Siêu phẩm Mövenpick Cam Ranh Resort sắp ra mắt tại Hà Nội

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang trở thành một kênh đầu tư sinh lời cao, hấp dẫn các nhà đầu tư trên thị trường. Trong số các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được chào bán, quần thể dự án Mövenpick Cam Ranh Resort đã được giới đầu tư nhận định là một siêu phẩm với những ưu đãi có 1 không 2 của chủ đầu tư dành cho các nhà đầu tư thứ cấp.
sieu pham m venpick cam ranh resort se ra mat tai ha noi vao 28052016 Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng năm 2016: Cuộc cạnh tranh gay gắt về chất lượng

Ngày 28/5/2016 tại khách sạn Lotte, Hà Nội sẽ chính thức diễn ra lễ ra mắt dự án Mövenpick Cam Ranh Resort, dự án duy nhất tại Khánh Hòa do Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts quản lý.

Không đơn giản chỉ là khu nghỉ dưỡng ven biển đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mà Mövenpick Cam Ranh Resort còn sở hữu nhiều cái “nhất” trong hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng hiện nay. Chính vì nhãng cái “nhất” đó khiến Mövenpick Cam Ranh Resort hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

sieu pham m venpick cam ranh resort se ra mat tai ha noi vao 28052016
Dự án Mövenpick Cam Ranh Resort tiêu chuẩn quốc tế 5 sao được quản lý bởi Tập đoàn Movenpick Hotel & Resort nổi tiếng của Thụy Sỹ

Dự án BĐS nghỉ dưỡng duy nhất được ngân hàng bảo lãnh mức cam kết lợi nhuận

Mövenpick Cam Ranh Resort là bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện chính sách ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm đối với Mövenpick Villas và 05 năm đối với Movenpick Condotel. Được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất vay và phí trả nợ trước hạn trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng đặt mua và vay vốn ngân hàng.

Thương hiệu quốc tế với phương thức quản lý linh hoạt nhất

Đầu tư vào bất động sản Mövenpick Villas và Mövenpick Condotel, nhà đầu tư vừa có thể tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận cao, vừa được ở tại biệt thự với thời gian lên đến 180 ngày trong năm. Nơi đây không chỉ là một bất động sản sinh lời mà nhà đầu tư còn có thể chủ động trong việc sử dụng như một ngôi nhà thứ 2 của mình. Nhà đầu tư được quyền mua bán, chuyển nhượng, sử dụng bất động sản mang thương hiệu quốc tế Mövenpick.

Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort  do Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts nổi tiếng thế giới quản lý. Với hệ thống mạng lưới hội viên rất đông trên toàn cầu và có nhiều kinh nghiệm trong việc thu hút khách tố các khu nghỉ dưỡng nên chắc chắn sẽ khai thác tối đa công suất phòng của Mövenpick  Cam Ranh Resort. 

sieu pham m venpick cam ranh resort se ra mat tai ha noi vao 28052016
Mövenpick Villas với thiết kế độc nhất vô nhị 100% các biệt thự, phòng ngủ và phòng khách đều hướng biển và nhìn thấy biển

Vị trí đắc địa nhất

Nằm tại trung tâm Bãi Dài, bãi biển tự nhiên có triền cát trắng mịn thoải dài, nước biển trong xanh kết hợp cùng khí hậu ôn hòa, quanh năm có nắng dịu nhẹ, nhiệt độ trung bình 260C, đó chính là yếu tố địa lợi để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng tại Mövenpick Cam Ranh Resort. Bên cạnh đó, dự án nằm dọc theo đường Nguyễn Tất Thành, rất gần sân bay quốc tế Cam Ranh nên du khách chỉ mất 5 phút để tới sân bay, 25 phút để đến thành phố Nha Trang và thuận tiện cho việc di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Tháp Chàm, Đà Lạt… Đây chính là yếu tố địa lợi để thu hút khách tới nghỉ dưỡng, công suất phòng được khai thác tối đa làm tăng hiệu quả đầu tư vào BĐS tại Mövenpick Cam Ranh Resort trong thời điểm hiện nay.

Thiết kế độc đáo nhất

Một ưu điểm nữa của Mövenpick  Cam Ranh Resort là có thiết kế độc nhất vô nhị. Không chỉ sở hữu gần 800m bờ biển tuyệt đẹp mà Mövenpick Cam Ranh Resort còn có thiết kế độc đáo để toàn bộ khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng (Mövenpick Condotel), biệt thự (Mövenpick Villas) và phòng khách, phòng ngủ của các biệt thự đều hướng biển, nhìn thấy biển và rất gần biển.

