Ứng phó dịch COVID-19: Grab triển khai hàng loạt giải pháp mới hỗ trợ người dùng Việt
Những nghĩa cử đầy lòng nhân ái thời đại dịch Covid-19 | |
Thí điểm triển khai đồng bộ quy trình dạy học trực tuyến | |
Tiếp nhận 5.540 bộ quần áo bảo hộ y tế, chung tay cùng tuyến đầu chống dịch |
Sau khi triển khai thành công dịch vụ GrabMart tại TP. Hồ Chí Minh, Grab Việt Nam đã chính thức triển khai dịch vụ GrabMart tại Hà Nội từ ngày 3/4. Theo đó, dịch vụ GrabMart cho phép người dùng tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết là các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam và ông Vũ Mạnh Hải - Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban dân tộc – Tôn giáo, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, trong buổi Grab đóng góp 2 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống COVID-19. |
Việc triển khai GrabMart tại Hà Nội tiếp tục thể hiện nỗ lực của Grab trong việc đem đến giải pháp mua sắm trực tuyến tiện ích cho người dùng trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Dịch vụ sẽ giúp giải quyết tâm lý lo ngại của người đi mua sắm ở các điểm đông người, hạn chế nguy cơ lây lan mầm bệnh. Đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng về mua sắm với việc thanh toán, giao nhận tiện lợi và tiết kiệm.
Song song với đó, Grab tiếp tục triển khai dịch vụ GrabAssistant tại Việt Nam. Đây là dịch vụ mua hộ hàng hóa, cho phép người dùng đặt mua một số sản phẩm, vật dụng tại các cửa hàng không liên kết với GrabMart thông qua giải pháp giao nhận của Grab. Trong giai đoạn phải hạn chế di chuyển vì dịch bệnh, GrabAssistant sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều tiện ích mua sắm an toàn, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu hằng ngày.
Đặc biệt, Grab cũng giới thiệu tính năng Đơn hàng hẹn trước với GrabFood. Cụ thể, từ ngày 01/4/2020, người dùng GrabFood tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh có thể đặt trước món ăn đến 48 tiếng đồng hồ tại các nhà hàng, quán ăn có hiển thị lựa chọn Đặt trước (Schedule). 30 phút trước giờ giao, hệ thống trên ứng dụng sẽ tự động dò tìm tài xế để thực hiện đơn hàng.
Trong quá trình đặt món, người dùng có thể tùy chọn thay đổi thời gian giao hàng, tuy nhiên không thể hủy đơn hàng sau khi nhà hàng hoặc tài xế đã xác nhận đặt món. Nhà hàng, quán ăn sẽ tiếp nhận đơn hàng và chủ động chuẩn bị trước giờ giao món, tránh tình trạng đơn hàng bị quá tải vào những khung giờ cao điểm, nâng cao đáng kể hiệu suất kinh doanh trong ngày. Tính năng sẽ có mặt tại Đà Nẵng từ ngày 15/4 và sau đó tiếp tục mở rộng đến các tỉnh thành khác.
Grab triển khai hàng loạt giải pháp mới hỗ trợ người dùng Việt như Grab-From-Home, GrabMart...trong thời gian cách ly xã hội |
Tiếp tục triển khai giải pháp mới hỗ trợ người dùng Việt, Grab mở Gói tiết kiệm Grab-From-Home, đây là giải pháp tiết kiệm trong thời điểm hầu hết mọi người đều làm việc tại nhà. Để đáp ứng nhu cầu ăn uống, giao nhận tăng cao trong mùa dịch COVID-19 của khách hàng, Grab mới đây đã bổ sung 02 gói tiết kiệm bao gồm mã GrabFood và GrabExpress với mức giá ưu đãi.
Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 gói: Gói "độc thân" - 80.000đ/ 14 ngày và Gói "gia đình" - 120.000 đồng/14 ngày tùy theo nhu cầu sử dụng. Các gói tiết kiệm có thể được thanh toán dễ dàng thông qua ví Moca trên ứng dụng Grab, nâng cao tính an toàn khi tiêu dùng mùa dịch, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của việc thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Các dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu hằng ngày, khuyến khích người dùng hạn chế việc di chuyển không cần thiết, tuân thủ nghiêm chỉnh quy định về Cách ly xã hội và đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình mùa dịch bệnh.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Khám sức khỏe, tầm soát ung thư miễn phí cho công nhân lao động
Kinh nghiệm, giải pháp vận động nhân dân tham gia phòng cháy, chữa cháy
Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp
Thu hút, trọng dụng nhân tài: Cần chú trọng cả nguồn lực trong và ngoài nước
Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số ở cấp tiểu học
Du lịch xanh, hướng phát triển bền vững của ngành Du lịch Khánh Hoà
Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo
Tin khác
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 21:02
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 19:19
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 18:40
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 14:04
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2024 20:18
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2024 17:04
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 20:01
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 18:31
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 22:12
EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 19:04