Hội nghị Tri ân khách hàng EVN Hà Nội:

Tất cả vì quyền lợi khách hàng

08:52 | 28/12/2017
Với quan niệm việc tri ân khách hàng là hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội) với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Hà Nội, sáng 27/12, EVN Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017. 
tat ca vi quyen loi khach hang Đảm bảo cấp điện an toàn cho dịp lễ Noel và Tết Dương lịch 2018
tat ca vi quyen loi khach hang Công ty Điện lực Hoàng Mai giành chức vô địch
tat ca vi quyen loi khach hang EVN Hà Nội: Nhân lên niềm vui cho khách hàng trong Tháng Tri ân

Theo đại diện của EVN Hà Nội, những năm qua, ngành điện nói chung và EVN Hà Nội nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất – kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh – dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Hà Nội.

tat ca vi quyen loi khach hang
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc EVN Hà Nội phát biểu tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017

Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên EVN Hà Nội đã không ngừng nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ cư xử thân thiện và chuyên nghiệp với khách hàng. Vì thế, Hội nghị Tri ân khách hàng sử dụng điện do EVN Hà Nội tổ chức, là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua; là nơi lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. Đồng thời để khách hàng sử dụng điện nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN Hà Nội nói riêng.

Đánh giá về các hoạt động tri ân khách hàng của EVN Hà Nội, ông Nguyễn Văn Hanh – khách hàng sử dụng điện tại Bệnh viện Quân y 103 cho biết, với đặc thù đơn vị sử dụng điện là Bệnh viện, vì thế, bên cạnh việc phải chuẩn bị nguồn điện dự phòng thì việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định là điều cực kỳ quan trọng. Vì thế, việc trong năm qua nỗ lực của Điện lực Hà Đông nói riêng và EVN Hà Nội nói chung trong việc đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục có vai trò rất quan trọng, qua đó giúp chúng tôi đảm bảo nguồn điện khám, chữa bệnh cho người bệnh.

Cùng chung quan điểm trên, ông Nguyễn Ngọc Toàn – Công ty TNHH DeaHa chia sẻ, là đơn vị kinh doanh dịch vụ, cụ thể là kinh doanh khách sạn Daewoo. Trong năm qua, khách sạn chúng tôi luôn là nơi tổ chức các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, đây cũng là nơi đón tiếp Tổng thống Mỹ trong lần đến thăm Hà Nội. Vì thế, việc EVN Hà Nội và Điện lực Ba Đình luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và chuyên nghiệp…đã giúp chúng tôi thực hiện tốt vai trò và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Qua đây tôi cũng mong muốn, trong thời gian tới Điện lực Ba Đình nói riêng và EVN Hà Nội nói chung, tiếp tục có những đổi mới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, để quyền lợi người tiêu dùng được đảm bảo ngày một tốt hơn.

tat ca vi quyen loi khach hang
EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong năm 2017

Được biết, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng cung cấp điện an toàn, liên tục, EVN Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, nhiều hoạt động tình nghĩa xã hội, nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Hà Nội với những việc làm cụ thể và thiết thực như: Lắp mới hệ đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu điện; lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng; sửa chữa và lắp đặt miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến; gắn biển khánh thành công trình “Xây dựng mới TBA 110kV nối cấp TBA 220kV Quốc Oai…

Đánh giá về nỗ lực của EVN Hà Nội, cũng như các hoạt động tri ân khách hàng trong năm qua, tại Hội nghị Tri ân khách hàng, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc EVN Hà Nội cho biết, ngoài việc thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết. Hội nghị Tri ân khách hàng còn là dịp gặp gỡ quan trọng giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. Qua đó, giúp khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của EVN Hà Nội.

“Những đóng góp của khách hàng sẽ giúp chúng tôi tự tin tiếp bước trên con đường phát triển của mình. Đồng thời, không ngừng nỗ lực trong công tác dịch vụ khách hàng, hướng đến việc thực hiện tất cả các giao dịch của khách hàng đều được thực hiện trực tuyến. Qua đó, đảm bảo sự minh bạch vì quyền lợi khách hàng”, ông Tuấn cho hay.

Đỗ Đạt

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này