Biệt thự FLC Hạ Long: Hội tụ tiêu chuẩn vàng của BĐS nghỉ dưỡng ​

Thừa hưởng bầu không khí tuyệt vời của cả núi đồi và biển cả, có sân golf bao quanh, nằm tại vị trí trung tâm của thành phố du lịch sầm uất nhưng lại sở hữu không gian riêng, biệt lập trên đồi cao, biệt thự FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort hội tụ tất cả những tiêu chuẩn vàng của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, mang đến cuộc sống diên niên ích thọ, phước lộc trường thịnh cho gia chủ.
biet thu flc ha long hoi tu tieu chuan vang cua bds nghi duong FLC ra mắt văn phòng giới thiệu dự án FLC Hạ Long
biet thu flc ha long hoi tu tieu chuan vang cua bds nghi duong Bất động sản Hạ Long: Đón đầu xu hướng đầu tư ngôi nhà thứ 2
biet thu flc ha long hoi tu tieu chuan vang cua bds nghi duong FLC Group ký kết đại lý phân phối chính thức dự án FLC Hạ Long
biet thu flc ha long hoi tu tieu chuan vang cua bds nghi duong BĐS nghỉ dưỡng FLC Hạ Long: “Tìm khác biệt – tạo xu thế”
biet thu flc ha long hoi tu tieu chuan vang cua bds nghi duong Giải golf lớn nhất năm 2017 sẽ diễn ra tại FLC Hạ Long
biet thu flc ha long hoi tu tieu chuan vang cua bds nghi duong
FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort – nơi hội tụ những tiêu chuẩn vàng của dòng bất động sản nghỉ dưỡng

“Tọa sơn, nghinh hải” – tiêu chuẩn vàng trong phong thủy

Không chen chân vào cuộc đua “lấp biển cất nhà” của các ông lớn khác trong ngành BĐS, FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort “riêng một góc trời”- trải dài trên đồi Văn Nghệ, tầm nhìn hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long, sở hữu địa thế “tọa sơn, nghinh hải” – tiêu chuẩn vàng trong phong thủy.

“Tọa sơn nghinh hải”, hay còn gọi là “tọa sơn vọng thủy” là thế đất hiếm có, luôn được các bậc đế vương xưa nay lựa chọn để dựng cung điện, lập cơ đồ. Trong phong thủy, núi non quản lý về nhân đinh, bao gồm số lượng, sức khỏe và tư chất, phẩm chất tốt đẹp của những người con trai trong họ, trong nhà của khu đất, căn nhà ấy. Núi đồi có tính chất bền vững, tĩnh tại ổn định, căn nhà tọa núi là nơi cư trú an toàn và lý tưởng, nhờ đó con người sinh sôi, phát triển mạnh mẽ về nhân số, khỏe mạnh và trưởng thành.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa về phong thủy, vừa “tọa sơn”, vừa “nghinh hải”, các căn biệt thự tại dự án FLC Hạ Long sẽ mang tới cho chủ nhân các ngôi nhà đinh tài lưỡng đắc, con người giỏi giang, tiền bạc phong phú, dồi dào, giàu có, không bao giờ vơi cạn.

biet thu flc ha long hoi tu tieu chuan vang cua bds nghi duong
Nhà trên đồi – nơi đầu tiên đón ánh bình minh và là nơi cuối cùng tạm biệt hoàng hôn

Không gian xanh – sống an lành

Thế đất “tọa sơn nghinh hải” còn giúp FLC Hạ Long được thừa hưởng bầu không khí của cả núi đồi và biển cả.

Biển – chiếc “máy điều hòa không khí” tuyệt vời của thiên nhiên, luôn khiến không khí các khu vực gần mình mát về mùa hè và ấm về mùa đông. Theo nghiên cứu khoa học, mật độ anion trong không khí ở vùng bờ biển gấp khoảng 1.000 lần ở khu vực thành thị. Các anion này được gọi là "vitamin không khí", tăng thêm khả năng hấp thụ oxy và thải khí cacbonic.

