Haravan cung cấp giải pháp bán hàng từ online cho tới offline

Haravan chính thức mở văn phòng đại diện tại Hà Nội, cung cấp dịch phụ nền tảng phục vụ kinh doanh tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Oracle giới thiệu phương thức bán hàng hiện đại, hiệu quả
Hội thảo "Giải pháp thương mại điện tử và công cụ báo cáo quản trị cho mô hình bán lẻ và phân phối”

Haravan là công ty công nghệ đầu tiên của Việt Nam phát triển giải pháp bán hàng toàn diện cho người tham gia kinh doanh tại Việt Nam, từ kênh online cho tới offline.

Từ ngày 1/10/2015, Haravan chính thức đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội, phục vụ thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ cho kinh doanh với 2 dịch vụ chính: Xây dựng website bán hàng và cung cấp công cụ quản lý, triển khai bán hàng trên Facebook.

Haravan cung cấp giải pháp bán hàng từ online cho tới offline

Theo báo cáo của nielsen về thị trường bán lẻ – tháng 5/2015, mô hình cửa hàng “nhỏ và đơn giản” đang dần trở nên được ưa chuộng bởi người tiêu dùng toàn cầu. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới. Việt Nam hiện có 1,3tr cửa hàng trên toàn quốc.

Năm 2015, Việt Nam ước tính có khoảng 700.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ đang kinh doanh. Tới năm 2017, con số này dự kiến lên tới 1 triệu doanh nghiệp.

Từ con số thực tiễn cho thấy nhu cầu nền tảng về công nghệ của người kinh doanh, các doanh nghiệp tại Việt Nam là vô cùng lớn. Haravan đang nỗ lực trong công cuộc công nghệ hóa kinh doanh giúp giảm thiểu sức lao động của người Việt.

Sử dụng nền tảng kinh doanh Haravan, người dùng có thể:

Tạo 1 website, đặc biệt là website bán hàng một cách nhanh, dễ và chi phí rẻ từ HaraWeb. Website từ nền tảng Haravan đã thiết lập sẵn tính năng đặt hàng, có cổng kết nối các nhà thanh toán, vận chuyển… chủ shop chỉ việc up sản phẩm lên và kinh doanh với 2 gói chi phí 199.000đ và 299.000đ

Website từ nền tảng Haravan dễ dàng thay đổi giao diện với kho giao diện với hơn 100 giao diện mẫu của tất cả các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Khách hàng chỉ việc chọn giao diện và sử dụng. Có thể tạo sự khác biệt bằng việc tự đổi màu website, font chữ…vv…

Hệ thống quản trị của nền tảng Haravan tích hợp gần 50 ứng dụng được các đối tác phát triển, hỗ trợ công việc vận hành và thúc đẩy kinh doanh. Shop/doanh nghiệp cần tính năng gì có tính năng đó. Chỉ trả chi phí cho những gì mình sử dụng.

Chính thức khai thác dịch vụ từ tháng 10/2014, tới tháng 9/2015 Haraweb đạt 42. 000 người đăng ký sử dụng bản trải nghiệm. Tăng trưởng trung bình 25% / tháng (số lượng trả phí 3.600 khách hàng)

Triển khai việc vận hành và quản lý bán hàng trên facebook với HaraPage

Từ ngày 15/10/2015, Haravan đã chính thức đưa HaraPage- công cụ quản lý bán hàng trên facebook- vào sử dụng. Với văn hóa kinh doanh “mọi thứ đều lên Facebook” và khoảng 70% đơn hàng đến từ Facebook tại Việt Nam, trang quản lý Fanpage của Facebook không hỗ trợ những tính năng cần thiết như lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý đơn hàng, hay tính toán và báo cáo cho người kinh doanh trên Facebook.

HaraPage ra đời giải quyết các vấn đề khi kinh doanh trên fanpage Facebook bằng các tính năng đặc biệt.

Haravan cung cấp giải pháp bán hàng từ online cho tới offline

- HaraPage thu thập tất cả inbox/ comment về 1 bảng quản trị để người bán dễ dàng kiểm soát tổng thể tương tác của người dùng với fanpage của mình. Đặc biệt tính năng ẩn comment giúp giải quyết câu chuyện cướp thông tin khách hàng trên Facebook đang nổi trội hiện nay.

