Hé lộ food tour ẩm thực thế giới ngay tại Hà Nội

(LĐTĐ) Tại tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, du khách có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực thế giới từ Ý, Hàn Quốc đến những đặc sản “từ biển lên rừng” của Việt Nam, trong không gian vui chơi, giải trí sôi động, tấp nập.
Ra mắt tổ hợp mua sắm, giải trí "đa vũ trụ" - Mega Grand World tại Ocean City Thị trường bất động sản phía Đông khởi sắc Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi

“Ăn cả thế giới” tại Mega Grand World Hà Nội

Ẩm thực là một trong những lý do hấp dẫn nhất khiến con người đam mê du lịch, khám phá những vùng đất mới. Còn theo báo cáo của JLL Việt Nam, các thương hiệu trong ngành F&B và lifestyle sẽ tiếp tục là nguồn cầu chính trên thị trường bán lẻ, trong đó ngành hàng F&B sẽ thống trị, dẫn dắt nhu cầu thuê với tỷ lệ lấp đầy hơn 80%.

Các chuyên gia đánh giá, ngành dịch vụ thực phẩm là yếu tố quyết định sức khoẻ kinh doanh của các tổ hợp mua sắm, giải trí. Chính vì lẽ đó, tổ hợp Mega Grand World sắp ra mắt tại phía Đông Hà Nội được quy hoạch với tỷ trọng 42% là ngành F&B. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành thiên đường dành cho các tín đồ ẩm thực, khi chỉ cần một điểm đến, du khách đã có thể “ăn cả thế giới” và trải nghiệm đủ các nền văn hóa 4 phương.

Hé lộ food tour ẩm thực thế giới ngay tại Hà Nội
Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ dòng sông Venice phồn hoa nước Ý

Sức hút của Mega Grand World Hà Nội được khẳng định khi hiện có tới hơn 180 nhãn hàng quyết định đặt dấu ấn của mình ở đây. Trong đó, nhiều thương hiệu ẩm thực lớn như Trung Nguyên Legend Premium, 48 Bisto của Anh Tú Masterchef, Mekong Food Story, Long Wang, Katinat, Smoked Pizza, Nét Huế, Bia Tự do,… đã đặt cọc và chốt thuê tại Mega Grand World Hà Nội.

Tại phân khu The Venice mang kiến trúc đặc trưng của trời Tây hoa lệ với hàng trăm ngôi nhà mái vòm mansard rực rỡ bám theo bờ sông, du khách sẽ không khó để tìm thấy 1 loạt các thương hiệu ẩm thực mang phong cách nước Ý như Smoked Pizza, Puro House…

Những người mê món Âu kiểu đậm đà phù hợp với khẩu vị châu Á có thể trải nghiệm những món ăn mang phong cách Indochine với 48 BISTRO của Anh Tú Masterchef. Với hơn 200 món, từ súp bắp ngọt, súp bí đỏ mịn và béo thơm, salad thịt bò, cá hồi sốt chanh, hàu phô mai, nghêu hấp rượu, đến món gan ngỗng sốt giấm đặc biệt… thực đơn ở 48 BISTRO dễ dàng làm hài lòng nhiều thế hệ trong gia đình.

Hé lộ food tour ẩm thực thế giới ngay tại Hà Nội
Những khu phố ẩm thực, mua sắm sầm uất tại Mega Grand World Hà Nội sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình.

Nếu mê ẩm thực HongKong, thực khách chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ LONGWANG - nhà hàng lẩu hấp & dimsum mang đến trải nghiệm ẩm thực lành mạnh theo hình thức hấp độc đáo. Mọi góc decor của nhà hàng đều được thiết kế tỉ mỉ, tái hiện chân thực văn hoá xứ Hương Cảng phồn hoa, là nơi thực khách có thể thỏa thích “sống ảo” cùng bạn bè, gia đình.

