Cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô khắc ghi những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn coi trọng vai trò của lực lượng Công an nhân dân trong việc bảo vệ an ninh trật tự xã hội, giữ vững an ninh quốc gia. Trong đó, cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội vẫn luôn tự hào, vinh dự khi được Tổng Bí thư dành những lời động viên, khích lệ sâu sắc mỗi lần đến làm việc, thăm hỏi, động viên.
Lào tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tình cảm của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ký ức không quên

Lật giở từng trang trong cuốn sổ vàng truyền thống của đơn vị, Đại tá Nguyễn Thế Hùng - Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội, không khỏi bồi hồi, xúc động mỗi khi mở đến trang có hình ảnh và bút tích của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Cuốn sổ vàng truyền thống được chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị xem đó là kỷ vật đặc biệt, vô giá, chứa đựng những bút tích của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Công an…, trong đó có những lời căn dặn ân cần, sâu sắc của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

"Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ Cộng sản, là nhà chính trị sắc sảo, trí tuệ, nhà lý luận xuất sắc của Đảng, suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong cuộc sống đời thường, đồng chí Tổng Bí thư thật sự là tấm gương mẫu mực, sáng ngời về đối nhân xử thế, rất bình dị, chu đáo, ân cần, sâu sắc…", Đại tá Nguyễn Thế Hùng cho biết.

Cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô khắc ghi những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội dịp sang chúc Tết Mậu Tuất (15/2/2018).

Ngay cạnh ngôi nhà của đồng chí Tổng Bí thư là trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội, mà người dân vẫn gọi là "Ngôi nhà số 7 - Thiền Quang". Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự nhiều lần vinh dự được tiếp đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sang thăm, động viên, chúc Tết.

Hơn 20 năm công tác ở Phòng Cảnh sát hình sự - Đại tá Dương Văn Giáp (nguyên Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự) và nhiều chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ may mắn có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện, lắng nghe đồng chí Tổng Bí thư trò chuyện, căn dặn về công việc cũng như thăm hỏi cuộc sống đời thường.

Đại tá Dương Văn Giáp bồi hồi nhớ lại, lần đó, vào tối mùng 2 Tết Nhâm Thìn năm 2012, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sang thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự. Trong không khí ấm cúng ngày Tết, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ân cần thăm hỏi, chúc Tết chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát hình sự cùng gia đình. Tổng Bí thư vui vẻ, giản dị nói rằng, đồng chí sang chúc Tết cán bộ, chiến sĩ với tư cách là "người hàng xóm" chứ không phải là Tổng Bí thư.

Cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô khắc ghi những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Bút tích của đồng chí Tổng Bí thư trong sổ vàng truyền thống của Phòng Cảnh sát hình sự.

Trước khi ra về, Tổng Bí thư đã viết vào sổ vàng truyền thống của Phòng Cảnh sát hình sự: "Chúc các đồng chí lập nhiều chiến công to lớn hơn nữa trong công cuộc bảo vệ Thủ đô và đất nước, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và cuộc sống bình yên của nhân dân", 10 giờ tối 2 Tết Nhâm Thìn. Phía dưới, Tổng Bí thư ký tên và ghi dòng chữ "Người láng giềng 5 - Thiền Quang" trong sổ vàng truyền thống của Phòng Cảnh sát hình sự như lời giới thiệu ban đầu khi đến thăm.

Còn đối với cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự - Công an quận Ba Đình, ngày 4/2/2019, thời khắc chuẩn bị bước sang năm mới Kỷ Hợi, đã bất ngờ đón nhận vinh dự đặc biệt khi được đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm, động viên, chúc Tết.

Cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô khắc ghi những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội.

Tại đây, sau khi thăm hỏi tình hình công việc, gia đình cũng như trò chuyện thân mật với các chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ của Công an quận Ba Đình, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, trong năm mới với niềm tin mới, khí thế mới, quyết tâm mới, sức sống mới, lực lượng Công an nhân dân sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm 2019, bảo đảm an toàn Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Nhắc đến lời căn dặn của Tổng Bí thư đối với các chiến sĩ Công an quận Ba Đình hôm đó, Trung tá Doãn Lê Trường Khoa, khi đó là Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, nay là Phó trưởng Công an phường Điện Biên, vẫn nhớ như in từng lời Tổng Bí thư căn dặn: "Những nhiệm vụ của các chiến sĩ Cảnh sát 113 rất nặng nề, không chỉ trong ngày thường mà những ngày Tết lại càng trở nên quan trọng, vì góp phần bảo đảm an ninh trật tự an toàn cho người dân được đón Tết vui xuân trong sự bình yên. Công an của ta là Công an nhân dân, vì dân phục vụ và dựa vào dân mà làm việc, phải thực sự trung thành, tôn kính, thương yêu dân", phải gắn bó mật thiết với nhân dân, tôn trọng nhân dân, lễ phép với nhân dân…”.

Cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô khắc ghi những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm, động viên cán cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự - Công an quận Ba Đình.

"Từng lời dạy của Tổng Bí thư như tiếp thêm sức chiến đấu cho mỗi cán bộ, chiến sĩ. Lời căn dặn đó đầy chân thành, giản dị nhưng cũng đầy khích lệ, động viên, đã khiến cho mỗi chiến sĩ Công an quận Ba Đình thêm quyết tâm hoàn thành tốt trách nhiệm với Đảng, với nhân dân", Trung tá Doãn Lê Trường Khoa bồi hồi nhớ lại.

Mãi khắc ghi lời dạy của Tổng Bí thư

Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm đặc biệt với lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an thành phố Hà Nội nói riêng. cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô nguyện mãi khắc ghi những lời dạy của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ, chấp nhận hy sinh, gian khổ, tận tụy hết lòng, hết sức phục vụ Đảng, phục vụ Tổ quốc và phục vụ nhân dân.

Cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô khắc ghi những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Ngày 18/8/2010, tại Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2010), 5 năm Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và đón nhận Huân chương Sao Vàng, đồng chí Nguyễn Phú Trọng (khi đó là Chủ tịch Quốc hội) đã tới dự và trao tặng Huân chương Sao Vàng cho lực lượng Công an Thủ đô. (Ảnh: Phòng Công tác Đảng, công tác Chính trị - Công an thành phố Hà Nội).

Còn nhớ ngày 18/8/2010 (khi đó đang giữ cương vị Chủ tịch Quốc hội), thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư đã trao tặng Huân chương Sao Vàng cho Công an thành phố Hà Nội. Tại buổi lễ này, đồng chí Tổng Bí thư đã khẳng định: Những chiến công, thành tích của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam và của Công an Thủ đô luôn gắn liền với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của toàn Đảng, toàn dân, của cả hệ thống chính trị. Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận và đánh giá cao những chiến công, những thành tích của các đồng chí. Cũng tại buổi lễ, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an thành phố Hà Nội vinh dự được đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân...

Cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô khắc ghi những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an Hà Nội vinh dự được đồng chí Nguyễn Phú Trọng trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

2 ngày trước, phóng viên có gửi cho Đại tá Lê Đức Hùng - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, 1 tấm ảnh, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng bức ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho cán bộ, chiến sĩ Công an quận Bắc Từ Liêm trong khuôn khổ chương trình "Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng", Chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm đã không khỏi bồi hồi xúc động nhớ về người con ưu tú của Đảng, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đại tá Lê Đức Hùng là 1 trong 67 Gương điển hình tiên tiến đại diện cho hàng nghìn tấm gương sáng trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ trên mọi miền Tổ quốc (Chương trình "Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng" do Ban Tuyên giáo Trung ương và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức vào tháng 11/2023).

Cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô khắc ghi những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng bức ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho Đại tá Lê Đức Hùng - đại diện cho cán bộ, chiến sĩ Công an quận Bắc Từ Liêm trong khuôn khổ chương trình "Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng".

"Cá nhân tôi vinh dự được đại diện cho hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an quận đã được đồng chí Tổng Bí thư gặp mặt, trực tiếp trao tặng bức ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong những ngày này, bản thân tôi vẫn nguyên vẹn cảm xúc trong buổi lễ đặc biệt đó, tưởng như mới chỉ hôm qua thôi, vẫn nụ cười hiền hậu ấy trao cho tôi bức ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với bản thân tôi, người đứng đầu Công an quận Bắc Từ Liêm, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chính là người truyền lửa cho phong trào "Thi đua ái quốc" mà lúc sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh phát động, động viên toàn dân tham gia", Chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm chia sẻ.

