Những bộ phim thú vị sẽ ra rạp vào tháng 5/2018

Tháng 5 là tháng sẽ ra mắt rất nhiều bộ phim hay, phim hành động, hài hước có, tình cảm lãng mạn cũng có...
nhung bo phim thu vi se ra rap vao thang 52018 'Pacific Rim: Uprising' - Nhiều đại cảnh ấn tượng nhưng thiếu 'chất'
nhung bo phim thu vi se ra rap vao thang 52018 Lý Hải chi 17 tỷ đồng làm phim Lật mặt 3
nhung bo phim thu vi se ra rap vao thang 52018 [Infographics] Những bộ phim có doanh thu cao nhất ngoài rạp
nhung bo phim thu vi se ra rap vao thang 52018 Sau Minion, hãng Illumination làm phim về gã Grinch xấu tính

Phi vụ để đời

nhung bo phim thu vi se ra rap vao thang 52018
Poster phim Phi vụ để đời.

Phi vụ để đời là một bộ phim nói về một cuộc rượt đuổi của 7 nhân vật với một túi tiền. Nếu chỉ đơn giản như trên, bộ phim đã không thể trở thành hiện tượng phòng vé tháng 4 tại Hàn Quốc. Không giống như những bộ phim hành động khác, thông thường sẽ đề cập đến việc một nhóm nhân vật đã vật lộn ra sao để chiếm được mục tiêu duy nhất.

Bảy con người, một mục tiêu nhưng lại có vô vàn mục tiêu khác nhau. Min Jae (Kim Moo Yeol), là con một sống với người mẹ đơn thân mang trong mình nhiều bệnh. Để có thể cứu chữa cho mẹ, anh ta đã tiết kiệm một số tiền lớn. Trớ trêu thay, đen thôi đỏ quên đi, anh ta đã mất toàn bộ số tiền chỉ sau một buổi tối.

Cùng với Yangachi (Kim Min Kyo), kẻ đã lấy tiền từ Min Jae, là quản lý từ một sòng bạc, Giám đốc Park (Im Won Hee), cảnh sát Choi Hyung Sa (Park Hee Soon), thanh niên ship hàng “đen nhất hệ mặt trời” và ngài thượng nghị sĩ “nụ cười như hoa mặt trời”, họ cuốn vào một cuộc chiến không khoan nhượng để tranh giành một chiếc kho báu di động.

Vậy sau cùng ai sẽ là người sở hữu số tiền lớn này?

Khởi chiếu: Ngày 04/05/2018.

Thương mến, Simon

nhung bo phim thu vi se ra rap vao thang 52018

Đây là bộ phim chiếu rạp về đề tài LGBT nổi bật nhất đầu năm 2018, được chuyển thể từ quyển sách đình đám Simon vs. the Homo Sapiens Agenda. Bộ phim xoay quanh câu chuyện éo le của chàng học sinh cấp ba Simon Spier (Nick Robinson). Simon có một bí mật đã chôn giấu từ rất lâu: cậu yêu người cùng giới. Thông qua Internet, Simon làm quen với một người ẩn danh có nickname là “Blue” và dần nảy sinh tình cảm. Thật không may, bí mật này của Simon đã bị một người bạn phát hiện và mọi thứ trở nên rối ren khi chuyện này bị phanh phui…

Khởi chiếu: Ngày 04/05/2018

"Lăn" đến bên em

nhung bo phim thu vi se ra rap vao thang 52018

Jocelyn (Franck Dubosc) là một doanh nhân thành đạt tuổi trung niên nhưng cũng là một kẻ đào hoa thích nói dối. Mọi chuyện bắt đầu khi Jocelyn đến thăm ngôi nhà của mẹ mình và gặp cô gái hàng xóm bốc lửa khi đang ngồi trên chiếc xe lăn của bà, khiến cô hiểu nhầm anh là một người khuyết tật. Jocelyn quyết định dùng chiếc xe lăn như một công cụ để tán tỉnh cô gái, nhưng không ngờ cô lại muốn giới thiệu anh với Florence (Alexandra Lamy) – người chị gái khuyết tật của mình. Nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười xảy ra với Jocelyn, khi anh phải giả vờ làm người khuyết tật mỗi lúc gặp Florence mà khiến cô không nghi ngờ. “Đã lỡ phóng lao nên đành theo lao”, liệu cuối cùng Jocelyn sẽ giải quyết tình huống rắc rối mà mình tự đưa bản thân vào như thế nào?