121 Mövenpick Villas được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa pha lẫn nét kiến trúc địa phương với những mái ngói cong của kiến trúc Chămpa và các sản phẩm cửa, hệ vách kính lớn hiện đại, đặc biệt cao cấp của Eurowindow.

Mövenpick Villas được thiết kế 1 tầng có từ 1 đến 3 phòng ngủ với tất cả phòng khách, phòng ngủ của các biệt thự đều được thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển và nằm ở vị trí rất gần biển. Các Villas có đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng giặt là, khu vực vệ sinh, bể bơi riêng và sân hiên để có thể vừa đọc sách, uống trà, vừa ngắm nhìn không gian biển cả bao la, tận hưởng những giây phút thư giãn trong kỳ nghỉ dưỡng.

Khu Mövenpick Condotel có 132 căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế linh hoạt với đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, khu vệ sinh. Điều này giúp thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ của khách sạn hoặc tự phục vụ tại căn hộ nghỉ dưỡng để tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng dài ngày. Toàn bộ Mövenpick Condotel đều có ban công hướng Đông nên sẽ đón được bình minh và có thể ngắm nhìn đại dương bao la, tận hưởng gió biển trong lành ngay tại căn hộ.

sieu pham m venpick cam ranh resort se ra mat tai ha noi vao 28052016
Mövenpick Condotel

Cơ hội đầu tư an toàn nhất, khả năng sinh lời cao nhất

Khi đầu tư vào Mövenpick Villas hoặc Movenpick Condotel sẽ được Chủ đầu tư chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê và cam kết không dưới 10%/năm trong thời gian 10 năm đối với Villas và 5 năm đối với loại căn hộ. Sau thời gian này Chủ đầu tư tiếp tục cam kết chia sẻ 85% giá trị lợi nhuận cho thuê. Khách hàng mua được miễn phí dịch vụ trong thời gian ở lên tới 10 năm đối với Villas và 05 năm đối với Condotel. Chính sách vay vốn dài hạn, ưu đãi cao nhất thị trường hiện nay với hạn mức vay lên tới 70% giá trị bất động sản.

Giá cả hợp lý nhất

Hơn thế nữa, biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort với dịch vụ 5 sao quốc tế lại được chào bán ra thị trường với mức giá rất cạnh tranh, từ 17 đến 22 tỷ đồng/căn biệt thự. Đây là cơ hội hiếm có để đầu tư và hưởng các chính sách tốt nhất của chủ đầu tư trên thị trường.

Box: Lễ ra mắt dự án Mövenpick Cam Ranh Resort vào 14h00 ngày 28/5/2016 tại khách sạn Lotte, số 54 Liễu Giai, Hà Nội. Tham dự và đăng ký đặt mua ngay để có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 căn hộ Mövenpick Condotel studio trị giá 2,4 tỉ VNĐ, hàng chục cây vàng SJC 9999 và Ipad pro 9.7’’ 128G

H.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024). Dự lễ khai mạc có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Xuân Dũng.
CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

(LĐTĐ) Bắt đầu từ ngày 24/4, Ủy ban nhân dân (UBND) phường Quảng An, Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng quận Tây Hồ và các đơn vị có liên quan đã tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với 5 công trình của 2 trường hợp nằm trong chỉ giới giải phóng mặt bằng thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu.
Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên dâng hương, dâng hoa, viếng các anh hùng liệt sĩ

Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên dâng hương, dâng hoa, viếng các anh hùng liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2024), 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), 26 năm ngày mất của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh (27/4/1998 - 27/4/2024), hôm nay (26/4), đoàn đại biểu tỉnh Hưng Yên đã đến dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà lưu niệm Bác Hồ; dâng hoa tại Tượng đài Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh; đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất nội dung kỳ họp chuyên đề, kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó Kỳ họp thứ 16 dự kiến xem xét 8 nội dung, Kỳ họp thứ 17 sẽ xem xét 50 nội dung.
Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

(LĐTĐ) Trong năm 2023, bám sát chỉ đạo của Trung ương, Thành phố, Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Tây Hồ đã quán triệt công tác chỉ đạo, điều hành theo nguyên tắc cơ bản “phòng ngừa chủ động, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả”.

Tin khác

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Xem thêm
Phiên bản di động