VinFast miễn phí 1 năm thuê bao pin xe máy điện cho 2020 khách hàng

(LĐTĐ) Đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua khó khăn hậu dịch Covid-19, VinFast đang triển khai nhiều gói ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ người mua xe máy điện, với trị giá lên tới cả tỷ đồng.
vinfast mien phi 1 nam thue bao pin xe may dien cho 2020 khach hang giam 50 phi thue bao trong 3 thang “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang” với VinFast
vinfast mien phi 1 nam thue bao pin xe may dien cho 2020 khach hang giam 50 phi thue bao trong 3 thang VinFast Lux - ‘Trải nghiệm BMW, giá Camry’?

Miễn phí thuê bao pin 12 tháng

VinFast vừa chính thức công bố chương trình ưu đãi siêu khủng“Lướt cùng hàng hiệu, ưu đãi tiền triệu”dành cho những khách hàng muốn sở hữu dòng xe máy điện thế hệ mới của hãng gồm Klara S, Impes và Ludo. Với quà tặng là gói thuê bao pin trong 12 tháng, tương đương với 2.640.000 đồng cho một pin và 4.200.000 đồng cho hai pin, đây được coi là cơ hội đặc biệt trong năm chỉ dành cho 2020 khách hàng đầu tiên mua xe từ ngày 11/5 đến 31/5/2020.

vinfast mien phi 1 nam thue bao pin xe may dien cho 2020 khach hang giam 50 phi thue bao trong 3 thang
Khách hàng phấn khởi với chương trình ưu đãi của Vìnfast

Là một trong những khách hàng đầu tiên hưởng ưu đãi này, anh Nguyễn Ngọc Tài (40 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) mua xe tại đại lý VinFast Long Biên chia sẻ: “Tôi có ý định mua xe điện cho con gái đang học cấp 3 từ lâu, nhưng cứ phân vân vì xe điện đi mà hết pin giữa đường thì khổ lắm. Tìm hiểu một vòng với mấy người bạn đã mua, thấy xe VinFast khá đồng bộ, có nhiều trạm sạc, đổi pin. Nay lại được thêm ưu đãi này, tôi thấy hợp lý cả về chất lượng và giá cả".

Chương trình “Lướt cùng hàng hiệu, ưu đãi tiền triệu” là cơ hội đặc biệt trong năm 2020 và chỉ diễn ra từ 11/5 tới 31/7, dành cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe máy điện thông minh, cá tính, chất lượng với ưu đãi thuê pin đặc biệt. Ngoài ra, khách hàng sẽ được sở hữu những quyền lợi đặc biệt từ hệ sinh thái Vingroup, với hệ thống trạm đổi pin rộng khắp trên toàn quốc, đảm bảo mọi hành trình luôn được thông suốt và thoát khỏi nỗi lo hết năng lượng.

Ngoài chương trình dành tặng khách hàng mới, thương hiệu xe máy điện Việt Nam cũng không quên gửi lời tri ân tới những khách hàng đã quen thuộc với sản phẩm của mình bằng chương trình giảm 50% phí thuê bao pin trong ba tháng 5-6-7/2020.

Có thể thấy, VinFast đang dần khẳng định vị thế dẫn dắt trên thị trường xe máy điện, khi việc cung cấp giải pháp thuê pin đang được đánh giá là ưu việt, giúp giảm giá thành sản phẩm, giảm rủi ro cho người dùng và giúp nhà sản xuất chủ động kiểm soát, xử lý pin khi cần thiết, tránh gây hại cho môi trường.

