Yên tâm bay cùng Vietjet với quà tặng Bảo hiểm “Bay An Toàn trong mùa dịch bệnh”

(LĐTĐ) Vietjet và Bảo hiểm HD ra mắt gói bảo hiểm “Bay An Toàn” dành tặng cho tất cả hành khách bay trên các chuyến bay nội địa của hãng kể từ ngày 23/04/2021.
Mừng lễ 30/4 - 1/5 cùng Vietjet bay muôn nơi với 468.000 vé trọn gói chỉ từ 468.000 đồng Vietjet tham gia Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội năm 2021 Bay muôn nơi đến Phú Quốc cùng Vietjet, combo trọn gói chỉ từ 2.340.000 đồng

Với gói bảo hiểm này, mỗi hành khách được hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24 giờ lên đến 20 triệu đồng kèm theo chi trả chi phí y tế thuốc men điều trị cho tai nạn. Đồng thời, hành khách bay cùng Vietjet sẽ được quyền lợi Bảo hiểm hỗ trợ chi phí sinh hoạt, mất giảm thu nhập do bị cách ly bởi dịch bệnh với mức 1 triệu đồng một ngày khi cách ly tập trung do nghi nhiễm hoặc phải điều trị do dịch bệnh vì có hành trình dịch tễ di chuyển trên Chuyến bay của Vietjet theo quy định của các cơ quan quản lý.

Yên tâm bay cùng Vietjet với quà tặng Bảo hiểm “Bay An Toàn trong mùa dịch bệnh”

Đây là chương trình tiên phong “chung tay phối hợp” bảo hiểm & hàng không cùng đẩy lùi dịch bệnh . Với kế hoạch chi trả phí bảo hiểm lên tới hàng chục tỷ đồng, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet mang tới sự an tâm hơn nữa cho khách hàng. Vietjet là hãng hàng không đạt chứng chỉ quốc tế 7/7 sao về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Để được hưởng đầy đủ ưu đãi gói bảo hiểm, khách hàng lưu ý cung cấp đầy đủ thông tin hành khách theo như quy định trong “Điều lệ vận chuyển” của Vietjet khi mua vé máy bay và sử dụng dịch vụ hàng không; đồng thời tuân thủ mọi quy định về phòng chống dịch bệnh của IATA, WHO, Bộ Y tế, nhà chức trách và hãng hàng không.

Hành khách lưu ý tuân thủ đầy đủ quy định khai báo y tế trong vòng 24 giờ trước giờ khởi hành trên trang https://tokhaiyte.vn trước khi tới sân bay, lưu lại thông tin và xuất trình khi làm thủ tục,đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng.

Phạm Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tạo lập không gian công cộng cho người dân

Tạo lập không gian công cộng cho người dân

(LĐTĐ) Trước thực trạng quá tải về hạ tầng xã hội, ùn tắc giao thông, việc di dời các nhà máy, các cơ sở gây ô nhiễm ra khỏi khu vực ...
Để Quốc ca là tài sản chung của quốc gia

Để Quốc ca là tài sản chung của quốc gia

(LĐTĐ) Trận thắng 2-0 của đội tuyển Việt Nam trước Lào trong khuôn khổ AFF Cup 2020 diễn ra tối 6/12 đã trở nên kém vui, vì khi chào cờ, Quốc ...
Có ai còn nhớ bữa cơm thời “bao cấp”?

Có ai còn nhớ bữa cơm thời “bao cấp”?

(LĐTĐ) Một chiều mùa đông ngập nắng, nhóm bạn chúng tôi quây quần trong một quán cà phê nhỏ xinh bài trí theo phong cách thời bao cấp. Thích thú ngắm ...
Danh sách 130 đơn vị nợ tiền bảo hiểm xã hội

Danh sách 130 đơn vị nợ tiền bảo hiểm xã hội

(LĐTĐ) Theo Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội, hiện có hơn 100 doanh nghiệp, đơn vị nợ tiền bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo ...
Tổ Công đoàn nơi gắn kết đoàn viên

Tổ Công đoàn nơi gắn kết đoàn viên

(LĐTĐ) Tổ Công đoàn là nơi trực tiếp thực hiện những chức năng, nhiệm vụ cơ bản của tổ chức Công đoàn; nơi liên kết, gắn bó đoàn viên, người lao ...
Hiệu quả và sức lan tỏa từ phong trào thi đua "Công nhân giỏi Thủ đô"

Hiệu quả và sức lan tỏa từ phong trào thi đua "Công nhân giỏi Thủ đô"

(LĐTĐ) Những năm qua, phong trào thi đua phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” đã được các cấp Công đoàn và công nhân lao động Thủ đô ...
Phát huy mọi nguồn lực để thúc đẩy tăng trưởng

Phát huy mọi nguồn lực để thúc đẩy tăng trưởng

(LĐTĐ) Trong 2 ngày 7-8/12, sau khi nghe trình bày các báo cáo, tờ trình, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã tiến hành thảo luận về công ...

