Vì sao Imperia Sky Garden “đốn tim” Ban giám khảo PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018?

Tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018, Imperia Sky Garden đã xuất sắc vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” để được vinh danh là Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất (Best Condo Landscape Architectural Design). Vậy điều gì đã khiến Ban giám khảo cuộc thi đồng nhất bỏ phiếu cho khu “vườn chân mây” độc đáo này?
vi sao imperia sky garden don tim ban giam khao propertyguru vietnam property awards 2018 Dự án Imperia Sky Garden: Tung "quà khủng" ngay sau ngày ra mắt
vi sao imperia sky garden don tim ban giam khao propertyguru vietnam property awards 2018 Quận Hai Bà Trưng đón nhận sản phẩm bất động sản "vạn người mê"
vi sao imperia sky garden don tim ban giam khao propertyguru vietnam property awards 2018 Bất động sản quận Hai Bà Trưng "nóng" cùng tiến độ xây dựng đường Vành đai 2

“Mã gien” sống xanh của MIKGroup

Tháng 6, trong cái nóng “như thiêu như đốt” của Hà Nội, có 5 người đàn ông “mục sở thị” một dự án đang được xây dựng trên tuyến đường Minh Khai. Trong số họ, một người là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn MIKGroup, 4 người còn lại là những thành viên Ban giám khảo Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 – một trong những giải thưởng lớn và uy tín bậc nhất trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, thuộc hệ thống giải thưởng Asia Property Awards.

vi sao imperia sky garden don tim ban giam khao propertyguru vietnam property awards 2018
Ông Nguyễn Vĩnh Trân thuyết trình về dự án Imperia Sky Garden

Bao nhiêu câu hỏi được đặt ra là từng ấy cái gật đầu tâm đắc từ các thành viên Ban giám khảo. Tất cả những yếu tố từ kết nối khu vực tới thiết kế cảnh quan, từ khoa học về phong thủy tới hệ thống tiện ích nội khu, thiết kế căn hộ… đều khiến ban giám khảo “trầm trồ”. Song yếu tố khiến Imperia Sky Garden “đốn tim” Ban giám khảo đó chính là thiết kế cảnh quan của dự án.

Đây cũng chính là sự tiếp nối “mã gien” sống xanh mà MIKGroup đã kiên trì theo đuổi trong suốt thời gian qua với các dự án như Villa Park, Park Riverside, River Park, Riovista, Imperia An Phú, Imperia Garden... Tất cả đều có một đặc điểm chung: không gian sống xanh, nơi chủ nhân được sống như nghỉ dưỡng ngay trong ngôi nhà của mình - phong cách sống thời thượng trên thế giới và là niềm khát khao của cư dân đô thị.

Imperia Sky Garden - khu “vườn chân mây” hiếm có

Chia sẻ với Ban giám khảo giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018, ông Trân cho biết thêm:“Cũng do nằm trên tuyến đường Minh Khai, vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội nên MIKGroup muốn phát triển Imperia Sky Gardenthành một dự án thực sự xứng tầm. Do vậy, chúng tôi đã rất kỳ công khi chọn các đối tác chất lượng và uy tín để xây dựng dự án.

Trong đó, nhà thầu về hạng mục thiết kế BE (Baumschlager Eberle) đã được lựa chọn với ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư tên tuổi người Pháp Axel Bouffart.Dựa trên tổng diện tích hơn 38.000m2, bao gồm hai tòa nhà riêng biệt đối xứng nhau, giữa 2 tòa nhà là không gian xanh mướt một màu với những khu vườn, thác nước. Không chỉ có những lối đi trên mặt đất, Imperia Sky Garden còn thiết kế những con đường ngập tràn sắc xanh và hoa cỏ trên tầng cao nhất.

vi sao imperia sky garden don tim ban giam khao propertyguru vietnam property awards 2018
Một phần khu “vườn chân mây” trên tầng thượng dự án Imperia Sky Garden

Được ví như “thiên đường màu xanh” trong lòng thủ đô, “vườn chân mây” trên tầng thượng là điểm nhấn độc đáo, nổi bật không chỉ của Imperia Sky Garden mà còn của thị trường chung cư cận cao cấp Hà Nội nói chung. Khi nhìn từ trên cao tỷ lệ phủ xanh của dự án lên đến hơn 80%.

Từ độ cao lý tưởng với tầm nhìn bao quát, cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh một Hà Nội yên bình hay tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đạt bên sông Hồng. Cũng trên tầng thượng là bể bơi vô cực cao cấp giống như ở những khách sạn 5 sao cùng những tiện ích như đẳng cấp như lầu vọng cảnh, sân tập yoga, café rooftop…

Với các khu vườn được bố trí trên tầng mái, tầng lưng chừng tòa nhà xuống đến mặt đất, nên khi nhìn từ trên cao dự án gần như được phủ kín bởi một màu xanh thiên nhiên cùng nhiều tiện ích đẳng cấp. Imperia Sky Garden được kỳ vọng sẽ mang đến một cuộc sống hiện đại, phục vụ cộng đồng cư dân sinh sống.

