VIB lần thứ tư liên tiếp nhận giải thưởng về Ngân hàng số
Đây là lần thứ tư liên tiếp VIB nhận giải thưởng từ The Asset dành cho dịch vụ ngân hàng số cho khách hàng cá nhân gồm dịch vụ Internet Banking, dịch vụ ngân hàng qua website www.vib.com.vn và đặc biệt là ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Tạp chí tài chính quốc tế The Asset vinh danh ở lĩnh vực ngân hàng số |
Đón đầu xu thế chuyển đổi số của ngành ngân hàng, VIB ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng trong mảng ngân hàng số trong năm 2019. Theo đó, 80% số lượng giao dịch của ngân hàng được thực hiện qua các kênh ngân hàng số, giao dịch qua ứng dụng My VIB tăng 107% so với cùng kỳ năm 2018. Lượng khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tăng 73%, 17% lượng khách hàng mới là từ kênh đăng ký qua website www.vib.com.vn.
Đồng thời, hưởng ứng chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước, VIB cho ra đời nhiều dòng thẻ tín dụng có tính năng nổi trội, đáp ứng đa dạng các nhu cầu thiết thực của khách hàng. Số lượng thẻ tín dụng phát hành mới tăng 70%. Doanh số chi tiêu thẻ tăng 96% và đặc biệt doanh thu thẻ tín dụng tăng gấp 3 lần so với năm 2018, đạt mức cao nhất từ trước đến nay.
VIB liên tục phát triển nhiều tiện ích trên nền tảng ngân hàng số, đặc biệt là MyVIB để thu hút người dùng và gia tăng lượng giao dịch. Bên cạnh các tính năng quản lý tài chính thuận tiện, dễ dàng và an toàn của một ứng dụng ngân hàng di động hàng đầu, người dùng MyVIB hiện có thể mua e-voucher và gửi quà tặng điện tử cho bạn bè; đổi quà từ tích lũy điểm chi tiêu thẻ tín dụng ngay trên điện thoại di động; tra soát giao dịch trực tuyến; kết nối với các ví điện tử để thanh toán trực tuyến
Với tiêu chí mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhanh chóng, đơn giản và bảo mật, bên cạnh Internet Banking và MyVIB, VIB còn cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng số qua website www.vib.com.vn như: Công cụ hỗ trợ tính toán tài chính thông minh giúp khách hàng có thể dễ dàng tính toán các khoản tiết kiệm, khoản vay; dịch vụ hỗ trợ ngay trong vòng 5 phút khi khách hàng đăng ký dịch vụ bất kỳ trên website; tra cứu thông tin về các dự án bất động sản, mạng lưới showroom ôtô VIB có liên kết cũng như tham khảo giá xe...
Ngoài ra, VIB cũng đã phát triển nhiều dịch vụ ngân hàng số nội bộ: Intranet, Smart sales app, AI chatbox… nhằm giúp đội ngũ cán bộ nhân viên nâng cao chất lượng và hiệu quả phục vụ khách hàng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thông tin cần biết khi muốn gửi tiết kiệm online
Tài tử Will Smith tái xuất
Hé lộ quá trình làm phim bom tấn "Godzilla x Kong: Đế chế mới"
24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao hay sử dụng để lừa đảo
Đề xuất lắp camera phạt nguội trên đường Vành đai 3
Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động
Tăng cường quản lý thực hiện chương trình tích hợp, liên kết với nước ngoài
Tin khác
Tăng chuyến bay phục vụ khách dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm hè
Thị trường 28/03/2024 18:09
Chứng khoán lập đỉnh mới
Tài chính 28/03/2024 17:52
Giá xăng tăng, tiến sát 25.000 đồng/lít
Thị trường 28/03/2024 15:25
Đồng Nai: Xuất siêu trong quý I/2024 đạt hơn 1,6 tỷ USD
Tài chính 28/03/2024 10:53
Chấm dứt “cơn khát” vốn!
Tài chính 28/03/2024 09:07
Gấp rút nâng thị phần vận tải hàng hải
Thị trường 28/03/2024 08:25
Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động
Doanh nghiệp 27/03/2024 19:23
Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện xuất hóa đơn điện tử
Thị trường 27/03/2024 15:34
Cảnh báo hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến bị tấn công
Tài chính 27/03/2024 06:19
Xử phạt 12 cơ sở vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng
Thị trường 26/03/2024 21:08