The Zen Residence: Thiên đường tiện ích nâng tầm cuộc sống

(LĐTĐ) Được thừa hưởng hàng loạt tiện ích quy mô lớn từ “thiên đường xanh” Gamuda Gardens, cộng thêm một loạt tiện ích thông minh khép kín và riêng biệt, chung cư The Zen Residence đang tạo nên sức hút đặc biệt từ khách hàng và nhà đầu tư tại thị trường bất động sản Hà Nội.
the zen residence thien duong tien ich nang tam cuoc song The Zen Residence – Hơn cả an cư, hơn cả nghỉ dưỡng
the zen residence thien duong tien ich nang tam cuoc song Để trở thành người mua nhà thông minh
the zen residence thien duong tien ich nang tam cuoc song Căn hộ tầm trung tiếp tục “tăng nhiệt”

Tiện ích ngoại khu nâng tầm giá trị căn hộ

Nội đô Hà Nội ngày càng trở nên chật chội, quỹ đất sạch ngày càng khan hiếm, thay vì chọn những căn nhà mặt phố xây chồng tầng hoặc nhà ống đơn điệu, tù túng, người mua nhà đang có xu hướng tìm đến những dự án chung cư nằm trong những khu đô thị lớn được tích hợp hàng loạt dịch vụ, tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của cư dân. Các chung cư này vừa được thừa hưởng tiện ích ngoại khu, vừa được tích hợp những tiện ích độc đáo và riêng biệt.

the zen residence thien duong tien ich nang tam cuoc song

Công viên và khuôn viên cây xanh rộng lớn tại Gamuda Gardens đã hoàn thiện.

Rõ ràng, trong bối cảnh hiện tại, các dự án đáp ứng được tiêu chí này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì thế, không khó hiểu khi vừa ra mắt, các sản phẩm của những dự án này ngay lập tức có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đồng thời tạo nên sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và khách hàng mua nhà. Có thể kể đến các sản phẩm căn hộ thông minh của dự án chung cư The Zen Residence thuộc khu đô thị Gamuda City.

Dự án này sau một thời gian được triển khai thi công xây dựng kỹ càng, tỷ mỷ đã và đang dần hoàn thiện, thu hút đông đảo cộng đồng dân cư đến tận hưởng một cuộc sống xanh chuẩn mực giữa lòng Hà Nội.

Ở đó, cảm hứng thiên nhiên được đan cài bên ngôn ngữ nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao, để sự pha trộn giữa những giá trị hiện đại và dấu ấn hoang sơ mang đến cuộc sống chuẩn mực, môi trường kinh doanh đỉnh cao, cơ hội đầu tư lý tưởng và một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Hiện nay, tại Gamuda Gardens, chuỗi thiên đường tiện ích và khuôn viên cây xanh rộng lớn của dự án này đã được hoàn thiện, phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân.

the zen residence thien duong tien ich nang tam cuoc song

Cư dân The Zen Residence được thừa hưởng không gian xanh ấn tượng tại dự án Gamuda Gardens.

Có thể kể đến các tiện ích khép kín bao gồm: Trung tâm tư vấn dinh dưỡng chất lượng cao rộng 434m2, trung tâm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, phòng khám đa khoa; siêu thị, văn phòng, chuỗi cửa hàng ăn nhanh và trung tâm giải trí…Dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng…

Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng ươm mầm tương lai cho hàng nghìn con em cư dân tại khu đô thị.

Với những công trình tiện ích đã hoàn thiện, cư dân sinh sống tại The Zen Residence sẽ ngay lập tức được tận hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng chất lượng cao từ dự án được ví như “thiên đường xanh” Gamuda Gardens.

Gần gũi thiên nhiên, cuộc sống tiện nghi

The Zen Residence bao gồm 3 tòa căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng là tổng hòa đầy ấn tượng của kiến trúc Nhật Bản hiện đại, đan cài bên cảm hứng thiên nhiên tươi mát và khoáng đạt. Thiết kế căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 52 đến 216m2. Tất cả đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng kết hợp ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian nhẹ nhàng, tinh tế mà tràn ngập sức sống.

the zen residence thien duong tien ich nang tam cuoc song

Tiện ích bể bơi ngoài trời tại The Zen Residence.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Hương (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội), một khách hàng mua nhà tại dự án The Zen Residence chia sẻ: “Khi quyết định lựa chọn mua chung cư, yếu tố mà tôi quan tâm nhiều nhất là môi trường sống và tiện ích của dự án, đặc biệt là những dự án nằm trong lòng khu đô thị đã hoàn thiện các công trình công động. Với The Zen Residence, tôi thực sự ấn tượng trước những tiện ích ngoại khu được thừa hưởng từ khu đô thị Gamuda City, từ sinh hoạt hàng ngày cho đến nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí. Những tiện ích này sẽ giúp gia đình tôi có một cuộc sống viên mãn lý tưởng. Không những thế vị trí dự án lại ngay trong lòng Thành phố Hà Nội, rất thuận lợi, cho việc đi lại của vợ chồng tôi, cũng như việc học hành của các cháu”.

