Tiện ích – át chủ bài gia tăng giá trị Him Lam Green Park

(LĐTĐ) Ngoài yếu tố vị trí, việc tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi, đáp ứng các “tiêu chuẩn vàng" trong các khu đô thị đang trở thành “át chủ bài” để chủ đầu tư thu hút khách hàng.  
tien ich at chu bai gia tang gia tri him lam green park 5 lý do khẳng định Him Lam Green Park là dự án "hiếm có khó tìm” tại Bắc Ninh
tien ich at chu bai gia tang gia tri him lam green park Him Lam Green Park đẩy nhanh tiến độ để “cán đích” bàn giao đợt 1

Khu đô thị Him Lam Green Park là một trong những khu đô thị tiên phong kiến tạo môi trường sống hội tụ đầy đủ tiện ích cho cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

tien ich at chu bai gia tang gia tri him lam green park
Hệ thống trường liên cấp Mầm non – Tiểu học - THCS được đầu tư đồng bộ và hiện đại

Gia tăng giá trị bất động sản

Bên cạnh những giá trị của dự án bất động sản như vị trí, quy hoạch, cảnh quan…, yếu tố được coi là then chốt để khách hàng “xuống tiền” là danh sách tiện ích được chủ đầu tư cam kết. Yếu tố này càng đặc biệt quan trọng cho khách mua sản phẩm nằm trong khu đô thị, vì đây được coi là mấu chốt hình thành chất lượng sống của một khu đô thị hoàn chỉnh.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản miền Bắc nói chung và Bắc Ninh nói riêng đang bước vào giai đoạn sôi động với sự xuất hiện của nhiều dự án, doanh nghiệp muốn tìm cho mình “chỗ đứng” vững chắc thì cần phải có chiến lược khác biệt, đón đầu xu thế, có như vậy mới đủ sức cạnh tranh. Cũng chính vì vậy, việc hình thành khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên tại Bắc Ninh - Him Lam Green Park với hệ thống hơn 40 tiện ích được cho là lý do hàng đầu hấp dẫn khách hàng chủ đầu tư Him Lam.

Cụ thể, Him Lam Green Park là mô hình khu đô thị “2 trong 1” vừa sở hữu không gian sống khoáng đạt vừa tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ vốn đã được ưa chuộng tại các nước phát triển. Dự án gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, các cư dân được hưởng trọn vẹn những dịch vụ cao cấp về giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, kinh doanh, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối cộng đồng…. được bố trí dày đặc trong nội khu. Tại đây, chủ đầu tư cũng dành gần 50% diện tích để phát triển mảng xanh, không gian cộng đồng nhằm tạo môi trường trong lành, tách biệt với khói bụi, ồn ào của nhịp sống công nghiệp.

Him Lam Green Park cũng thể hiện rõ định hướng phát triển cộng đồng của chủ đầu tư từ các nền tảng giáo dục. Hệ thống trường mầm non, trường tiểu học, trung học cơ sở đều được ưu ái đầu tư với nhiều tiện ích hiện đại theo mô hình khu phức hợp giáo dục hiện đại, mang tầm quốc tế.

Đặc biệt, với việc chủ đầu tư mở rộng quy hoạch, gia tăng các tiện ích cao cấp cũng là một trong những minh chứng cho thấy không gian và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng cư dân luôn được đặt lên hàng đầu.

“Với cư dân đô thị, việc địa điểm làm việc và sinh sống gần nhau sẽ là lợi thế để có thể tận dụng thời gian một cách tối ưu dành cho nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động thay vì phải di chuyển xa đến chỗ làm. Đây là một trong những điểm khác biệt của khu đô thị khi sở hữu vị trí thuận tiện giao thông." – đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Kênh sinh lời hiệu quả

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, hai năm vừa qua, thị trường bất động sản Bắc Ninh biến động liên tục tăng. Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Bắc Ninh phần lớn được đánh giá do thu hút lượng lớn các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản về làm việc tại các khu công nghiệp.

tien ich at chu bai gia tang gia tri him lam green park
Không gian cộng đồng tại Him Lam Green Park được đặc biệt chú trọng

Với việc trở thành thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2022, cơ sở hạ tầng của Bắc Ninh sẽ được đẩy mạnh. Điều này không chỉ là một bước tiến mới cho Thành phố Bắc Ninh mà còn tạo ra những tác động mạnh đến nhiều lĩnh vực khác, trong đó bất động sản được đánh giá là sẽ có nhiều biến động theo chiều hướng tích cực.

