Bất động sản cuối năm: Sôi động nhờ chính sách “khủng”

(LĐTĐ) Trên thị trường bất động sản nội đô, có thể nói, mới chỉ có MIK Home – Đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) “gây sốc” bằng việc triển khai chương trình tài chính hỗ trợ người mua nhà tại với thời gian dài kỷ lục lên tới 35 năm.    
Mua chung cư cao cấp nội đô, cơ hội không còn nhiều
Dự án “Vườn chân mây” chính thức mở bán
Imperia Sky Garden chính thức giới thiệu tòa căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất

Những ngày cuối năm sôi động

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là kết thúc năm Âm lịch Mậu Tuất, thị trường bất động sản Thủ đô đang nhộn nhịp chốt giao dịch, đặc biệt đây cũng là thời điểm các dự án đưa ra những chính sách bán hàng “gây sốc”, có độ hấp dẫn cao, nhiều chương trình khuyến mãi nên có thể nói đây là thời điểm vàng để lựa chọn và sở hữu căn hộ trong mơ.

Tại buổi công bố báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý IV/2018 vừa được tổ chức tuần qua, Savills Việt Nam cho biết, lượng giao dịch của thị trường Thủ đô tăng 81% theo quý và 69% theo năm. Giá bán trung bình toàn thị trường đạt 1.370 USD/m2, tăng 3% theo quý và 10% theo năm.

Bất động sản cuối năm: Sôi động nhờ chính sách “khủng”
Đông đảo khách hàng lựa chọn mua BĐS dịp cuối năm

Thị trường quý cuối năm được “hâm nóng” nhờ vai trò “đầu kéo” của các dự án đình đám như Vincity Ocean Park (Gia Lâm) và Vincity Sportia (Nam Từ Liêm). Bên cạnh đó, sức cầu bất động sản được tạo thêm động lực từ dòng tiền kiều hối ở mức cao trong năm 2018, các khoản tiền lương thưởng cuối năm...

Đặc biệt, với những chính sách ưu đãi hấp dẫn tại nhiều dự án, người có nhu cầu ở thực hay nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là có thể ký hợp đồng mua bán căn hộ. Chẳng hạn như tại Imperia Sky Garden, hiện tại, đơn vị quản lý và phân phối MIK Home đang triển khai chính sách cho phép khách hàng chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ, tương đương chỉ từ 210 triệu đồng là được ký hợp đồng mua bán.

Anh Trọng Khang, Phó giám đốc một phòng giao dịch ngân hàng trên phố Lạc Trung, Hà Nội cho biết, tâm lý muốn hiện thực hóa thành quả lao động cả năm bằng một tài sản “ra tấm ra món” như một chiếc xế hộp hoặc một căn hộ là tâm lý chung của nhiều người thành đạt, nhất là thế hệ trên dưới 30 tuổi. Đó cũng là lý do khiến vào mỗi dịp cuối năm, các thương hiệu xe thời thượng hoặc các dự án căn hộ có chất lượng, vị trí gần trung tâm luôn cháy hàng.

Nhanh tay sở hữu căn hộ cao cấp giữa nội đô

Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc CBRE Hà Nội, thị trường bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm 2018 có điểm đáng lưu ý đó là dù có nguồn cung rất lớn, nhưng lại cho thấy sự thiếu trầm trọng lượng căn hộ bán có vị trí gần trung tâm. Cả quý IV, chỉ có 2% nguồn cung mở bán mới đến từ khu vực 4 quận trung tâm.

Một điểm theo bà An, đáng để lưu ý tại thị trường địa ốc thủ đô những tháng qua và cả thời gian tới, đó là có dấu hiệu trở lại của sức cầu đối với phân khúc cao cấp, hạng sang.

Theo các chuyên gia, điều này cũng dễ lý giải bởi thế hệ sinh ra từ những năm 1980 - 1990 ngày càng trở thành nguồn lực mua nhà ở chủ đạo tại các đô thị. Đặc điểm chung của lớp người này là ý thức cao về cái tôi cá nhân, song song với nhu cầu tìm kiếm một môi trường sống chất lượng cao cho mình và gia đình. Sự nghiệp thăng tiến, khả năng kiếm tiền trong tương lai mở rộng, họ sẵn sàng đi vay để sớm hiện thực hóa ước mơ có một mái ấm đủ đầy.

Tư duy hưởng thụ cuộc sống và khả năng chi trả trong tương lai của nhóm khách hàng chủ lực này chính là cơ hội vượt lên của các nhà phát triển bất động sản nhanh nhạy. Đón đầu mùa hiện thực hóa thành quả lao động cuối năm, sau chính sách bán hàng có một không hai “mua 1 căn sở hữu 2 căn”, MIK Home lại tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi lớn: Sở hữu căn hộ cao cấp, trung tâm nội đô Hà Nội với số tiền chỉ với trung bình 10 triệu đồng/tháng.

