Siêu phẩm Mövenpick Cam Ranh Resort sắp ra mắt tại Hà Nội

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang trở thành một kênh đầu tư sinh lời cao, hấp dẫn các nhà đầu tư trên thị trường. Trong số các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được chào bán, quần thể dự án Mövenpick Cam Ranh Resort đã được giới đầu tư nhận định là một siêu phẩm với những ưu đãi có 1 không 2 của chủ đầu tư dành cho các nhà đầu tư thứ cấp.
sieu pham m venpick cam ranh resort se ra mat tai ha noi vao 28052016 Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng năm 2016: Cuộc cạnh tranh gay gắt về chất lượng

Ngày 28/5/2016 tại khách sạn Lotte, Hà Nội sẽ chính thức diễn ra lễ ra mắt dự án Mövenpick Cam Ranh Resort, dự án duy nhất tại Khánh Hòa do Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts quản lý.

Không đơn giản chỉ là khu nghỉ dưỡng ven biển đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mà Mövenpick Cam Ranh Resort còn sở hữu nhiều cái “nhất” trong hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng hiện nay. Chính vì nhãng cái “nhất” đó khiến Mövenpick Cam Ranh Resort hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

sieu pham m venpick cam ranh resort se ra mat tai ha noi vao 28052016
Dự án Mövenpick Cam Ranh Resort tiêu chuẩn quốc tế 5 sao được quản lý bởi Tập đoàn Movenpick Hotel & Resort nổi tiếng của Thụy Sỹ

Dự án BĐS nghỉ dưỡng duy nhất được ngân hàng bảo lãnh mức cam kết lợi nhuận

Mövenpick Cam Ranh Resort là bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện chính sách ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm đối với Mövenpick Villas và 05 năm đối với Movenpick Condotel. Được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất vay và phí trả nợ trước hạn trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng đặt mua và vay vốn ngân hàng.

Thương hiệu quốc tế với phương thức quản lý linh hoạt nhất

Đầu tư vào bất động sản Mövenpick Villas và Mövenpick Condotel, nhà đầu tư vừa có thể tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận cao, vừa được ở tại biệt thự với thời gian lên đến 180 ngày trong năm. Nơi đây không chỉ là một bất động sản sinh lời mà nhà đầu tư còn có thể chủ động trong việc sử dụng như một ngôi nhà thứ 2 của mình. Nhà đầu tư được quyền mua bán, chuyển nhượng, sử dụng bất động sản mang thương hiệu quốc tế Mövenpick.

Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort  do Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts nổi tiếng thế giới quản lý. Với hệ thống mạng lưới hội viên rất đông trên toàn cầu và có nhiều kinh nghiệm trong việc thu hút khách tố các khu nghỉ dưỡng nên chắc chắn sẽ khai thác tối đa công suất phòng của Mövenpick  Cam Ranh Resort. 

sieu pham m venpick cam ranh resort se ra mat tai ha noi vao 28052016
Mövenpick Villas với thiết kế độc nhất vô nhị 100% các biệt thự, phòng ngủ và phòng khách đều hướng biển và nhìn thấy biển

Vị trí đắc địa nhất

Nằm tại trung tâm Bãi Dài, bãi biển tự nhiên có triền cát trắng mịn thoải dài, nước biển trong xanh kết hợp cùng khí hậu ôn hòa, quanh năm có nắng dịu nhẹ, nhiệt độ trung bình 260C, đó chính là yếu tố địa lợi để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng tại Mövenpick Cam Ranh Resort. Bên cạnh đó, dự án nằm dọc theo đường Nguyễn Tất Thành, rất gần sân bay quốc tế Cam Ranh nên du khách chỉ mất 5 phút để tới sân bay, 25 phút để đến thành phố Nha Trang và thuận tiện cho việc di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Tháp Chàm, Đà Lạt… Đây chính là yếu tố địa lợi để thu hút khách tới nghỉ dưỡng, công suất phòng được khai thác tối đa làm tăng hiệu quả đầu tư vào BĐS tại Mövenpick Cam Ranh Resort trong thời điểm hiện nay.

