Các anh từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà hy sinh

(LĐTĐ) Tối 1/8, người dân Thành phố bàng hoàng, xót xa trước thông tin về 3 chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an thành phố Hà Nội) hy sinh khi làm nhiệm vụ tại vụ cháy quán karaoke ở 231 Quan Hoa. Trong chính những lúc gian nguy nhất, đạo đức nghề nghiệp của các anh ngời sáng bởi lòng dũng cảm và sự hi sinh quên mình.
Khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân, xử lý theo quy định pháp luật vụ cháy tại phường Quan Hoa Công an thành phố Hà Nội sẽ tổ chức trọng thể lễ tang 3 chiến sĩ cảnh sát anh dũng hi sinh trong vụ cháy 231 Quan Hoa

3 người ra đi cho 10 người ở lại

Đêm 1/8, chúng tôi tìm về nhà của Trung tá Đặng Anh Quân - nằm sâu trong một con ngõ nhỏ phố Chùa Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội). Rất đông bạn bè, đồng nghiệp, người thân, hàng xóm và kể cả những người đi đường ngang qua, có mặt để chia buồn với gia đình anh. Một không khí tang thương bao trùm cả dãy phố, những tiếng khóc than như xé ruột, khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Ngồi trong một góc sân nhỏ, bà Trần Thị Thủy (68 tuổi, mẹ của trung tá Đặng Anh Quân) với đôi mắt đỏ hoe vì khóc quá nhiều kể, Quân là con trai cả, dưới có một em gái. Từ lúc Quân lên 4 tuổi, em gái được 2 tuổi, bố Quân đã mất sớm (năm 27 tuổi) nên trọng trách nuôi nấng hai con nhỏ dồn cả lên vai người mẹ. "Nó vốn đã là đứa bé mồ côi cha từ nhỏ, bây giờ hai con trai của nó lại cũng mồ côi cha, đau đớn quá", bà Thủy nói trong nước mắt.

Các anh từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà hy sinh
Bạn bè, đồng nghiệp, người thân, hàng xóm có mặt để chia buồn với gia đình Trung tá Đặng Anh Quân

Vẫn không tin con trai ra đi mãi mãi, bà Thủy bảo rằng, thường ngày bà vẫn hay để ý đến tin tức các vụ cháy vì liên quan đến nghề của con trai mình. Chiều 1/8, như thường lệ bà nghe người nhà nói đang có cháy ở khu Quan Hoa (Cầu Giấy). Trong đầu bà Thủy lúc này đã nghĩ kiểu gì con trai mình cũng đi làm nhiệm vụ chữa cháy vì đúng địa bàn công tác nhưng không hiểu sao hôm nay bà cứ thấy sốt ruột.

"Thấy trong lòng không yên, tôi đang định gọi điện cho nó (trung tá Đặng Anh Quân - PV) thì người nhà nói rằng, đọc được tin có 3 chiến sĩ cảnh sát hi sinh khi chữa cháy ở quán karaoke nhưng lúc này chưa có danh tính nên chưa biết ai với ai", bà Thủy kể.

Ngay lập tức, bà Thủy rút điện thoại ra gọi vào số điện thoại của con trai nhưng chỉ nhận được những tiếng hiệu thông báo không thể liên lạc được. Giây phút ấy, bà Thủy như chết lặng, bà bắt đầu lo lắng, tâm trí rối bời, bà vội đi tới đơn vị nơi con trai làm việc thì hay tin con vừa hy sinh khi đi chữa cháy, cứu người.

"Khi vào gặp con tại phòng lạnh, tôi xoa mặt thấy một bên bị xước xát nhiều, một bên bị bầm tím, trên đầu hình như cũng bị thương, bên cạnh con còn có hai em đồng đội cùng hi sinh, nhìn con nằm đó mà chẳng biết làm gì, chỉ biết ôm con mà khóc", bà Thủy nghẹn ngào nhớ lại.

