Xu hướng “fine-living” kéo giới thượng lưu tới Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

(LĐTĐ) Sở hữu “tiêu chuẩn kép”: vừa an nhiên, thư thái; vừa hiện đại, tiện nghi, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là nơi khởi đầu lý tưởng của cuộc sống “fine-living” thời thượng. Đây chính là nhân tố tạo nên cuộc “đổ bộ” của giới thượng lưu về phía Đông Hà Nội với quy mô lớn nhất từ trước tới nay.
Sức sống ngập tràn trong “thành phố biển” ở phía Đông Hà Nội Chính thức ra mắt dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Review địa điểm vui chơi không thể bỏ qua phía Đông Hà Nội

Sống hạnh phúc bốn mùa giữa Vịnh biển thiên đường

“Fine-living” bắt nguồn từ khái niệm “fine-dinning”, vốn xuất hiện đầu tiên ở châu Âu để nói về chuẩn mực cao cấp nhất trong lĩnh vực nhà hàng. Phát triển từ khái niệm này, “Fine-living” là xu hướng sống thời thượng của những cư dân có gu thẩm mỹ, đòi hỏi cách bố trí không gian sống phải tinh tế tới từng chi tiết, những tiêu chuẩn sống cao cấp cùng không gian sống thưởng lãm đậm chất nghệ thuật đỉnh cao, vượt trên những chuẩn mực thông thường.

Để sở hữu cuộc sống “fine-living” đúng nghĩa, khách hàng đang dịch chuyển đến các đại đô thị quy mô lớn, có những quần thể tiện ích, dịch vụ đảm bảo mang tới những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Trong đó, thời điểm này, “khẩu vị” đang được nhiều khách hàng ưa chuộng chính là đặc quyền sống nghỉ dưỡng biển suốt 365 ngày trong năm mà Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown ở phía Đông Hà Nội đang dẫn đầu danh sách được lựa chọn.

Xu hướng “fine-living” kéo giới thượng lưu tới Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown
Khung cảnh Paradise Bay không khác gì những thiên đường du lịch biển nổi tiếng thế giới

Là mảnh ghép cuối cùng của “siêu quần thể đô thị” 1.200 ha, không gian sống ở Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được nâng tầm nhờ Vịnh biển thiên đường Paradise Bay, có quy mô lên tới hơn 12 ha. Khung cảnh tại đây mang đậm hơi thở của những vùng biển nhiệt đới đầy sức sống, là nguồn cung cấp không khí trong lành, tinh khiết cho cư dân; đồng thời có vai trò như những chiếc “điều hòa không khí”, giúp cả khu vực mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông.

Trong đó, hấp dẫn hơn cả là đặc quyền được tắm biển suốt 4 mùa tại Hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons rộng 2.000 m2 được thiết kế hình mái vòm canopy, mang tới hiệu ứng thị giác đặc biệt như đang bơi dưới bầu trời ngàn sao lấp lánh vào buổi tối. Đặc biệt, Four Seasons cũng liên thông với hồ bơi nước mặn ngoài trời trải cát trắng Tropical Lagoon rộng 2,85 ha với khung cảnh không khác gì Maldives. Những tín đồ bơi lội cũng có thể tìm tới bộ đôi hồ bơi phong cách Olympics rộng 3.500 m2 để chinh phục “đường đua xanh”. Các cư dân nhí thì được dành “lãnh địa riêng” là Công viên nước mini Aquabay do VinWonders thiết kế…

Xu hướng “fine-living” kéo giới thượng lưu tới Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown
Công viên nước Aquabay do VinWonders thiết kế là “vương quốc trò chơi” đầy sức lôi cuốn

Tại Vịnh biển thiên đường, các chương trình văn hóa, nghệ thuật chuyên nghiệp cũng thường xuyên được tổ chức, mang tới món ăn tinh thần hấp dẫn cho cư dân tương lai. Chương trình Paradise Bay Fest vừa được tổ chức trong 2 ngày 8 – 9/10 vừa qua đã có hàng vạn khách mời tham dự các hoạt động, đa dạng, nhất là đại nhạc hội quy tụ hàng loạt ngôi sao hạng A trong làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Đức Phúc, Thu Minh, Thu Phương, Hoàng Thuỳ Linh, BinZ, Soobin…

Sở hữu kỳ nghỉ dưỡng an nhiên nằm ngay trước hiên nhà

Là hợp phần cuối cùng của “siêu quần thể đô thị biển”, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng có đặc quyền khám phá các “kỳ quan đô thị mới” đã vận hành ở các giai đoạn trước. Hòa mình vào làn nước trong xanh của Crystal Lagoons rộng 6,1 ha; chèo thuyền Kayak trên mặt hồ Ngọc Trai quy mô hơn 24,5 ha (Vinhomes Ocean Park) hay chinh phục những cơn “sóng thần” tại Tổ hợp Công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park quy mô hơn 18 ha (Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire) sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Đây cũng là “điểm hẹn” được lựa chọn để tổ chức các sự kiện “bom tấn” tạo điểm nhấn cho cả khu vực thời gian qua. Điển hình là chuỗi lễ hội Summer Dream diễn ra trong suốt 2 tháng thu hút hàng vạn người tham gia mỗi tuần. Đáng nói là việc di chuyển tới các điểm hẹn này hoàn toàn nhanh chóng và thuận tiện trên các tuyến xe buýt điện VinBus.

