Chính thức cất nóc dự án “hot” bậc nhất trung tâm Thủ đô

(LĐTĐ) Sau thời gian thi công khẩn trương, với chất lượng được đảm bảo tới từng chi tiết, dự án The Terra – Hào Nam đã chính thức được cất nóc, đánh dấu hành trình khẳng định uy tín của thương hiệu cận cao cấp The Terra.
chinh thuc cat noc du an hot bac nhat trung tam thu do Sức hút của bất động sản khu vực trung tâm
chinh thuc cat noc du an hot bac nhat trung tam thu do The Terra – Hào Nam và triết lý về kiến trúc của sự vững bền

Chất lượng đảm bảo

Được khởi công từ tháng 3/2018, The Terra – Hào Nam là dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá là thành công khi chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, các sản phẩm đã được tiêu thụ hết. Sự độc đáo trong quy hoạch cùng phong cách thiết kế thông minh, sang trọng đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng.

chinh thuc cat noc du an hot bac nhat trung tam thu do
The Terra – Hào Nam, dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Đống Đa (Hà Nội) đã chính thức được cất nóc.

Sau khi các căn shouphouse được bàn giao theo đúng tiến độ, việc tiến hành lễ cất nóc công trình khu nhà cao tầng của dự án một lần nữa thể hiện sự quyết tâm của Chủ đầu tư là Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2 (Công ty con của Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest) và Công ty Cổ phần In và Văn hóa phẩm. Chỉ sau chưa đầy 1 năm xây dựng, dự án đã cán đích thành công.

Hiện tại, các hạng mục như cảnh quan, hệ thống tiện ích đẳng cấp đi kèm đang được xây dựng và hoàn thiện để đón chào những cư dân đầu tiên trong thời gian sắp tới. Sự an toàn và chất lượng dự án luôn là điều được đặt lên cao nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Chủ đầu tư chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn muốn được nhận nhà đúng tiến độ để ổn định cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một sản phẩm bất động sản. Chính vì lẽ đó, chúng tôi luôn hợp tác với những đối tác, nhà thầu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công dự án của mình, đảm bảo chất lượng tới từng chi tiết”.

Cũng theo vị đại diện này, ngay sau lễ cất nóc, Chủ đầu tư sẽ tiếp tục đẩy nhanh các hạng mục thi công khác để sớm hoàn thiện dự án, bàn giao căn hộ và mang đến cho các khách hàng một cuộc sống viên mãn tại khu vực trung tâm Thủ đô.

Khẳng định thương hiệu

Sự kiện The Terra – Hào Nam “về đích” đúng thời gian dự kiến và chính thức bước vào giai đoạn hoàn thiện bên trong, song song với việc đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng công trình đã đặt thêm một mốc son trên hành trình khẳng định uy tín của thương hiệu cận cao cấp The Terra nói chung cũng như gia tăng giá trị cho dự án The Terra – Hào Nam nói riêng, đồng thời là minh chứng cho việc thực hiện đúng cam kết đã đề ra trong kế hoạch kinh doanh của Văn Phú – Invest.

chinh thuc cat noc du an hot bac nhat trung tam thu do
Hiện tại, các hạng mục đi kèm tại dự án đang được xây dựng và hoàn thiện để đón chào những cư dân đầu tiên trong thời gian sắp tới.

Chị Ngọc Lan, một khách hàng may mắn sở hữu căn hộ The Terra – Hào Nam vui mừng chia sẻ: “Tôi thường xuyên đi làm qua dự án và thấy rõ được tiến độ thi công vượt trội nên hoàn toàn yên tâm về quyết định của mình”.

Tọa lạc tại vị trí đắt giá tại khu vực trung tâm Thủ đô, xung quanh là các tuyến phố sầm uất như Cát Linh, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học, ngay khi vừa ra mắt, The Terra – Hào Nam đã có sức hút đặc biệt với thị trường bất động sản. Từ đây, chủ nhân có thể rút ngắn tối đa khoảng cách di chuyển tới mọi địa điểm trong thành phố và dành trọn vẹn thời gian quý báu để chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Với số lượng cực kỳ hạn chế với 72 căn hộ, The Terra – Hào Nam được trang bị hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về sự riêng tư giữa phố thị đông đúc. Thêm vào đó, The Terra – Hào Nam quy tụ đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống hiện đại như trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu giải trí, nhà hàng, café,… mang lại cho cư dân một cuộc sống vẹn tròn.

Sở hữu mọi ưu thế vượt trội cùng sự bảo chứng của thương hiệu BĐS cận cao cấp The Terra, dự án The Terra – Hào Nam đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, một không gian sống xứng tầm ngay giữa trung tâm Thủ đô đang dần hình thành, với tất cả tâm huyết của Chủ đầu tư nhằm kiến tạo nơi lý tưởng để làm tổ ấm, một chốn đi về thân thương.

The Terra - Hào Nam là dự án đầu tiên mang thương hiệu The Terra được triển khai thành công, thể hiện sự tận tâm của Văn Phú – Invest với các dòng sản phẩm mang thương hiệu này.

chinh thuc cat noc du an hot bac nhat trung tam thu do
The Terra - Hào Nam là dự án đầu tiên mang thương hiệu The Terra được các chuyên gia bất động sản đánh giá là thành công khi chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Với phương châm luôn nỗ lực nâng cao chất lượng công trình và tạo nên một cộng đồng văn minh, trù phú, The Terra được định vị là một hình mẫu sang trọng, hiện đại và thân thiện với các tiêu chí bao gồm sản phẩm nhà ở chất lượng cao, tiện ích đầy đủ, giao thông thuận tiện, môi trường sống trong lành, cộng đồng cư dân văn minh và an ninh đảm bảo.

Chủ đầu tư cho biết trong thời gian tới, Văn Phú – Invest sẽ tiếp tục triển khai các dự án khác mang thương hiệu The Terra, hứa hẹn sẽ đều là nơi hội tụ cộng đồng doanh nhân trí thức, cư dân chuẩn mực, văn minh.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.
Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

(LĐTĐ) Để tiện cho lưu giữ giấy tờ, nhiều người đã ghép bằng lái ô tô và xe máy vào một thẻ PET, nhưng trong quá trình sử dụng lại nảy sinh nhiều bất tiện, do đó có nhu cầu tách hai loại giấy tờ này.
Kết quả ngày thi đấu thứ 3: Xác định các đội bóng vào vòng 1/8

Kết quả ngày thi đấu thứ 3: Xác định các đội bóng vào vòng 1/8

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tiếp tục diễn ra loạt trận đấu cuối vòng bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX. Các đội bóng vào vòng 1/8 đã chính thức lộ diện trên sân vận động quận Tây Hồ. Đội bóng thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm toàn thắng 3 trận, thẳng tiến vào vòng sau.
Thanh Oai: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng "Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam"

Thanh Oai: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng "Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam"

(LĐTĐ) Huyện Thanh Oai đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy giá trị, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; đồng thời, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng.
Công đoàn BIDV tập huấn nghiệp vụ cho hơn 200 Chủ tịch Công đoàn cơ sở

Công đoàn BIDV tập huấn nghiệp vụ cho hơn 200 Chủ tịch Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Nhằm trang bị thêm những kỹ năng, kiến thức và phương pháp hoạt động cần thiết để vận dụng vào công tác thực tiễn, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong thời kỳ mới, Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức lớp bồi dưỡng tập huấn nghiệp vụ cho 227 Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS).

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động