Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng tới gia đình khách hàng
| Prudential chi trả hơn 600 triệu đồng tới gia đình bị bệnh nan y | |
| Khởi động Chương trình giáo dục quản lý tài chính Cha-Ching | |
| Hơn 600 triệu đồng cải thiện sức khỏe, dinh dưỡng học đường |
Khách hàng Lê Anh Đức tham gia bảo hiểm tại Prudential Việt Nam từ đầu năm 2008. Ngày 7/4/2017, anh Đức không may qua đời do bị cảm. Ngay khi gia đình khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Công ty Prudential đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với trị giá 1.078.772.500 đồng.
![]() |
| Đại diện Công ty Prudential chi trả 1.078.772.500 đồng tới gia đình anh Đức |
Prudential Việt Nam cho biết, anh Lê Anh Đức tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm của Prudential. Trong đó, có 2 hợp đồng anh Đức mua cho bản thân mình với mức phí đóng lần lượt là 4.129.100 đồng/năm cho hợp đồng Phú An Khang Hưu Trí kể từ ngày 29/2/2008 và mức phí 41.167.400 đồng/năm cho hợp đồng Phú Toàn Gia Hưng Thịnh từ ngày 29/12/2015. Ngoài ra, anh Đức tham gia với vai trò người được bảo hiểm từ bỏ thu phí trong hợp đồng Phú Thành Tài mua cho con gái với mức phí là 1.519.800 đồng/năm.
Đối với hợp đồng khách hàng mua cho con gái, Prudential sẽ chịu trách nhiệm đóng phí cho hợp đồng này đến hết thời hạn của sản phẩm từ bỏ thu phí. Bên cạnh đó, hợp đồng này còn có thêm quyền lợi hỗ trợ kinh phí học phổ thông với số tiền 3.400.000 đồng/năm, khách hàng sẽ bắt đầu nhận vào ngày 20/2/2018 cho đến khi con gái tròn 18 tuổi.
Theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm- Bộ Tài chính, kết thúc năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu về số tiền chi trả bảo hiểm nhân thọ trong toàn ngành và liên tục giữ vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ. Riêng tại tỉnh Hưng Yên, tính đến 31/12/2016, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm với tổng số tiền lên đến gần 11 tỷ đồng.
Hiện nay, Prudential đang triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng. Năm 2016, Prudential đã thực hiện chi trả cho khách hàng số tiền 4.267 tỷ đồng.
Nhằm phục vụ tốt nhất cho 1,5 triệu khách hàng, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Theo đó, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, người mua có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 hoạt động 24/7 để được hướng dẫn giải quyết.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Sinh viên trải nghiệm “mưa tuyết” Noel giữa lòng Thủ đô
Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025
Ông Bùi Thanh Nhân được chỉ định làm Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM
Chính phủ đồng ý phương án nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày
Thông qua Nghị quyết về tiếp công dân, xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn
Từ chuyển đổi số đến thiết kế sáng tạo: Hướng đi mới cho sản phẩm làng nghề Hà Nội
Tin khác
Vinatex: Phát triển sản xuất kinh doanh, chăm lo cho người lao động
Doanh nghiệp 23/12/2025 20:41
Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Doanh nghiệp 19/12/2025 17:12
Quy định mới nhất về những trường hợp được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp
Doanh nghiệp 18/12/2025 16:22
EVNHANOI khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô
Doanh nghiệp 17/12/2025 15:28
Các chuyên gia hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC
Doanh nghiệp 15/12/2025 16:58
Blockchain: Bài toán hạ tầng số và cuộc đua giữ chân nhân tài
Doanh nghiệp 13/12/2025 12:54
400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất năm 2026
Doanh nghiệp 10/12/2025 21:16
Giảm rủi ro tài sản số: Việt Nam cần hệ thống truy vết on-chain quốc gia
Doanh nghiệp 09/12/2025 18:19
Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
Doanh nghiệp 08/12/2025 14:54
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
