M
14:54 | 20/03/2018

Ngày hội Công nghệ thông tin ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh lần thứ 4

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Trường THCS Cổ Loa, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh đã tổ chức thành công Ngày hội Công nghệ thông tin lần thứ 4 năm 2018.

ngay hoi cong nghe thong tin nganh giao duc va dao tao huyen dong anh lan thu 4 Sôi nổi ngày hội công nghệ thông tin ngành GD&ĐT Phúc Thọ lần thứ 4
ngay hoi cong nghe thong tin nganh giao duc va dao tao huyen dong anh lan thu 4 Việt Nam là một trong những quốc gia tiên phong đổi mới giáo dục
ngay hoi cong nghe thong tin nganh giao duc va dao tao huyen dong anh lan thu 4 Học phí đại học sẽ tăng theo giá, rút ngắn thời gian đào tạo xuống 3 năm

Với định kỳ tổ chức 3 năm/lần, Ngày hội Công nghệ thông tin huyện Đông Anh là dịp để các nhà trường và mỗi thầy cô giáo trong ngành thể hiện trí tuệ, tài năng, ý tưởng sáng tạo trong việc ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ 4.0, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo và hội nhập quốc tế.

ngay hoi cong nghe thong tin nganh giao duc va dao tao huyen dong anh lan thu 4
Ngày hội Công nghệ thông tin ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh lần thứ 4

Ngày hội năm nay, có sự tham gia của 25 gian trưng bày, trong đó có 24 gian trưng bày của ngành Giáo dục các xã, thị trấn và 1 gian trưng bày của Công ty Viễn thông Quân đội Viettel – là đơn vị doanh nghiệp liên kết phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện xây dựng Cổng thông tin điện tử của ngành.

Tại ngày hội, đã có 152 bài giảng Elearning và 65 sản phẩm công nghệ thông tin như phần mềm, đĩa CD tư liệu điện tử, giáo trình điện tử, phần mềm dạy học, phần mềm quản lý...được trưng bày giới thiệu.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ ngày hội còn diễn ra nhiều hoạt động phong phú, thiết thực khác như thi kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng dành cho giáo viên cả 3 cấp học, thi hội trại trưng bày sản phẩm….

Ngày hội Công nghệ thông tin được tổ chức là dịp để Ngành Giáo dục huyện Đông Anh đánh giá chất lượng, hiệu quả từ việc ứng dụng Công nghệ thông tin vào trong quá trình quản lý, điều hành và giảng dạy của cán bộ, giáo viên, từ đó lấy làm tiêu chí đánh giá chất lượng đào tạo chuyên môn tại các nhà trường.

Nguồn :