Á Âu Stone khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội

(LĐTĐ) Á Âu Stone - đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam dòng đá thạch anh Cambria của Mỹ - vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên ở miền Bắc, tại Shophouse Nguyệt Quế 25-18, Vinhomes Riverside 2, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
Người “thổi hồn” vào những viên đá ngọc thô ráp Khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế

Đây là showroom thứ ba trong hệ thống của Á Âu Stone, nằm trong chiến lược của doanh nghiệp từng bước mang sản phẩm thực sự chất lượng đến với giới thượng lưu, nâng tầm không gian sống đẳng cấp. Tại buổi ra mắt, các kiến trúc sư, người tiêu dùng cũng như các khách mời đặc biệt được tham quan và tìm hiểu những sản phẩm mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất đến từ thương hiệu Cambria.

Á Âu Stone khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội
Sản phẩm đá ốp lát cao cấp Cambria mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống

Tại Hà Nội, Á Âu Stone giới thiệu chuyên biệt dòng đá thạch anh Cambria cao cấp. Những thiết kế mới nhất mang thương hiệu Cambria đến từ Mỹ sẽ liên tục được cập nhật tại các showroom của công ty, tạo điều kiện để khách hàng nắm bắt xu hướng thế giới và dễ dàng lựa chọn với danh mục hơn 170 mẫu mã thuộc 11 bộ sưu tập như Luxury, Costal, Waterstone, Classic…

Á Âu Stone là nhà phân phối đá thạch anh Cambria duy nhất tại Việt Nam. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm được đào tạo và thi công lắp đặt theo quy trình của Cambria (Mỹ) sử dụng máy ghép ron chuyên dụng, đánh bóng bằng lá số kim cương, đảm bảo chất lượng sản phẩm được tuyệt mỹ. Mỗi bộ sưu tập được sử dụng một loại keo riêng biệt để đảm bảo đồng nhất màu sắc của đá và độ bền của sản phẩm.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hồi sinh “dòng” cá mát  giữa đại ngàn

Hồi sinh “dòng” cá mát giữa đại ngàn

(LĐTĐ) Trước nguy cơ tận diệt nguồn thủy sản, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An đã xây dựng và triển khai đề án bảo tồn các giống cá ...
Tăng cơ hội việc làm cho người khuyết tật

Tăng cơ hội việc làm cho người khuyết tật

(LĐTĐ) Trong điều kiện bình thường, cơ hội việc làm đối với người khuyết tật vốn đã khó khăn, thì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp càng khiến vấn đề ...
Xử lý nghiêm các “hung thần”  xa lộ

Xử lý nghiêm các “hung thần” xa lộ

(LĐTĐ) Những tháng cuối năm, tình trạng xe quá tải, xe cơi nới kích thước thành thùng để chở hàng quá tải, lưu thông trên một số tuyến đường quốc lộ, ...
Xây dựng các mô hình văn hóa từ cơ sở

Xây dựng các mô hình văn hóa từ cơ sở

(LĐTĐ) Những năm qua, người dân trên địa bàn Hà Nội đã và đang tạo dựng, duy trì những nét đẹp văn hóa từ cơ sở, chú trọng xây dựng nơi ...
Nhân rộng các mô hình về văn minh đô thị

Nhân rộng các mô hình về văn minh đô thị

(LĐTĐ) Thực hiện chức năng là Ban Chỉ đạo công tác đảm bảo trật tự đô thị (TTĐT) - trật tự an toàn giao thông (TTATGT) - vệ sinh môi trường ...
Cần gói hỗ trợ đủ mạnh để phục hồi kinh tế

Cần gói hỗ trợ đủ mạnh để phục hồi kinh tế

(LĐTĐ) Để có thể phục hồi được cả thể chất, tinh thần và năng lực kinh doanh sau cơn “bạo bệnh” Covid-19, cần một số gói hỗ trợ tài chính đủ ...
Tạo lập không gian công cộng cho người dân

Tạo lập không gian công cộng cho người dân

(LĐTĐ) Trước thực trạng quá tải về hạ tầng xã hội, ùn tắc giao thông, việc di dời các nhà máy, các cơ sở gây ô nhiễm ra khỏi khu vực ...

