​Ryan Reynolds, siêu anh hùng “lầy” nhất trên màn ảnh

Bộ phim Vệ sỹ sát thủ do Ryan Reynolds thủ vai mới công chiếu giữa tháng 8 đã trở thành “tân vương” trên các phòng vé Bắc Mỹ. Tiếp tục vào vai siêu anh hùng si tình và luôn gặp xui xẻo, Ryan Reynolds một lần nữa khẳng định là một quý ông độc nhất vô nhị của Hollywood ở thể loại phim hành động, hài hước.  

Từng là “bom xịt” trong những phim bom tấn

Ngoại hình sáng láng của Ryan Reynolds khiến cho anh lọt vào nhiều bảng xếp hạng sao đẹp trai nhất. Fan hâm mộ trên khắp thế giới luôn cảm thấy nao lòng với hình ảnh quý ông đẹp trai lịch lãm đến hoàn hảo. Đằng sau vẻ đẹp ngây thơ ấy là một anh chàng “gà mờ” trong tình yêu luôn gặp xui xẻo. Tuy nhiên, điểm nhấn hài hước nhất mà Ryan Reynolds thể hiện “độc quyền” chính là sự kỳ quặc “ngây thơ vô số tội”.

ryan reynolds sieu anh hung lay nhat tren man anh
Mặc dù có "Nụ cười triệu đô" nhưng Ryan Reynolds từng được coi là "bom xịt" trong các phim mà đạo diễn kỳ vọng sẽ trở thành "bom tấn"

Với nụ cười ngờ nghệch nhưng đáng giá “triệu đô” cùng thể hình vượt trội, Ryan Reynolds dễ dàng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim lừng danh thế giới. Phái đẹp trên khắp hành tinh điêu đứng trước đôi mắt xanh mê hồn và kiểu “bất chấp yêu nhau đi” mà Ryan Reynolds thể hiện trong phim.

“Liệu anh chàng xui xẻo này có thể tìm được tình yêu thật sự của đời mình không?”. Đó là câu hỏi mà hàng triệu khán giả luôn hồi hộp theo dõi những bộ phim do Ryan Reynolds đóng.

Tuy nhiên khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, mặc dù rất chăm chỉ thể hiện nội tâm trong vai diễn nhưng thất bại từ doanh thu phòng vé khiến các đạo diễn Hollywood cho rằng anh là một quả “bom xịt”. Ngay cả khi anh chỉ lồng tiếng trong phim Turbo, thì phòng vé cũng vắng như “chùa bà đanh”. Cái biệt danh “Trai đẹp xui xẻo” cả trong phim lẫn doanh thu phòng vé khiến Ryan Reynolds phải suy nghĩ lại trước khi chọn kịch bản.

Tạo hình xấu đến mức Fan nữ “phát ốm”

Ryan Reynolds từng được yêu quý khi vào vai một Wade Wilson lắm mồm trong X -Men Origins: Wolverine nhưng tạo hình xấu tới mức ám ảnh của anh trong phim này đã phá hỏng tất cả. Chứng kiến điều đó, tiếc nuối và mong muốn được “sửa sai”, Ryan Reynolds đã quyết tâm đem hình ảnh quý ông đẹp trai trở lại.

Tuy nhiên có vẻ như Ryan đang chứng tỏ có lẽ cuối cùng thì anh cũng sẽ có một vai siêu anh hùng “cho ra hồn” như những gì người hâm mộ hằng chờ đợi. Deadpool là nhân vật truyện tranh đình đám của Marvel, một khi bộ phim thành công đây sẽ là cú hích trong sự nghiệp cho Ryan nhưng đồng thời sẽ ràng buộc anh với hình tượng này về lâu dài. Mặt khác, nếu Deadpool là một bom xịt, Ryan sẽ trở thành “tội đồ” trong mắt người hâm mộ, những người chờ đợi quá lâu cho một bộ phim theo ý của họ.

Dù gì đi nữa, những điều đó cũng không ngăn được Ryan Reynolds hăm hở khoác lên mình bộ đồ đỏ và vào vai siêu anh hùng với những xui xẻo về tình duyên vì phải mang trên mình trọng trách “cứu thế giới”. Tuy nhiên, Ryan Reynolds vẫn trở thành hàng độc trong kiểu siêu anh hùng si tình và có những hành động “bẩn bựa” trong cuộc sống đời thường.

Làm tan vỡ trái tim hàng triệu người trong “Lời cầu hôn”

ryan reynolds sieu anh hung lay nhat tren man anh
Bộ phim "Lời cầu hôn" đóng cặp với Sandra Bullock là một trong những bộ phim lãng mãn hay nhất mọi thời đại

Đạo diễn Anne Fletcher được cho là mạo hiểm khi mời anh chàng đẹp trai Ryan Reynolds vào vai Andrew trong bộ phim “Lời cầu hôn” đóng cặp với nữ diễn viên nổi tiếng Sandra Bullock. Nhà sản xuất Lieberman thì cho rằng ở Ryan và Sandra đều có những yếu tố tạo nên một diễn viên hài xuất sắc, khi mà kể cả ở những cảnh không có thoại, khuôn mặt của Ryan vẫn thể hiện hàng trăm điều gây cười cho khán giả.

