Triển vọng lớn cho phân khúc bất động sản hạng sang trong năm 2019

(LĐTĐ) Trái với những dự đoán về tình trạng trầm lắng sẽ kéo dài, thị trường bất động sản cuối năm 2018 bất chợt dậy sóng với một loạt các dự án cao cấp đến hạng sang. Vì sao nhiều chủ đầu tư vẫn tự tin với chiến lược tấn công vào phân khúc hạng sang vào lúc này? Và ai có đủ khả năng để sở hữu những tài sản triệu đô đó?
trien vong lon cho phan khuc bat dong san hang sang trong nam 2019 Khai trương nhà mẫu hạng sang The Grand Manhattan
trien vong lon cho phan khuc bat dong san hang sang trong nam 2019 TPHCM: Giới thượng lưu khẳng định đẳng cấp với căn hộ hạng sang
trien vong lon cho phan khuc bat dong san hang sang trong nam 2019 TPHCM: Ra mắt dự án hạng sang giữa trung tâm quận 1

Đòn bẩy kinh tế kích thích mức hấp thụ sản phẩm hạng sang

Các dự án hạng sang tự tin ra mắt thị trường gần đây là điều có thể hiểu được nếu nhìn vào cục diện kinh tế ngày càng thuận lợi. Năm 2018, GDP của Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng 7.08%, cao nhất 10 năm qua, và trở thành một trong những nền kinh tế tăng trưởng mạnh nhất châu Á.

Triển vọng tươi sáng của nền kinh tế, đi cùng với sự thay đổi chóng mặt của hạ tầng giao thông là đòn bẩy cực lớn cho thị trường bất động sản. Đặc biệt, theo nhiều chuyên gia bất động sản, chưa bao giờ mà cơ hội của phân khúc hạng sang lại rõ ràng như hiện nay.

trien vong lon cho phan khuc bat dong san hang sang trong nam 2019
Việt Nam có tốc độ tăng trưởng bền vững và hấp dẫn sự chú ý của nhà đầu tư quốc tế

Bà Dương Thùy Dung, giám đốc cấp cao của hãng CBRE Việt Nam cho biết dù có mức giá khá cao nhưng các căn hộ triệu USD này vẫn hấp dẫn với khách hàng. “Nhiều dự án có lượng đặt mua lớn gấp 4 lần số lượng chào bán. Những dự án này đều tọa lạc tại trung tâm TP.HCM và Hà Nội, nơi mà quỹ đất để phát triển bất động sản bị giới hạn, đi kèm với diện mạo khu vực trung tâm ngày càng được cải thiện”, bà Dung nhận định.

Hiếm có, giá đất tăng mạnh, đó cũng là lí do khiến dự án đắc địa ở khu vực trung tâm TP.HCM đang được nhà đầu tư săn đón nhiệt tình. Đơn cử như dự án The Grand Manhattan do Tập đoàn Novaland phát triển.

trien vong lon cho phan khuc bat dong san hang sang trong nam 2019
Vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo, và trên hết là sự thuận tiện về giao thông đã tạo nên sự khác biệt của The Grand Manhattan và thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất.

Sở hữu hai mặt tiền đường Cô Bắc và Cô Giang ngay lõi trung tâm Quận 1, The Grand Manhattan mang đến khoảng 1.000 căn hộ hạng sang sở hữu lâu dài. Với giá khởi điểm từ 6.000 USD/m2, cùng bài toán tài chính khá dễ chịu - chỉ thanh toán 2.9 tỷ trong 28 tháng, mỗi chủ nhân trong tương lai sẽ không chỉ sở hữu căn hộ mà còn được ưu đãi thêm “BĐS thứ hai” – đặc quyền chỗ đậu ô tô định danh quý giá ngay trung tâm Q.1.

Chủ nhân dự án hạng sang – họ là ai?