- HaraPage giúp chủ shop quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, lịch sử mua hàng của từng khách hàng. Bên cạnh đó người mua hàng còn có thể kiểm soát quá trình xử lý đơn hàng của chủ shop bằng tính năng tracking đơn hàng chỉ bằng số điện thoại.

- Ngay cả khi bán hàng trên Facebook, bằng việc sử dụng HaraPage, người bán hàng cũng có thể thiết lập các chính sách CRM giúp quản lý quan hệ, chăm sóc khách hàng (Customer Relationship Management) bằng tính năng tự động trả lời comment, tính năng “gắn tag” vào từng cuộc trò chuyện. Ví dụ: khách hàng Vip, khách hàng cũ, khách hàng mới, tình trạng xử lý yêu cầu của khách hàng hoặc đơn hàng...

- Việc thiết lập đơn hàng và kết nối với trực tiếp với nhà vận chuyển và hệ thống thanh toán trong quản trị của Harapage là thế mạnh giúp cho người dùng HaraPage bán hàng trên Facebook từ A- Z trong việc chăm sóc khách hàng, xử lý và vận hành đơn hàng bài bản, có hệ thống.

Deca.vn là 1 trong những đơn vị sử dụng HaraPage từ những ngày đầu chạy beta. Mặc dù lượng comment và inbox lên tới hơn 500 conversion mỗi ngày, Deca vẫn được Facebook đánh giá có sự phản hồi nhanh, trung bình thời gian chỉ trong 5 phút, và 99 - 100% tỷ lệ người quan tâm được phản hồi. Lượng thời gian để chăm sóc fanpage đã giảm đáng kể, và còn giảm được nhân sự trực fanpage hằng ngày. Anh Lê Thiết Bảo (Giám đốc Deca.vn) chia sẻ: Deca có 3 nhân viên thường trực trả lời khách hàng trên fanpage, bây giờ giảm còn hai. Lương mỗi bạn 6 triệu/ tháng, vậy một năm Harapage tiết kiệm giúp chúng tôi tiết kiệm 72 triệu, mà khỏe hơn rất nhiều.

HaraPage rất phù hợp với người kinh doanh online, các công ty digital marketing, đặc biệt là những fanpage có lượng tương tác khách hàng lớn, hay những fanpage cộng đồng xã hội... thậm chí có thể dùng để quản lý fanpage của các nghệ sĩ, để trao đổi với fan hâm mộ được nhiều hơn khi quỹ thời gian có hạn mỗi ngày.

Haravan cùng Intel Việt Nam thực hiện Ngày hội kinh doanh online tại Hà Nội

Trong dịp ra mắt chính thức tại Hà Nội, Haravan cùng Intel Việt Nam tổ chức Ngày hội kinh doanh online tại Star Galaxy (87 Láng Hạ, Q.Ba Đình, Hà Nội) vào ngày 17/10/2015. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ cuộc thi Khởi nghiệp thành công cùng Intel và Haravan khởi động từ tháng 3/2015 nhằm thúc đẩy phong trào khởi nghiệp kinh doanh tại Việt Nam.

Chương trình Ngày hội kinh doanh online với chủ đề: Làm sao để kinh doanh và tăng đơn hàng online mỗi ngày? được tổ chức kéo dài từ 8h sáng tới 17h chiều với sự tham gia của các diễn giả đã và đang hoạt động trực tiếp trong môi trường kinh doanh online.

Với tinh thần chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, hội thảo đưa ra cái nhìn tổng quan về TMĐT và đưa ra giải pháp bán hàng toàn diện từ online tới offline.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

(LĐTĐ) Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, Uỷ ban nhân dân (UBND) tỉnh Nghê An tổ chức khai mạc Lễ hội Du lich Cửa Lò năm 2024 với chủ đề "Cửa Lò – Khát vọng toả sáng" và công bố Di sản phi vật thể quốc gia Lễ hội Đền Yên Lương.
Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

(LĐTĐ) Hơn 1.800 học viên và phụ huynh của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã cùng nhau hoà vào không khí của buổi lễ đặc biệt vừa vinh danh cột mốc học tập Anh ngữ, vừa khơi dậy lòng tự hào về quê hương đất nước qua chương trình hè 2024.
Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay

Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay

(LĐTĐ) Phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm hè, Vietnam Airlines mở bán nhiều vé hạng phổ thông với mức giá hấp dẫn trong khung giờ tối muộn.
TP.HCM: Đốn hạ hơn 400 cây xanh sẽ để làm tuyến Metro số 2

TP.HCM: Đốn hạ hơn 400 cây xanh sẽ để làm tuyến Metro số 2

(LĐTĐ) Có tổng cộng 453 cây xanh bị ảnh hưởng trong phạm vi dự án Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương. Trong số này có 404 cây sẽ bị đốn hạ, 49 cây còn lại sẽ được di dời.
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

(LĐTĐ) Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

(LĐTĐ) Phiên chợ Xanh tử tế là phiên chợ do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (Trung tâm BSA) cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức lần đầu vào năm 2016, đến nay đã là năm hoạt động thứ 8.
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.

Tin khác

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tại Việt Nam, ngành công nghiệp bán dẫn được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển.
Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 19/4, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

(LĐTĐ) Theo Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Hoàng Giang, với AI, Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc chơi nhưng phải đảm bảo hai yếu tố. Một mặt, Việt Nam phải xây dựng hành lang pháp lý thông thoáng, đáp ứng yêu cầu thực tiễn; mặt khác, triển khai theo hướng có quy định về đạo đức, trách nhiệm.
Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

(LĐTĐ) Ngày 10/4, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Họp báo thường kỳ quý I năm 2024, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang chủ trì Hội nghị.
9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

(LĐTĐ) Trong quý I/2024, qua hệ thống của Trung tâm Giám sát không gian mạng quốc gia - NCSC, Cục An toàn thông tin đã ghi nhận hơn 13.000 sự kiện an toàn thông tin liên quan đến ransomware trên các hệ thống thông tin. Trước thực trạng này, Cục An toàn thông tin đã xây dựng cẩm nang hướng dẫn cụ thể 9 biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công ransomware cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu chung bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.
Ghi nhận hơn 150 trường hợp tấn công mạng, cài mã độc trong 1 tuần tại Việt Nam

Ghi nhận hơn 150 trường hợp tấn công mạng, cài mã độc trong 1 tuần tại Việt Nam

(LĐTĐ) Theo thống kê của Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, trong tuần từ 25 - 31/3, có 151 trường hợp tấn công vào trang/cổng thông tin điện tử của Việt Nam: 120 trường hợp tấn công lừa đảo (Phishing), 31 trường hợp tấn công cài cắm mã độc.
Cấy chip Neuralink vào não, con người có thể chơi game bằng suy nghĩ

Cấy chip Neuralink vào não, con người có thể chơi game bằng suy nghĩ

(LĐTĐ) Sau gần 2 tháng phẫu thuật, người đầu tiên cấy chip Neuralink vào não đã có thể di chuyển con trỏ chuột để chơi game trên laptop bằng ý nghĩ mà không cần hỗ trợ.
Facebook hoạt động trở lại sau sự cố sập hơn 1 giờ trên phạm vi toàn cầu

Facebook hoạt động trở lại sau sự cố sập hơn 1 giờ trên phạm vi toàn cầu

(LĐTĐ) Sự cố “lạ” khiến hàng loạt người dùng Facebook trên toàn thế giới không thể truy cập mạng xã hội này từ khoảng 22h30 tối 5/3 (giờ Hà Nội).
Ra mắt ứng dụng tạo video từ văn bản, OpenAl lại làm thế giới kinh ngạc

Ra mắt ứng dụng tạo video từ văn bản, OpenAl lại làm thế giới kinh ngạc

(LĐTĐ) OpenAI, "cha đẻ" của ChatGPT vừa giới thiệu sản phẩm Sora, giúp chuyển thể từ văn bản thành video khiến thế giới một lần nữa phải kinh ngạc.
Cơ hội lớn từ những con chip nhỏ

Cơ hội lớn từ những con chip nhỏ

Liên tiếp các chuyến thăm cấp cao giữa Hoa Kỳ với Việt Nam và của các hiệp hội, tập đoàn đã phát đi tín hiệu phát triển lĩnh vực chip bán dẫn tại Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động