Prudential Việt Nam

Gia tăng gắn kết khách hàng trên nền tảng công nghệ

Là đơn vị bảo hiểm nhân thọ hàng đầu có lịch sử hơn 18 năm gắn bó với Việt Nam, Prudential hiểu rằng sự đồng hành và thấu hiểu khách hàng một cách trọn vẹn chính là chìa khóa để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 
gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe Prudential ra mắt PruBot nhằm gắn kết với khách hàng 24/7
gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe Từ 1/8: Prudential áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính
gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe Prudential dẫn đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín
gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng tới gia đình khách hàng

Hoàn thiện chất lượng kinh doanh

Hoàn thiện chất lượng kinh doanh là việc xây dựng và mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp dựa trên nhu cầu, mức thu nhập thực tế hoặc những thứ tự ưu tiên của khách hàng. Theo đó, kể từ ngày 1/8/2017, Prudential Việt Nam là đơn vị tiên phong chính thức áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong quá trình tư vấn mọi sản phẩm đối với các khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm. Đây là hệ thống câu hỏi được thiết kế đặc biệt, giúp khách hàng có đủ thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại của mình. Bảng phân tích này sẽ hạn chế rủi ro phát sinh liên quan đến trường hợp không cân xứng thông tin và giúp khách hàng hiểu rõ nhu cầu và khả năng tài chính của mình trước khi tham gia bảo hiểm

gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe
Đại diện Prudential Việt Namchi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 1 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Lê Anh Đức (Hưng Yên).

Bên cạnh đó, Prudential cho biết, đã triển khai thành công 200 Văn phòng Tổng Đại lý (VPTDL) tiêu chuẩn mới trên toàn quốc, trong tổng số hơn 300 văn phòng phục vụ khách hàng của Prudential tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Tòan bộ các VPTĐL này đều áp dụng mô hình tiêu chuẩn dịch vụ mới - Customer Excellence Model, theo chiến lược lấy “Khách hàng làm trung tâm”, tận dụng tối đa lợi thế công nghệ của Prudential nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Được biết, Mô hình này được xây dựng dựa trên 3 yếu tố: Chuẩn mực tài chính cao cấp thể hiện qua hình ảnh và dịch vụ đồng nhất; thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản; sự ưu việt, nhanh chóng và thuận tiện đến từ dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa. Tại các văn phòng Tổng đại lý, khách hàng cũng được tư vấn nhanh hơn thông qua ứng dụng Pru-smart, thanh toán phí online, sử dụng hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử hay tìm kiếm thông tin, theo dõi hợp đồng trên online... ​

Nâng cao gắn kết khách hàng

Bên cạnh việc Hoàn thiện chất lượng kinh doanh, Prudential Việt Nam cũng nỗ lực Nâng cao gắn kết khách hàng trên nền tảng công nghệ nhằm tạo cho khách hàng cơ hội chủ động tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Prudential một cách dễ dàng và giàu tiện ích. Đi theo định hướng này, Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên ra mắt trang thương mại điện tử E.prudential.com.vn giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn mua bảo hiểm trực tuyến một cách tiện lợi, thủ tục đơn giản và dễ dàng hơn với thời gian rút ngắn tối đa chấp thuận hợp đồng chỉ còn trong vòng 10 phút. Nhờ việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, việc chi trả bồi thường dưới 100 triệu của Prudential chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút. Khâu phát hành hợp đồng cũng chỉ còn tính “bằng phút”, thay vì “bằng ngày, tuần” như trước đây. Quy trình bảo hiểm cũng được số hóa hòan tòan với việc áp dụng công nghệ work-flow giúp đẩy nhanh quá trình thẩm định, xử lý và quản lý hồ sơ bảo hiểm.

gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe

Prudential khai trương các VP Tổng đại lý

Đặc biệt, dựa trên những nghiên cứu thực tế từ khách hàng, vừa mới đây, Prudential Việt Nam vừa cho ra mắt PRUBot - Chatbot tư vấn bảo hiểm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. PRUBot là một ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo, có thể tự động trả lời và xử lý 24/7 những tình huống được lập trình đồng thời cũng không ngừng “tự học” trong quá trình tương tác với khách hàng.

