Hội thảo "Giải pháp thương mại điện tử và công cụ báo cáo quản trị cho mô hình bán lẻ và phân phối”
Được thiết kế với mô hình dễ triển khai và chi phí quản lý thấp, Webstore là một phương thức thương mại điện tử toàn diện, tận dụng các tiện ích sẵn có trong giải pháp Microsoft Dynamics AX. Bạn có thể dễ dàng xây dựng và vận hành cho nhiều trang web B2B và B2C dành cho từng phân khúc khách hàng khác nhau và quản lý chúng trực tiếp trong giải pháp Microsoft Dynamics AX. Các dữ liệu về hàng tồn kho, sản phẩm, khách hàng và các dữ liệu khác từ hệ thống ERP có thể được truy cập tại Webstore, bên cạnh đó các giao dịch và thông tin khách hàng từ Webstore sẽ được truyền trực tiếp về AX. Đối với khách hàng, giải pháp này mang đến một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nhất quán.
55578
Giải pháp BI360 cung cấp cho nhà bán lẻ và nhà phân phối khả năng dự báo, theo dõi và phân tích doanh thu của sản phẩm và cửa hàng, lên chiến dịch khuyến mãi hiệu quả hơn, chuẩn bị hàng hóa theo thị hiếu mua sắm của khách hàng từng khu vực, và cải thiệu hiệu suất của nhân viên. Các doanh nghiệp bán lẻ hiện nay luôn cần đến nguồn thông tin tức thời và chính xác. BI360 sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, giúp doanh nghiệp chủ động điều hành hoạt động kinh doanh và nâng cao lợi nhuận.
Với BI360 Business Intelligence Suite, bạn có thể: Lên ngân sách và dự báo doanh thu và chi phí; Tiên đoán xu hướng mua sắm và lên chiến dịch khuyến mãi phù hợp; Tối ưu hóa nguồn nhân lực; Theo dõi tình hình kinh doanh tại cửa hàng, khu vực hoặc của sản phẩm; Kết hợp dữ liệu từ hệ thống ERP hoặc các nguồn dữ liệu khác; Lập báo cáo quản trị và báo cáo tài chính; Thiết lập và theo dõi mục tiêu kinh doanh.
55577
“Mua sắm trực tuyến đã tạo ra một sự thay đổi lớn về cách thức tương tác giữa người tiêu dùng và nhà cung cấp. Trong đó, thương mại điện tử và mạng xã hội hiện là hai công cụ chiến lược giúp nhà bán lẻ và nhà phân phối tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng trên phạm vi rộng lớn hơn. Theo xu hướng đó, giải pháp Microsoft Dynamics AX WebStore cho phép doanh nghiệp thiết lập kênh mua sắm thương mại điện tử phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ và sự thuận tiện cho người tiêu dùng”, ông Đinh Tiến Dũng – Tổng Giám Đốc Votiva-SAGlobal cho biết.
Thu Trang
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Tin khác
Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng
Thị trường 16/07/2024 08:56
Mỗi năm giảm tiền thuế, phí, lệ phí và tiền thuê đất gần 200 nghìn tỷ đồng
Thị trường 15/07/2024 21:27
Xúc tiến thương mại: “Đòn bẩy” cho doanh nghiệp Thủ đô phát triển
Thị trường 15/07/2024 19:47
Sơn Tây: Giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ 6 tháng đầu năm ước đạt 3.324 tỷ đồng
Thị trường 12/07/2024 17:26
Giá vàng thị trường quốc tế vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce
Thị trường 12/07/2024 09:15
Doanh nghiệp rượu, bia kiến nghị lùi thời gian áp Thuế tiêu thụ đặc biệt
Thị trường 11/07/2024 18:57
6 tháng đầu năm kim ngạch xuất khẩu của Hà Nội đạt 28,6 tỷ USD
Thị trường 10/07/2024 11:33
Hà Nội: Sản xuất công nghiệp quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ 2023
Thị trường 09/07/2024 12:38
Sức bật từ phục hồi sản xuất - kinh doanh
Thị trường 09/07/2024 08:49
Giá vàng nhẫn tăng liên tục
Thị trường 07/07/2024 09:19