Còn với những người đam mê ẩm thực Việt thì Bò Tơ Quán Mộc là điểm đến lý tưởng. Du khách đến đây không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn để trải nghiệm một không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Giống như tên gọi, nguyên liệu chính của quán là bò tơ - đặc sản từng tạo nên cơn sốt một thời ở Hà Thành.

Cùng với đó, khách tới tham quan Mega Grand World Hà Nội sẽ được thỏa thích sống ảo trong không gian cafe từ tinh tế đến sang chảnh với những concept “đẹp - độc - đỉnh” từ các thương hiệu đắt khách trong nước. Lần đầu tiên mô hình Làng cafe của thương hiệu Trung Nguyên Coffee hiện diện tại điểm đến du lịch mới của Hà Nội, khởi tạo hành trình trải nghiệm vừa thưởng thức cafe, vừa tìm về nơi ẩn chứa sự hoài cổ, bình yên của núi rừng Tây Nguyên. “Hot hit” mới toanh tại Thủ đô như Katinat cùng nhiều nhãn hàng cafe khác cũng sẽ sớm “đổ bộ” Mega Grand World Hà Nội.

Cơ hội kinh doanh sôi động 4 mùa tại điểm đến mới của miền Bắc

Thiên đường ẩm thực vạn người mê được xem là bảo chứng cho nhịp kinh doanh sôi động suốt 4 mùa tại Tổ hợp Mega Grand World Hà Nội. Hiện tại, cả hai phân khu The Venice và K-Town đều đang bước vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để sẵn sàng đón những khách hàng đầu tiên khi Tổ hợp chính thức khai trương vào tháng 12 năm nay. Sở hữu bất động sản tại Mega Grand World, nhà đầu tư sẽ nắm trong tay cơ hội sinh lời cực lớn khi tổ hợp này nằm tại vị trí ngã tư đắt giá bậc nhất Ocean City - nút giao của Đại lộ 4 mùa và đường vành đai 3.5.

Hé lộ food tour ẩm thực thế giới ngay tại Hà Nội
Dòng sông Venice được tái hiện giữa lòng Mega Grand World - Sân khấu nghệ thuật của những show trình diễn đình đám.

Mega Grand World còn được đánh giá là “tọa độ” đầu tư hấp dẫn hàng đầu khu vực khi được Vingroup triển khai nhiều hoạt động quy mô để biến nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua của hàng chục triệu du khách mỗi năm. Những trò chơi độc đáo và lôi cuốn như Balloon Tower, Magic Bike hay Sky Drop… và đặc biệt là sân khấu thực cảnh The Grand Voyage trên sông Venice với những công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất thế giới sẽ như thỏi nam châm thu hút lượng khách khổng lồ cho các gian hàng.

Việc di chuyển đến Mega Grand World nay trở nên vô cùng thuận tiện với 115 xe bus điện VinBus hoạt động 24/7 từ nay đến cuối năm phục vụ du khách Thủ đô và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, Vingroup cũng tổ chức thêm tuyến E10 - tuyến xe trợ giá cho người dân kết nối trực tiếp từ sân bay Nội Bài đến “thành phố điểm đến” Ocean City.

Một điểm cộng khác khiến Mega Grand World dễ dàng chinh phục các nhà đầu tư là chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ chủ đầu tư như miễn phí 1 năm tiền thuê, giảm thiểu chi phí ban đầu.

Với hàng loạt ưu thế vượt trội từ vị trí, quy hoạch, uy tín chủ đầu tư và đặc biệt là nguồn du khách khổng lồ, Mega Grand World Hà Nội đang được xem là “miền đất hứa”, tạo ra tiềm năng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Fortech khánh thành cơ sở sản xuất 15.000m2 tại Việt Nam