Ngay sau khi công chiếu, bộ phim hài lãng mạn này đã càn quét các phòng vé trên khắp thế giới để nhiều năm sau, khi nhắc đến Ryan Reynolds, người ta dùng cụm từ “Sao phim Lời cầu hôn” để thay thế.

Giữ ngôi siêu anh hùng “lầy” nhất trên màn ảnh

Bộ phim “Vệ sỹ sát thủ” đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Ryan Reynolds. Tác phẩm hài hước - hành động không quá mới lạ, nhưng vẫn lôi cuốn khán giả nhờ tài năng của hai ngôi sao Samuel L. Jackson và Ryan Reynolds.

ryan reynolds sieu anh hung lay nhat tren man anh
Đẳng cấp hài hước của Ryan Reynolds được cho là độc nhất vô nhị

Những tình huống hài hước của "Vệ sỹ sát thủ" chủ yếu đến từ hàng loạt cuộc tranh cãi nảy lửa giữa bộ đôi nhân vật chính, đặc biệt là khi cả hai rất “lầy” và luôn muốn giành phần thắng. Cách xây dựng tình huống khéo léo cùng biểu cảm hài hước của hai diễn viên chính vẫn đủ khiến khán giả phải bật cười nghiêng ngả. Đẳng cấp hài hước của Ryan Reynolds được cho là độc nhất vô nhị không ai sánh bằng.

Khó ai có thể phủ nhận được rằng ở Ryan Reynolds hội tụ cả 4 yếu tố: Đẹp trai, hài hước, lãng mạn, anh hùng. Tất cả những điều này được các đạo diễn khai thác triệt để trong phim khiến cho anh chàng “bom xịt” đã trở thành một quả tên lửa càn quét doanh thu khắp các phòng vé.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 15 và 16/7/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 43. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ sau Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã để lại dấu ấn, khơi dậy khí thế, nhiệt huyết của đông đảo đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”, tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".

Tin khác

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo tại lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

Chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo tại lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

(LĐTĐ) Đến với lễ hội Sen Hà Nội đang được tổ chức tại quận Tây Hồ, người dân và du khách không chỉ được hòa mình vào không khí ngát hương sen mà còn được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm độc đáo.
Quảng bá, vinh danh nghề làm trà sen Hà Nội tới du khách

Quảng bá, vinh danh nghề làm trà sen Hà Nội tới du khách

(LĐTĐ) Công việc ướp trà sen được truyền từ nhiều đời nay tại các gia đình ở phường Quảng An (quận Tây Hồ) nhưng hiện chỉ còn một số gia đình còn gìn giữ. Bởi thế, Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024 sẽ góp phần quảng bá tinh hoa sen Hà thành cũng như động viên các nghệ nhân trong việc gìn giữ nghề của cha ông.
Bảo tồn và phát triển hoa sen Việt Nam

Bảo tồn và phát triển hoa sen Việt Nam

(LĐTĐ) Ở Hà Nội, nhắc đến hoa sen người ta nghĩ ngay đến sen Bách Diệp của vùng đất Tây Hồ. Để bảo tồn và phát huy văn hóa đặc sắc và giá trị kinh tế của sen, Hà Nội đã mở rộng các vùng trồng sen ở nhiều quận, huyện, thị xã, đến nay có khoảng hơn 600ha trồng sen, tập trung ở nhiều địa phương.
Xác lập 2 kỷ lục tại Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

Xác lập 2 kỷ lục tại Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

(LĐTĐ) Vào lúc 20h tối nay 12/7, tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (ngõ 612, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội) sẽ chính thức khai mạc Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024, với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị hứa hẹn thu hút số đông người dân và du khách quốc tế.
Hà Nội: Tổ chức kiểm tra việc thực hiện 2 Quy tắc ứng xử của Thành phố năm 2024

Hà Nội: Tổ chức kiểm tra việc thực hiện 2 Quy tắc ứng xử của Thành phố năm 2024

(LĐTĐ) Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch kiểm tra việc thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan thuộc thành phố Hà Nội, Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Lễ hội Kanagawa tại Hà Nội năm 2024, dự kiến diễn ra từ ngày 16-17/11

Lễ hội Kanagawa tại Hà Nội năm 2024, dự kiến diễn ra từ ngày 16-17/11

(LĐTĐ) Lễ hội Kanagawa tại Hà Nội năm 2024, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 17/11 tại khu vực Tượng đài Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh thuộc phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trưng bày “Thắp ngọn lửa hồng” kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Trưng bày “Thắp ngọn lửa hồng” kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng 9/7, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức khai mạc Trưng bày chuyên đề “Thắp ngọn lửa hồng”.
Xem thêm
Phiên bản di động