Cam kết trở thành người đồng hành hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân của khách hàng khi có rủi ro, Prudential luôn nỗ lực hoàn thiện quy trình, rút ngắn thủ tục và đẩy nhanh tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, giữ vững trách nhiệm của một công ty bảo hiểm hàng đầu trong việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Mới đây tại Hưng Yên, Prudential đã tiến hành chi trả các quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 1 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Lê Anh Đức. Hay trước đó tại Hà Nội, công ty cũng hoàn thành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 620 triệu đồng đối với trường hợp khách hàng Nguyễn Tiến Trọng không may qua đời vì bệnh nan y.

Đặc biệt, khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm với Prudential, khách hàng còn được hưởng thêm quyền lợi chi trả viện phí với mạng lưới hơn 100 bệnh viện liên kết trên toàn quốc, khách hàng của Prudential dễ dàng được bảo lãnh chi trả viện phí ngay mà không phải tốn nhiều thời gian cho các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ…

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential cũng tiếp tục đồng hành cùng nhiều chương trình xã hội thiết thực tại Việt Nam, tập trung vào 3 mảng quan trọng như: Sống khỏe, Giáo dục và Hỗ trợ cộng đồng. Về mặt thương hiệu, Prudential cũng có những thay đổi ấn tượng với hình ảnh tươi mới, gần gũi hơn với khách hàng và phù hợp với nhịp sống hiện đại. Nếu như năm 2016 các chiến dịch thương hiệu của Prudential đều hướng về gia đình thì năm 2017, các chiến dịch thương hiệu của Prudential hướng về các giá trị xã hội với mong muốn đồng hành cùng người dân Việt Nam hướng tới cuộc sống tươi đẹp, văn minh và hiện đại nhưng cũng tràn đầy lòng nhân ái.

Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam Steve Clark khẳng định: Là đơn vị bảo hiểm nhân thọ hàng đầu có lịch sử hơn 18 năm gắn bó với Việt Nam, Prudential hiểu rằng sự đồng hành và thấu hiểu khách hàng một cách trọn vẹn chính là chìa khóa để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, mỗi sản phẩm hay dịch vụ của Prudential không chỉ là một giải pháp bảo hiểm đơn thuần là còn thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe và cam kết đồng hành dài lâu của Prudential dành cho người dân Việt Nam.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên Báo Lao động Thủ đô

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên Báo Lao động Thủ đô

(LĐTĐ) Sau khi điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 được công bố, thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên Báo Lao động Thủ đô điện tử (tại địa chỉ https://laodongthudo.vn/tra-cuu-diem-thi).
"Chỉ bàn làm, không bàn lùi" để thúc đẩy giải ngân trên 95% vốn đầu tư công

"Chỉ bàn làm, không bàn lùi" để thúc đẩy giải ngân trên 95% vốn đầu tư công

(LĐTĐ) Biểu dương những nơi làm tốt và phê bình nghiêm khắc những bộ, ngành, địa phương chưa làm tốt công tác giải ngân vốn đầu tư công, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" để phấn đấu giải ngân trên 95% kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2024 đã được giao (gần 670 nghìn tỷ đồng).
Quận Bắc Từ Liêm tặng sổ tiết kiệm cho người có công có hoàn cảnh khó khăn

Quận Bắc Từ Liêm tặng sổ tiết kiệm cho người có công có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Ngày 16/7, quận Bắc Từ Liêm tổ chức kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024) và phát động cao điểm ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa.
TP.HCM: Giải ngân hơn 711 tỷ đồng vốn ODA

TP.HCM: Giải ngân hơn 711 tỷ đồng vốn ODA

(LĐTĐ) Theo Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), trong 6 tháng đầu năm 2024, Thành phố đã giải ngân được 711,162 tỷ đồng vốn ODA, đạt 13,24% so với kế hoạch năm 2024.
LĐLĐ quận Hà Đông: Khen thưởng 63 nữ CNVCLĐ tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