Các anh từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà hy sinh
Bà Trần Thị Thủy, mẹ của Trung tá Đặng Anh Quân

Đặng Anh Quân là một người con hiếu thảo, bố mất sớm, thấu hiểu được sự vất vả của mẹ, anh luôn quan tâm chăm sóc cho mẹ và em gái. Hằng ngày, dù bận công việc nhưng cứ hôm nào rảnh, sáng sớm anh lại đẩy xe hàng nhỏ cho mẹ ra ngõ để bán trà đá rồi mới đi làm.

Ngoài Trung tá Đặng Anh Quân, vụ cháy còn lấy đi sinh mạng của Trung úy Đỗ Đức Việt và binh nhì Nguyễn Đình Phúc. Các anh đã nằm xuống trong trận đánh cuối cùng của mình với giặc lửa, đổi lại mạng sống cho những người khác. Trong khi đó, đồng đội của các anh vẫn cố nén đau thương, nuốt những giọt nước mắt vào trong để tiếp tục chiến đấu trong suốt nhiều giờ đồng hồ sau.

Với tinh thần dũng cảm không quản ngại khó khăn nguy hiểm, trước trận đánh giặc lửa ở quán karaoke 231 Quan Hoa, 3 chiến sĩ đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn (PCCC&CNCH) - Công an quận Cầu Giấy còn kịp thời hướng dẫn 2 công dân thoát khỏi vụ cháy ở phố Nguyễn Khánh Toàn.

Trước đó vào hồi 8h52 cùng ngày, xảy ra vụ cháy nhà dân tại địa chỉ số 6A ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Các anh từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà hy sinh
Nỗ lực dập lửa của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn

Ngay sau khi đến hiện trường, Trung tá Đặng Anh Quân đã trực tiếp chỉ huy cán bộ chiến sĩ tổ chức trinh sát, tìm kiếm người bị nạn và triển khai đội hình tổ chức chữa cháy.

Trong số cán bộ chiến sĩ tham gia trực tiếp chữa cháy có Trung úy Đỗ Đức Việt, Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Cầu Giấy và Binh nhì Nguyễn Đình Phúc, Chiến sĩ nghĩa vụ, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Cầu Giấy.

Sau 10 phút đám cháy đã được khống chế. Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Cầu Giấy đã tổ chức cứu được 2 nạn nhân.

Như vậy chỉ trong ngày 1/8, 3 chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH đã "ra đi" dành sự sống cho 10 người ở lại.

Nghiêng mình thành kính trước các anh

Tới tận lúc 0h ngày 2/8, 3 xe cứu hỏa vẫn túc trực tại hiện trường, hàng chục người lính ướt đầm, mắt đỏ hoe vẫn căng mình làm nhiệm vụ. Các chiến sĩ ngã xuống, sẽ có đồng đội nối tiếp những nhiệm vụ các anh đang làm. Trong chính những lúc gian nguy nhất, đạo đức nghề nghiệp của các anh ngời sáng bởi lòng dũng cảm và sự hy sinh quên mình.

Các anh từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà hy sinh
Tới tận lúc 0h ngày 2/8, 3 xe cứu hỏa vẫn túc trực tại hiện trường, hàng chục người lính ướt đầm, mắt đỏ hoe vẫn căng mình làm nhiệm vụ.

Từng là chiến sĩ nghĩa vụ phòng cháy, chữa cháy, lại có thời gian làm việc với Trung tá Đặng Anh Quân, chiều 1/8, sau khi nhận tin từ bạn bè, anh Lê Bách (Hà Nội) đã bật khóc vì không thể tin người anh, người đồng đội cũ đã ra đi. Mặc dù đã ra quân được vài năm, nhưng anh Bách vẫn chưa thể quên những kỷ niệm với người đội trưởng. Nếu như trong công việc, Trung tá Quân rất nghiêm khắc, không cho phép sai lầm xảy ra thì ngoài đời thường, anh lại sống rất tình cảm và quan tâm đến mọi người.

