yêu thích tới check-in ghi hình điệu nhảy chính là decor cây thông khổng lồ tại các TTTM Vincom.

Năm nay, với chủ đề “hoà âm ánh sáng”, không gian Giáng sinh tại Vincom được trang hoàng bởi hàng ngàn nốt nhạc nhảy múa lấp lánh, tạo hình cùng hệ thống đèn neon cá tính, bắt mắt mang đến không gian rực rỡ sắc mùa đúng tinh thần của điệu nhảy “mèo quẩy”. Điểm đặc biệt là mỗi cây thông tại Vincom lại được trang hoàng theo phong cách riêng, mang đến hàng loạt background mỗi nơi một vẻ gây sốt khắp mạng xã hội khiến các hot TikTokers cũng không thể bỏ qua.

Đến Vincom “Lên đồ đu trend”: Nhảy điệu mèo quẩy, rinh quà đỉnh cao
Blogger Trịnh Hà Vi từ Schannel bắt trend #DanceLikeAMeow cực đáng yêu với clip TikTok ngàn tim tại decor ngàn sao Vincom Center Bà Triệu
Đến Vincom “Lên đồ đu trend”: Nhảy điệu mèo quẩy, rinh quà đỉnh cao
Hot girl Thanh Mèo thả dáng xinh bên cây thông Giáng sinh tại Vincom Center Landmark 81 trên nền nhạc viral #DanceLikeAMeow “triệu views”
Đến Vincom “Lên đồ đu trend”: Nhảy điệu mèo quẩy, rinh quà đỉnh cao
Đến Vincom “Lên đồ đu trend”: Nhảy điệu mèo quẩy, rinh quà đỉnh cao
Background đỏ mang không khí Giáng sinh bên biển hồ cũng là toạ độ sống ảo yêu thích của các hot TikTokers dịp Giáng sinh này
Đến Vincom “Lên đồ đu trend”: Nhảy điệu mèo quẩy, rinh quà đỉnh cao
Giới trẻ pose dán tạo nét cá tính với trang phục từ Zara và H&M tai background mang phong cách âm nhạc đường phố tại Vincom Center Trần Duy Hưng.

Cứ đến Vincom là có quà

Giới trẻ càng say sưa “đu trend” khi Vincom “khuấy động” không khí lễ hội bằng thử thách #DanceLikeAMeow mang tới cơ hội vừa có clip lên trend vừa nhận quà cá tính. 01 Airpod 3, 10 áo phông bản giới hạn từ ADLV và 20 áo polo thời trang từ Determinants với tổng giá trị tới hơn 40 triệu đồng sẽ dành tặng cho các khách hàng ghi hình điệu nhảy “mèo quẩy” tại các góc “sống ảo” ngàn tim xung quanh các TTTM Vincom, đăng tải lên TikTok theo hashtag #Vincom #DanceLikeAMeow #Cungdimo có lượt tương tác thuộc top cao nhất.

Đến Vincom “Lên đồ đu trend”: Nhảy điệu mèo quẩy, rinh quà đỉnh cao

Ngay cả khi không biết nhảy hay đạt tương tác cao, Vincom vẫn dành tặng bộ quà độc quyền tới các khách hàng đăng tải lên mạng xã hội khoảnh khắc Giáng sinh tại TTTM theo hashtag #Vincom #DanceLikeAMeow #Cungdimo. Những bộ lịch Mèo may mắn Festive Meow mừng năm Quý Mão 2023 cùng stickers sản xuất giới hạn cực đáng yêu sẽ là món quà hấp dẫn dành cho bất cứ ai “lên đồ đu trend” đăng tải TikTok, Facebook dịp Giáng sinh này.

Đến Vincom “Lên đồ đu trend”: Nhảy điệu mèo quẩy, rinh quà đỉnh cao

Ngày 24/12 sắp tới đây tại Vincom Mega Mall Smart City, sự kiện Giáng sinh 4.0 của Vincom kết hợp với FPT Camera sẽ mang hot trend #DanceLikeAMeow ra ngoài đời thực. Đây là lần đầu tiên tại Hà Nội, game Live Audition, “nhảy Au” bản đời thực ứng dụng công nghệ CameraAI được tổ chức, hứa hẹn mang tới niềm vui ngập tràn cho các bạn trẻ, cùng cơ hội trúng thêm nhiều phần quà hấp dẫn chỉ có duy nhất tại sự kiện này.