LĐLĐ quận Hà Đông: Khen thưởng 63 nữ CNVCLĐ tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), sáng nay (16/7), tại trụ sở UBND quận Hà Đông, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; biểu dương, khen thưởng 63 nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023 và 85 gia đình “CNVCLĐ tiêu biểu” năm 2024.
Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Tổ đại biểu số 3 Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội và Thường trực HĐND quận Đống Đa tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND Thành phố và sau kỳ họp HĐND quận Đống Đa, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác khám chữa bệnh

Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác khám chữa bệnh

(LĐTĐ) Thời gian tới, ngành Y tế Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quản lý điều hành, hoạt động khám bệnh, chữa bệnh tại đơn vị. Đồng thời, ngành Y tế Thủ đô sẽ tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị về công nghệ thông tin; hoàn thành triển khai thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, Sổ sức khỏe điện tử…

Tin khác

Trao giải cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh 2024”: Ươm mầm nữ doanh nhân

Trao giải cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh 2024”: Ươm mầm nữ doanh nhân

(LĐTĐ) Ngày 3/7, tại Lào Cai, vòng Chung kết và Lễ trao giải Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” được tổ chức. Cuộc thi do Tổ chức phi chính phủ quốc tế Aide et Action Việt Nam (AEA – sắp trở thành Action Education) phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu về Giới, Gia đình và Môi trường trong Phát triển (CGFED) và các đối tác địa phương tổ chức với mục tiêu khuyến khích nữ thanh niên dân tộc thiểu số (DTTS) trong độ tuổi 18-35 thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập và vì thế trong gia đình và xã hội.
Ông Phạm Nhật Vượng: Quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện

Ông Phạm Nhật Vượng: Quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện

(LĐTĐ) Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng khẳng định, việc thúc đẩy mạnh mẽ VinFast nhằm đưa ngành sản xuất của Việt Nam lên tầm quốc tế bởi VinFast không chỉ là một dự án kinh doanh mà còn là một dự án cống hiến. VinFast không sản xuất xe giá rẻ mà tập trung vào những sản phẩm có giá đúng với giá trị thực.
Phụ nữ Thủ đô với công nghệ và sản phẩm đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô với công nghệ và sản phẩm đổi mới sáng tạo

(LĐTĐ) Đội ngũ nữ trí thức Hà Nội luôn được khuyến khích sáng tạo, đi sâu nghiên cứu, cải tiến kỹ thuật và thúc đẩy ứng dụng khoa học - công nghệ, không chỉ tập trung vào các ngành mũi nhọn, sản xuất, kinh doanh mà còn cả trong công tác quản lý.
Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art

(LĐTĐ) Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 9 - 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức giải golf chào mừng ngày thành lập

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức giải golf chào mừng ngày thành lập

(LĐTĐ) Giải đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn và thách thức, với các giải thưởng lớn như: Hole In One là 2 chiếc xe Mecerdes, các giải thưởng tiền mặt, quà tặng lên đến 10 tỷ đồng.
Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

(LĐTĐ) Ngày mai (8/3) là ngày Quốc tế phụ nữ. Ngày cả thế giới dành để tôn vinh một nửa nhân loại của mình; ngày để mỗi chúng ta tôn vinh những người mẹ, người chị, người em và trên bình diện xã hội là để tôn vinh những lao động nữ, họ đang hiện diện trong tất cả các lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Họ là những chính trị gia, nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nhân, người lao động bình dị… nói ngắn gọn họ chính là những “bông hồng” làm nên những mùa xuân đất nước và Thủ đô Hà Nội dấu yêu.
Câu chuyện về khởi nghiệp

Câu chuyện về khởi nghiệp

(LĐTĐ) Mong ước lớn nhất của anh Nguyễn Lê Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Sông Hương Foods là làm sao có thể đưa đặc sản đạt chuẩn OCOP của 63 tỉnh, thành xuất khẩu ra thế giới, đặc biệt là nước Mỹ - nơi có đông người Việt Nam đang sinh sống, làm việc.
Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

(LĐTĐ) Ngày 3/11, Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

(LĐTĐ) Với những đóng góp, hỗ trợ tích cực cho lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco đã vinh dự nhận được Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

(LĐTĐ) Sau ngày đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (2/9/1945), mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã rất quan tâm đến giới doanh nhân, Công Thương Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động