Môi trường nhiều anion có tác dụng hạn chế vi khuẩn sinh sôi nảy nở, làm tăng công năng thần kinh giao cảm của con người, khiến con người cảm thấy sảng khoái vui vẻ, tăng thêm hồng cầu trong máu, đặc biệt có lợi cho những người mắc bệnh thiếu máu, sưng phổi, cao huyết áp, suy nhược thần kinh, hen suyễn….

Đặc biệt, các căn biệt thự FLC Hạ Long còn được bao bọc bởi hệ thống cây xanh thuộc thảm thực vật bản địa của khu vực đồi Văn Nghệ đảm bảo cho cư dân tại đây một bầu không khí trong lành với hàm lượng oxy dồi dào.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu tầm nhìn đẹp nhất tại Việt Nam. Với vị trí trên đồi cao, dự án có tầm nhìn ôm trọn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long và bao quát trọn vẹn bức tranh hoàn chỉnh của thành phố Hạ Long với những biểu tượng như cầu Bãi Cháy, Bảo Tàng Hạ Long, vòng quay Mặt Trời, cáp treo Nữ Hoàng…

biet thu flc ha long hoi tu tieu chuan vang cua bds nghi duong
Biệt thự FLC Hạ Long – hệ thống tiện ích hoàn hảo, khép kín

Đẳng cấp từ giá trị sống

Không chỉ chú tâm đến quy hoạch kiến trúc, thiết kế, FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort còn muốn khẳng định đẳng cấp từ những giá trị thực mà dự án mang lại cho cuộc sống của các cư dân tại đây.

Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho chủ nhân các sản phẩm bất động sản trong dự án, FLC Hạ Long sở hữu mô hình an ninh ba lớp với hệ thống kỹ thuật hiện đại và đội vệ sĩ chuyên nghiệp bao gồm: bảo vệ của từng căn Biệt thự, an ninh từng phân khu và an ninh của cả dự án.

Mặc dù nằm ở vị trí riêng biệt so với phố phường đông đúc, nhưng dân cư tại dự án FLC Hạ Long vẫn hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi với chuỗi hệ thống dịch vụ - tiện ích đẳng cấp, chất lượng 5* như: Sân Golf 18 lỗ dạng links, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, khách sạn, nhà hàng, quán bar, spa & fitness, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại gia, vườn nướng BBQ,…

Bên cạnh đó, với hệ thống giao thông nội khu và ngoại khu được đầu tư xây dựng hiện đại, từ dự án chỉ mất từ 5-10 phút lái xe để kết nối với các tiện ích xung quoanh như trung tâm thành phố, UBND tỉnh, bảo tàng tỉnh Quảng Ninh, bến xe, công viên Đại Dương cùng nhiều điểm vui chơi giải trí khác.

Với bầu không khí thoáng đãng, không gian xanh và tầm view tuyệt đẹp, FLC Hạ Long là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng; đồng thời cũng là môi trường sống hoàn hảo với hệ thống an ninh cực tốt và chuỗi tiện ích đẳng cấp, chất lượng.

Việt Hà

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sáng nay (20/4), 600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí

Sáng nay (20/4), 600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí

(LĐTĐ) Hôm nay, 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, Hà Nội diễn ra Chương trình khám sức khỏe sinh sản - truyền thông tư vấn - tầm soát phát hiện sớm ung thư, phát thuốc miễn phí cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) các Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội.
Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

(LĐTĐ) Tối 19/4, tại huyện Đông Anh, đã diễn ra Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939 - 2024), nhằm tìm về cội nguồn, tôn vinh và lan tỏa những giá trị lịch sử văn hóa truyền thống.
Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

(LĐTĐ) Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Thành phố khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng) vừa được tổ chức dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội. Đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tới dự hội nghị.
Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

(LĐTĐ) Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 tại Trường Trung học cơ sở Phan Chu Trinh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) với sự tham gia của người lao động, học sinh, sinh viên, quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

(LĐTĐ) Bệnh viện Da liễu Trung ương vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân (37 tuổi) nhập viện sau khi tiêm chất làm đầy filler vào vùng mũi, má tại một spa của “người quen”. Một giờ sau khi tiêm filler, người phụ nữ xuất hiện tình trạng đau nhức và tắc mạch…

Tin khác

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Xem thêm
Phiên bản di động