Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng tới gia đình khách hàng
| Prudential chi trả hơn 600 triệu đồng tới gia đình bị bệnh nan y | |
| Khởi động Chương trình giáo dục quản lý tài chính Cha-Ching | |
| Hơn 600 triệu đồng cải thiện sức khỏe, dinh dưỡng học đường |
Khách hàng Lê Anh Đức tham gia bảo hiểm tại Prudential Việt Nam từ đầu năm 2008. Ngày 7/4/2017, anh Đức không may qua đời do bị cảm. Ngay khi gia đình khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Công ty Prudential đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với trị giá 1.078.772.500 đồng.
![]() |
| Đại diện Công ty Prudential chi trả 1.078.772.500 đồng tới gia đình anh Đức |
Prudential Việt Nam cho biết, anh Lê Anh Đức tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm của Prudential. Trong đó, có 2 hợp đồng anh Đức mua cho bản thân mình với mức phí đóng lần lượt là 4.129.100 đồng/năm cho hợp đồng Phú An Khang Hưu Trí kể từ ngày 29/2/2008 và mức phí 41.167.400 đồng/năm cho hợp đồng Phú Toàn Gia Hưng Thịnh từ ngày 29/12/2015. Ngoài ra, anh Đức tham gia với vai trò người được bảo hiểm từ bỏ thu phí trong hợp đồng Phú Thành Tài mua cho con gái với mức phí là 1.519.800 đồng/năm.
Đối với hợp đồng khách hàng mua cho con gái, Prudential sẽ chịu trách nhiệm đóng phí cho hợp đồng này đến hết thời hạn của sản phẩm từ bỏ thu phí. Bên cạnh đó, hợp đồng này còn có thêm quyền lợi hỗ trợ kinh phí học phổ thông với số tiền 3.400.000 đồng/năm, khách hàng sẽ bắt đầu nhận vào ngày 20/2/2018 cho đến khi con gái tròn 18 tuổi.
Theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm- Bộ Tài chính, kết thúc năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu về số tiền chi trả bảo hiểm nhân thọ trong toàn ngành và liên tục giữ vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ. Riêng tại tỉnh Hưng Yên, tính đến 31/12/2016, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm với tổng số tiền lên đến gần 11 tỷ đồng.
Hiện nay, Prudential đang triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng. Năm 2016, Prudential đã thực hiện chi trả cho khách hàng số tiền 4.267 tỷ đồng.
Nhằm phục vụ tốt nhất cho 1,5 triệu khách hàng, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Theo đó, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, người mua có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 hoạt động 24/7 để được hướng dẫn giải quyết.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Lễ tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những con người bình dị mà phi thường
Tin khác
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV
Doanh nghiệp 02/12/2025 14:41
Đẩy mạnh thương mại điện tử: Bước chuyển từ hộ kinh doanh truyền thống sang kinh tế số
Doanh nghiệp 27/11/2025 13:20
Khánh thành Nhà máy Thực phẩm PepsiCo Ninh Bình
Doanh nghiệp 27/11/2025 10:57
Hà Nội: Chỉ số sản xuất công nghiệp 10 tháng năm 2025 tăng 6,9% so với cùng kỳ năm 2024
Doanh nghiệp 23/11/2025 18:19
Làm thế nào để ESG không chỉ là khẩu hiệu?
Doanh nghiệp 21/11/2025 13:36
BIC lần thứ 2 liên tiếp đứng Top 1 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm khối doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp 20/11/2025 17:05
T&T Group và tỉnh Cà Mau ký kết hợp tác, nghiên cứu triển khai nhiều dự án lớn
Doanh nghiệp 18/11/2025 22:48
Đa dạng mô hình kinh tế theo định hướng du lịch nông nghiệp - làng nghề
Doanh nghiệp 15/11/2025 12:58
BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13
Doanh nghiệp 14/11/2025 15:16