Fortech khánh thành cơ sở sản xuất 15.000m2 tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 5/12, Fortech chính thức khánh thành cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam. Nhà máy có diện tích 15.000m2, tọa lạc tại Khu công nghiệp Quế Võ 2, xã Ngọc Xá, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, dây chuyền sản xuất hiệu quả, dự kiến ​​sẽ tạo hàng trăm cơ hội việc làm tại địa phương và nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như đơn đặt hàng từ Đông Nam Á.
Bộ GD&ĐT cảnh báo thông tin xuyên tạc Quyết định phê duyệt sách giáo khoa tiếng Trung Quốc

Bộ GD&ĐT cảnh báo thông tin xuyên tạc Quyết định phê duyệt sách giáo khoa tiếng Trung Quốc

(LĐTĐ) Tối 5/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phát đi thông tin, cảnh báo hành vi xuyên tạc Quyết định phê duyệt sách giáo khoa (SGK) tiếng Trung Quốc lớp 3, lớp 4.
Bế mạc Giải bóng đá thường niên Hanoi Metro năm 2023

Bế mạc Giải bóng đá thường niên Hanoi Metro năm 2023

(LĐTĐ) Ngày 5/12, tại Depot Phú Lương, Giải bóng đá Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) lần thứ 3 năm 2023 chính thức khép lại sau nhiều ngày tranh tài kịch tính. Với sự đầu tư ngày một bài bản, chuyên nghiệp, Giải bóng đá thường niên Hanoi Metro tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào văn hóa, thể thao, rèn luyện sức khỏe cho đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội.
Chính thức phát động Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023

Chính thức phát động Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023

(LĐTĐ) Tiếp nối sự thành công rực rỡ của 5 mùa liên tiếp 2017 - 2022, ngày 5/12, Cộng đồng Tình nguyện Việt Nam chính thức phát động Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” mùa thứ 6 với đầy mong chờ và hứa hẹn sẽ nhận được sự tham gia đông đảo của các gương mặt tiêu biểu trên toàn quốc.
Phẫu thuật nội soi một lỗ: Kỹ thuật y khoa sánh ngang tầm thế giới

Phẫu thuật nội soi một lỗ: Kỹ thuật y khoa sánh ngang tầm thế giới

(LĐTĐ) Sau khi phát hiện con gái 4 tuổi bị nang ống mật chủ, một gia đình người Australia (hiện đang sinh sống tại Indonesia) đã quyết định sang Việt Nam để điều trị bằng công nghệ nội soi một lỗ.
TP.HCM: Có thêm sản phẩm du lịch đường thủy phục vụ người dân và du khách

TP.HCM: Có thêm sản phẩm du lịch đường thủy phục vụ người dân và du khách

(LĐTĐ) Hưởng ứng Tuần lễ du lịch thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ 3, Sở Du lịch TP.HCM đã giới thiệu 17 sản phẩm du lịch đường thủy, giúp người dân và du khách có thể tham quan hệ thống sông nước Thành phố.
Năm 2024 tiếp tục xét xử một số đại án

Năm 2024 tiếp tục xét xử một số đại án

(LĐTĐ) Tại Kỳ họp thứ 14, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khóa XVI diễn ra sáng 5/12, Chánh án Toà án nhân dân (TAND) Thành phố Nguyễn Hữu Chính đã báo cáo kết quả công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Tin khác

TP.HCM: Có thêm sản phẩm du lịch đường thủy phục vụ người dân và du khách

TP.HCM: Có thêm sản phẩm du lịch đường thủy phục vụ người dân và du khách

(LĐTĐ) Hưởng ứng Tuần lễ du lịch thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ 3, Sở Du lịch TP.HCM đã giới thiệu 17 sản phẩm du lịch đường thủy, giúp người dân và du khách có thể tham quan hệ thống sông nước Thành phố.
Thành phố Hồ Chí Minh: Đa dạng hoá nhiều sản phẩm du lịch

Thành phố Hồ Chí Minh: Đa dạng hoá nhiều sản phẩm du lịch

(LĐTĐ) Ngành du lịch thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã và đang thực hiện nhiều giải pháp để tạo thêm những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, đáp ứng trải nghiệm của du khách đến tham quan Thành phố, nhất là các du khách quốc tế.
Hà Nội được vinh danh là “Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới cho kỳ nghỉ ngắn ngày năm 2023”