Khởi chiếu: Dự kiến ngày 11/05/2018

Khi đàn ông muốn

nhung bo phim thu vi se ra rap vao thang 52018

Khi đàn ông muốn với bối cảnh chính được quay tại đảo Jeju, hòn đảo đầy gió nổi tiếng của xứ kimchi, với những con người ở lứa tuổi trung niên có cuộc sống tưởng chừng bình dị, hạnh phúc trong hôn nhân. Nhưng, ẩn trong đấy là những nỗi bức bối khó tả nên lời khiến họ rơi vào trạng thái cô đơn trong mối quan hệ hôn nhân của chính mình.

Với kịch bản khá quen thuộc về thể loại hài, lãng mạn nhưng Khi đàn ông muốn được đánh giá cao về những tình huống hài người lớn vô cùng duyên dáng, mang đến nhiều thông điệp về tình cảm vợ chồng, đời sống hôn nhân. Bộ phim đặt ra câu hỏi rằng: ‘Tại sao vẫn cô đơn khi chúng ta đã kết hôn với người bạn đời mình yêu thương nhất?’

Khởi chiếu: Ngày 18/05/2018

108 giờ kinh hoàng

nhung bo phim thu vi se ra rap vao thang 52018

Khác với những phim cùng thể loại, bộ phim kinh dị của Argentina 108 Giờ Kinh Hoàng (You Shall Not Sleep) gây chú ý với chủ đề mới lạ: chứng mất ngủ và những câu chuyện rùng rợn xung quanh hội chứng này. Bộ phim vừa hé lộ những bí ẩn qua trailer ngắn đầu tiên.

Sau 120 giờ không ngủ, ranh giới nhận thức sẽ bị xóa nhòa – Một sự thật gây tò mò xuất hiện ngay từ đầu trailer. Không khí bí ẩn tiếp tục được đẩy lên với tiết lộ: “Năm 1984, một nhóm người đã vượt qua ranh giới ấy” cùng hình ảnh u ám của một bênh viện tâm thần bỏ hoang – bối cảnh chính trong phim. Những sự việc kỳ lạ và rùng rợn liên tục xảy ra, các nhân vật trong phim dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn kịp gây ấn tượng với gương mặt sắc lạnh hay biểu cảm kinh sợ.

Khởi chiếu: Ngày 18/05/2018

Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng

nhung bo phim thu vi se ra rap vao thang 52018

“Tớ sẽ tìm ra hòn đảo kho báu!”… Quyết tâm thực hiện bằng được kế hoạch sau khi hùng hồn tuyên bố với nhóm bạn Jaian, Suneo và Shizuka, nhờ bảo bối “Bản đồ truy tìm kho báu” của Doraemon, Nobita đã tìm thấy một hòn đảo mới đột nhiên xuất hiện giữa Thái Bình Dương…

Nobita cùng các bạn bắt đầu chuyến phiêu lưu hướng tới đảo kho báu trên con tàu mang tên “Vầng hào quang Nobita”. Thế nhưng, chưa kịp cập bến, cả nhóm đã bị hải tặc tấn công! Trong lúc chống trả lại kẻ địch, Shizuka đã bị hải tặc bắt cóc lên tàu của chúng! Sau khi chạy thoát khỏi đám hải tặc, nhóm bạn Nobita tình cờ gặp cậu bé Flock trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz. Flock vốn là một thợ cơ khí vừa trốn thoát khỏi tàu của lũ hải tặc, cậu biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu!

Liệu Nobita cùng những người bạn có thể giải cứu Shizuka khỏi tay bè lũ hải tặc xấu xa và khám phá ra bí mật ẩn giấu trên hòn đảo kho báu đang ngủ yên hay không!?