Xe điện VinFast - mảnh ghép quan trọng cho một môi trường xanh bền vững

Chương trình ưu đãi miễn phí thuê bao pin lần này của VinFast không chỉ đơn thuần giúp người tiêu dùng sớm phục hồi kinh tế từ khó khăn do dịch bệnh, mà còn hướng tới một mục tiêu cao hơn. Đó là góp phần khôi phục lại môi trường sống xanh và bầu không khí trong lành cho người Việt trong giai đoạn đẩy lùi Covid-19.

vinfast mien phi 1 nam thue bao pin xe may dien cho 2020 khach hang giam 50 phi thue bao trong 3 thang
Chương trình góp phần khôi phục lại môi trường sống xanh và bầu không khí trong lành cho người Việt

Trước khi cơn bão dịch bệnh ập tới, sức khoẻ của người dân đã bị đe dọa bởi tình trạng ô nhiễm không khí trầm trọng. Phát biểu tại tọa đàm Ô nhiễm không khí tại Việt Nam từ góc nhìn kinh tế tháng 1/2020, PGS.TS Đinh Đức Trường cho biết đã có hàng chục nghìn người Việt tử vong do ô nhiễm môi trường, 2/3 trong số đó tử vong do ô nhiễm không khí.

Tác động cực lớn từ khí thải của các phương tiện giao thông sử dụng động cơ đốt trong được nhìn thấy rõ nét qua đợt cách ly xã hội vì dịch bệnh Covid-19 vừa qua. Khi đa số người dân được yêu cầu ở trong nhà, hạn chế di chuyển, chất lượng không khí tại Hà Nội, TP.HCM và các thành phố lớn đã trở nên trong lành, thoáng đãng. Tuy nhiên, kể từ sáng 28/4, khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng, tình trạng ô nhiễm không khí lại bắt đầu quay trở lại, khi hầu hết các điểm quan trắc ở Hà Nội và các tỉnh lân cận đều chuyển màu đỏ - mức có hại cho sức khỏe.

Trước nguy cơ từ lượng khí hại khổng lồ mà các phương tiện di chuyển sử dụng xăng thải ra, sứ mệnh lan toả tinh thần trách nhiệm và ý thức giảm ô nhiễm môi trường chính là ý nghĩa trên mỗi vòng quay của những bánh xe điện VinFast.

Bên cạnh các phong trào nói không với đồ nhựa dùng một lần được lan truyền và hưởng ứng rộng rãi trên toàn thế giới trong năm 2019, những sản phẩm xe điện VinFast cũng trở thành mảnh ghép quan trọng giúp người dân có một cuộc sống xanh, sạch và bền vững hơn.

Các dòng xe máy điện thế hệ mới của VinFast gồm KlaraS, Impes, Ludo được áp dụng mức giá bán không kèm pin nhằm giảm giá thành và tránh những rủi ro trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Đồng thời, hãng xe Việt sẽ chịu trách nhiệm xử lý và thay pin cho khách hàng nếu pin bị hư hỏng.

Hàng tháng, khách hàng sẽ chi trả một khoản phí thuê bao pin gói tiêu chuẩn tương ứng là 220.000 đồng nếu sử dụng một pin (với xe Ludo, Impes) và 350.000 đồng nếu dùng hai pin (với xe KlaraS). Với gói thuê pin siêu tiết kiệm, khách hàng sẽ trả 149.000 đồng/tháng nếu dùng một pin, và 299.000 đồng/tháng nếu dùng 2 pin (giới hạn đi không quá 300 km/tháng, phù hợp với người ít di chuyển).

Chương trình ưu đãi “Lướt cùng hàng hiệu, ưu đãi tiền triệu” mang lại cho 2020 khách hàng đầu tiên mua xe từ 11/5/2020 cơ hội tiết kiệm đến 4.200.000 đồng. Các khách hàng còn lại sẽ được giảm 50% phí thuê bao pin trong 3 tháng 5-6-7.

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng mua xe máy điện trong thời gian diễn ra chương trình vẫn sẽ được hưởng đầy đủ các ưu đãi, dịch vụ hậu mãi từ VinFast như chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km, bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 30.000 km.

T.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam kịp thời thăm viếng nạn nhân trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam kịp thời thăm viếng nạn nhân trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái

(LĐTĐ) Ngày 23/4, thay mặt lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Phó Chủ tịch Phan Văn Anh cùng đoàn công tác đã đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình nạn nhân tử vong và thăm hỏi nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.
Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, xe buýt Thủ đô vận hành thế nào?

Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, xe buýt Thủ đô vận hành thế nào?