Tin khác

Gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

(LĐTĐ) Chính phủ vừa ban hành Nghị định 104/NĐ-CP gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất hoặc lắp ráp trong nước.
Không nên “dễ dãi” khi mua thực phẩm online

Không nên “dễ dãi” khi mua thực phẩm online

Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nên nhu cầu mua thực phẩm trực tuyến (online) qua các trang mạng ngày càng trở nên phổ biến, nhất là các loại thực phẩm tươi sống, như: Thịt, cá, rau, củ… Chính vì vậy, các cá nhân kinh doanh thực phẩm thông qua các trang mạng xã hội càng nhiều. Tuy nhiên, có không ít người kinh doanh theo hình thức tự phát, không có giấy phép kinh doanh cũng như không có giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm, do đó người dân không nên “dễ dãi” khi mua sắm thực phẩm online.
Khai mạc Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP

Khai mạc Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Chiều ngày 1/12, tại Điểm trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP Thủ đô (176 Quang Trung, quận Hà Đông), Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc “Triển lãm chuyên đề các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021”.
Thương mại điện tử tăng trưởng ngoạn mục trong đại dịch

Thương mại điện tử tăng trưởng ngoạn mục trong đại dịch

Mặc dù gặp những ảnh hưởng tiêu cực trong năm 2020 do đại dịch Covid-19, thương mại điện tử Việt Nam vẫn có những bước tăng tốc mạnh mẽ, trở thành một trong những thị trường TMĐT tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Gần 10 triệu lượt khách mua hàng trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”

Gần 10 triệu lượt khách mua hàng trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”

(LĐTĐ) Sở Công Thương Hà Nội cho biết, trong dịp sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” lượng truy cập của người tiêu dùng theo ghi nhận của các doanh nghiệp đều tăng từ 150% đến hơn 300% so với các ngày bình thường. Tổng lượng truy cập vào website ước tính của các đơn vị tham gia trong ngày 26/11 đạt gần 10 triệu truy cập.
Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Tối qua 26/11, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động chuỗi sự kiện kích cầu trên địa bàn Thành phố bao gồm các chương trình: Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale; Online xuống phố - Kết nối cung cầu; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, Thành phố tại Hà Nội 2021. Chuỗi sự kiện được diễn ra từ 26 – 30/11, trong đó, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại… với gần 3.000 chương trình khuyến mại.
Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet

Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet

(LĐTĐ) Hưởng ứng không khí tưng bừng của lễ hội mua sắm “Black Friday” trên toàn thế giới, Vietjet dành tặng khách hàng siêu khuyến mãi với vô số vé 0 đồng bay khắp Việt Nam, mang đến cơ hội bay hấp dẫn trong dịp cuối năm.
Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

(LĐTĐ) “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” sự kiện hưởng ứng Ngày Black Friday sẽ được diễn ra trong ngày 26/11 tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội với các chương trình khuyến mại kích cầu, giảm giá lên đến 100% theo các khung giờ “Càng khuya - Càng giảm”.
Khôi phục nhanh sức mua xã hội góp phần phát triển kinh tế đất nước

Khôi phục nhanh sức mua xã hội góp phần phát triển kinh tế đất nước

(LĐTĐ) Đất nước vừa trải qua gần 2 năm chống chọi với đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch. Trong đó, cả 3 lĩnh vực đầu tư, xuất nhập khẩu và tiêu dùng xã hội đều có những trắc trở nhất định. Tuy nhiên, từ 1/9/2021 khi đại dịch đã được khống chế về cơ bản, đất nước chuyển sang một thời kì mới đó là: Thích ứng linh hoạt, vừa tiếp tục chống dịch vừa khôi phục nền kinh tế.
Hà Nội: Khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 99,71%

Hà Nội: Khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 99,71%

(LĐTĐ) Với mong muốn tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, ngoài việc đẩy mạnh các kênh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) còn hợp tác với 18 ngân hàng và 13 tổ chức trung gian thanh toán. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội lên đến 99,71%.
Xem thêm
Phiên bản di động