Xu hướng “fine-living” kéo giới thượng lưu tới Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown
Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng sẽ là điểm hẹn văn hóa, giải trí hàng đầu khu vực

Lựa chọn Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown làm nơi chốn đi về, cư dân sẽ được thừa hưởng đặc quyền sống nghỉ dưỡng theo phong cách resort mọi lúc mọi nơi. Bởi ngay sát hiên nhà có tới 11 công viên nội khu được xây dựng, mang phong cách Santorini, Barcelona, Caribean… Ngoài vẻ đẹp kiến trúc hội tụ từ khắp năm châu, đây cũng là “vạch xuất phát” của lối sống năng động 24/7, nhờ nguồn cảm hứng từ đường chạy ven kênh Coco Run; vườn gym đa chức năng với hơn 400 máy tập, vườn yoga trên mặt nước, 68 sân thể thao đa dạng…

Chất sống “fine-living” còn được tạo nên bởi sự tiện nghi, đủ đầy như các thành phố hiện đại hàng đầu thế giới. Theo đó, mọi nhu cầu cuộc sống sẽ được đáp ứng ngay tại chỗ bởi các dịch vụ chất lượng quốc tế của tập đoàn Vingroup, với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Đó là hệ sinh thái gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế; 2 bệnh viện đa khoa Vinmec, trong đó có 1 bệnh viện theo mô hình resort 5 sao với 18 phòng tổng thống siêu sang; hệ thống hơn 40 trường học đa dạng, chất lượng cao, quy tụ đầu đủ các cấp học từ mầm non đến phổ thông liên cấp; đại học tinh hoa VinUni; 4 toà tháp văn phòng, trong đó có toà tháp TechnoPark Tower lọt top các toà nhà xanh, thông minh nhất thế giới…

Tích hợp cùng với các tiện ích vượt trội khác, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ “hút” giới thượng lưu từ khắp nơi chuyển về, giống như “kỷ lục” phát triển cộng đồng cư dân hơn 45 nghìn người chỉ trong 3 năm đã từng được xác lập ở Vinhomes Ocean Park.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất nội dung kỳ họp chuyên đề, kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó Kỳ họp thứ 16 dự kiến xem xét 8 nội dung, Kỳ họp thứ 17 sẽ xem xét 50 nội dung.
Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

(LĐTĐ) Trong năm 2023, bám sát chỉ đạo của Trung ương, Thành phố, Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Tây Hồ đã quán triệt công tác chỉ đạo, điều hành theo nguyên tắc cơ bản “phòng ngừa chủ động, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả”.
VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Ngày 26/4, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức họp báo công bố các chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, được phát sóng đa nền tảng trên các kênh và nền tảng số của VTV.
Quận Đống Đa gắn biển công trình xây dựng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Quận Đống Đa gắn biển công trình xây dựng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

(LĐTĐ) Ngày 26/4, quận Đống Đa tổ chức gắn biển công trình xây dựng Trường Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Trường Tộ (phường Ô Chợ Dừa), chào mừng “Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Dịp lễ 30/4 và 1/5, người lao động có được thưởng không?

Dịp lễ 30/4 và 1/5, người lao động có được thưởng không?

(LĐTĐ) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay cán bộ, công chức, viên chức được nghỉ liền 5 ngày (từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư ngày 1/5).
Làm việc dịp lễ 30/4 và 1/5, tiền lương được tính thế nào?

Làm việc dịp lễ 30/4 và 1/5, tiền lương được tính thế nào?

(LĐTĐ) Theo quy định tại Điều 98 và Điều 112 Bộ luật Lao động năm 2019, nếu đi làm đúng ngày 30/4 và 1/5 thì ngoài tiền lương ngày nghỉ lễ, người lao động còn được trả thêm lương làm thêm giờ.

Tin khác

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

(LĐTĐ) Theo chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, dự kiến đến năm 2030 tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh này đạt khoảng 75-80% và có 17 đô thị, trong đó hình thành 6 đô thị mới.
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

(LĐTĐ) Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

(LĐTĐ) Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới “độc nhất vô nhị”.
Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

(LĐTĐ) Xu hướng “bỏ nhà phố lên chung cư” ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn, song một câu hỏi cũng được đặt ra: Làm sao để các gia đình đa thế hệ có thể chung sống chan hòa trong căn hộ với không gian riêng tư có hạn?
Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

(LĐTĐ) “Hiểu và Tôn trọng thiên nhiên, mình bảo vệ thiên nhiên và thiên nhiên bảo vệ mình trong mối tương tác hài hòa” là triết lý phát triển thông minh trước những thách thức ngày càng khốc liệt của biến đổi khí hậu, KTS. Lê Anh Tuấn - Chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú - Invest chia sẻ.
Xem thêm
Phiên bản di động