Những lời căn dặn của đồng chí Tổng Bí thư tại chương trình là nguồn động lực to lớn, là kim chỉ nam định hướng giúp cán bộ, chiến sĩ Công an quận Bắc Từ Liêm phấn đấu, rèn luyện xây dựng bằng được phong cách văn hóa trong giao tiếp, trong ứng xử để hiện thực hoá Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và thực hiện mục tiêu: Không ngừng học tập, rèn luyện, xây dựng lực lượng Công an nhân nhân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại theo tinh thần Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị.

Cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô khắc ghi những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Bức tường trang trí đắp nổi tại trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm.

Sau buổi gặp mặt ấy, Công an quận Bắc Từ Liêm đã xây dựng bức khẩu hiệu đắp nổi trích lời phát biểu của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Hội nghị văn hóa toàn quốc lần thứ nhất năm 1946 "Văn hoá soi đường cho quốc dân đi" ngay tại sân chào cờ của đơn vị; đặt ra mong muốn, hằng ngày, mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an quận thấy câu khẩu hiệu đó để soi vào, tự rèn luyện để trở thành người chiến sỹ công an có văn hóa, có tri thức, có sức mạnh để phục vụ nhân dân, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân...

Đại tá Nguyễn Thế Hùng - Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội, nhấn mạnh, đến thời điểm hiện tại, đối với lớp lớp thế hệ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự, hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn là biểu tượng của sự lãnh đạo sáng suốt, tình yêu thương và sự quan tâm không ngừng. Những giá trị mà đồng chí Tổng Bí thư truyền tải vẫn tiếp tục lan tỏa, trở thành kim chỉ nam cho mỗi hành động của các cán bộ, chiến sĩ trong nhiệm vụ đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, bảo vệ bình yên cho Thủ đô và đất nước.

Minh Phương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Huyện Phú Xuyên chú trọng phát triển làng nghề

Huyện Phú Xuyên chú trọng phát triển làng nghề

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã và đang tập trung chỉ đạo, đưa ra những giải pháp phát triển làng nghề.
Những giá trị và phẩm chất Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại sẽ tiếp tục sống mãi

Những giá trị và phẩm chất Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại sẽ tiếp tục sống mãi

(LĐTĐ) Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, PGS.TS, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội Bùi Hoài Sơn đã dành cho phóng viên Báo Lao động Thủ đô cuộc trao đổi về tình cảm, ấn tượng của ông về người lãnh đạo kiên trung của Đảng. Ông tin rằng, những giá trị và phẩm chất mà Tổng Bí thư để lại sẽ tiếp tục sống mãi và là nguồn cảm hứng cho các thế hệ tiếp theo.
Tình cảm đặc biệt của nhân dân Thủ đô với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tình cảm đặc biệt của nhân dân Thủ đô với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Những ngày này, cùng với người dân cả nước, người dân Thủ đô cũng dành những phút "mặc niệm" riêng của mình để tỏ lòng thành kính đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo xuất sắc, người con ưu tú của Thủ đô Hà Nội anh hùng.
Cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô khắc ghi những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô khắc ghi những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn coi trọng vai trò của lực lượng Công an nhân dân trong việc bảo vệ an ninh trật tự xã hội, giữ vững an ninh quốc gia. Trong đó, cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội vẫn luôn tự hào, vinh dự khi được Tổng Bí thư dành những lời động viên, khích lệ sâu sắc mỗi lần đến làm việc, thăm hỏi, động viên.
Bão số 2 áp sát vùng ven biển Quảng Ninh - Hải Phòng, gió giật cấp 11

Bão số 2 áp sát vùng ven biển Quảng Ninh - Hải Phòng, gió giật cấp 11

(LĐTĐ) Theo bản tin bão mới nhất của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, lúc 6h ngày 23/7, vị trí tâm bão khoảng 21,2 độ Vĩ Bắc; 107.5 độ Kinh Đông, trên vùng bờ biển khu vực Quảng Ninh - Hải Phòng. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 - 9 (75 - 88km/h), giật cấp 11. Dự báo, trong 3 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, tốc độ khoảng 10km/h.
Công đoàn Trường Mầm non Hồng Thái: Hoàn thành các chỉ tiêu năm học đề ra

Công đoàn Trường Mầm non Hồng Thái: Hoàn thành các chỉ tiêu năm học đề ra

(LĐTĐ) Năm học 2023-2024, Công đoàn trường Mầm non Hồng Thái (xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra.
Phát huy hơn nữa giá trị quần thể thắng cảnh Hương Sơn

Phát huy hơn nữa giá trị quần thể thắng cảnh Hương Sơn

(LĐTĐ) Với sự nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý, tổ chức lễ hội, Lễ hội Chùa Hương năm 2024 tiếp tục tập trung chỉ đạo công tác đổi mới tổ chức lễ hội.