Trên thực tế, xã hội phát triển, nhu cầu của người dân ngày một tăng lên, người mua nhà thay vì đổ xô vào các "dự án xanh" ven đô, đang dần chuyển dịch xu hướng, quyết tâm kiếm tìm cho gia đình mình những không gian nghỉ dưỡng đích thực ngay gần trung tâm Thành phố Hà Nội.

Được biết, riêng tại chung cư The Zen Residence, hệ thống tiện ích khép kín cũng được tích hợp với nhiều công trình hiện đại và độc đáo như: Khu vườn trên cao, bể bơi vô vực, bể bơi trẻ em, phòng chơi trẻ em, vườn dạo, nhà sinh hoạt cộng đồng…

Khuyến mãi lớn cho các khách hàng khi mua căn hộ thông minh The Zen Residence:

- Giải nhất: Xe máy Vespa Sprint.

- Giải nhì: Iphone XS Max 64Gb

- Giải ba: Iphone X 64Gb. Hotline: 0902.178.088

Chương trình áp dụng từ ngày 13/2 đến 17/3/2019

“GAMUDA LAND VIỆT NAM - NHÀ KIẾN TẠO ĐÔ THỊ XANH”

Website: http://gamudagardens.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens/

Instagram: https://www.instagram.com/gamuda.gardens/

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Nguyễn Công

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội

(LĐTĐ) Nhằm giúp cán bộ, đoàn viên Công đoàn và người lao động hiểu rõ hơn về chế độ tiền lương và các chính sách liên quan, sáng nay (16/4), Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến - truyền thông chính sách năm 2024 với chuyên đề: “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”.
TRỰC TUYẾN Chuyên đề “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”

TRỰC TUYẾN Chuyên đề “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”

(LĐTĐ) Sáng nay (16/4), tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận Hoàn Kiếm, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề: “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”.
Hà Nội đẩy mạnh công tác phòng chống bệnh tay chân miệng tại trường học

Hà Nội đẩy mạnh công tác phòng chống bệnh tay chân miệng tại trường học

(LĐTĐ) Để chủ động phòng chống dịch bệnh tay chân miệng, kiểm soát sự gia tăng số ca mắc mới và không để xảy ra trường hợp tử vong, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đã tiến hành kiểm tra, giám sát công tác phòng chống căn bệnh này trên địa bàn huyện Ba Vì và huyện Đông Anh.
Người lao động ở một số địa phương có thể được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7

Người lao động ở một số địa phương có thể được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7

(LĐTĐ) Nếu đề xuất tăng mức lương tối thiểu vùng thêm 6% từ ngày 1/7 năm nay và điều chỉnh lại một số địa bàn hưởng lương tối thiểu vùng được thông qua, người lao động ở một số địa phương sẽ được tăng lương 2 lần kể từ ngày 1/7 tới đây.
Nghỉ lễ 10/3: Kỳ điều hành xăng dầu được đẩy lên sớm một ngày

Nghỉ lễ 10/3: Kỳ điều hành xăng dầu được đẩy lên sớm một ngày

(LĐTĐ) Theo quy định hiện hành, thứ Năm - ngày 18/4/2024, tức ngày 10/3 Âm lịch là ngày nghỉ lễ (Giỗ tổ Hùng Vương). Do vậy, việc điều hành giá xăng dầu liền kề sau kỳ điều hành ngày 11/4/2024 sẽ được thực hiện vào thứ Tư - ngày 17/4/2024.
Thời tiết Hà Nội ngày 16/4: Có mưa vài nơi, nhiệt độ cao nhất 32 độ

Thời tiết Hà Nội ngày 16/4: Có mưa vài nơi, nhiệt độ cao nhất 32 độ

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 16/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng.
Tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội: 3 trường hợp được cộng điểm ưu tiên

Tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội: 3 trường hợp được cộng điểm ưu tiên

(LĐTĐ) Theo hướng dẫn tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024 - 2025 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, có 3 trường hợp được cộng điểm ưu tiên trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Tương ứng với mỗi trường hợp là mức cộng điểm ưu tiên khác nhau.

Tin khác

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

(LĐTĐ) Căn cứ các chỉ tiêu trong Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm xác định các mục tiêu phát triển trong năm.
Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

(LĐTĐ) Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2024, tình hình bất động sản Việt Nam sẽ thay đổi dựa vào tình hình kinh tế thế giới, điều hành kinh tế vĩ mô cũng như kết quả cải thiện thể chế, pháp lý liên quan với sự tham gia “thực sự” của chính quyền các cấp.
Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

(LĐTĐ) "Thị trường bất động sản năm 2024 sẽ bước vào một chu kỳ mới, với sự phục hồi rõ nét vào thời điểm cuối năm", một số chuyên gia nhận định.
Xem thêm
Phiên bản di động