“Tôi nhớ mãi vụ cháy xưởng cồn ở huyện Hoài Đức. Sau khi dập xong, tôi bị bỏng hóa chất ở chân. Biết tin, anh Quân ngày nào cũng gọi điện hỏi: Em có ổn không? Còn đau nhiều không?”, anh Bách kể lại, giọng run run.

Các anh từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà hy sinh
Hiện trường vụ cháy

Nhà báo Mai Thắng - Truyền hình An ninh TV không dấu được cảm xúc khi hay tin đồng chí, đồng đội đã hi sinh. Anh viết những dòng thơ trên trang cá nhân:

Lửa đã tắt rồi, anh về với em thôi

Về với con, với mẹ già tóc bạc

Về với những lo toan thường nhật

Sớm ngày mai còn đưa bé đến trường

Về với bữa cơm chiều, anh của em ơi

Anh đừng nhịn, gầy đi nhiều, em xót

Anh về nhé, mang nụ cười qua ngõ

Cả láng giềng cũng đỏ điện đợi anh

Anh Việt ơi, Phúc ơi, anh Quân ơi

Đang ở đâu, về kịp với anh em?

Về thay áo để còn đi dạo phố

Hà Nội trở mùa, lá cũng bắt đầu rơi...

Lửa đã tắt rồi, các anh về thôi

Đồng đội tôi ơi, chẳng nghe lời đáp lại

Về thôi anh, đừng đùa nhau như thế

Tắt cả tiếng cười, tắt nắng... đồng đội ơi...

“Bữa cơm của gia đình từ nay vắng bóng anh Quân. Bà Thủy, mẹ anh, chắc không còn nước mắt để khóc. Nhưng khi cơn đau lắng lại, ắt hẳn bà sẽ tự hào với sự lựa chọn của con. Các anh đã chọn 1 cách sống có ý nghĩa và ra đi 1 cách kiêu hùng.

Những người lính cứu hỏa ấy, khi lao vào đám cháy, có ai còn dành lại riêng cho mình 1 khoảnh khắc để do dự, nghĩ suy?

"Khi mọi người chạy ra thì chúng tôi chạy vào..." thương quá, những người chiến sỹ chưa từng mong rằng tên mình được khắc trên những tấm bia vinh danh. Họ từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà sống, vì nhân dân mà chết. Vậy thôi...”, nhà báo Mai Thắng chia sẻ.

Các anh từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà hy sinh
Đồng đội của các anh vẫn cố nén đau thương, để tiếp tục chiến đấu trong suốt nhiều giờ đồng hồ sau.

Fanpage Hội Người thích Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đăng tải bài thơ Nước mắt mùa thu như nén tâm nhang vĩnh biệt các anh:

Bữa cơm chiều nay người thân mãi ngóng chờ

Đồng đội bàng hoàng, nhớ chỗ ngồi còn hơi ấm

Cả Thủ đô bỗng trở nên trầm mặc

Lặng lẽ nghiêng mình trong nước mắt mùa Thu

Tại bài viết thông tin chính thức về sự việc trên Fanpage chính thức của Công an thành phố Hà Nội, hàng nghìn người đã gửi lời chia buồn tới gia đình cùng đồng đội các anh. Facebooker Quang Anh viết: "Tháng 8 mùa thu lại ghi nhớ nỗi đau thương vô tận này! Giữa thời bình mà các anh vẫn ngã xuống vì nước quên thân, vì dân phục vụ, vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hy sinh. Các anh đã anh dũng hy sinh như thế … Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các anh và cầu mong cho linh hồn các anh được siêu thoát".

Trong khi đó, Facebooker Phuong Do viết "Đau xót quá! Xin chia buồn cùng lực lượng Công an và gia đình các đồng chí đã hi sinh. Người dân chúng ta hãy cùng nhau phòng cháy và học các cách sử dụng các bình chữa cháy để không còn xảy ra những hậu quả đau buồn như thế này nữa"....

Được biết, Công an thành phố Hà Nội thông báo tổ chức trọng thể lễ tang 3 liệt sĩ theo nghi thức của lực lượng Công an nhân dân (Chương trình tổ chức Lễ tang sẽ có thông báo cụ thể sau).