Hà Nội được vinh danh là “Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới cho kỳ nghỉ ngắn ngày năm 2023”

(LĐTĐ) Ngày 4/12, Sở Du lịch Hà Nội thông tin, vừa qua, tại thành phố Dubai (Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất), Lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) đã vinh danh Hà Nội là “Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới cho kỳ nghỉ ngắn ngày năm 2023”.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2023

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2023

(LĐTĐ) Ngày 4/12, Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) khai mạc Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ 3 năm 2023 với chủ đề “Xanh trên mỗi hành trình”.
Liên kết phát triển sản phẩm du lịch golf giữa Hà Nội và các địa phương

Liên kết phát triển sản phẩm du lịch golf giữa Hà Nội và các địa phương

(LĐTĐ) Chiều 1/12, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị “Định hướng và liên kết phát triển sản phẩm du lịch golf giữa Hà Nội và các địa phương” tại thị xã Sơn Tây.
Hà Nội thúc đẩy du lịch golf với các tỉnh, thành phố phía Bắc

Hà Nội thúc đẩy du lịch golf với các tỉnh, thành phố phía Bắc

(LĐTĐ) Nhằm đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch golf trở thành sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, chất lượng, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp Ủy ban nhân dân (UBND) thị xã Sơn Tây; Liên chi hội Du lịch Golf Việt Nam; Hiệp hội Du lịch Hà Nội; Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội và các đơn vị có liên quan tổ chức Chương trình Kết nối sản phẩm du lịch golf giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố phía Bắc năm 2023.
TP.HCM: Ngày "Tết" đặc biệt của người dân xã đảo Thạnh An

TP.HCM: Ngày "Tết" đặc biệt của người dân xã đảo Thạnh An

(LĐTĐ) Từ ngày 26/11 đến ngày 29/11, các chuyến đò về xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phải hoạt động liên tục. Các chuyến đò này chở đông đảo người dân và khách du lịch đến tham quan Lễ hội truyền thống mừng công ngư - diêm dân và lễ hội cầu an tại miễu Bà Ngũ Hành vào Rằm tháng 10 Âm lịch hàng năm.
Điểm sáng phát triển du lịch đêm của Thủ đô

Điểm sáng phát triển du lịch đêm của Thủ đô

(LĐTĐ) Việc triển khai các sản phẩm du lịch đêm được coi là “đòn bẩy” phát triển kinh tế đêm của Thủ đô. Trong đó, khu vực hồ Hoàn Kiếm - phụ cận và khu Phố cổ Hà Nội với nhiều tiềm năng về di sản, là điểm sáng để tận dụng tốt cơ hội thu hút khách du lịch trong và ngoài nước về đêm.
Lượng khách quốc tế đến Hà Nội vượt chỉ tiêu của năm 2023

Lượng khách quốc tế đến Hà Nội vượt chỉ tiêu của năm 2023

(LĐTĐ) Tính đến thời điểm hiện tại, Hà Nội đã đón 4,1 triệu lượt khách quốc tế tăng hơn 3 lần so với cùng kỳ năm 2022, vượt chỉ tiêu ước tính cả năm 2023 (chỉ tiêu là đón 4 triệu lượt khách quốc tế).
Tháng 11: Hà Nội đón 1,8 triệu lượt khách du lịch

Tháng 11: Hà Nội đón 1,8 triệu lượt khách du lịch

(LĐTĐ) Theo Sở Du lịch Hà Nội, tháng 11/2023, ước tính, Thành phố đón 1,8 triệu lượt khách, tăng 10% so với cùng kỳ 2022. Trong đó, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội ước đạt 453,9 nghìn lượt khách, tăng 56,6% so với cùng kỳ năm 2022, giảm 6% so với tháng 10/2023.
Xem thêm
Phiên bản di động