Quận Hai Bà Trưng đón nhận sản phẩm bất động sản "vạn người mê"

Ngay giữa trung tâm Thủ đô, chỉ cách Hồ Gươm chưa đầy 4km, bạn có thể sở hữu một không gian sống đẳng cấp, hiện đại nhưng, bình yên và riêng tư với mức giá rất hợp lý.

Hội tụ tiêu chí “Sống xanh và sống sang”

tin nhap 20180702132717
Không gian sống xanh độc đáo tại Imperia Sky Garden

Trong bối cảnh dự án bất động sản mọc lên “như nấm sau mưa” nhưng khách hàng vẫn cảm thấy dường như chưa thỏa mãn. Bởi, với nhu cầu của họ, các dự án hiện nay vẫn chưa đáp ứng được hết. Hoặc được cái này, mất cái kia.

Chung cư ở nội đô thì vị trí thuận lợi nhưng giá cao ngất ngưởng, tiện ích đầy đủ nhưng ngược lại lúc nào cũng ồn ào, huyên náo bởi những trung tâm thương mại lớn các tầng khối đế.

Không gian riêng tư bị chia sẻ quá nhiều. Còn chung cư giá “bình dân” hoặc chỉ có trơ trọi vài dãy nhà kiểu “hộp diêm” vô hồn, thiếu cây xanh và tiện ích, hoặc lại ở quá xa trung tâm, đi lại bất tiện. Vì lẽ đó, những căn hộ có vị trí trung tâm, có giá tiền vừa tầm, có tiện ích đầy đủ nhưng phải đảm bảo không gian yên tĩnh, trong lành luôn là ước mơ, là khao khát của cư dân đô thị.

Và có lẽ, không cần mất công tìm kiếm đâu xa nữa, ngay giữa trung tâm quận Hai Bà Trưng - Hà Nội, một dự án được đánh giá là sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất đã ra mắt – dự án ImperiaSkyGarden, do MIKGroup phát triển.

Vị trí kim cương, giao thông huyết mạch

tin nhap 20180702132717
Imperia Sky Garden tọa lạc tại 423 Minh Khai, Hà Nội

Chiếm lĩnh “vị trí kim cương” tại 423 Minh Khai, Imperia Sky Garden được giới chuyên môn cho là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất phía Nam Hà Nội. Tại đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến khu phố cổ, 5 phút để tiếp cận hàng loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Megamall, trường Liên cấp Vinschool… Bên cạnh đó hàng loạt các bệnh viện, cơ sở giáo dục đầu ngành của cả nước cũng tập trung ở khu vực này.

Nhưng lợi thế lớn nhất giúp cuộc sống của cư dân Imperia Sky Garden vẹn tròn, viên mãn chính là dự án nằm ngay trên trục đường vành đai 2, tuyến đường huyết mạch của thủ đô đang được đầu tư mở rộng với quy mô chiều rộng hơn 60m. Trục đường này cũng sẽ được xây dựng thêm tuyến đường bộ trên cao, nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng giúp giao thông khu vực Hai Bà Trưng thuận lợi hơn bao bất cứ khu vực nào.

Và được biết, thời gian dự kiến hoàn thành của những công trình giao thông trọng điểm này sẽ trùng với thời gian ImperiaSkyGarden bàn giao nhà cho khách hàng. Chính vì lẽ đó, những khách hàng có “tầm nhìn xa trông rộng” đều nhận thấy tiềm năng lớn từ dự án này.

Tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống hoàn hảo

Ngay khi bước qua khỏi những ồn ào, tấp nập của con đường Minh Khai sầm uất, cư dân tương lai của Imperia Sky Garden đã được thư thái dạo bộ trên những con đường rợp bóng cây xanh, giữa những khóm hoa bốn mùa khoe sắc và hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng.

tin nhap 20180702132717
Bể bơi vô cực tại Imperia Sky Garden.

Không chỉ mang đến không gian sống lý tưởng, ImperiaSkyGarden thật sự đạt tiêu chuẩn đẳng cấp khi cung cấp cho cư dân 68 tiện ích tiện nghi, trong đó có những tiện ích tưởng chừng như chỉ có ở những resort hạng sang, nay đã xuất hiện ngay tại tổ hợp căn hộ giữa nội đô.

