Ford Ranger mới, mạnh mẽ, thông minh hơn sắp có mặt tại VN

Ford Ranger mới, chiếc xe được yêu thích nhất trong phân khúc bán tải, với khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế hiện đại cùng các công nghệ tiên tiến sẽ chính thức được giao tới tay khách hàng từ giữa tháng 8/2015.
75 xe Ford Ranger XL được bàn giao cho Bộ C​ông an
Trải nghiệm khả năng lội nước của Ford Ranger

Ford vừa công bố sẽ giao những chiếc Ford Ranger mới đầu tiên đến tay các khách hàng Việt Nam từ giữa tháng 8/2015.

Ranger mới được thiết kế thông minh hơn và bền bỉ hơn, nhằm thiết lập nên một tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe bán tải với sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại

"Ford Ranger mới mang đến một tiêu chuẩn mới về sự tiện nghi và tinh tế cho thị trường xe bán tải mà vẫn đảm bảo được những tính năng vận hành mạnh mẽ mà khách hàng của chúng tôi yêu cầu," ông Trương Kim Phong, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng, Ford Việt Nam, chia sẻ. "

Đây chính là dòng xe đại diện cho sức mạnh đi cùng với sự thông minh, là sự kết hợp tuyệt vời của công việc và phong cách sống cũng như giá trị dành cho gia đình."

Thiết kế hiện đại và mạnh mẽ

Ford Ranger mới, mạnh mẽ, thông minh hơn sắp có mặt tại VN

Ranger mới thay đổi khá mạnh về thiết kế ngoại thất. Một vẻ ngoài táo bạo và hiện đại khiến Ranger trông mạnh mẽ hơn, và nhanh chóng mang đến cảm giác tin cậy. Mui xe căng vồng, nam tính kết hợp cùng lưới tản nhiệt hình thang cứng cáp và hệ thống đèn pha tạo nên một tổng thể táo bạo và đậm chất kỹ thuật, giúp người dùng có thể nhận diện xe ngay lập tức.

Ford Ranger mới, mạnh mẽ, thông minh hơn sắp có mặt tại VN

Ngoại thất hiện đại kết hợp cùng nội thất thời trang tạo ra một không gian lái tiện nghi, hiện đại và sang trọng như xe du lịch cho người lái và hành khách. Những đường thiết kế ngang chạy suốt chiều rộng của khoang xe, tạo nên cảm giác rộng rãi vượt trội và làm nổi bật màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch. Phía sau tay lái, hai cụm đồng hồ mới TFT cung cấp những thông tin về xe cho người lái, cũng như các thông số về giải trí, định vị và nhiệt độ dễ dàng trong tầm mắt.

Tính năng và sự tinh tế

Dòng xe Ford Ranger vẫn giữ vững danh hiệu là một trong những chiếc xe tải đáng tin cậy nhất trên thị trường. Với khả năng lội nước sâu đến 800 mm - dẫn đầu phân khúc - và khoảng sáng gầm xe là 200 mm, Ford Ranger mới được nghiên cứu và thiết kế để có thể dễ dàng vượt qua các dạng địa hình khắc nghiệt nhất. Nhờ góc thoát trước 28 độ và góc thoát sau 25 độ, lái xe sẽ cảm thấy tự tin hơn khi cần vượt qua những cung đường đèo dốc.

Ford Ranger mới, mạnh mẽ, thông minh hơn sắp có mặt tại VN

Bộ chuyển cầu điều khiển điện cho phép người dùng phiên bản 4x4 thay đổi từ chế độ 4x2 sang chế độ 4x4 ngay cả khi đang chạy bằng một nút trên bảng điều khiển trung tâm. Để có lực tại vòng tua thấp hay hỗ trợ quá trình đổ đèo, người lái còn có thể chuyển đổi sang chế độ số thấp 4x4. Một vi sai cầu sau khóa điện tử giúp cải thiện công năng kéo trong các điều kiện khó khăn, đồng thời giúp cải thiện tính năng off-road của dòng xe Ranger mới nhiều hơn nữa.