THỬ THÁCH Dance Like A Meow - CHƠI LÀ TRÚNG ️

Thể lệ:

Bước 1: Ghé thăm, mua sắm và trải nghiệm tại các TTTM thuộc Vincom từ ngày 02/12/2022 đến hết ngày 31/12/2022.

Bước 2: Sử dụng nhạc “Dance Like A Meow - Đi mô Remix” để Cover điệu nhảy; hoặc lưu giữ khoảnh khắc bằng cách quay video trải nghiệm tại Vincom

Bước 3: Đăng tải video ở chế độ công khai lên TikTok hoặc Facebook cùng hashtag#Vincom #DanceLikeAMeow #CungDiMo và hashtag tên TTTM.

Cơ cấu giải thưởng:

01 Airpods 3 dành cho video cover điệu nhảy có tương tác cao nhất

​​10 sản phẩm thời trang trị giá 2.000.000 VNĐ dành cho Top 10 tiếp theo

20 sản phẩm thời trang/ phụ kiện trị giá từ 1.000.000 VNĐ dành cho Top 20 tiếp theo

30 bộ lịch và sticker Festive Meow dành cho 30 video dầu tiên đăng tải trải nghiệm bất kì tại Vincom

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Liên thông kết quả khám để phục vụ người bệnh tốt hơn

Liên thông kết quả khám để phục vụ người bệnh tốt hơn

(LĐTĐ) Tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV đang xem xét sửa đổi Luật Bảo hiểm y tế (BHYT), với nhiều đề xuất sửa đổi, bổ sung quan trọng, nhằm tháo gỡ khó khăn từ thực tiễn, giúp cho chính sách bảo hiểm này thật sự phát huy được hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Giúp người thu nhập thấp tiếp cận tài chính số

Giúp người thu nhập thấp tiếp cận tài chính số

(LĐTĐ) Thực tế, các quốc gia đang phát triển muốn bao phủ nhanh và hiệu quả dịch vụ tài chính chính thức. Theo đó, cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số để hiện đại hóa các kênh cung ứng dịch vụ tài chính hiện đại. Thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu trong ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số dịch vụ tài chính, song thực trạng bức tranh tiếp cận dịch vụ cho thấy vẫn còn dư địa lớn để cải thiện, đặc biệt là với nhóm thu nhập thấp.
Phối hợp nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn khối Giáo dục

Phối hợp nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn khối Giáo dục

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) và Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Đông Anh đã và đang triển khai hiệu quả chương trình phối hợp công tác. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành Giáo dục.
Cần quyết liệt xử lý nạn “quái xế”

Cần quyết liệt xử lý nạn “quái xế”

(LĐTĐ) Thời gian qua, tình trạnh thanh, thiếu niên thường xuyên tụ tập điều khiển mô tô xe gắn máy chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, liên tục hò hét đã gây hoang mang, khiếp sợ cho người tham gia giao thông ở Hà Nội. Mới đây nhất, vụ việc nhóm “quái xế” tông tử vong người phụ nữ đang dừng chờ đèn đỏ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo. Nhiều người dân tỏ rõ sự bất bình với hành vi của nhóm đối tượng trên và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý triệt để tình trạng này.
Bông mua tím

Bông mua tím

(LĐTĐ) Con mương xẻ miếng đất của nhà tôi ra làm hai phần. Một nửa kêu là vườn tạp. Bên còn lại thì làm rẫy khóm. Mùa đến, bên này lẫn phía kia đều tím hồng một màu bông mua. Ngoại nói, loại cây này nhiều công dụng, chữa bệnh hay lắm. Nghe vậy nhưng bọn con nít tụi tôi đâu hiểu ý tứ bởi còn mải chơi.
Sức khỏe người lao động là “vốn quý” của doanh nghiệp

