Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet
Trong một ngày duy nhất 26/11/2021, nhập mã "BLACKFRIDAY" và khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi vé 0 đồng khi đặt mua vé máy bay Vietjet trên website chính thức www.vietjetair.com ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook page www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”) với thời gian bay từ 1/12/2021 - 28/3/2022. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua ứng dụng Vietjet SkyClub - chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vietjet.
Bay cùng Vietjet trong giai đoạn này, khách hàng sẽ nhận được những phần quà bất ngờ, may mắn cùng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ngay trên chuyến bay như đồ uống tốt cho sức khoẻ như trà gừng mật ong, hướng dẫn theo dõi sức khoẻ phòng, chống dịch, các bài tập yoga, sản phẩm bảo hộ chống dịch và vệ sinh kháng khuẩn… Đặc biệt, Vietjet lần đầu tiên mang đến bộ ba sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trên bầu trời bao gồm sản phẩm dành cho phụ nữ có thai, chăm sóc sắc đẹp và tinh dầu thư giãn.
Bên cạnh đó, Vietjet tiếp tục mở bán hai loại thẻ bay không giới hạn trong suốt 1 năm là Power Pass Sky12 (giá chỉ 19.999.000 đồng) và Power Pass SkyBoss (giá chỉ 74.999.000 đồng) với khuyến mãi giảm đến 50% khi đặt mua tại website www.vietjetair.com, htth://powerpass.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.
Mong muốn đem đến những chuyến bay “xanh” an toàn, thuận tiện và nhiều ưu đãi dành cho các tín đồ yêu “xê dịch”, Vietjet hy vọng tất cả hành khách có thể tận hưởng mùa du lịch cuối năm hay trở về với gia đình, bạn bè người thân bằng những trải nghiệm bay đầy ắp tiếng cười, sự an tâm và thoải mái trên độ cao 10.000 mét. Ngoài ra, Vietjet tiếp tục hỗ trợ xét nghiệm nhanh Covid-19 miễn phí cho tất hành khách lựa chọn bay cùng hãng từ Hà Nội và TP. HCM.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội thí điểm mô hình thu gom rác trực tiếp
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Tin khác
Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc
Kinh tế 22/12/2024 18:31
Giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông nghiệp tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang
Tiêu dùng 20/12/2024 21:45
Quảng cáo trên mạng: Sẽ xử lý nghiêm các vi phạm
Tiêu dùng 19/12/2024 17:39
EVNHANOI tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2024
Tiêu dùng 14/12/2024 11:00
Dồi dào nguồn cung hàng Việt phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Tiêu dùng 13/12/2024 11:52
Nóng trong người khi nỗ lực gấp đôi, gấp ba chạy deadline cuối năm
Tiêu dùng 10/12/2024 12:24
Khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024 tại Hà Nội
Tiêu dùng 06/12/2024 17:36
Những con số ấn tượng sau chương trình Online Friday 2024
Tiêu dùng 04/12/2024 16:14
Giá xăng ngày mai 5/12 sẽ giảm hơn 300 đồng/lít?
Tiêu dùng 04/12/2024 16:02
Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt”: Cơ hội mua sắm đậm chất Tết cổ truyền
Tiêu dùng 01/12/2024 07:00