“Đặc sản” Lao động Thủ đô dành cho bạn đọc

(LĐTĐ) Thời gian qua, báo Lao động Thủ đô đã phối hợp hiệu quả với các Công đoàn ngành, Liên đoàn Lao động quận, huyện, thị xã tổ chức tuyên truyền chế độ chính sách pháp luật lao động, công đoàn, bảo hiểm xã hội… đến đông đảo cán bộ, đoàn viên qua hình thức giao lưu trực tuyến. Hoạt động này được đánh giá là việc làm mới, sáng tạo, thiết thực, cùng với tổ chức Công đoàn chăm lo lợi ích đoàn viên, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp.
dac san lao dong thu do danh cho ban doc Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo xây dựng báo Lao động Thủ đô không ngừng phát triển
dac san lao dong thu do danh cho ban doc Hiến kế xây dựng Thủ đô
dac san lao dong thu do danh cho ban doc Nâng cao tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề báo
dac san lao dong thu do danh cho ban doc
Giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Những điều cần biết để phòng tránh virus Corona” tại báo Lao động Thủ đô.

“Kênh” chuyển tải thông tin chính thống đến bạn đọc

Báo Lao động Thủ đô là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội, tiếng nói của tổ chức Công đoàn và công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Báo có nhiệm vụ chính trị tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Trong những năm qua, báo đã gắn bó và đồng hành cùng người lao động, giúp người lao động và chủ các doanh nghiệp hiểu rõ hơn các chế độ chính sách của Nhà nước và cùng họ tháo gỡ những khó khăn để tồn tại và phát triển.

Những năm gần đây, báo Lao động Thủ đô đã phối hợp các ban, ngành, địa phương tổ chức hiệu quả các cuộc giao lưu trực tuyến tại địa chỉ laodongthudo.vn, liên tục cập nhật các thông tin liên quan thiết thực với người lao động, tổ chức nhiều buổi giao lưu, tọa đàm trực tuyến với bạn đọc về các vấn đề mà người lao động quan tâm, như: Những điểm mới của Bộ luật Hình sự liên quan đến người lao động; hiểu về pháp luật lao động và bảo hiểm xã hội (BHXH) để giải quyết quan hệ lao động hài hòa; giải đáp những vướng mắc khi thực hiện chính sách tiền lương và BHXH…

Tại các buổi giao lưu trực tuyến, báo mời các luật sư, chuyên gia trong lĩnh vực An toàn vệ sinh lao động, quan hệ lao động, BHXH; mời công nhân lao động tham dự và đặt câu hỏi với các chuyên gia, giúp công nhân lao động tháo gỡ những khúc mắc trong đời sống, pháp luật, nhất là những luật liên quan trực tiếp đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động.

Với sự trợ giúp của các chuyên gia trong các lĩnh vực, đã kịp thời cung cấp thông tin, cập nhật văn bản pháp luật, giải đáp thắc mắc về những điểm mới nhất của các điều luật mới ban hành có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, nghĩa vụ của người lao động, giúp người lao động, đoàn viên công đoàn nhận thức và hiểu rõ các điều luật cũng như mục đích, ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của việc sống và làm việc theo pháp luật; tạo sự đồng thuận, hăng say lao động, góp phần xây dựng và bảo vệ Thủ đô và đất nước ngày càng phồn thịnh.

Theo thống kê, mỗi buổi giao lưu trực tuyến do báo tổ chức đã thu hút hàng trăm công nhân lao động tham gia, được truyền trực tuyến và thu hút thêm hàng nghìn độc giả theo dõi. Đây được coi là thế mạnh tạo nên thương hiệu của báo điện tử Lao động Thủ đô, được các cấp, các ngành đánh giá cao.

Theo bà Lê Thị Bích Ngọc, Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô: Pháp luật lao động và các chế độ chính sách liên quan đến người lao động như chế độ BHXH, BHYT luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, đơn vị và người lao động. Trong quá trình tham giao lao động, công tác, người lao động đặc biệt quan tâm đến các chế độ để đảm bảo đời sống, việc làm, an sinh xã hội như tuổi làm việc, tuổi nghỉ hưu, nghỉ chế độ, giờ làm thêm, tiền lương tối thiểu, chế độ nghỉ ốm đau, thai sản, các chính sách BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp… được quy định cụ thể như thế nào.

Không chỉ ưu tiên quan tâm đến đối tượng độc giả chính là công nhân lao động, trước những vấn đề mới, nóng của đất nước như công tác bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp; đảm bảo trật tự an toàn xã hội, lấy ý kiến về dự thảo Luật an ninh mạng, tình hình dịch bệnh… báo luôn chủ động là cầu nối để kịp thời cung cấp tới bạn đọc thông tin chính thống.

