Tình Công đoàn nơi “tâm dịch”

(LĐTĐ) Với mục tiêu tất cả vì đoàn viên, người lao động, trên tinh thần “chống dịch như chống giặc” và phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, thời gian qua, các cấp Công đoàn đã chủ động, sáng tạo, linh hoạt triển khai đồng bộ nhiều giải pháp phù hợp với diễn biến dịch qua từng giai đoạn, hỗ trợ, đồng hành cùng đoàn viên, người lao động vượt qua đại dịch Covid-19.
Trao hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Trường Mầm non Tuổi Hoa Tiếp tục hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19 Trên 4,5 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, công nhân viên chức lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Ấm lòng người lao động trong mùa dịch

Ngày 8/5/2021, ca bệnh Covid-19 đầu tiên trong công nhân lao động tại tỉnh Bắc Giang được phát hiện, là nữ công nhân tại Công ty SJ Tech (Khu Công nghiệp Vân Trung). Sau đó, dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến nhanh chóng và khó lường, lan rộng trong các doanh nghiệp thuộc 4 khu công nghiệp.

Theo thống kê của Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang, đã có 475 doanh nghiệp phải tạm ngừng hoạt động, với hơn 226.000 công nhân lao động phải nghỉ việc. Tuy nhiên, đáng lo ngại là có trên 67.000 công nhân lao động quê ở xa phải ở trọ hoặc đang bị cách ly trong các khu vực bị phong tỏa, đời sống gặp rất nhiều khó khăn. Với quyết tâm không để người lao động bị thiếu lương thực, thực phẩm và hàng hóa tiêu dùng thiết yếu, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đã cùng các cấp, các ngành tìm mọi cách để hỗ trợ, giúp đỡ cho công nhân lao động.

Tình Công đoàn nơi “tâm dịch”
Đoàn viên công đoàn mua sắm tại “Siêu thị Công đoàn” do Liên đoàn Lao động quận Long Biên mở ra. Ảnh: B.D

“Khó khăn của chúng tôi là lực lượng công nhân lao động cần giúp đỡ quá đông, trên 67.000 người; cán bộ Công đoàn chuyên trách ít, tỷ lệ nữ đông, cán bộ Công đoàn cơ sở doanh nghiệp ly tán khắp nơi, thậm chí là đối tượng phải cách ly y tế nên nguồn lực của Công đoàn càng có hạn; lương thực, thực phẩm dự trữ hầu như không có; trang thiết bị phương tiện và vật tư để tham gia chống dịch thiếu thốn…

Song, khó khăn lớn nhất là không thể tiếp cận trực tiếp với công nhân do họ đã là bệnh nhân hoặc tiếp xúc gần với bệnh nhân nên phải cách ly nghiêm ngặt... Nhưng với quyết tâm, nỗ lực chính trị cao nhất và tinh thần vì đoàn viên, người lao động, giải pháp “Siêu thị 0 đồng”, “Tổ cứu trợ khẩn cấp” đã ra đời và đi vào hoạt động khẩn trương, kịp thời”, ông Nguyễn Văn Cảnh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang cho biết.

Ông Cảnh cho biết: Đối với công nhân lao động trong các khu nhà trọ, Công đoàn lựa chọn phương án thành lập 29 “Siêu thị 0 đồng” tại Nhà văn hóa của thôn, xóm; sử dụng hàng hóa, tiền của các tổ chức, cá nhân hảo tâm quyên góp và kinh phí Công đoàn để mua lương thực, thực phẩm và hàng hóa thiết yếu; thực hiện việc phân phối lương thực, thực phẩm và hàng hóa thiết yếu theo các phiên để chủ nhà trọ nhận và phát cho công nhân.

Bình quân mỗi ngày cần trên 20 tấn gạo, hàng chục tấn rau, củ, quả và các hàng hóa thiết yếu khác với giá trị khoảng 5 tỷ đồng. Qua triển khai, các “Siêu thị 0 đồng” đã thực sự là là cơ sở hậu cần quan trọng, không chỉ là nguồn sống cho công nhân lao động, mà còn hỗ trợ tới một bộ phận nhân dân khó khăn trong thôn.