Tin khác

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những lần đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những lần đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội

(LĐTĐ) Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đặc biệt quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an Thủ đô nói riêng. Tự hào là đơn vị được Tổng Bí thư đến thăm, mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội luôn nhớ từng lời căn dặn, để lực lượng Công an nhân dân là "thanh bảo kiếm" ngày càng sắc bén hơn, "lá chắn" ngày càng vững chắc hơn... cho nhân dân, cho đất nước yên bình.
“Chạm” iHanoi để trải nghiệm văn hóa, du lịch Thủ đô

“Chạm” iHanoi để trải nghiệm văn hóa, du lịch Thủ đô

(LĐTĐ) Ứng dụng iHanoi giúp người dân có thể khám phá các địa điểm du lịch, văn hóa lịch sử tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội.
Kết nạp đảng viên từ nguồn học sinh ưu tú: Góc nhìn từ Đảng bộ huyện Thanh Trì

Kết nạp đảng viên từ nguồn học sinh ưu tú: Góc nhìn từ Đảng bộ huyện Thanh Trì

(LĐTĐ) Sau quá trình rèn luyện và phấn đấu, được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự, tự hào của nhiều đoàn viên, thanh niên. Càng ý nghĩa hơn khi lễ kết nạp "Đảng viên mới" được tổ chức ở ngôi trường trung học phổ thông, nơi những trái tim đầy nhiệt huyết đang nỗ lực theo đuổi lý tưởng của tuổi trẻ.
Giữ hương trà sen Tây Hồ

Giữ hương trà sen Tây Hồ

(LĐTĐ) Trong một đận mải miết đi tìm văn hóa thưởng thức trà của người Hà Nội, tôi tình cờ gặp được không ít người đã và đang dành nhiều tâm huyết với nghề ướp trà sen. Họ làm trà không hẳn vì lợi nhuận kinh tế, thay vào đó là tâm niệm muốn lưu giữ nghề truyền thống, một nét đẹp văn hóa tinh tế mang thương hiệu trà sen Tây Hồ.
Phụ nữ Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Phụ nữ Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), các cấp Hội Phụ nữ Hà Nội đã và đang tổ chức triển khai nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực ý nghĩa.
Hun đúc giá trị, cốt cách của người Hà Nội trong ứng xử qua Cuộc vận động “Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp”

Hun đúc giá trị, cốt cách của người Hà Nội trong ứng xử qua Cuộc vận động “Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp”

(LĐTĐ) Nhằm phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô trong tuyên truyền, vận động thực hiện nếp sống, lối sống văn hóa, trọng tâm là các Bộ Quy tắc ứng xử của Thành phố; các cấp hội phụ nữ Hà Nội đã cùng nhau hun đúc nên giá trị cốt cách của người Hà Nội trong ứng xử, thông qua Cuộc vận động “Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp”.
Báo chí trong tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh

Báo chí trong tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh

(LĐTĐ) Sáng nay (26/6), Báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức Toạ đàm "Phát huy vai trò của báo chí truyền thông trong tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh gắn với cuộc vận động Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp"
Quận Nam Từ Liêm: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách

Quận Nam Từ Liêm: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách

(LĐTĐ) Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), các địa phương trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tập trung triển khai việc thực hiện chính sách, chế độ đối với người có công với cách mạng. Trong đó, có chương trình tư vấn kiến thức chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc, tặng quà cho các đối tượng chính sách...
Trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 4 thanh niên trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

Trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 4 thanh niên trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

(LĐTĐ) Ghi nhận hành động dũng cảm của 4 thanh niên đã cứu người trong vụ cháy tại số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43 đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy xảy ra gần đây, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn đã Quyết định trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho các thanh niên.
Phát triển Thủ đô từ văn hóa

Phát triển Thủ đô từ văn hóa

(LĐTĐ) Trong chiến lược phát triển, thành phố Hà Nội hướng đến tập trung phát triển công nghiệp văn hóa, du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Trong đó, ưu tiên bảo tồn, khai thác, phát huy hiệu quả một số không gian văn hóa, tạo động lực, nền tảng quan trọng phát triển Thủ đô.
Xem thêm
Phiên bản di động