“Việt Nam đang là thị trường mới nổi cho dòng bất động sản hạng sang, nhất là nhờ dân số trẻ, có tinh thần kinh doanh năng động và mức độ giàu có đang gia tăng nhanh”, Stephen Wyatt, Tổng giám đốc hãng tư vấn JLL Việt Nam nhận định.

Theo thống kê của ngân hàng Credit Suisse, tổng số lượng triệu phú USD năm 2017 của Việt Nam đã lên đến hơn 8.200 người, tổng tài sản mà tầng lớp này đang sở hữu gần khoảng 370 tỉ USD. Đây sẽ là nguồn khách hàng vững chắc của BĐS hạng sang.

Là một nhà đầu tư sành sỏi với nhiều BĐS tại trung tâm Q.1 và Q.3, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã sớm nhận thấy tiềm năng lớn của BĐS hạng sang và nhanh chóng đưa The Grand Manhattan vào bộ sưu tập BĐS của mình. “The Grand Manhattan là dự án khiến tôi bị kích thích nhiều nhất. Dự án sở hữu một trong những vị trí cuối cùng của trung tâm Q.1, hội tụ tiện ích chuẩn “resort” 5 sao. Đặc biệt, dự án ưu đãi chỗ đậu xe VIP. Điều này thật tuyệt vời vì diện tích bãi đậu xe hơi tại các khu căn hộ thường rất hạn chế. Tôi tin chắc rằng giá của căn hộ từ khi ra mắt đến giai đoạn về sau sẽ tiếp tục tăng rất cao.” – Diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Ngoài ra, những nhà đầu tư tiềm năng còn đến từ khối ngoại khi Việt Nam đã cho phép người nước ngoài sở hữu nhà. Tỉ suất cho thuê cao nổi bật trong khu vực (5-6%/năm) là một trong những yếu tố khiến thị trường Việt Nam ngày càng nhận được nhiều mối quan tâm từ tầng lớp thượng lưu châu Á, đặc biệt là giới đầu tư đến từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore hay Nhật Bản. “Việt Nam vẫn xếp sau Bangkok và các thành phố cấp 2-3 của Trung Quốc nhưng có cảm giác là thị trường nơi đây sẽ bắt kịp với các đối thủ chỉ trong 5- 10 năm tới”, Ông Stephen Wyatt dự đoán.

trien vong lon cho phan khuc bat dong san hang sang trong nam 2019
Diễn viên Trương Ngọc Ánh trải nghiệm không gian sống trong căn hộ hạng sang The Grand Manhattan.

Thông tin chính thức của dự án được giới thiệu tại: http://www.thegrandmanhattan.com.vn/ hoặc Hotline: 0938 55 19 19.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024). Dự lễ khai mạc có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Xuân Dũng.
CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

(LĐTĐ) Bắt đầu từ ngày 24/4, Ủy ban nhân dân (UBND) phường Quảng An, Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng quận Tây Hồ và các đơn vị có liên quan đã tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với 5 công trình của 2 trường hợp nằm trong chỉ giới giải phóng mặt bằng thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu.
Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên dâng hương, dâng hoa, viếng các anh hùng liệt sĩ

Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên dâng hương, dâng hoa, viếng các anh hùng liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2024), 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), 26 năm ngày mất của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh (27/4/1998 - 27/4/2024), hôm nay (26/4), đoàn đại biểu tỉnh Hưng Yên đã đến dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà lưu niệm Bác Hồ; dâng hoa tại Tượng đài Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh; đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất nội dung kỳ họp chuyên đề, kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó Kỳ họp thứ 16 dự kiến xem xét 8 nội dung, Kỳ họp thứ 17 sẽ xem xét 50 nội dung.
Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

(LĐTĐ) Trong năm 2023, bám sát chỉ đạo của Trung ương, Thành phố, Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Tây Hồ đã quán triệt công tác chỉ đạo, điều hành theo nguyên tắc cơ bản “phòng ngừa chủ động, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả”.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động