Bên cạnh đó, nhằm cứu trợ công nhân ở các nhà trọ là phụ nữ có thai đến ngày sinh, nuôi con nhỏ, có mẹ già đến trông con, người thân mất, tai nạn..., Liên đoàn Lao động tỉnh đã thành lập “Tổ cứu trợ khẩn cấp” gồm 20 người, để tiếp nhận và xử lý thông tin thông qua điện thoại và Zalo, Facebook... Ngay sau khi tiếp nhận và kiểm tra thông tin chính xác, Tổ cứu trợ đã lập tức chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm đến công nhân lao động.

“Nhiều anh chị em cán bộ công đoàn đã không quản ngại dịch bệnh, gác lại việc riêng, ngày đêm tận tâm, tận lực, sẵn sàng mang hàng hóa đến cho công nhân lao động. Nhiều cán bộ công đoàn đã tình nguyện ở lại trụ sở Công đoàn Khu công nghiệp. Đến nay, “Tổ cứu trợ khẩn cấp” đã cứu trợ cho 3.679 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đột xuất”, ông Nguyễn Văn Cảnh cho biết.

Đón nhận sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, vợ chồng chị Nguyễn Thanh Loan (quê ở Thái Bình) đang làm việc ở tỉnh Bắc Giang xúc động bày tỏ: “Trong lúc khó khăn nhất, người lao động đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ rất kịp thời của tổ chức Công đoàn. Sự quan tâm của tổ chức Công đoàn giúp chúng tôi cảm thấy ấm lòng hơn. Đặc biệt, trong điều kiện dịch bệnh, phải hỗ trợ một lúc cho nhiều người lao động ở nhiều địa bàn khác khau, nhưng cán bộ công đoàn đã không quản ngại hiểm nguy, vất vả, khiến chúng tôi thực sự cảm động và biết ơn”.

Còn tại tỉnh Bắc Ninh, chỉ sau 1 ngày đơn vị hành chính cấp huyện đầu tiên bị phong tỏa, trưa 10/5/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh đã nắm được số lượng công nhân lao động phải nghỉ việc do tạm trú trong khu phong tỏa.

Nắm được tình hình đa số công nhân hàng ngày đi làm và ăn ca ở nhà máy, chỉ về khu nhà trọ nghỉ ngơi, nên hầu như không có lương thực dự trữ, Liên đoàn Lao động tỉnh lập tức xây dựng phương án hỗ trợ khẩn cấp, chỉ 2 ngày sau, những suất quà đầu tiên đã đến tay đoàn viên, người lao động làm việc trên tuyến đầu chống dịch và công nhân lao động khu vực bị phong tỏa. Đến nay, các cấp Công đoàn tỉnh Bắc Ninh đã hỗ trợ cho 82.426 người lao động tạm trú trong các khu công nghiệp với tổng số tiền hỗ trợ 16 tỷ đồng (từ nguồn xã hội hóa và tài chính Công đoàn).

Nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo

Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các cấp Công đoàn trên cả nước đã phát huy tinh thần, trách nhiệm, tập trung tuyên truyền, tổ chức triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và thực hiện mục tiêu “kép”, vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội. Thực tế triển khai, bên cạnh những mô hình hiệu quả như tại “tâm dịch” Bắc Ninh, Bắc Giang, đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trong tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động và trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Phát biểu tại Hội nghị Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam lần thứ chín khóa XII diễn ra từ 15-16/7/2021, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến ghi nhận: “Các cấp Công đoàn đã có nhiều cách làm sáng tạo, thấm đẫm tình đồng chí, nghĩa đồng bào, mang đậm dấu ấn của Công đoàn để mỗi đoàn viên cùng tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn của đại dịch, với nhiều mô hình như “Tổ cứu trợ khẩn cấp”, “Siêu thị 0 đồng”, tổ phòng, chống dịch ở khu nhà trọ…”.

Điển hình như Công đoàn ngành Y tế Việt Nam đã đề xuất mua bảo hiểm cho cán bộ y tế làm nhiệm vụ chống dịch; tổ chức ký thỏa thuận hợp tác về Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trong ngành và biên bản ghi nhớ hợp tác Thực hiện thỏa thuận chung tay kêu gọi hỗ trợ đoàn viên Công đoàn ngành Y tế với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, giảm 30% mệnh giá thẻ khi tham gia Chương trình “Bảo hiểm an toàn cho cán bộ Y tế trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19”.

