Hội nghị Tri ân khách hàng EVN Hà Nội:

Tất cả vì quyền lợi khách hàng

Với quan niệm việc tri ân khách hàng là hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội) với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Hà Nội, sáng 27/12, EVN Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017. 
tat ca vi quyen loi khach hang Đảm bảo cấp điện an toàn cho dịp lễ Noel và Tết Dương lịch 2018
tat ca vi quyen loi khach hang Công ty Điện lực Hoàng Mai giành chức vô địch
tat ca vi quyen loi khach hang EVN Hà Nội: Nhân lên niềm vui cho khách hàng trong Tháng Tri ân

Theo đại diện của EVN Hà Nội, những năm qua, ngành điện nói chung và EVN Hà Nội nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất – kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh – dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Hà Nội.

tat ca vi quyen loi khach hang
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc EVN Hà Nội phát biểu tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017

Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên EVN Hà Nội đã không ngừng nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ cư xử thân thiện và chuyên nghiệp với khách hàng. Vì thế, Hội nghị Tri ân khách hàng sử dụng điện do EVN Hà Nội tổ chức, là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua; là nơi lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. Đồng thời để khách hàng sử dụng điện nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN Hà Nội nói riêng.

Đánh giá về các hoạt động tri ân khách hàng của EVN Hà Nội, ông Nguyễn Văn Hanh – khách hàng sử dụng điện tại Bệnh viện Quân y 103 cho biết, với đặc thù đơn vị sử dụng điện là Bệnh viện, vì thế, bên cạnh việc phải chuẩn bị nguồn điện dự phòng thì việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định là điều cực kỳ quan trọng. Vì thế, việc trong năm qua nỗ lực của Điện lực Hà Đông nói riêng và EVN Hà Nội nói chung trong việc đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục có vai trò rất quan trọng, qua đó giúp chúng tôi đảm bảo nguồn điện khám, chữa bệnh cho người bệnh.

Cùng chung quan điểm trên, ông Nguyễn Ngọc Toàn – Công ty TNHH DeaHa chia sẻ, là đơn vị kinh doanh dịch vụ, cụ thể là kinh doanh khách sạn Daewoo. Trong năm qua, khách sạn chúng tôi luôn là nơi tổ chức các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, đây cũng là nơi đón tiếp Tổng thống Mỹ trong lần đến thăm Hà Nội. Vì thế, việc EVN Hà Nội và Điện lực Ba Đình luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và chuyên nghiệp…đã giúp chúng tôi thực hiện tốt vai trò và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Qua đây tôi cũng mong muốn, trong thời gian tới Điện lực Ba Đình nói riêng và EVN Hà Nội nói chung, tiếp tục có những đổi mới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, để quyền lợi người tiêu dùng được đảm bảo ngày một tốt hơn.

tat ca vi quyen loi khach hang
EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong năm 2017

Được biết, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng cung cấp điện an toàn, liên tục, EVN Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, nhiều hoạt động tình nghĩa xã hội, nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Hà Nội với những việc làm cụ thể và thiết thực như: Lắp mới hệ đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu điện; lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng; sửa chữa và lắp đặt miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến; gắn biển khánh thành công trình “Xây dựng mới TBA 110kV nối cấp TBA 220kV Quốc Oai…

Đánh giá về nỗ lực của EVN Hà Nội, cũng như các hoạt động tri ân khách hàng trong năm qua, tại Hội nghị Tri ân khách hàng, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc EVN Hà Nội cho biết, ngoài việc thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết. Hội nghị Tri ân khách hàng còn là dịp gặp gỡ quan trọng giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. Qua đó, giúp khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của EVN Hà Nội.

“Những đóng góp của khách hàng sẽ giúp chúng tôi tự tin tiếp bước trên con đường phát triển của mình. Đồng thời, không ngừng nỗ lực trong công tác dịch vụ khách hàng, hướng đến việc thực hiện tất cả các giao dịch của khách hàng đều được thực hiện trực tuyến. Qua đó, đảm bảo sự minh bạch vì quyền lợi khách hàng”, ông Tuấn cho hay.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phát động Giải báo chí toàn quốc về ngành Tư pháp lần thứ I

Phát động Giải báo chí toàn quốc về ngành Tư pháp lần thứ I

(LĐTĐ) Sáng 22/11, Bộ Tư pháp đã tổ chức lễ phát động Giải Báo chí toàn quốc về ngành Tư pháp lần thứ nhất. Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh, Trưởng ban Tổ chức chủ trì buổi lễ.
Sôi nổi Hội thi Bí thư chi bộ giỏi quận Bắc Từ Liêm năm 2024

Sôi nổi Hội thi Bí thư chi bộ giỏi quận Bắc Từ Liêm năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 22/11, Quận ủy Bắc Từ Liêm tổ chức chung khảo Hội thi Bí thư chi bộ giỏi quận Bắc Từ Liêm năm 2024. Tại Hội thi, thí sinh Lê Huyền Trang, Bí thư chi bộ Tổ chức hành chính, Đảng bộ Trường Trung cấp nghề Giao thông công chính Hà Nội đã giành giải Nhất.
Cụm thi đua số 5: Nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn

Cụm thi đua số 5: Nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Đoàn khảo sát của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố làm trưởng đoàn, đã có buổi khảo sát kết quả phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn năm 2024 tại Cụm thi đua số 5.
Tăng cường xử lý xe chở quá tải, cơi nới thành thùng

Tăng cường xử lý xe chở quá tải, cơi nới thành thùng

(LĐTĐ) Đêm 21/11, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội) đã xử lý hàng loạt ô tô chở quá tải, cơi nới thành thùng, xe tải chở theo vật liệu xây dựng có dấu hiệu chở hàng vượt quá tải trọng...
Quyết tâm kiềm chế tai nạn giao thông ở Thủ đô

Quyết tâm kiềm chế tai nạn giao thông ở Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, Công an thành phố Hà Nội đã quán triệt, chỉ đạo các đơn vị triển khai, thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Kế hoạch, chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ, Bộ Công an, UBND Thành phố về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) nói chung và công tác của lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) nói riêng... nhằm kiềm chế tai nạn giao thông.
Hà Nội và Hà Giang: Kết nối vì sự phát triển bền vững của nông thôn mới

Hà Nội và Hà Giang: Kết nối vì sự phát triển bền vững của nông thôn mới

(LĐTĐ) Hà Nội và Hà Giang, hai địa phương với những tiềm năng phát triển riêng biệt, đang thực hiện một bước tiến mạnh mẽ khi bắt tay vào hợp tác phát triển nông thôn mới. Chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân thành phố Hà Nội và tỉnh Hà Giang giai đoạn 2024 - 2028 không chỉ hứa hẹn mang lại nhiều giá trị cho cả hai bên mà còn mở ra một hành trình hợp tác đầy triển vọng.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).

Tin khác

Cụm thi đua số 5: Nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn

Cụm thi đua số 5: Nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Đoàn khảo sát của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố làm trưởng đoàn, đã có buổi khảo sát kết quả phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn năm 2024 tại Cụm thi đua số 5.
Phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của Công đoàn

Phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của Công đoàn

(LĐTĐ) Các cấp Công đoàn Thủ đô đã và đang tích cực triển khai công tác giám sát, phản biện xã hội, sau một thời gian triển khai, đã mang lại hiệu quả thiết thực.
Nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ Công đoàn Viên chức Việt Nam

Nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ Công đoàn Viên chức Việt Nam

(LĐTĐ) Từ ngày 21 đến 23/11, tại Quốc Oai (Hà Nội), Công đoàn Viên chức Việt Nam phối hợp với Bộ Nội vụ tổ chức Hội nghị tập huấn cho gần 250 cán bộ công đoàn các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương.
Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

(LĐTĐ) Sáng nay (21/11), Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Chung kết Tuyên truyền kết quả triển khai phong trào “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 "Thấu hiểu, tận tâm - Nâng tầm, đổi mới". Dự và chỉ đạo tại Cuộc thi có Thứ trường Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương.
Cụm thi đua số 4 triển khai hiệu quả công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên

Cụm thi đua số 4 triển khai hiệu quả công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên

(LĐTĐ) Ngày 21/11, Đoàn khảo sát của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố làm trưởng đoàn, đã có buổi khảo sát kết quả phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn năm 2024 tại Cụm thi đua số 4.
Tổng LĐLĐ Việt Nam tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ tham mưu công tác truyền thông Công đoàn

Tổng LĐLĐ Việt Nam tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ tham mưu công tác truyền thông Công đoàn

(LĐTĐ) Sáng nay (21/11), tại Học viện Viettel, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức khai mạc Tập huấn “Nâng cao năng lực cho cán bộ tham mưu công tác truyền thông Công đoàn”. Đến dự có đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.
Nâng cao hiệu quả công tác nữ công công đoàn

Nâng cao hiệu quả công tác nữ công công đoàn

(LĐTĐ) Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã và đang chú trọng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác nữ công công đoàn. Từ đó, góp phần thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động trong ngành.
Tạo môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp

Tạo môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp

(LĐTĐ) Nhiều năm qua, cùng với việc chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, đẩy mạnh phong trào “lao động giỏi, lao động sáng tạo”, các cấp Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội còn chú trọng thực hiện tốt phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động” (ATVSLĐ). Những kết quả đạt được từ phong trào này không chỉ góp phần ổn định sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp mà còn có tác dụng tích cực trong việc nâng cao năng suất lao động, bảo đảm an toàn lao động.
Cụm thi đua số 1 thực hiện tốt công tác thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể

Cụm thi đua số 1 thực hiện tốt công tác thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể

(LĐTĐ) Ngày 20/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức khảo sát kết quả phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn năm 2024 tại Cụm thi đua số 1.
LĐLĐ quận Long Biên trao 100 triệu đồng hỗ trợ xây nhà ở cho đoàn viên bị ảnh hưởng bởi bão số 3

LĐLĐ quận Long Biên trao 100 triệu đồng hỗ trợ xây nhà ở cho đoàn viên bị ảnh hưởng bởi bão số 3

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/11, Liên đoàn Lao đông (LĐLĐ) quận Long Biên đã trực tiếp tới thăm, động viên và trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người lao động bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thanh Hùng và Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ TMC Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động