Ghi nhận và đánh giá cao báo Lao động Thủ đô là cơ quan báo chí đầu tiên của Thủ đô Hà Nội tổ chức giao lưu, tọa đàm về những điều cần biết để phòng tránh dịch Covid-19, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Xuân Phú – Phó Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương khẳng định: Đây là việc làm hết sức thiết thực, trong thời điểm mạng xã hội có những thông tin thiếu chuẩn xác, chưa được kiểm chứng thì việc báo Lao động Thủ đô chung tay lan tỏa thông tin chính thống, những khuyến cáo từ các y, bác sĩ trong ngành Y tế đang ngày đêm nỗ lực phòng chống dịch là việc làm rất ý nghĩa, góp phần cùng cơ quan quản lý Nhà nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Mới đây nhất, trước tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) diễn biến ngày càng phức tạp, nhằm giải đáp những băn khoăn, lo lắng, cần tư vấn của độc giả, ngày 7/2, báo Lao động Thủ đô đã tổ chức giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Những điều cần biết để phòng tránh virus Corona”. Theo đó, báo Lao động Thủ đô đã mời các chuyên gia y tế đến từ Bệnh viện Phổi Trung ương; Bệnh viện Bạch Mai; Trung Tâm kiểm soát Bệnh tật thành phố Hà Nội đến báo kịp thời cung cấp thông tin chuẩn xác, giúp cán bộ, CNVCLĐ thủ đô và người dân chủ động các biện pháp phòng tránh hiệu quả.

dac san lao dong thu do danh cho ban doc
PGS. TS. Vũ Xuân Phú – Phó Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương trả lời trực tuyến bạn đọc báo Lao động Thủ đô

Góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa

Chỉ tính riêng năm 2019, báo Lao động Thủ đô đã tổ chức 8 cuộc giao lưu trực tuyến tại các quận, huyện, ngành và các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố, thu hút gần 3.000 công nhân, viên chức, lao động đến giao lưu trực tiếp với các chuyên gia và hàng ngàn bạn đọc theo dõi qua báo điện tử với những vấn đề liên quan thiết thực đến quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

Theo đánh giá của các cơ quan chức năng, các cấp công đoàn và đặc biệt là CNVCLĐ, đây là phương pháp tuyên truyền thực sự hữu ích, cách làm sáng tạo, mang lại những kết quả hết sức bổ ích.Về phía người sử dụng lao động, họ cũng mong muốn hiểu pháp luật lao động để thực hiện đúng và đủ, để không vi phạm pháp luật, để doanh nghiệp ngày càng phát triển. Tuy nhiên, do quá trình phát triển và hội nhập quốc tế, tham gia các hiệp định kinh tế tự do của nước ta ngày càng sâu rộng, nên hệ thống chính sách, pháp luật về lao động cũng được sửa đổi, bổ sung cho phù hợp. Người lao động và chủ sử dụng lao động khi áp dụng các chế độ, chính sách mới đó, nếu không nghiên cứu, không hiểu thì sẽ dẫn tới việc thực hiện không đúng, gây thiệt thòi cho người lao động, gây ra những mâu thuẫn giữa người sử dụng lao động và người lao động.

Hiện nay, các thiết chế để hỗ trợ xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp, đơn vị như cơ chế đối thoại, thương lượng, hệ thống hòa giải, trọng tài đã được quy định trong hệ thống pháp luật nước ta. Tuy nhiên mối quan hệ lao động hài hòa, bền vững chỉ có thể được xây dựng chính từ người lao động và người sử dụng lao động trên cơ sở hiểu và thực hiện đúng pháp luật lao động, trong đó có chính sách BHXH, một chính sách liên quan đến hầu hết người lao động. Chính vì những lẽ đó mà việc tuyên truyền nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật lao động, chế độ BHXH cho người lao động, người sử dụng lao động những năm qua luôn được công đoàn các cấp, trong đó có báo Lao động Thủ đô chú trọng.

Là đơn vị đã 2 lần tham gia phối hợp tổ chức giao lưu trực tuyến với báo Lao động Thủ đô, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm Lê Hoàng Thủy Vân cho hay: Những năm qua, Liên đoàn Lao động quận đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả. Đặc biệt chú trọng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tốt công tác tuyên truyền, vận động giáo dục và tư vấn pháp luật miễn phí cho người lao động. Trong đó, chương trình giao lưu về những điểm mới của Bộ luật Lao động và hiểu về pháp luật lao động, BHXH để giải quyết quan hệ lao động hài hòa phối hợp với báo tổ chức là nội dung được đông đảo CNVCLĐ quan tâm.