Sức khỏe người lao động là “vốn quý” của doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thời gian qua, người lao động được các cấp Công đoàn quan tâm, chăm lo về mọi mặt, đặc biệt là việc đảm bảo sức khỏe để ổn định lao động sản xuất. Qua các hoạt động chăm lo đó đã tạo niềm tin đối với người lao động vào tổ chức Công đoàn và giúp người lao động có động lực để gắn bó lâu dài, nỗ lực đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.
Giữ gìn giá trị truyền thống từ phong trào xây dựng gia đình văn hóa

Giữ gìn giá trị truyền thống từ phong trào xây dựng gia đình văn hóa

(LĐTĐ) Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh là mục tiêu của Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030. Nhận thức sâu sắc điều đó, thời gian qua, Hà Nội đã triển khai phong trào xây dựng Gia đình văn hóa với những cách làm bài bản. Thông qua phong trào, những giá trị tốt đẹp của gia đình truyền thống như hiếu thảo, chung thủy, đoàn kết được duy trì và lan tỏa rộng rãi trong xã hội.

Tin khác

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 28/10, Bộ Công Thương tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 9 năm 2024. Trong đó, 190 doanh nghiệp, với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt THQG Việt Nam năm 2024. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.
Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10

Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10

(LĐTĐ) Từ ngày 28/10 - 3/11, tại khu vực Quảng trường đối diện sân vận động quốc gia Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), sẽ diễn ra “Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng bền vững cho cơ sở làng nghề truyền thống năm 2024; Mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP”.
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến

(LĐTĐ) Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ diễn ra trên cả nước từ ngày 25/11 đến 1/12/2024 và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 cũng chính thức bắt đầu từ 0h thứ Sáu, ngày 29/1, đến 12h ngày 1/12.
Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô

Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác liên kết vùng giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh và thực sự mang lại rất nhiều kết quả tích cực. Hàng loạt sự kiện lớn trong và ngoài nước được tổ chức với hiệu quả cao về kích cầu và quảng bá hình ảnh, sản vật Thủ đô, qua đó Hà Nội đã khẳng định được vai trò là trung tâm kết nối với các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít

Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít

(LĐTĐ) Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá chiều 24/10, giá các mặt hàng bán lẻ xăng dầu được điều chỉnh giảm ở mức từ 38 đồng/lít đến 254 đồng/lít, tùy từng mặt hàng.
Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững

Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững

(LĐTĐ) Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng phát triển và trở thành phương thức kinh doanh phổ biến được nhiều doanh nghiệp, người dân biết đến. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại công tác bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử cần được quan tâm chú trọng hơn, từ đó hướng tới mục tiêu phát triển thương mại bền vững.
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng

(LĐTĐ) Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 sẽ diễn ra trong các tháng 5, 7 và 11/2025. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 1.000 - 2.000 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước, trong đó có các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh, hệ thống ngân hàng...
Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

(LĐTĐ) Thời gian qua, thương mại điện tử chứng kiến sự phát triển nhanh chóng nhưng cũng song hành với những nguy cơ tiềm ẩn. Do đó mỗi người dân sẽ phải có kiến thức tự bảo vệ mình, tránh “tiền mất tật mang” trong môi trường không gian mạng, góp phần nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử thời gian tới.
Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10

Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10

(LĐTĐ) Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có quyết định chính thức về việc điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, theo đó, từ ngày 11/10/2024 mức giá bán lẻ điện bình quân sẽ được điều chỉnh tăng từ 2.006,79 đồng lên 2.103,1159 đồng/1kWh, tương đương với mức tăng 4,8%.
Chú trọng xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh

Chú trọng xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh

(LĐTĐ) Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo chất lượng hàng hóa, niêm yết giá hàng hóa rõ ràng, xây dựng chương trình khuyến mại, chế độ hậu mãi… là những giải pháp mà các Sở, ngành, quận, huyện Hà Nội đã và đang tích cực triển khai nhằm bảo vệ quyền lợi cho người dân, xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh.
Xem thêm
Phiên bản di động