Chiến quả bất ngờ trước ngày mở bán

Dù phát triển rất nhiều dự án đẳng cấp, chất lượng nhưng MIKGroup thường chỉ tập trung cho một mục tiêu duy nhất: vì khách hàng, mà không mấy chú trọng tham gia các cuộc thi, giải thưởng.

Vậy nên, ngay lần đầu tham gia thi giải thưởng BĐS uy tín, danh giá nhất Việt Nam và giành chiến thắng ở bốn hạng mục giải thưởng (trong đó Imperia Sky Garden được vinh danh là Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất - Best Condo Landscape Architectural Design) là một bất ngờ và một niềm vui, nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn cho MIKGroup. Đây cũng là tin vui với những khách hàng đang quan tâm và có nhu cầu sở hữu một căn hộ tại Imperia Sky Garden - dự kiến sẽ được mở bán trong thời gian tới.

vi sao imperia sky garden don tim ban giam khao propertyguru vietnam property awards 2018
Imperia Sky Garden được vinh danh là Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất - Best Condo Landscape Architectural Design.

Ông Trân cũng cho biết thêm: “Từ nhiều năm nay, MIKGroup được biết đến là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với chuỗi dự án được đánh giá cao về chất lượng, kiến trúc cũng như giá bán. Trên thực tế, các sản phẩm bất động sản được phát triển bởi MIKGroup đã và đang được khách hàng, giới đầu tư tin tưởng và lựa chọn.

Việc các dự án của tập đoàn vinh dự đạt giải thưởng lần này một lần nữa khẳng định cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi cũng như định hướng phát triển của tập đoàn – mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp và hoàn hảo nhất”.

Imperia Sky Garden không chỉ là dự án tâm huyết tiếp theo trên hành trình kiến tạo kỳ quan sống của MIKGroup mà còn là sự thăng hoa của nghệ thuật kiến trúc và thiết kế cảnh quan, một điểm nhấn đặc biệt về kiến trúc của Hà Nội.

Với khu “vườn chân mây”Imperia Sky Garden, MIKGroup sẽ “điểm danh” Hà Nội trong danh sách những thành phố có khu vườn trên tầng mái thật đặc biệt, giống như những khu vườn trên cao nổi tiếng thế giới như vườn Rockefeller Center Roof Garden (New York), vườn Acros Garden (Nhật Bản), vườn Kensington Roof Gardens (London), vườn Waldspirale (Đức), Torre Guinigi (Italy) và Gardens by The Bay (Singapore)…

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Tính đến 8h30 sáng 27/4, giá vàng miếng SJC trong nước quanh ngưỡng 83-85.2 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng khoảng 1 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn giao dịch quanh mức 74.5-76.7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng thế giới hồi phục mạnh mẽ lên ngưỡng 2.337,4 USD/ounce.
Quận Hoàn Kiếm: Xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động

Quận Hoàn Kiếm: Xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận tập trung cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc và chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho người lao động, phòng chống tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Quận sẽ xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động.
Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

(LĐTĐ) Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) vừa tổ chức lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ tại Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học & Công nghệ và Vụ Kinh tế số & Xã hội số.
Chuyện về một kỹ sư đa tài

Chuyện về một kỹ sư đa tài

(LĐTĐ) Không chỉ là một người thợ giỏi, tâm huyết với công việc, kỹ sư Nguyễn Văn Tiệp - Công ty TNHH MTV chiếu sáng và thiết bị đô thị Hà Nội còn trực tiếp soạn giáo án chương trình đào tạo nâng cao trình độ đọc hiểu bản vẽ gia công sản phẩm cho công nhân tại Công ty.
Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

(LĐTĐ) Bám sát sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố, Quận ủy Bắc Từ Liêm, các cấp Công đoàn quận đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động ngay từ những tháng đầu năm để tạo sức bật cho cả năm và những năm tiếp theo.
Nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần làm lợi hàng nghìn tỷ đồng

Nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần làm lợi hàng nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thanh Xuân, qua các đợt thi đua, đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong quận đã đóng góp nhiều sáng kiến, sáng tạo, làm lợi hàng nghìn tỷ đồng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Trong Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động tôn vinh công nhân lao động bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó có thực hiện các diễn đàn đối thoại với công nhân lao động, tổ chức tốt các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi nhằm động viên tinh thần cho đoàn viên, người lao động…

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động