Tin khác

Gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

(LĐTĐ) Chính phủ vừa ban hành Nghị định 104/NĐ-CP gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất hoặc lắp ráp trong nước.
Không nên “dễ dãi” khi mua thực phẩm online

Không nên “dễ dãi” khi mua thực phẩm online

Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nên nhu cầu mua thực phẩm trực tuyến (online) qua các trang mạng ngày càng trở nên phổ biến, nhất là các loại thực phẩm tươi sống, như: Thịt, cá, rau, củ… Chính vì vậy, các cá nhân kinh doanh thực phẩm thông qua các trang mạng xã hội càng nhiều. Tuy nhiên, có không ít người kinh doanh theo hình thức tự phát, không có giấy phép kinh doanh cũng như không có giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm, do đó người dân không nên “dễ dãi” khi mua sắm thực phẩm online.
Khai mạc Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP

Khai mạc Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Chiều ngày 1/12, tại Điểm trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP Thủ đô (176 Quang Trung, quận Hà Đông), Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc “Triển lãm chuyên đề các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021”.
Thương mại điện tử tăng trưởng ngoạn mục trong đại dịch

Thương mại điện tử tăng trưởng ngoạn mục trong đại dịch

Mặc dù gặp những ảnh hưởng tiêu cực trong năm 2020 do đại dịch Covid-19, thương mại điện tử Việt Nam vẫn có những bước tăng tốc mạnh mẽ, trở thành một trong những thị trường TMĐT tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Gần 10 triệu lượt khách mua hàng trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”

Gần 10 triệu lượt khách mua hàng trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”

(LĐTĐ) Sở Công Thương Hà Nội cho biết, trong dịp sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” lượng truy cập của người tiêu dùng theo ghi nhận của các doanh nghiệp đều tăng từ 150% đến hơn 300% so với các ngày bình thường. Tổng lượng truy cập vào website ước tính của các đơn vị tham gia trong ngày 26/11 đạt gần 10 triệu truy cập.
Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Tối qua 26/11, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động chuỗi sự kiện kích cầu trên địa bàn Thành phố bao gồm các chương trình: Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale; Online xuống phố - Kết nối cung cầu; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, Thành phố tại Hà Nội 2021. Chuỗi sự kiện được diễn ra từ 26 – 30/11, trong đó, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại… với gần 3.000 chương trình khuyến mại.
Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

(LĐTĐ) “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” sự kiện hưởng ứng Ngày Black Friday sẽ được diễn ra trong ngày 26/11 tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội với các chương trình khuyến mại kích cầu, giảm giá lên đến 100% theo các khung giờ “Càng khuya - Càng giảm”.
Khôi phục nhanh sức mua xã hội góp phần phát triển kinh tế đất nước

Khôi phục nhanh sức mua xã hội góp phần phát triển kinh tế đất nước

(LĐTĐ) Đất nước vừa trải qua gần 2 năm chống chọi với đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch. Trong đó, cả 3 lĩnh vực đầu tư, xuất nhập khẩu và tiêu dùng xã hội đều có những trắc trở nhất định. Tuy nhiên, từ 1/9/2021 khi đại dịch đã được khống chế về cơ bản, đất nước chuyển sang một thời kì mới đó là: Thích ứng linh hoạt, vừa tiếp tục chống dịch vừa khôi phục nền kinh tế.
Hà Nội: Khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 99,71%

Hà Nội: Khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 99,71%

(LĐTĐ) Với mong muốn tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, ngoài việc đẩy mạnh các kênh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) còn hợp tác với 18 ngân hàng và 13 tổ chức trung gian thanh toán. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội lên đến 99,71%.
Triển vọng từ những vườn nho “siêu quả” giữa lòng Hà Nội

Triển vọng từ những vườn nho “siêu quả” giữa lòng Hà Nội

(LĐTĐ) Thời gian qua, trên nhiều vùng nông thôn Hà Nội, người nông dân thực hiện các mô hình trồng nho mang lại hiệu quả kinh tế cao. Những vườn nho “siêu quả” giữa lòng Hà Nội không chỉ mang lại giá trị về mặt kinh tế mà còn là nơi để người nông dân lan tỏa đam mê làm vườn đến cộng đồng, thúc đẩy kinh tế xanh.
Xem thêm
Phiên bản di động