“Việc Liên đoàn Lao động quận phối hợp với báo Lao động Thủ đô tổ chức tuyên truyền chế độ chính sách pháp luật lao động mới đến đông đảo cán bộ, đoàn viên qua hình thức giao lưu trực tuyến là việc làm mới, sáng tạo, là việc làm hết sức cần thiết của các cấp công đoàn quận tiếp tục thực hiện “Năm nâng cao hiệu lực hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”, “Năm vì lợi ích của đoàn viên công đoàn”, góp phần thực hiện, thắng lợi nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp”, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm Lê Hoàng Thủy Vân nhấn mạnh.

Khẳng định hoạt động giao lưu, tọa đàm trực tuyến trên báo Lao động Thủ đô là cách làm hiệu quả, sáng tạo, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng ghi nhận: Báo Lao động Thủ đô, với chức năng là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Lao động Thành phố, diễn đàn của CNVCLĐ, trong thời gian qua đã tích cực phát huy thế mạnh của báo điện tử - một kênh thông tin nhanh chóng, đa chiều để tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến về các vấn đề mà bạn đọc và công nhân lao động quan tâm, nhất là về chế độ chính sách pháp luật, tích cực tham gia cùng tổ chức Công đoàn, các cấp, các ngành phổ biến, giáo dục pháp luật cho CNVCLĐ.

Phó Chủ tịch Lê Đình Hùng cũng nhấn mạnh, lâu nay, công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho CNVCLĐ luôn là một nhiệm vụ được tổ chức Công đoàn và các cấp ngành quan tâm thực hiện, thông qua đó nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, từng bước hình thành thói quen hành động theo pháp luật cho người lao động. Đây cũng là cách tốt nhất để người lao động có thể tự bảo vệ mình trong quan hệ lao động, qua đó góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa.

dac san lao dong thu do danh cho ban doc
Các chuyên gia giải đáp về pháp luật lao động và BHXH, góp phần giải quyết quan hệ lao động hài hòa.

Hiệu quả với cơ quan quản lý Nhà nước

Đánh giá về những tác động tích cực từ các buổi giao lưu trực tuyến do báo Lao động Thủ đô tổ chức, ông Nguyễn Tất Thắng - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đan Phượng cho biết: Thông qua các nội dung giải đáp trong buổi giao lưu, giúp người lao động trên địa bàn hiểu sâu sắc hơn về chính sách pháp luật lao động, về chính sách tiền lương, BHXH, trên cơ sở đó, chủ sử dụng lao động có thể thực hiện tốt hơn.

Đặc biệt, người lao động thấy rõ được sự quan tâm của tổ chức Công đoàn và báo Lao động Thủ đô đến với người lao động, luôn quan tâm, theo dõi, động viên người lao động, qua đó giúp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động yên tâm phấn đấu, xây dựng đơn vị, cơ quan ngày càng phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện Đan Phượng.

Là chuyên gia thường xuyên tham gia giải đáp tại các buổi giao lưu trực tuyến do báo Lao động Thủ đô tổ chức, bà Dương Thị Minh Châu – Trưởng phòng Truyền thông và phát triển đối tượng (Bảo hiểm xã hội Hà Nội) ghi nhận: Thời gian qua, báo Lao động Thủ đô đã phối hợp hiệu quả với Bảo hiểm xã hội thành phố trong việc tuyên truyền về chế độ, chính sách, những vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện chính sách tới cơ sở và người lao động.

Đặc biệt, báo Lao động Thủ đô đã chú trọng truyền thông trực tiếp tới đơn vị, doanh nghiệp có đông công nhân lao động; đồng thời được mở rộng đến tất cả đối tượng tham gia thông qua báo Lao động Thủ đô điện tử. Các chuyên đề, chủ đề truyền thông về chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp khá phong phú, giải đáp được nhu cầu cấp thiết từ người tham gia, thụ hưởng chính sách. Từ những vướng mắc trong thực tế mà đơn vị, người lao động đề cập, cơ quan Bảo hiểm xã hội cũng có thêm thông tin để kịp thời điều chỉnh, góp phần xây dựng chính sách và quản lý chính sách hiệu quả hơn.

“Từ các cuộc giao lưu trực tuyến, từ nhu cầu của người lao động và bạn đọc, báo Lao động Thủ đô nên xây dựng kho câu hỏi được quan tâm nhiều, để khi cần, bạn đọc có thể tra cứu trên trang điện tử của báo. Như thế sẽ tiếp tục lan tỏa được chính sách đến với doanh nghiệp, đơn vị và người tham gia”, bà Dương Thị Minh Châu góp ý.