Tại thành phố Hà Nội, với tinh thần “Tổ chức Công đoàn phục vụ đoàn viên”, ngày 19/7 vừa qua, Liên đoàn Lao động quận Long Biên đã mở “Siêu thị Công đoàn” để đoàn viên để đoàn viên công đoàn quận có Thẻ ưu đãi đoàn viên công đoàn đến Siêu thị Công đoàn mua sắm sản phẩm, hàng hóa với mức giá ưu đãi từ 10-50%.

Chia sẻ cảm nhận khi tới mua sắm tại siêu thị, chị Nguyễn Thị Thanh Ngà - đoàn viên Trường Mầm non Sơn Ca cho biết: “Đến siêu thị, tôi được trực tiếp lựa chọn những sản phẩm với giá ưu đãi, rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng bên ngoài. “Siêu thị Công đoàn” do Liên đoàn Lao động quận Long Biên mở ra thực sự là điểm đến tiện ích, hỗ trợ rất thiết thực cho đoàn viên công đoàn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến việc làm, đời sống của hàng vạn gia đình công nhân, viên chức, lao động”.

Tình Công đoàn nơi  “tâm dịch”
Những chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” đầu tiên do Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức đã lăn bánh đến với công nhân lao động đang thực hiện cách ly tập trung. Ảnh: Mai Quý

Mới đây nhất, ngày 26/7, những chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” đầu tiên do Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức đã lăn bánh đến các địa điểm công nhân lao động đang thực hiện cách ly tập trung để kịp thời hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu theo nhu cầu của người lao động và hỗ trợ cho những lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đón nhận phần quà của tổ chức Công đoàn, chị Hoàng Thị Hương, người lao động thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Linh kiện Điện tử SEI Việt Nam, đang cách ly tại tòa nhà CT2 (Khu nhà ở công nhân, xã Kim Chung, huyện Đông Anh) xúc động bày tỏ: “Tôi thực sự rất cảm động trước sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn Thủ đô. Nhớ lại thời khắc khi biết thông tin công ty có trường hợp F0 và bản thân phải đi cách ly tập trung, tôi đã có chút hoang mang, lo lắng và bất an. Nhưng ngay sau đó, đại diện Công đoàn đã có mặt để động viên chúng tôi yên tâm cách ly và tuyên truyền, nhắc nhở chúng tôi tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh”.

Chia sẻ về mô hình “Xe buýt siêu thị 0 đồng”, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng cho biết, trong bối cảnh toàn Thành phố thực hiện Chỉ thị 17 về thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch, nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ công nhân lao động tại khu cách ly tập trung và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Liên đoàn Lao động Thành phố đã có sáng kiến triển khai mô hình “Xe buýt siêu thị 0 đồng” để chở nhu yếu phẩm thiết yếu đến các địa điểm cách ly, trực tiếp hỗ trợ đoàn viên, người lao động.

Từ nhu cầu thực tế và đề xuất của công nhân lao động, Liên đoàn Lao động Thành phố đã quyết định trích trên 4 tỷ đồng từ nguồn kinh phí Công đoàn để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu như: Khẩu trang, nước sát khuẩn, bánh, sữa, đồ ăn hộp… để hỗ trợ công nhân lao động tại khu cách ly; đồng thời, mua gạo, mỳ chính, dầu ăn… để hỗ trợ những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch nhằm giúp công nhân lao động vượt qua khó khăn trong giai đoạn này.

Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội dự kiến triển khai thí điểm mô hình “Xe buýt siêu thị 0 đồng” trong 10 ngày và sẽ đến các cụm công nghiệp và khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố để hỗ trợ cho khoảng 20.000 công nhân lao động, mỗi công nhân lao động sẽ được nhận một suất quà trị giá 200.000 đồng.