(LĐTĐ) Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa công bố kế hoạch phục vụ hành khách đi lại bằng xe buýt trong các ngày trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024

Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Chiều 23/4, quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Giảm thiểu, ngăn ngừa các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động

Giảm thiểu, ngăn ngừa các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Trong năm 2023, quận Thanh Xuân đã thành lập Đoàn Kiểm tra liên ngành kiểm tra công tác An toàn, vệ sinh lao động đối với 55 lượt doanh nghiệp, hộ gia đình có công trình xây dựng trên địa bàn quận, tiến hành xử phạt 12 cơ sở với tổng số tiền trên 215 triệu đồng.
Quận Thanh Xuân biểu dương 29 “Công nhân giỏi”, 22 “Sáng kiến - sáng tạo”

Quận Thanh Xuân biểu dương 29 “Công nhân giỏi”, 22 “Sáng kiến - sáng tạo”

(LĐTĐ) Năm 2024, quận Thanh Xuân có 29 “Công nhân giỏi”, 22 “Sáng kiến - sáng tạo” đại diện cho trên 18 nghìn đoàn viên của 268 Công đoàn cơ sở được tôn vinh, biểu dương cấp quận và 3 công nhân giỏi được Thành phố tuyên dương.
Những tuyến đường hạn chế phương tiện trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Những tuyến đường hạn chế phương tiện trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Chiều 23/4, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết đơn vị vừa có khuyến cáo giao thông phục vụ lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Theo đó, trong thời điểm diễn ra hoạt động sơ duyệt, tổng duyệt và chương trình chính thức, hạn chế phương tiện có trọng tải lớn, xe vận tải hành khách đường dài di chuyển trên quốc lộ 6, quốc lộ 279 và quốc lộ 12 từ Sơn La, Lai Châu đi Điện Biên và ngược lại.

Tin khác

Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

(LĐTĐ) Câu chuyện về “rác thải cồng kềnh” không phải bây giờ mới được nhắc đến, tuy nhiên, cùng với muôn vẻ đổi thay của đô thị, sự bất cập, lúng túng trong xử lý vấn đề này đang dần trở nên nổi cộm.
Khả năng xảy ra nắng nóng diện rộng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Khả năng xảy ra nắng nóng diện rộng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) "Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới sẽ kéo dài trong 5 ngày, trong thời gian này, thời tiết chủ đạo sẽ là nắng nóng bao trùm hầu hết các tỉnh thành trong cả nước", ông Nguyễn Hữu Thành, Phó trưởng Phòng Dự báo thời tiết - Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia nhận định
Thời tiết ngày 23/4: Hà Nội nhiều mây, trưa chiều trời nắng

Thời tiết ngày 23/4: Hà Nội nhiều mây, trưa chiều trời nắng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 23/4, Hà Nội nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Thời tiết Hà Nội ngày 22/4: Ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông

Thời tiết Hà Nội ngày 22/4: Ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 22/4, khu vực Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Thời tiết ngày 21/4: Hà Nội chiều tối có mưa rào và dông

Thời tiết ngày 21/4: Hà Nội chiều tối có mưa rào và dông

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 21/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, trưa chiều giảm mây, trời nắng; chiều tối có lúc có mưa rào và dông.
Hà Nội xuất hiện mưa đá ở ngoại thành

Hà Nội xuất hiện mưa đá ở ngoại thành

(LĐTĐ) Tối 20/4, cơn mưa kèm sấm chớp kéo dài khoảng 60 phút đã làm nhiều cây cổ thụ lớn trên đường phố đổ gãy. Đáng chú ý, khu vực ngoại thành như Ứng Hòa, Chương Mỹ đã xuất hiện mưa đá. Các viên đá nhỏ, đường kính khoảng 2-3cm.
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.
Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng.
Ngày 19/4: Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 36 độ C

Ngày 19/4: Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 36 độ C

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 19/4, khu vực Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 36 độ C.
Thời tiết Hà Nội ngày 18/4: Sáng sớm có mưa dông, trưa chiều hửng nắng

Thời tiết Hà Nội ngày 18/4: Sáng sớm có mưa dông, trưa chiều hửng nắng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 18/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trưa chiều giảm mây hửng nắng.
Xem thêm
Phiên bản di động