Theo quan điểm của nhiều nhà đầu tư, mức giá BĐS Bắc Ninh hiện đang vẫn có xu hướng tăng cao, quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm, do vậy thị trường bất động sản Bắc Ninh hứa hẹn vẫn sẽ sôi động và là kênh sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, thị trường thời gian qua cho thấy giá cả không phải là yếu tố quyết định chính cho việc "xuống tiền" của người dân. Giá trị dự án được gia tăng bằng chất lượng cũng như các công trình tiện ích: Trường học, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, không gian cộng đồng và cảnh quan chung. Điều đó cũng lý giải vì sao các dự án cao cấp vẫn được nhiều khách hàng quan tâm, còn những dự án thiếu tiện ích không được khách hàng chuộng.

Đặc biệt, phần lớn những người mua nhà trong thời gian gần đây là những người có nhu cầu thực, mua để ở, đầu tư lâu dài, do vậy họ quan tâm, chú trọng nhiều hơn vào cảnh quan nơi họ sinh sống cũng như các dịch vụ tiện ích cao cấp và hoàn chỉnh của dự án.

Chính vì vậy, mô hình khu đô thị hoàn chỉnh như Him Lam Green Park sẽ tiếp tục là tâm điểm quan tâm của thị trường bởi phù hợp với tâm lý khách hàng khi lựa chọn nơi an cư – đầu tư được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thuận tiện giao thông.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Hotline: 1900 0272; Website: www.himlamgreenpark.com.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phê duyệt, điều chỉnh chủ trương 25 dự án sử dụng vốn đầu tư công cấp Thành phố

Phê duyệt, điều chỉnh chủ trương 25 dự án sử dụng vốn đầu tư công cấp Thành phố

(LĐTĐ) Chiều 29/3, tại kỳ họp thứ 15, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI xem xét, quyết nghị nội dung về Điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công năm 2024; cập nhật, điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2021 - 2025 cấp Thành phố và phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án sử dụng vốn đầu tư công.
Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố; cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND Thành phố đối với một số cán bộ đã điều chuyển công tác khác.
Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

(LĐTĐ) Tiếp tục đà tăng trưởng từ cuối năm 2023, quý I/2024, sản xuất công nghiệp trong ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm trước giảm 0,73%), đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế. Qua đó, đưa tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ.
Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

(LĐTĐ) “Nhà nước có vai trò điều tiết, đưa ra công thức, trên công thức đó doanh nghiệp tự tính toán trên cơ sở các chi phí thực tế để đưa ra mức giá phù hợp, nhưng không vượt giá trần”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ về đề xuất để doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu.
LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn với LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh.
Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, sau một ngày làm việc khẩn trương, tập trung, nghiêm túc, dân chủ và hiệu quả, kỳ họp chuyên đề - kỳ họp thứ 15 Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN) của thành phố Hà Nội.

Tin khác

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

(LĐTĐ) Sở hữu cảnh quan xanh mát, trong lành, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, bất động sản gần sông, hồ luôn là sản phẩm được ưa chuộng với mức giá hấp dẫn so với nhiều bất động sản khác.
Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

(LĐTĐ) Không như nhiều phân khúc bất động sản khác, thị trường đất nền không tồn tại mẫu số chung. Sản phẩm đất nền có thể chững lại, hạ giá ở nơi này nhưng lại duy trì sự ổn định, thậm chí tăng trưởng ở nơi khác. Điều làm nên sự khác biệt đó là vị trí của dự án.
Xem thêm
Phiên bản di động