M
09:21 | 28/04/2019

Khách hàng Viettel nhận được nhiều lợi ích đặc biệt trong dịp nghỉ lễ

(LĐTĐ) Để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong dịp lễ 30/4 - 01/5, Viettel đã triển khai nâng cao chất lượng mạng lưới một cách toàn diện, đặc biệt là mạng 4G.

khach hang viettel nhan duoc nhieu loi ich dac biet trong dip nghi le Viettel phát sóng trạm 5G đầu tiên của Việt Nam
khach hang viettel nhan duoc nhieu loi ich dac biet trong dip nghi le Viettel lập kỷ lục về số lượng sản phẩm dịch vụ đạt giải Sao Khuê 2019
khach hang viettel nhan duoc nhieu loi ich dac biet trong dip nghi le Thuê bao Viettel có thể chuyển từ trả trước sang trả sau qua My Viettel và đầu số 098

Viettel đã áp dụng một số giải pháp cụ thể như phát sóng 60 trạm mới, bổ sung hơn 200 ăng ten, 40 xe cơ động, tăng cấu hình cao cho gần 1.200 trạm phát sóng, lắp 50 bộ thiết bị phát wifi,…tại các khu vực tập trung đông người, đặc biệt là các điểm diễn ra các lễ hội, sự kiện lớn như bắn pháo hoa ở Hầm Thủ Thiêm, Cửa Lò, Sầm Sơn, Đồ Sơn, Carnaval Hạ Long,…

Về xu hướng dịch vụ, nhu cầu sử dụng dữ liệu (data) của khách hàng Viettel sẽ tiếp tục tăng, ước tính cao hơn khoảng 2 lần so với năm ngoái và tăng 20% so với ngày thường. Đây chủ yếu là nhu cầu đối với dịch vụ 4G trong việc sử dụng data để truy cập Internet, chia sẻ hình ảnh, video, livestream,…

Ông Đào Xuân Vũ - Tổng Giám đốc Viettel Networks cho biết: “Dù đảm bảo hạ tầng mạng lưới cho các dịp lễ hội, sự kiện là kế hoạch thường niên nhưng trước xu hướng sử dụng dữ liệu ngày càng tăng và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao, Viettel xác định phải liên tục nâng cao chất lượng mạng, đặc biệt là mạng 4G và cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Viettel, kể cả giờ cao điểm và trong các sự kiện đông người”.

khach hang viettel nhan duoc nhieu loi ich dac biet trong dip nghi le
Mạng lưới của Viettel được giám sát và tối ưu ở nhiều lớp khác nhau để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Theo thống kê của Viettel, vào dịp 30/4 - 01/5 năm nay, trên cả nước có hơn 550 điểm tập trung đông người, 66 bến tàu, xe lớn, 20 tuyến đường cửa ngõ chính và hơn 300 khu nghỉ dưỡng, khách sạn lớn,…

Song song với việc nâng cao chất lượng mạng lưới, Viettel còn triển khai nhiều ưu đãi thiết thực. Các khách hàng đang là hội viên hạng Kim Cương và Vàng trong chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege sẽ được miễn phí 100% sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại 8 sân bay lớn trên toàn quốc gồm sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ, Liên Khương, Buôn Ma Thuột, Vinh, Cam Ranh. Với các khách hàng chưa đạt hạng, cũng sẽ được ưu đãi giảm giá 10% khi sử dụng phòng chờ Sông Hồng tại các sân bay,...

Ngoài những ưu đãi tại phòng chờ hạng thương gia, Viettel phối hợp với Vietnam Airlines triển khai ưu đãi đặc biệt dành tặng các khách hàng của Viettel khi sử dụng dịch vụ tại sân bay như: ưu tiên check in tại khu vực riêng, ưu tiên lối đi riêng qua cửa kiểm soát lên máy bay, thêm trọng lượng hành lý…

Nguồn :