Bảo Duy

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn thành phố Vinh sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, lan toả trong Tháng Công nhân

Công đoàn thành phố Vinh sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, lan toả trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Vinh tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024
Giải U23 châu Á 2024: Cơn địa chấn mang tên Indonesia

Giải U23 châu Á 2024: Cơn địa chấn mang tên Indonesia

(LĐTĐ) Hoà 2-2 ở cả hai hiệp đấu chính và phụ, cả U23 Hàn Quốc lẫn U23 Indonesia phải đá luân lưu. Sau tận nửa tiếng đồng hồ với 11 lượt sút, U23 Indoensia đã có mặt ở bán kết.
Bình Dương: Công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Bến Cát

Bình Dương: Công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Bến Cát

(LĐTĐ) Sau khi thị xã Bến Cát chính thức lên Thành phố, tỉnh Bình Dương có 9 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm 4 huyện và 5 thành phố. Tính đến thời điểm hiện tại, Bình Dương là địa phương có nhiều thành phố nhất cả nước.
Đặc sắc chương trình “Đất nước trọn niềm vui”

Đặc sắc chương trình “Đất nước trọn niềm vui”

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam đã phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.
Hà Nội: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Văn hóa - Thể thao

Hà Nội: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Văn hóa - Thể thao

(LĐTĐ) Chiều 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và tổng kết chuyên đề Văn hóa - Thể thao năm 2023.
Hà Nội cần thu hút, trọng dụng nhân tài bằng lợi ích đặc biệt hấp dẫn

Hà Nội cần thu hút, trọng dụng nhân tài bằng lợi ích đặc biệt hấp dẫn

(LĐTĐ) Ths Nguyễn Thị Hồng Thúy góp ý, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) cần quy định cụ thể về chế độ, chính sách đối với nguồn nhân lực chất lượng cao, ít nhất là ở 3 chế độ: Thu nhập, nhà ở, vị trí việc làm phù hợp.
Huyện Thường Tín tập trung đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

Huyện Thường Tín tập trung đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Mới đây, Đội thanh tra Giao thông vận tải và các ngành chức năng huyện, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thường Tín đã tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý và giải tỏa các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Tin khác

Hà Nội: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Văn hóa - Thể thao

Hà Nội: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Văn hóa - Thể thao

(LĐTĐ) Chiều 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và tổng kết chuyên đề Văn hóa - Thể thao năm 2023.
Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Giải Bóng đá công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024 đã bế mạc tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau khi đội nhà thắng trận tranh hạng Ba, Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thu Hà đã ký quyết định khen thưởng 17 cầu thủ tham gia Giải.
Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Long Biên: Phát động thi đua 95 ngày cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Long Biên: Phát động thi đua 95 ngày cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên phát động đợt thi đua 95 ngày cao điểm trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Long Biên.
Công đoàn các cấp huyện Mỹ Đức thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm

Công đoàn các cấp huyện Mỹ Đức thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm

(LĐTĐ) Trong thời gian tới, để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của huyện Mỹ Đức (Hà Nội), các nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, các cấp Công đoàn huyện sẽ tiếp tục tập trung thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm.
Gia Lâm: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về người lao động trong Tháng Công nhân

Gia Lâm: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về người lao động trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm đề nghị các cấp Công đoàn huyện dồn sức, hợp lực tập trung tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả hướng về cơ sở, người lao động để Tháng Công nhân thực sự trở thành ngày hội của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện.
Quận Đống Đa: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng "Tháng Công nhân" năm 2024

Quận Đống Đa: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng "Tháng Công nhân" năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) quận Đống Đa tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2024 và phát động thi đua cao điểm 95 ngày chào mừng 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.
Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Sáng nay (25/4), tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Đội bóng của LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm lên ngôi vô địch.
Đối thoại “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

Đối thoại “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

(LĐTĐ) Ngayf 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động". Chương trình nhằm cung cấp những kiến thức mới liên quan đến chế độ, chính sách và pháp luật lao động; đồng thời giải đáp những điều đang còn băn khoăn, vướng mắc cho đoàn viên, người lao động và bạn đọc.
Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Nhằm kết nối công nhân, hướng về cơ sở, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Đáng chú ý là Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Hát cho công nhân nghe - nghe công nhân hát” vào sáng 24/4/2024.
Xem thêm
Phiên bản di động