Bất động sản cuối năm: Sôi động nhờ chính sách “khủng”
Imperia Sky Garden là dự án hút khách dịp cuối năm nhờ nhiều chính sách ưu việt

Theo đại diện đơn vị phân phối này, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) thời gian này, sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi trong thời hạn lên tới 35 năm. Đồng thời, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị - tương đương với 210 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp, 2 phòng ngủ giữa nội đô. Và với chính sách hỗ trợ tài chính gây sốc này, người mua nhà chỉ phải trả gốc và lãi hàng tháng trung bình khoảng 10 triệu đồng/ tháng - bằng hoặc ít hơn cả tiền đi thuê nhà hiện nay.

Nhưng đó chưa phải là đã hết ưu đãi lớn từ MIK Home. Đơn vị quản lý và phân phối này còn phối hợp ngân hàng để hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng cho khách mua nhà. Như vậy, người mua nhà đã có thể tiết kiệm được một khoản tiền lãi tối thiểu lên tới gần 120 triệu đồng trong năm đầu tiên.

Ngoài ra, những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Imperia Sky Garden từ nay đến hết tháng 1/2019 còn có cơ hội nhận quà tặng lên tới hơn 100 triệu đồng. Kèm theo đó là bốc thăm may mắn trúng thưởng xe Mercedes và nhiều chuyển du lịch tới Mỹ, Pháp, Singapore.

Dường như cơ hội sở hữu nhà hấp dẫn này hiện chỉ mới có ở Imperia Sky Garden!

Thông tin chi tiết liên hệ: Hotline: 0919 88 33 99; Websites: mik.imperiaskygarden.vn.

P.V

Nên xem

Lan tỏa hội thi “Sáng kiến, sáng tạo” tại Công ty CP Xích líp Đông Anh

Lan tỏa hội thi “Sáng kiến, sáng tạo” tại Công ty CP Xích líp Đông Anh

(LĐTĐ) Nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Xích líp Đông Anh (17/7/1974 - 17/7/2024), 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), mới đây, Công ty Cổ phần Xích líp Đông Anh tổ chức hội thi Sáng kiến, sáng tạo năm 2024. Hội thi thu hút sự tham gia của 18 đội, đại diện cho các phòng, ban, phân xưởng tại Công ty.
Phổ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Cả nước có 2 điểm 10 môn Ngữ văn

Phổ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Cả nước có 2 điểm 10 môn Ngữ văn

(LĐTĐ) Cùng với việc công bố điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024, sáng 17/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết quả phân tích phổ điểm đối với 9 môn thi của kỳ thi. Giáo dục công dân tiếp tục là môn thi có số lượng thí sinh được điểm 10 nhiều nhất với 3.661 thí sinh. Là môn thi tự luận duy nhất trong kỳ thi, môn Ngữ văn có 2 thí sinh đạt điểm 10.
Chi tiết phổ điểm 5 tổ hợp môn phổ biến dùng để xét tuyển đại học năm 2024

Chi tiết phổ điểm 5 tổ hợp môn phổ biến dùng để xét tuyển đại học năm 2024

(LĐTĐ) Ngay sau khi công bố điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 cùng kết quả phân tích phổ điểm đối với 9 môn thi của kỳ thi, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết quả phân tích phổ điểm của 5 tổ hợp môn phổ biến nhất dùng để xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2024.
Tiếp tục nỗ lực vì Thủ đô "Xanh - sạch - đẹp"

Tiếp tục nỗ lực vì Thủ đô "Xanh - sạch - đẹp"

(LĐTĐ) Ban Chỉ đạo 197 các cấp cần phải tăng cường xử lý, xử phạt nghiêm khắc các trường hợp vi phạm, tái phạm…
TP.HCM miễn học phí cho trẻ em mầm non 5 tuổi

TP.HCM miễn học phí cho trẻ em mầm non 5 tuổi

(LĐTĐ) Hội đồng Nhân dân (HĐND) TP.HCM vừa thông qua tờ trình của UBND TP.HCM về việc ban hành nghị quyết quy định mức học phí và các khoản thu, cơ chế quản lý thu chi đối với các dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục tại các cơ sở giáo dục công lập từ năm học 2024 - 2025.
Du lịch xanh bền vững, chuyển hướng từ nhận thức đến hành động

Du lịch xanh bền vững, chuyển hướng từ nhận thức đến hành động

(LĐTĐ) Các chuyên gia cho rằng, với những lợi ích đa dạng và toàn diện, du lịch xanh trở thành một hướng phát triển quan trọng cho ngành Du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, để phát triển du lịch bền vững, vấn đề an toàn thực phẩm cần phải được giải quyết triệt để.
Bắt tạm giam nguyên Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Hồng

Bắt tạm giam nguyên Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Hồng

(LĐTĐ) Liên quan đến sai phạm tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Bộ Công an vừa bắt tạm giam đối với 4 bị can trong đó có bà Nguyễn Thị Hồng, nguyên Phó trưởng Ban Chỉ đạo 09, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh: Thị trường căn hộ có tín hiệu phục hồi tích cực