Sức mạnh off-road của xe còn được tăng cường với khả năng kéo ấn tượng đến 3.500 kg và sức tải đến 1.175 kg.

Cùng với hệ thống treo được tinh chỉnh để mang lại sự thoải mái và dễ dàng khi điều khiển, trải nghiệm lái của Ranger mới còn được tăng cường nhờ hệ thống trợ lực lái điện (EPAS), cho phép người dùng điều khiển xe chính xác, tự tin và thoải mái.

Với công nghệ EPAS, khả năng điều khiển xe sẽ dễ dàng hơn trong các tình huống di chuyển tốc độ chậm như đỗ xe, và chính xác hơn trong các tình huống tốc độ cao - với lực hỗ trợ tùy theo yếu tố như tốc độ, góc bánh lái, lực ly tâm khi vào cua, sự tăng/ giảm tốc. Bằng cách loại bỏ hệ thống bơm lực trợ lái thông thường sử dụng trong các hệ thống trợ lực lái truyền thống, EPAS còn giúp xe trở nên yên tĩnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu thêm 3%.

Ford Ranger mới, mạnh mẽ, thông minh hơn sắp có mặt tại VN

Các kỹ sư còn trang bị cho dòng xe Ranger mới các vật liệu cách âm tiên tiến và cải thiện khả năng cách âm của xe, để tạo nên một trong những chiếc xe bán tải yên tĩnh nhất với khoang lái thoải mái nhất trong phân khúc.

Dòng xe Ford Ranger mới được tích hợp những công nghệ hàng đầu để mang đến sự an toàn, khả năng kết nối và kiểm soát cho người lái.

Hệ thống Giám sát Áp suất Lốp xe giúp giữ an toàn cho người lái và tiết kiệm nhiên liệu bằng cách cảnh báo họ mỗi khi áp suất lốp quá thấp

Hệ thống Cân bằng Điện tử với khả năng kiểm soát tình trạng lật xe và xe moóc vượt khỏi tầm kiểm soát giúp người lái kiểm soát xe ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt

Công nghệ cảnh báo người lái sử dụng camera trước và cảm biến trên xe để phát hiện tình trạng buồn ngủ và mất kiểm soát của người lái. Nếu hệ thống phát hiện những dấu hiệu như di chuyển khỏi làn chạy hiện tại và đột nhiên thay đổi góc cua, hệ thống sẽ cảnh báo người lái với những tín hiệu âm thanh lớn dần

Để tối đa hóa sức mạnh và mômen xoắn cho việc kéo những tải nặng, Ford giới thiệu động cơ diesel TDCi năm xy lanh 3.2L Duratorq thế hệ mới nhất. Việc nâng cấp động cơ bao gồm hệ thống khí thải tuần hoàn mới, giúp tăng hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời vẫn duy trì công suất 147 kW và mômen xoắn 470 Nm.

Được trang bị động cơ dầu diesel TDCi bốn xy lanh 2.2L Duratorq thế hệ mới nhất, dòng xe Ranger mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng hiệu suất hoạt động hiệu quả mà vẫn thể hiện được sức mạnh của xe với công suất 118 kW và mômen xoắn 385 Nm, cải thiện hơn so với phiên bản trước khoảng 20% về mặt tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện nay đã có hơn 20,970 xe Ranger được bán ra thị trường Việt Nam kể từ khi chiếc xe này lần đầu tiên ra mắt năm 2001.

6 phiên bản Ranger mới với giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm VAT) được Ford Việt Nam phấn phối bao gồm: - Ranger 2.2L XL 4x4 hộp số sàn 6 cấp: có giá 619.000.000 VNĐ - Ranger 2.2L XLS 4x2 hộp số sàn 6 cấp: có giá 627.000.000 VNĐ - Ranger 2.2L XLS 4x2 hộp số tự động 6 cấp: có giá 653.000.000 VNĐ - Ranger 2.2L XLT 4x4 hộp số sàn 6 cấp: có giá 758.000.000 VNĐ - Ranger 2.2L Wildtrak 4x2 hộp số tự động 6 cấp: có giá 798.000.000 VNĐ - Ranger 3.2L Wildtrak 4x4 hộp số tự động 6 cấp: có giá 859.000.000 VNĐ