Thiết kế độc đáo nhất

Một ưu điểm nữa của Mövenpick  Cam Ranh Resort là có thiết kế độc nhất vô nhị. Không chỉ sở hữu gần 800m bờ biển tuyệt đẹp mà Mövenpick Cam Ranh Resort còn có thiết kế độc đáo để toàn bộ khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng (Mövenpick Condotel), biệt thự (Mövenpick Villas) và phòng khách, phòng ngủ của các biệt thự đều hướng biển, nhìn thấy biển và rất gần biển.

121 Mövenpick Villas được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa pha lẫn nét kiến trúc địa phương với những mái ngói cong của kiến trúc Chămpa và các sản phẩm cửa, hệ vách kính lớn hiện đại, đặc biệt cao cấp của Eurowindow.

Mövenpick Villas được thiết kế 1 tầng có từ 1 đến 3 phòng ngủ với tất cả phòng khách, phòng ngủ của các biệt thự đều được thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển và nằm ở vị trí rất gần biển. Các Villas có đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng giặt là, khu vực vệ sinh, bể bơi riêng và sân hiên để có thể vừa đọc sách, uống trà, vừa ngắm nhìn không gian biển cả bao la, tận hưởng những giây phút thư giãn trong kỳ nghỉ dưỡng.

Khu Mövenpick Condotel có 132 căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế linh hoạt với đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, khu vệ sinh. Điều này giúp thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ của khách sạn hoặc tự phục vụ tại căn hộ nghỉ dưỡng để tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng dài ngày. Toàn bộ Mövenpick Condotel đều có ban công hướng Đông nên sẽ đón được bình minh và có thể ngắm nhìn đại dương bao la, tận hưởng gió biển trong lành ngay tại căn hộ.

sieu pham m venpick cam ranh resort se ra mat tai ha noi vao 28052016
Mövenpick Condotel

Cơ hội đầu tư an toàn nhất, khả năng sinh lời cao nhất

Khi đầu tư vào Mövenpick Villas hoặc Movenpick Condotel sẽ được Chủ đầu tư chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê và cam kết không dưới 10%/năm trong thời gian 10 năm đối với Villas và 5 năm đối với loại căn hộ. Sau thời gian này Chủ đầu tư tiếp tục cam kết chia sẻ 85% giá trị lợi nhuận cho thuê. Khách hàng mua được miễn phí dịch vụ trong thời gian ở lên tới 10 năm đối với Villas và 05 năm đối với Condotel. Chính sách vay vốn dài hạn, ưu đãi cao nhất thị trường hiện nay với hạn mức vay lên tới 70% giá trị bất động sản.

Giá cả hợp lý nhất

Hơn thế nữa, biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort với dịch vụ 5 sao quốc tế lại được chào bán ra thị trường với mức giá rất cạnh tranh, từ 17 đến 22 tỷ đồng/căn biệt thự. Đây là cơ hội hiếm có để đầu tư và hưởng các chính sách tốt nhất của chủ đầu tư trên thị trường.

Box: Lễ ra mắt dự án Mövenpick Cam Ranh Resort vào 14h00 ngày 28/5/2016 tại khách sạn Lotte, số 54 Liễu Giai, Hà Nội. Tham dự và đăng ký đặt mua ngay để có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 căn hộ Mövenpick Condotel studio trị giá 2,4 tỉ VNĐ, hàng chục cây vàng SJC 9999 và Ipad pro 9.7’’ 128G

H.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lễ ra mắt Tủ sách Công đoàn tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Hà Nội.
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

(LĐTĐ) Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, Nền tảng thiện nguyện MB và các cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, với trách nhiệm, nghĩa tình hãy đồng hành, ủng hộ Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.

Tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh: Thị trường căn hộ có tín hiệu phục hồi tích cực

Thành phố Hồ Chí Minh: Thị trường căn hộ có tín hiệu phục hồi tích cực

(LĐTĐ) Nguồn cung sơ cấp vẫn hạn chế nhưng đang có nhiều tín hiệu tích cực. Việc sửa đổi chính sách, quy hoạch và triển khai các cơ sở hạ tầng trọng điểm đang được kỳ vọng sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản TP.HCM.
HoREA kiến nghị giải pháp tăng nguồn cung, giảm giá thành nhà ở xã hội

HoREA kiến nghị giải pháp tăng nguồn cung, giảm giá thành nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa đưa ra một loạt kiến nghị nhằm tăng nguồn cung và giảm giá thành nhà ở xã hội. Điểm nổi bật trong các đề xuất này là việc cho phép dự án nhà ở xã hội được điều chỉnh tăng hệ số sử dụng đất hoặc mật độ xây dựng lên tối đa 1,5 lần, nhằm tận dụng hiệu quả diện tích đất và tạo ra nhiều căn hộ hơn.
Hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024

Hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024

(LĐTĐ) Mặc dù kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, thị trường bất động sản trầm lắng, nhưng triển lãm quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) năm 2024 vẫn quy tụ hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh xây dựng, bất động sản.
Hà Nội: Sau sáp nhập có gần 7.000 cơ sở nhà, đất dôi dư

Hà Nội: Sau sáp nhập có gần 7.000 cơ sở nhà, đất dôi dư

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội cho biết, sẽ phấn đấu hoàn thành phê duyệt phương án sắp xếp lại, xử lý 6.764 cơ sở nhà, đất trong năm 2025. Hiện nay, khoảng 90% số cơ sở nhà, đất đã được phê duyệt phương án.
Đồng Nai: Bổ sung thêm 4 khu đất vào danh sách đấu giá quyền sử dụng đất

Đồng Nai: Bổ sung thêm 4 khu đất vào danh sách đấu giá quyền sử dụng đất

(LĐTĐ) Đây là giải pháp nhằm tăng nguồn thu ngân sách, tạo nguồn lực để phát triển hạ tầng, kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Giá chung cư sẽ hết sốt?

Giá chung cư sẽ hết sốt?

(LĐTĐ) Gần đây, vấn đề chung cư đang có 2 luồng trái chiều. Nhiều người hy vọng rằng sau cơn “sốt ảo” giá nhà chung cư sẽ quay đầu đi xuống, người thì cho rằng giá chung cư vẫn sẽ neo ở mặt bằng mới. Theo các chuyên gia ở lĩnh vực này, nếu có thêm nguồn cung, phân khúc bất động sản chung cư mới giảm nhiệt. Vấn đề đặt ra “nguồn cung” này chưa biết đến bao giờ “tung” ra thị trường.
Nghịch lý phát triển nhà ở xã hội và tái định cư tại TP.HCM

Nghịch lý phát triển nhà ở xã hội và tái định cư tại TP.HCM

(LĐTĐ) Là nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh bậc nhất cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai nhiều dự án đô thị lớn và cũng là nơi thu hút đông đảo lực lượng lao động các nơi đổ về. Vì thế, nhu cầu nhà ở, đặc biệt là nhà ở xã hội (NƠXH), nhà lưu trú cho công nhân và căn hộ tái định cư là rất lớn.
Bình Dương: Xây dựng khoảng 6.600 căn hộ xã hội trong năm 2024

Bình Dương: Xây dựng khoảng 6.600 căn hộ xã hội trong năm 2024

(LĐTĐ) Tỉnh Bình Dương đặt mục tiêu sẽ xây dựng và cung cấp ra thị trường khoảng 6.600 căn hộ nhà ở xã hội, phát triển khoảng 8.000 - 10.000 căn trong năm 2024.
TP.HCM: Hơn 3 năm chỉ hoàn thành 3 dự án nhà ở xã hội

TP.HCM: Hơn 3 năm chỉ hoàn thành 3 dự án nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Từ năm 2021 đến quý I/2024, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã xây dựng, hoàn thành, đưa vào sử dụng 3 dự án nhà ở xã hội (NƠXH) với quy mô 865 căn hộ.
Lại “nóng” câu chuyện tiếp cận đất đai

Lại “nóng” câu chuyện tiếp cận đất đai

(LĐTĐ) Khảo sát từ Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) mới đây cho thấy, các doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn trong tiếp cận đất đai hoặc mở rộng mặt bằng kinh doanh. Đáng chú ý, gần 73% doanh nghiệp đã cho biết, họ phải trì hoãn hoặc hủy bỏ kế hoạch kinh doanh do gặp khó khăn khi thực hiện các thủ tục hành chính đất đai.
Xem thêm
Phiên bản di động