Prudential Việt Nam

Gia tăng gắn kết khách hàng trên nền tảng công nghệ

11:45 | 31/08/2017
Là đơn vị bảo hiểm nhân thọ hàng đầu có lịch sử hơn 18 năm gắn bó với Việt Nam, Prudential hiểu rằng sự đồng hành và thấu hiểu khách hàng một cách trọn vẹn chính là chìa khóa để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 
gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe Prudential ra mắt PruBot nhằm gắn kết với khách hàng 24/7
gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe Từ 1/8: Prudential áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính
gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe Prudential dẫn đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín
gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng tới gia đình khách hàng

Hoàn thiện chất lượng kinh doanh

Hoàn thiện chất lượng kinh doanh là việc xây dựng và mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp dựa trên nhu cầu, mức thu nhập thực tế hoặc những thứ tự ưu tiên của khách hàng. Theo đó, kể từ ngày 1/8/2017, Prudential Việt Nam là đơn vị tiên phong chính thức áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong quá trình tư vấn mọi sản phẩm đối với các khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm. Đây là hệ thống câu hỏi được thiết kế đặc biệt, giúp khách hàng có đủ thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại của mình. Bảng phân tích này sẽ hạn chế rủi ro phát sinh liên quan đến trường hợp không cân xứng thông tin và giúp khách hàng hiểu rõ nhu cầu và khả năng tài chính của mình trước khi tham gia bảo hiểm

gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe
Đại diện Prudential Việt Namchi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 1 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Lê Anh Đức (Hưng Yên).

Bên cạnh đó, Prudential cho biết, đã triển khai thành công 200 Văn phòng Tổng Đại lý (VPTDL) tiêu chuẩn mới trên toàn quốc, trong tổng số hơn 300 văn phòng phục vụ khách hàng của Prudential tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Tòan bộ các VPTĐL này đều áp dụng mô hình tiêu chuẩn dịch vụ mới - Customer Excellence Model, theo chiến lược lấy “Khách hàng làm trung tâm”, tận dụng tối đa lợi thế công nghệ của Prudential nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Được biết, Mô hình này được xây dựng dựa trên 3 yếu tố: Chuẩn mực tài chính cao cấp thể hiện qua hình ảnh và dịch vụ đồng nhất; thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản; sự ưu việt, nhanh chóng và thuận tiện đến từ dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa. Tại các văn phòng Tổng đại lý, khách hàng cũng được tư vấn nhanh hơn thông qua ứng dụng Pru-smart, thanh toán phí online, sử dụng hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử hay tìm kiếm thông tin, theo dõi hợp đồng trên online... ​

Nâng cao gắn kết khách hàng

Bên cạnh việc Hoàn thiện chất lượng kinh doanh, Prudential Việt Nam cũng nỗ lực Nâng cao gắn kết khách hàng trên nền tảng công nghệ nhằm tạo cho khách hàng cơ hội chủ động tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Prudential một cách dễ dàng và giàu tiện ích. Đi theo định hướng này, Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên ra mắt trang thương mại điện tử E.prudential.com.vn giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn mua bảo hiểm trực tuyến một cách tiện lợi, thủ tục đơn giản và dễ dàng hơn với thời gian rút ngắn tối đa chấp thuận hợp đồng chỉ còn trong vòng 10 phút. Nhờ việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, việc chi trả bồi thường dưới 100 triệu của Prudential chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút. Khâu phát hành hợp đồng cũng chỉ còn tính “bằng phút”, thay vì “bằng ngày, tuần” như trước đây. Quy trình bảo hiểm cũng được số hóa hòan tòan với việc áp dụng công nghệ work-flow giúp đẩy nhanh quá trình thẩm định, xử lý và quản lý hồ sơ bảo hiểm.

gia tang gan ket khach hang tren nen tang cong nghe

Prudential khai trương các VP Tổng đại lý

Đặc biệt, dựa trên những nghiên cứu thực tế từ khách hàng, vừa mới đây, Prudential Việt Nam vừa cho ra mắt PRUBot - Chatbot tư vấn bảo hiểm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. PRUBot là một ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo, có thể tự động trả lời và xử lý 24/7 những tình huống được lập trình đồng thời cũng không ngừng “tự học” trong quá trình tương tác với khách hàng.

Cam kết trở thành người đồng hành hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân của khách hàng khi có rủi ro, Prudential luôn nỗ lực hoàn thiện quy trình, rút ngắn thủ tục và đẩy nhanh tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, giữ vững trách nhiệm của một công ty bảo hiểm hàng đầu trong việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Mới đây tại Hưng Yên, Prudential đã tiến hành chi trả các quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 1 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Lê Anh Đức. Hay trước đó tại Hà Nội, công ty cũng hoàn thành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 620 triệu đồng đối với trường hợp khách hàng Nguyễn Tiến Trọng không may qua đời vì bệnh nan y.

Đặc biệt, khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm với Prudential, khách hàng còn được hưởng thêm quyền lợi chi trả viện phí với mạng lưới hơn 100 bệnh viện liên kết trên toàn quốc, khách hàng của Prudential dễ dàng được bảo lãnh chi trả viện phí ngay mà không phải tốn nhiều thời gian cho các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ…

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential cũng tiếp tục đồng hành cùng nhiều chương trình xã hội thiết thực tại Việt Nam, tập trung vào 3 mảng quan trọng như: Sống khỏe, Giáo dục và Hỗ trợ cộng đồng. Về mặt thương hiệu, Prudential cũng có những thay đổi ấn tượng với hình ảnh tươi mới, gần gũi hơn với khách hàng và phù hợp với nhịp sống hiện đại. Nếu như năm 2016 các chiến dịch thương hiệu của Prudential đều hướng về gia đình thì năm 2017, các chiến dịch thương hiệu của Prudential hướng về các giá trị xã hội với mong muốn đồng hành cùng người dân Việt Nam hướng tới cuộc sống tươi đẹp, văn minh và hiện đại nhưng cũng tràn đầy lòng nhân ái.

Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam Steve Clark khẳng định: Là đơn vị bảo hiểm nhân thọ hàng đầu có lịch sử hơn 18 năm gắn bó với Việt Nam, Prudential hiểu rằng sự đồng hành và thấu hiểu khách hàng một cách trọn vẹn chính là chìa khóa để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, mỗi sản phẩm hay dịch vụ của Prudential không chỉ là một giải pháp bảo hiểm đơn thuần là còn thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe và cam kết đồng hành dài lâu của Prudential dành cho người dân Việt Nam.

B.D

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này