Bảo Duy

Bài viết cùng chủ đề

Tọa đàm, Giao lưu trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tháng 3/2024, khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt

Tháng 3/2024, khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Sở Du lịch Hà Nội thông tin, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt khách, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2023.
Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội

Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thành phố Hà Nội đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội; khẩn trương hoàn thành rà soát lại một số nội dung về nguồn vốn Dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo để đủ điều kiện phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư.
Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Từ 22/4/2024, Thông tư 02/2024/TT-BGDĐT về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT), chính thức có hiệu lực.
Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án

Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án

(LĐTĐ) Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội thống nhất điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án với tổng diện tích 53,21ha; điều chỉnh giảm diện tích đất thu hồi tại 11 dự án với tổng diện tích 33,18ha.
Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024

Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, tại Kỳ họp thứ 15, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua quy định mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn, thay thế Nghị quyết số 03/2023/NQ-HĐND được ban hành vào ngày 4/7/2023. Theo đó mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024 sẽ giảm đáng kể.
Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm với LĐLĐ quận Bình Tân và LĐLĐ Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
LĐLĐ quận Ba Đình: Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người lao động

LĐLĐ quận Ba Đình: Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người lao động

(LĐTĐ) 100 người lao động thuộc Công đoàn cơ sở khối Doanh nghiệp quận Ba Đình đã được khám sức khỏe sinh sản và tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí.

Tin khác

LĐLĐ quận Ba Đình: Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người lao động

LĐLĐ quận Ba Đình: Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người lao động

(LĐTĐ) 100 người lao động thuộc Công đoàn cơ sở khối Doanh nghiệp quận Ba Đình đã được khám sức khỏe sinh sản và tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí.
Công đoàn PC Hà Tĩnh: Thực hiện tốt công tác chăm lo, góp phần vào sự phát triển của công ty

Công đoàn PC Hà Tĩnh: Thực hiện tốt công tác chăm lo, góp phần vào sự phát triển của công ty

(LĐTĐ) Những năm qua, Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) được chuyên môn và công đoàn cấp trên đánh giá cao bởi sự chủ động, tích cực, trách nhiệm, hiệu quả trong các hoạt động, góp phần chăm lo tốt cho người lao động và cho sự ổn định, phát triển của công ty.
Đoàn viên Công đoàn quận Long Biên được mua hàng giảm giá từ 30-42,8%

Đoàn viên Công đoàn quận Long Biên được mua hàng giảm giá từ 30-42,8%

(LĐTĐ) Thực hiện “Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động", Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên vừa ký Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Bell Đức. Theo đó, Công ty TNHH Bell Đức sẽ hỗ trợ bán các sản phẩm giảm giá từ 30-42,8% so với giá niêm yết bán lẻ trên thị trường cho đoàn viên Công đoàn quận Long Biên.
Để công nhân có môi trường sống an toàn

Để công nhân có môi trường sống an toàn

(LĐTĐ) Các cấp Công đoàn Thủ đô đã và đang phối hợp với chính quyền đồng cấp, lực lượng Công an để triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo an ninh trật tự tại những nơi có đông công nhân lao động sinh sống. Từ đó, tạo môi trường sống an toàn, giúp công nhân lao động ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.
LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Tăng cường chăm lo cho đoàn viên nữ

LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Tăng cường chăm lo cho đoàn viên nữ

(LĐTĐ) Thời gian qua, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây đã có nhiều hoạt động hướng trực tiếp tới nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ). Trong đó, các hoạt động như triển khai khám tầm soát ung thư miễn phí cho nữ CNVCLĐ, trao quà cho nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, quan tâm đến con của đoàn viên… đã mang lại hiệu quả tích cực và được đánh giá cao.
Hỗ trợ 2.000 lao động khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân

Hỗ trợ 2.000 lao động khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội sẽ hỗ trợ 2.000 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/người.
Nâng cao chất lượng hoạt động nữ công gắn với lợi ích của nữ đoàn viên, người lao động

Nâng cao chất lượng hoạt động nữ công gắn với lợi ích của nữ đoàn viên, người lao động

Nhận thức tầm quan trọng của công tác vận động nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, Liên đoàn Lao động quận Đống Đa đã triển khai 8 nhiệm vụ công tác nữ công trong năm 2024.
Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động hướng đến đoàn viên

Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động hướng đến đoàn viên

(LĐTĐ) Thông tin tại Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn ngành Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội khóa VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 (kỳ họp thứ 7), đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh - Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Hà Nội cho biết, trong Quý II/2024, các hoạt động của Công đoàn ngành sẽ tập trung vào công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở và khám sức khỏe miễn phí cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).
Cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

Cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

(LĐTĐ) Mặc dù điều kiện hoạt động sản xuất kinh doanh còn khó khăn, nhưng nhờ việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động...
Công đoàn Thủ đô chú trọng chăm lo đời sống cho lao động nữ

Công đoàn Thủ đô chú trọng chăm lo đời sống cho lao động nữ

(LĐTĐ) Các cấp Công đoàn Thủ đô đã và đang tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nữ đoàn viên, người lao động. Từ đó, giúp nữ đoàn viên, người lao động yên tâm lao động sản xuất, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn.
Xem thêm
Phiên bản di động