Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng tới gia đình khách hàng
Prudential chi trả hơn 600 triệu đồng tới gia đình bị bệnh nan y | |
Khởi động Chương trình giáo dục quản lý tài chính Cha-Ching | |
Hơn 600 triệu đồng cải thiện sức khỏe, dinh dưỡng học đường |
Khách hàng Lê Anh Đức tham gia bảo hiểm tại Prudential Việt Nam từ đầu năm 2008. Ngày 7/4/2017, anh Đức không may qua đời do bị cảm. Ngay khi gia đình khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Công ty Prudential đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với trị giá 1.078.772.500 đồng.
Đại diện Công ty Prudential chi trả 1.078.772.500 đồng tới gia đình anh Đức |
Prudential Việt Nam cho biết, anh Lê Anh Đức tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm của Prudential. Trong đó, có 2 hợp đồng anh Đức mua cho bản thân mình với mức phí đóng lần lượt là 4.129.100 đồng/năm cho hợp đồng Phú An Khang Hưu Trí kể từ ngày 29/2/2008 và mức phí 41.167.400 đồng/năm cho hợp đồng Phú Toàn Gia Hưng Thịnh từ ngày 29/12/2015. Ngoài ra, anh Đức tham gia với vai trò người được bảo hiểm từ bỏ thu phí trong hợp đồng Phú Thành Tài mua cho con gái với mức phí là 1.519.800 đồng/năm.
Đối với hợp đồng khách hàng mua cho con gái, Prudential sẽ chịu trách nhiệm đóng phí cho hợp đồng này đến hết thời hạn của sản phẩm từ bỏ thu phí. Bên cạnh đó, hợp đồng này còn có thêm quyền lợi hỗ trợ kinh phí học phổ thông với số tiền 3.400.000 đồng/năm, khách hàng sẽ bắt đầu nhận vào ngày 20/2/2018 cho đến khi con gái tròn 18 tuổi.
Theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm- Bộ Tài chính, kết thúc năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu về số tiền chi trả bảo hiểm nhân thọ trong toàn ngành và liên tục giữ vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ. Riêng tại tỉnh Hưng Yên, tính đến 31/12/2016, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm với tổng số tiền lên đến gần 11 tỷ đồng.
Hiện nay, Prudential đang triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng. Năm 2016, Prudential đã thực hiện chi trả cho khách hàng số tiền 4.267 tỷ đồng.
Nhằm phục vụ tốt nhất cho 1,5 triệu khách hàng, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Theo đó, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, người mua có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 hoạt động 24/7 để được hướng dẫn giải quyết.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cơ hội làm việc tại Australia cho lao động Việt Nam
Trường THPT Quang Trung: Điểm sáng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi
Cải tạo một loạt chung cư cũ góp phần hạ nhiệt giá nhà
Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc
Chấn chỉnh lái xe buýt vi phạm Luật Giao thông đường bộ
Doanh nhân Vũ Minh Châu được vinh danh vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam
Đêm nay, Hà Nội cấm lưu thông trên đường Văn Khê
Tin khác
Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tặng 1.000 vé xe cho công nhân, sinh viên về quê đón Tết
Doanh nghiệp 21/12/2024 08:42
Hạn nộp báo cáo tài chính năm 2024
Doanh nghiệp 20/12/2024 14:19
3 doanh nghiệp bị phạt do vi phạm báo cáo về tài chính và trái phiếu
Doanh nghiệp 15/12/2024 21:01
Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ: 14 năm một chặng đường phát triển
Doanh nghiệp 15/12/2024 10:56
Những sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024
Infographic 15/12/2024 10:53
Thêm doanh nghiệp bị xử phạt do vi phạm về lĩnh vực chứng khoán
Doanh nghiệp 14/12/2024 10:31
Hộp quà Tết SONA - Thương hiệu của doanh nghiệp
Doanh nghiệp 12/12/2024 16:04
Nghệ An chú trọng nâng tầm sản phẩm OCOP
Doanh nghiệp 12/12/2024 14:00
Doanh nghiệp cơ khí cần “sếu đầu đàn” để lớn mạnh
Doanh nghiệp 12/12/2024 14:00
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc với ưu đãi hấp dẫn
Doanh nghiệp 10/12/2024 09:58