Thành phố Hồ Chí Minh: Thị trường căn hộ có tín hiệu phục hồi tích cực

(LĐTĐ) Nguồn cung sơ cấp vẫn hạn chế nhưng đang có nhiều tín hiệu tích cực. Việc sửa đổi chính sách, quy hoạch và triển khai các cơ sở hạ tầng trọng điểm đang được kỳ vọng sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản TP.HCM.
HoREA kiến nghị giải pháp tăng nguồn cung, giảm giá thành nhà ở xã hội

HoREA kiến nghị giải pháp tăng nguồn cung, giảm giá thành nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa đưa ra một loạt kiến nghị nhằm tăng nguồn cung và giảm giá thành nhà ở xã hội. Điểm nổi bật trong các đề xuất này là việc cho phép dự án nhà ở xã hội được điều chỉnh tăng hệ số sử dụng đất hoặc mật độ xây dựng lên tối đa 1,5 lần, nhằm tận dụng hiệu quả diện tích đất và tạo ra nhiều căn hộ hơn.
Hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024

Hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024

(LĐTĐ) Mặc dù kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, thị trường bất động sản trầm lắng, nhưng triển lãm quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) năm 2024 vẫn quy tụ hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh xây dựng, bất động sản.
Hà Nội: Sau sáp nhập có gần 7.000 cơ sở nhà, đất dôi dư

Hà Nội: Sau sáp nhập có gần 7.000 cơ sở nhà, đất dôi dư

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội cho biết, sẽ phấn đấu hoàn thành phê duyệt phương án sắp xếp lại, xử lý 6.764 cơ sở nhà, đất trong năm 2025. Hiện nay, khoảng 90% số cơ sở nhà, đất đã được phê duyệt phương án.
Đồng Nai: Bổ sung thêm 4 khu đất vào danh sách đấu giá quyền sử dụng đất

Đồng Nai: Bổ sung thêm 4 khu đất vào danh sách đấu giá quyền sử dụng đất

(LĐTĐ) Đây là giải pháp nhằm tăng nguồn thu ngân sách, tạo nguồn lực để phát triển hạ tầng, kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Giá chung cư sẽ hết sốt?

Giá chung cư sẽ hết sốt?

(LĐTĐ) Gần đây, vấn đề chung cư đang có 2 luồng trái chiều. Nhiều người hy vọng rằng sau cơn “sốt ảo” giá nhà chung cư sẽ quay đầu đi xuống, người thì cho rằng giá chung cư vẫn sẽ neo ở mặt bằng mới. Theo các chuyên gia ở lĩnh vực này, nếu có thêm nguồn cung, phân khúc bất động sản chung cư mới giảm nhiệt. Vấn đề đặt ra “nguồn cung” này chưa biết đến bao giờ “tung” ra thị trường.
Nghịch lý phát triển nhà ở xã hội và tái định cư tại TP.HCM

Nghịch lý phát triển nhà ở xã hội và tái định cư tại TP.HCM

(LĐTĐ) Là nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh bậc nhất cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai nhiều dự án đô thị lớn và cũng là nơi thu hút đông đảo lực lượng lao động các nơi đổ về. Vì thế, nhu cầu nhà ở, đặc biệt là nhà ở xã hội (NƠXH), nhà lưu trú cho công nhân và căn hộ tái định cư là rất lớn.
Bình Dương: Xây dựng khoảng 6.600 căn hộ xã hội trong năm 2024

Bình Dương: Xây dựng khoảng 6.600 căn hộ xã hội trong năm 2024

(LĐTĐ) Tỉnh Bình Dương đặt mục tiêu sẽ xây dựng và cung cấp ra thị trường khoảng 6.600 căn hộ nhà ở xã hội, phát triển khoảng 8.000 - 10.000 căn trong năm 2024.
TP.HCM: Hơn 3 năm chỉ hoàn thành 3 dự án nhà ở xã hội

TP.HCM: Hơn 3 năm chỉ hoàn thành 3 dự án nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Từ năm 2021 đến quý I/2024, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã xây dựng, hoàn thành, đưa vào sử dụng 3 dự án nhà ở xã hội (NƠXH) với quy mô 865 căn hộ.
Lại “nóng” câu chuyện tiếp cận đất đai

Lại “nóng” câu chuyện tiếp cận đất đai

(LĐTĐ) Khảo sát từ Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) mới đây cho thấy, các doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn trong tiếp cận đất đai hoặc mở rộng mặt bằng kinh doanh. Đáng chú ý, gần 73% doanh nghiệp đã cho biết, họ phải trì hoãn hoặc hủy bỏ kế hoạch kinh doanh do gặp khó khăn khi thực hiện các thủ tục hành chính đất đai.
Xem thêm
Phiên bản di động