Tất cả vì quyền lợi khách hàng
Đảm bảo cấp điện an toàn cho dịp lễ Noel và Tết Dương lịch 2018 | |
Công ty Điện lực Hoàng Mai giành chức vô địch | |
EVN Hà Nội: Nhân lên niềm vui cho khách hàng trong Tháng Tri ân |
Theo đại diện của EVN Hà Nội, những năm qua, ngành điện nói chung và EVN Hà Nội nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất – kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh – dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Hà Nội.
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc EVN Hà Nội phát biểu tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 |
Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên EVN Hà Nội đã không ngừng nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ cư xử thân thiện và chuyên nghiệp với khách hàng. Vì thế, Hội nghị Tri ân khách hàng sử dụng điện do EVN Hà Nội tổ chức, là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua; là nơi lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. Đồng thời để khách hàng sử dụng điện nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN Hà Nội nói riêng.
Đánh giá về các hoạt động tri ân khách hàng của EVN Hà Nội, ông Nguyễn Văn Hanh – khách hàng sử dụng điện tại Bệnh viện Quân y 103 cho biết, với đặc thù đơn vị sử dụng điện là Bệnh viện, vì thế, bên cạnh việc phải chuẩn bị nguồn điện dự phòng thì việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định là điều cực kỳ quan trọng. Vì thế, việc trong năm qua nỗ lực của Điện lực Hà Đông nói riêng và EVN Hà Nội nói chung trong việc đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục có vai trò rất quan trọng, qua đó giúp chúng tôi đảm bảo nguồn điện khám, chữa bệnh cho người bệnh.
Cùng chung quan điểm trên, ông Nguyễn Ngọc Toàn – Công ty TNHH DeaHa chia sẻ, là đơn vị kinh doanh dịch vụ, cụ thể là kinh doanh khách sạn Daewoo. Trong năm qua, khách sạn chúng tôi luôn là nơi tổ chức các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, đây cũng là nơi đón tiếp Tổng thống Mỹ trong lần đến thăm Hà Nội. Vì thế, việc EVN Hà Nội và Điện lực Ba Đình luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và chuyên nghiệp…đã giúp chúng tôi thực hiện tốt vai trò và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Qua đây tôi cũng mong muốn, trong thời gian tới Điện lực Ba Đình nói riêng và EVN Hà Nội nói chung, tiếp tục có những đổi mới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, để quyền lợi người tiêu dùng được đảm bảo ngày một tốt hơn.
EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong năm 2017 |
Được biết, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng cung cấp điện an toàn, liên tục, EVN Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, nhiều hoạt động tình nghĩa xã hội, nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Hà Nội với những việc làm cụ thể và thiết thực như: Lắp mới hệ đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu điện; lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng; sửa chữa và lắp đặt miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến; gắn biển khánh thành công trình “Xây dựng mới TBA 110kV nối cấp TBA 220kV Quốc Oai…
Đánh giá về nỗ lực của EVN Hà Nội, cũng như các hoạt động tri ân khách hàng trong năm qua, tại Hội nghị Tri ân khách hàng, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc EVN Hà Nội cho biết, ngoài việc thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết. Hội nghị Tri ân khách hàng còn là dịp gặp gỡ quan trọng giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. Qua đó, giúp khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của EVN Hà Nội.
“Những đóng góp của khách hàng sẽ giúp chúng tôi tự tin tiếp bước trên con đường phát triển của mình. Đồng thời, không ngừng nỗ lực trong công tác dịch vụ khách hàng, hướng đến việc thực hiện tất cả các giao dịch của khách hàng đều được thực hiện trực tuyến. Qua đó, đảm bảo sự minh bạch vì quyền lợi khách hàng”, ông Tuấn cho hay.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Phát động Giải báo chí toàn quốc về ngành Tư pháp lần thứ I
Sôi nổi Hội thi Bí thư chi bộ giỏi quận Bắc Từ Liêm năm 2024
Cụm thi đua số 5: Nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn
Tăng cường xử lý xe chở quá tải, cơi nới thành thùng
Quyết tâm kiềm chế tai nạn giao thông ở Thủ đô
Hà Nội và Hà Giang: Kết nối vì sự phát triển bền vững của nông thôn mới
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Tin khác
Cụm thi đua số 5: Nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn
Hoạt động 22/11/2024 13:01
Phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của Công đoàn
Hoạt động 22/11/2024 06:06
Nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ Công đoàn Viên chức Việt Nam
Hoạt động 21/11/2024 16:45
Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh
Hoạt động 21/11/2024 15:49
Cụm thi đua số 4 triển khai hiệu quả công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên
Hoạt động 21/11/2024 14:15
Tổng LĐLĐ Việt Nam tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ tham mưu công tác truyền thông Công đoàn
Hoạt động 21/11/2024 10:27
Nâng cao hiệu quả công tác nữ công công đoàn
Hoạt động 21/11/2024 08:42
Tạo môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp
Hoạt động 21/11/2024 08:42
Cụm thi đua số 1 thực hiện tốt công tác thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể
Hoạt động 20/11/2024 18:50
LĐLĐ quận Long Biên trao 100 triệu đồng hỗ trợ xây nhà ở cho đoàn viên bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Hoạt động 20/11/2024 16:41