“Thỏa sức tận hưởng” sẽ là cảm xúc chủ đạo để duy trì cuộc sống an lành và hạnh phúc cho những người chủ sở hữu nơi đây. Vì thế, ngay từ khi xuất hiện, Imperia Sky Garden đã được giới chuyên môn nhận định, tại đây, bạn sẽ có được cuộc sống resort suốt 365 ngày trong năm, được đắm mình trong làn nước mát lành của bể bơi vô cực, được thả hồn trong khu vườn chân mây ngập tràn sắc tím, được ngắm bầu trời đầy sao ở vườn địa đàng rực rỡ sắc hoa… để tái tạo sức lao động, cân bằng lại cuộc sống, đón ngày mới tràn đầy năng lượng.

Sở hữu một không gian sống “chạm đến cảm xúc” như vậy nhưng theo chủ đầu tư, giá của căn hộ ở đây sẽ rất hợp lý, phù hợp với các gia đình trẻ có thu nhập khá. Vì thế, nhiều chuyên gia dự báo, Imperia Sky Garden sẽ làm nên một “kỳ tích” ở thị trường quận Hai Bà Trưng nói riêng và Hà Nội nói chung, và chắc chắn đây sẽ là dự án hot nhất nửa cuối năm 2018.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ: Hotline: 0919 88 33 99; Website: imperiaskygarden.vn

Dự án hiện được phân phối chính thức bởi Cenland, Phú Tài Land, VinaHomes, Phú Khang Land và Liên Minh I&G. Nhân sự kiện chính thức ra mắt, Imperia Sky Garden đang dành cơ hội “có một không hai” cho tất cả mọi khách hàng. Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ trong tháng 7 sẽ có cơ hội được bốc thăm may mắn “mua 1 căn sở hữu 2 căn” và nhiều chuyến du lịch hè giá trị đi Châu Âu, Singapore, Phú Quốc.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động".
Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

(LĐTĐ) Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Thi đua là cách tốt nhất và thiết thực để làm cho mọi người tiến bộ, thi đua giúp cho đoàn kết chặt chẽ thêm để thi đua mãi”, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây đã chủ động phát động sâu rộng các phong trào thi đua trong đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn thị xã.
Không tăng giá nhưng vé tàu xe vẫn “nóng”!

Không tăng giá nhưng vé tàu xe vẫn “nóng”!

(LĐTĐ) Vé máy bay trong nước quá đắt do “khan” máy bay phục vụ đợt cao điểm nghỉ lễ, nên nhiều người đã chọn cách đi du lịch các nước trong khu vực. Giá vé xe khách, tuy ngành Giao thông vận tải yêu cầu nhà xe không tăng giá, nhưng việc đặt chỗ xe đã “nóng” từ lâu. Thời điểm này đặt xe từ Hà Nội về các tỉnh miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh bằng xe chất lượng cao rất khó. Đơn giản, vì chỗ đã được hành khách đặt trước từ lâu rồi.
3 doanh nghiệp bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

3 doanh nghiệp bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

(LĐTĐ) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa công bố quyết định xử phạt 3 doanh nghiệp với tổng số tiền 600 triệu đồng. Doanh nghiệp bị phạt nặng nhất gần 450 triệu đồng vì không đăng ký giao dịch chứng khoán.
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

(LĐTĐ) Từ ngày 1/5/2024, nhiều Nghị định mới bắt đầu có hiệu lực thi hành.
Dự báo thời tiết ngày 24/4: Hà Nội nhiều mây, mưa rào và dông vài nơi

Dự báo thời tiết ngày 24/4: Hà Nội nhiều mây, mưa rào và dông vài nơi

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 24/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất là 31 độ.
Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt tạm giam 1 nhân viên nhà máy xi măng

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt tạm giam 1 nhân viên nhà máy xi măng

(LĐTĐ) Công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố bị can đối với Trần Mạnh Hùng, là nhân viên cân băng liệu của Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, để tiếp tục điều tra vụ tai nạn lao động làm 7 người chết.

Tin khác

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động