Ngay sau khi được tin 3 cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội hy sinh trong quá trình tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại hiện trường vụ cháy, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới lực lượng Công an nhân dân và gia đình 3 cán bộ, chiến sĩ hi sinh là Đội trưởng Đặng Anh Quân cùng chiến sĩ Đỗ Đức Việt và Nguyễn Đình Phúc.

Tối cùng ngày, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân, gia đình cán bộ, chiến sĩ bị nạn. Phó Thủ tướng cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung khắc phục hậu quả và điều tra, xác định nguyên nhân vụ cháy, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Sáng 2/8, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký Quyết định truy thăng cấp bậc hàm đối với 3 cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội dũng cảm hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo các đơn vị khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại phường Quan Hoa và đề xuất hình thức khen thưởng để truy tặng 3 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC Hà Nội có tinh thần dũng cảm đã hy sinh thân mình khi làm nhiệm vụ để bảo vệ nhân dân.

Song Phương - Lê Tú

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát xe vận chuyển chất thải sinh hoạt

Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát xe vận chuyển chất thải sinh hoạt

(LĐTĐ) Mới đây, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Công điện về tăng cường đảm bảo vệ sinh môi trường trong công tác thu gom, vận chuyển rác thải trên địa bàn Thành phố.
Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các sở, ngành liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt vào tối 10/10/2024.
Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

(LĐTĐ) Sau hơn một tháng triển khai, Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024 với chủ đề “Nét đẹp trong lao động, sản xuất” đã thu hút được nhiều tập thể, cá nhân tham gia dự thi.
Sôi nổi Hội thi tổ liên gia phòng cháy chữa cháy quận Ba Đình

Sôi nổi Hội thi tổ liên gia phòng cháy chữa cháy quận Ba Đình

(LĐTĐ) Chiều 16/4, tại Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, UBND quận Ba Đình đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy" năm 2024.
Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá hợp lý

Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá hợp lý

(LĐTĐ) Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, việc xây dựng Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược là cần thiết, nhằm bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, kịp thời, giá cả hợp lý.
HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Chiều nay, tại Qatar, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã tham dự buổi họp báo trước Vòng chung kết U23 châu Á 2024. HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh giải đấu này là cơ hội tốt đối với các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để thể hiện màn trình diễn tốt tại Qatar.
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

(LĐTĐ) Chiều 16/4, Trung tâm Chính trị quận Nam Từ Liêm phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức Hội nghị tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và lý luận nghiệp vụ công tác công đoàn cho gần 100 cán bộ Công đoàn cơ sở.

Tin khác

Công an phường Hàng Trống trao trả tài sản bị thất lạc cho du khách nước ngoài

Công an phường Hàng Trống trao trả tài sản bị thất lạc cho du khách nước ngoài

(LĐTĐ) Ngay sau khi tiếp nhận thông tin du khách nước ngoài bị mất tài sản trên địa bàn, Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, đã khẩn trương xác minh, tìm được chiếc điện thoại và trao trả cho du khách.
Lễ ký kết hợp tác giữa Công an thành phố Hà Nội và Tổng cục Nội vụ thành phố Mát-xcơ-va

Lễ ký kết hợp tác giữa Công an thành phố Hà Nội và Tổng cục Nội vụ thành phố Mát-xcơ-va

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ buổi làm việc chính thức, Lễ ký kết Bản ghi nhớ về hợp tác giữa Công an thành phố Hà Nội và Tổng cục Nội vụ thành phố Mát-xcơ-va đã được tổ chức long trọng và bài bản, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong quan hệ hữu nghị giữa hai thành phố, Thủ đô của hai nước cũng như quan hệ hợp tác, đối ngoại của hai cơ quan.
Mốc son của tình hữu nghị giữa Công an Hà Nội và Tổng cục Nội vụ Mát-xcơ-va