Quỳnh Chi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quận Cầu Giấy: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024

Quận Cầu Giấy: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Tại Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như ký kết chương trình "Phúc lợi đoàn viên công đoàn", khám sức khỏe miễn phí và tặng quà cho đoàn viên vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Càng số hóa mạnh mẽ, càng tăng cường công khai, minh bạch

Càng số hóa mạnh mẽ, càng tăng cường công khai, minh bạch

(LĐTĐ) Thủ tướng đề nghị các Bộ trưởng, trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Nam Từ Liêm: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Nam Từ Liêm: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Ủy ban nhân dân (UBND) quận Nam Từ Liêm phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

(LĐTĐ) Tỷ giá USD sáng nay (24/4) trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc ngay đầu phiên sáng. Các ngân hàng thương mại vẫn tăng giá mua - bán đồng USD so với phiên trước. Tỷ giá trung tâm tăng lên mức 24.275 đồng/USD.
TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng (105 Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội), Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”.
TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động".
Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

(LĐTĐ) Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Thi đua là cách tốt nhất và thiết thực để làm cho mọi người tiến bộ, thi đua giúp cho đoàn kết chặt chẽ thêm để thi đua mãi”, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây đã chủ động phát động sâu rộng các phong trào thi đua trong đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn thị xã.

Tin khác

Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

(LĐTĐ) Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak là hai phiên bản tiên phong nâng tầm trải nghiệm khách hàng Ford thế hệ mới từ những cải tiến về thiết kế, nâng cấp trong trang bị tiện nghi, tới việc ứng dụng công nghệ vào trải nghiệm mua sắm của chủ sở hữu.
Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

(LĐTĐ) Tháng 2/2024 là thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán, dẫn đến doanh số của xe ô tô Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

(LĐTĐ) Hôm nay (4/3), Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức điều chỉnh giảm giá bán lẻ cho Hyundai Creta lên tới 41 triệu đồng, giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 599 triệu đồng (đã gồm VAT).
Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

(LĐTĐ) Hyundai Custin chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc, một mẫu MPV - xe gia đình đáng tin cậy để bạn tận hưởng mọi hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè.
Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại

Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại

(LĐTĐ) Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, thị trường ô tô được kỳ vọng sẽ ổn định trở lại, doanh số sẽ tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.
Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô

Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô

(LĐTĐ) Trong năm 2023, tỉnh Nghệ An lọt tốp 3 địa phương mua xe cao nhất cả nước, chỉ xếp sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện

Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện

(LĐTĐ) Cảm giác thót tim khi ngập nước sâu nhưng cả người và xe đều bình an vô sự, khoảnh khắc ngọt ngào khi…tỏ tình với trợ lý ảo thông minh và được đáp lại, hay những chuyến xe "không sợ say" cùng gia đình nhỏ…là những trải nghiệm lần đầu đầy cảm xúc được các thành viên cộng đồng VinFast chia sẻ trong cuộc thi "Lái xe xanh - Rinh rồng vàng".
Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn

Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn

(LĐTĐ) Hyundai Custin gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi, cùng nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe hiện đại. Đặc biệt hơn, xe tạo được ấn tượng với giá bán chỉ 999 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất.
VinFast ra mắt toàn cầu mẫu xe đô thị VF 3 - giải pháp di chuyển xanh cho tất cả mọi người

VinFast ra mắt toàn cầu mẫu xe đô thị VF 3 - giải pháp di chuyển xanh cho tất cả mọi người

(LĐTĐ) Las Vegas, Nevada - ngày 9/1/2024 (tức ngày 10/01/2024 giờ Việt Nam) - Tại CES 2024, VinFast (Nasdaq: VFS) công bố ra mắt toàn cầu mẫu xe điện mới nhất - VF 3. Mẫu mini-eSUV năng động và đầy cá tính chính thức gia nhập dải sản phẩm xe điện đa dạng của VinFast, mang tới giải pháp di chuyển nội đô xanh và thông minh ở phân khúc giá dễ tiếp cận dành cho mọi người.
Xem thêm
Phiên bản di động