Vietjet khôi phục thêm hai đường bay và đạt mốc vận chuyển 10 triệu hành khách tại Thái Lan
Hành khách thứ 10 triệu của hãng được chào đón với nhiều bất ngờ và giải thưởng là một năm bay miễn phí cùng Vietjet Thái Lan trên chuyến bay khởi hành từ Bangkok đến Chiang Rai hôm nay. Giải thưởng do bà Thapanee Kiatphaibool, đại diện Tổng cục du lịch Thái Lan trao tặng. Hành khách trên chuyến bay đặc biệt cũng được tham gia chương trình rút thăm trúng vé bay khứ hồi.
Ông Pinyot Pibulsonggram, Giám đốc thương mại của Vietjet Thái Lan, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và đặc biệt cảm ơn 10 triệu hành khách đã tin tưởng và bay cùng Vietjet Thái Lan trong suốt thời gian qua. Thay mặt tất cả thành viên của Vietjet Thái Lan, tôi gửi lời tri ân chân thành đến các khách hàng đã ủng hộ để Vietjet Thái Lan có hành trình tuyệt vời và cùng chúc mừng dấu ấn đặc biệt này”.
![]() |
Trước đó, Vietjet Thái Lan cũng nối lại hai đường bay liên vùng nội địa, kết nối các điểm đến nổi bật của Thái Lan là Phuket – Chiang Rai và Hat Yai – Chiang Rai. Các đường bay sẽ khai thác 3 chuyến khứ hồi/ tuần vào thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật bắt đầu từ ngày 3/11/2021, với thời gian bay trung bình 2 giờ 15 phút/chặng bay.
Bắt đầu hoạt động từ tháng 9 năm 2016, Vietjet Thái Lan hiện đang khai thác 14 đường bay, trong đó 10 đường bay kết nối thủ đô Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) với Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi, Udon Thani, Hat Yai, Khon Kaen, Nakhon Si Thammarat, Ubon Ratchathani, và Surat Thani bên cạnh 4 đường bay liên vùng giữa Phuket và Chiang Rai, Chiang Mai, Udon Thani và Hat Yai. Ngoài ra, hãng sẽ khai thác mới các đường bay quốc tế kết nối Bangkok với Đài Bắc và Singapore, Phuket và Singapore vào cuối năm nay.
Bên cạnh hoạt động khai thác sôi động trở lại, Vietjet Thái Lan cũng vừa được vinh danh về “Quản trị khủng hoảng và phục hồi ấn tượng” trong giải thưởng HR Exellence 2021 vừa qua diễn ra tại Singapore, ghi nhận thành tích nổi bật của hãng trong việc quản trị nhân sự, ứng phó với khủng hoảng tại Thái Lan gây ra bởi đại dịch Covid-19.
Hãng cũng là một trong những ứng cử viên lọt vào vòng cuối hạng mục “Thương hiệu tuyển dụng xuất sắc” với những nỗ lực đáng kể trong việc thúc đẩy tích cực hình ảnh thương hiệu và các chương trình thu hút nhân tài. Từ khi đại dịch bùng phát từ đầu năm 2020, Thai Vietjet vẫn duy trì được lực lượng lao động và còn tăng cường tuyển dụng để chuẩn bị cho các giai đoạn phát triển tiếp theo, với kế hoạch mở rộng đội bay, mạng bay, các chương trình đào tạo liên tục được triển khai, sẵn sàng cho phục hồi.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Công đoàn Điện lực Việt Nam: Điểm tựa tin cậy của người lao động ngành Điện
Bốc thăm lịch thi đấu giải U19 nữ Quốc gia - Cúp ACECOOK 2026
Bình chọn 10 sự kiện Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2025
Nâng cao tiêu chuẩn để hàng Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Gần 4.000 tác phẩm lan tỏa văn hóa tuân thủ pháp luật
Ngày 31/5 hàng năm là "Ngày toàn dân tiết kiệm, chống lãng phí"
Tin khác
Văn hóa giao thông - Trách nhiệm và ý thức của người cầm lái
Giao thông 23/12/2025 15:42
Tiến độ cầu Tứ Liên chịu sức ép lớn do vướng giải phóng mặt bằng
Giao thông 23/12/2025 14:13
Quyết tâm triển khai đồng bộ công tác giải phóng mặt bằng trọng điểm Dự án cầu Ngọc Hồi
Giao thông 23/12/2025 14:12
Tháo dỡ trạm thu phí trên Quốc lộ 51 trong tháng 12/2025
Giao thông 23/12/2025 14:11
Mở đường kết nối từ khu đô thị Pháp Vân ra cao tốc, giảm áp lực giao thông nơi cửa ngõ Thủ đô
Giao thông 23/12/2025 12:00
Tuyến metro số 1 phục vụ gần 19 triệu lượt hành khách
Giao thông 21/12/2025 16:25
Khi những điều chỉnh nhỏ tạo nên chuyển biến lớn
Giao thông 19/12/2025 15:49
Cầu Vân Phúc động lực mới thúc đẩy liên kết vùng Thủ đô
Giao thông 19/12/2025 13:58
Hà Nội thúc đẩy đầu tư PPP với dự án cầu Trần Hưng Đạo
Giao thông 19/12/2025 06:18
Hình cảnh cầu Tứ Liên gần 20.000 tỷ đồng sau 7 tháng thi công
Giao thông 18/12/2025 12:51