Khởi chiếu: Ngày 25/05/2018

Khánh Ly (Tổng hợp)

Nguồn ảnh minh họa: Internet

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Nhằm kết nối công nhân, hướng về cơ sở, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Đáng chú ý là Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Hát cho công nhân nghe - nghe công nhân hát” vào sáng 24/4/2024.
55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng

55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Sáng 24/4, các cấp Công đoàn thành phố Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tham gia buổi hòa giải lần thứ nhất vụ Công ty Cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng nợ tiền lương, trợ cấp thôi việc của 89 người lao động.
LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân

LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty CP Bê tông Minh Đức tổ chức thăm hỏi, tặng quà đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024.
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) đã được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC), quận Từ Liêm, Hà Nội do Informa Markets Việt Nam tổ chức.
Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Chiều 24/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã đến thăm, tặng quà một số thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Huyện Thạch Thất phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Huyện Thạch Thất phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Thạch Thất, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) huyện phối tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ); biểu dương “Công nhân giỏi - Lao động giỏi” năm 2024.
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV sẽ khai mạc ngày 20/5

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV sẽ khai mạc ngày 20/5

(LĐTĐ) Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường vừa thông báo triệu tập Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Theo đó, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại Nhà Quốc hội.

Tin khác

Trưng bày “Khoảng trời mới”: Tái hiện ký ức lịch sử hào hùng

Trưng bày “Khoảng trời mới”: Tái hiện ký ức lịch sử hào hùng

(LĐTĐ) Sắp tới, Di tích Nhà tù Hỏa Lò sẽ tổ chức trưng bày chuyên đề “Khoảng trời mới”. Việc tổ chức trưng bày nhằm giúp công chúng hiểu hơn về các chiến dịch lịch sử trên chiến trường Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Pháp (1946 - 1954) với những câu chuyện kể về các chiến sĩ cách mạng đã trải qua những năm tháng bị địch bắt, giam cầm hà khắc trong các nhà tù thực dân. Kháng chiến thành công, họ lại cùng nhau đoàn kết, quyết liệt đấu tranh để được trao trả và trở về với cách mạng, với nhân dân.
Lặng lẽ xương rồng

Lặng lẽ xương rồng

(LĐTĐ) Xương rồng, xưa nay nhân gian nghĩ về sự gai góc, khô cằn. Loài cây này dường như sinh ra để vượt khó vươn lên, cả bản lĩnh cứng cỏi giữa đất trời nắng mưa. Xương rồng thường mọc hoang, mọc dại ở những vùng đất cát. Là loại cây chịu nắng chịu hạn, dai dẳng can trường. Có điều lạ, hễ chạm khẽ vào cây là nhựa chảy ra ròng ròng, thành dòng, như người mau nước mắt.
Nhà thờ dòng họ của nhà cách mạng Trần Đình San được xếp hạng Di tích lịch sử cấp tỉnh

Nhà thờ dòng họ của nhà cách mạng Trần Đình San được xếp hạng Di tích lịch sử cấp tỉnh

(LĐTĐ) Sáng 23/4/2024, tại xóm Tân Hoa, xã Trung Phúc Cường, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, chính quyền địa phương và dòng họ Trần Đình (chi 2) đã tổ chức lễ đón nhận Bằng xếp hạng Di tích lịch sử cấp tỉnh đối với Nhà thờ họ Trần Đình (chi 2).
Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ

Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ

(LĐTĐ) Hơn 300 tài liệu, hình ảnh phản ánh lịch sử tỉnh Điện Biên từ thuở sơ khai đến nay, trong đó có nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố sẽ trưng bày tại triển lãm trực tuyến “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ”.
Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

(LĐTĐ) Tối 19/4, tại huyện Đông Anh, đã diễn ra Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939 - 2024), nhằm tìm về cội nguồn, tôn vinh và lan tỏa những giá trị lịch sử văn hóa truyền thống.
Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

(LĐTĐ) Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại".
Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

(LĐTĐ) Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba, trên địa bàn quận Tây Hồ đã và đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi. Không chỉ giới thiệu, đưa sách đến gần hơn với mọi người, các hoạt động này còn góp phần lan tỏa, phát triển văn hóa đọc trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"

Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"

(LĐTĐ) Ngày 18/4, Bảo tàng Hà Nội đã khai mạc trưng bày chuyên đề "Tiếng vọng" nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 và kỷ niệm 100 năm nghiên cứu Văn hóa Đông Sơn tại Việt Nam.
Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

(LĐTĐ) Vừa qua, Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Quản lý Nhà lưu niệm Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện tổ chức Lễ trao tặng và tiếp nhận bức phù điêu bằng đồng và kỷ vật kháng chiến của đồng chí Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện để trưng bày phục vụ khách tham quan tại Bảo tàng và tri ân những cống hiến của vị tướng đối với “Con đường Trường Sơn huyền thoại”.
Xem thêm
Phiên bản di động