Mốc son của tình hữu nghị giữa Công an Hà Nội và Tổng cục Nội vụ Mát-xcơ-va

(LĐTĐ) Chuyến bay chở đoàn công tác Tổng cục Nội vụ thành phố Mát-xcơ-va, Liên bang Nga, do Thiếu tướng Nô-vi-cốp Vơ-la-đi-xláp A-na-tô-li-ê-vích - Phó Tổng cục trưởng, làm Trưởng đoàn, đã đáp xuống sân bay Nội Bài, đánh dấu sự khởi đầu của chuyến thăm hữu nghị tốt đẹp giữa Tổng cục Nội vụ thành phố Mát-xcơ-va và Công an thành phố Hà Nội...
Huyện Thanh Trì: Tổng rà soát, kiểm tra, xử lý xe ba bánh tự chế

Huyện Thanh Trì: Tổng rà soát, kiểm tra, xử lý xe ba bánh tự chế

(LĐTĐ) Mới đây, Ban chỉ đạo 197 huyện Thanh Trì tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch 118/KH-BCĐ 197 ngày 22/3/2024 về "Tổng rà soát, tuyên truyền, vận động và tổ chức kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến người điều khiển, chủ phương tiện, cơ sở sản xuất, kinh doanh xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp xe mô tô kéo theo xe khác, vật khác trên địa bàn".
Lực lượng 141 xứng đáng là "Quả đấm thép" của Công an Thủ đô

Lực lượng 141 xứng đáng là "Quả đấm thép" của Công an Thủ đô

(LĐTĐ) Nhiều năm qua, lực lượng 141 là thương hiệu của Công an Hà Nội, được ví như "Quả đấm thép" trong công tác phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm đường phố. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, đến nay các Tổ công tác 141 đã phát huy hiệu quả trong đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, đem lại sự bình yên cho Thủ đô.
Công an Hà Nội huy động hơn 8.300 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy cứu nạn

Công an Hà Nội huy động hơn 8.300 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy cứu nạn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Công an thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến công tác Công an Quý I/2024, tổng kết cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, an toàn Tết Nguyên đán Giáp Thìn; triển khai nhiệm vụ, công tác trọng tâm Quý II/2024.
Công an quận Nam Từ Liêm đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất

Công an quận Nam Từ Liêm đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất

(LĐTĐ) Mới đây, Công an quận Nam Từ Liêm trang trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất và chào mừng 10 năm ngày thành lập Công an quận (1/4/2014 - 1/4/2024).
Tăng cường tuyên truyền về hiểm họa, tác hại của ma túy đối với sức khỏe học sinh

Tăng cường tuyên truyền về hiểm họa, tác hại của ma túy đối với sức khỏe học sinh

(LĐTĐ) Để trường học lành mạnh, không có tệ nạn ma túy, thời gian qua các đơn vị Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức nhiều buổi tuyên truyền về tác hại của ma túy trong nhà trường. Không khí sôi nổi, cởi mở, cũng như kinh nghiệm phong phú của các báo cáo viên đã giúp học sinh, giáo viên nâng cao nhận biết của bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội cùng chung tay phòng tránh, tự "tạo sức đề kháng" bảo vệ bản thân trước "hiểm hoạ ma tuý".
Công an huyện Chương Mỹ: Đẩy mạnh đấu tranh, trấn áp tội phạm về ma túy

Công an huyện Chương Mỹ: Đẩy mạnh đấu tranh, trấn áp tội phạm về ma túy

(LĐTĐ) Thời gian qua, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã triển khai đồng bộ các biện pháp công tác và đạt được nhiều kết quả tích cực, nổi bật về trấn áp tội phạm.
Công an thành phố Hà Nội: Quyết liệt tấn công, trấn áp tội phạm

Công an thành phố Hà Nội: Quyết liệt tấn công, trấn áp tội phạm

(LĐTĐ) Toàn lực lượng Công an thành phố Hà Nội đã tập trung thực hiện quyết liệt, hiệu quả cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm cùng các cao điểm, kế hoạch chuyên đề đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn Thành phố…
Xem thêm
Phiên bản di động