Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Sáng 25/4, tại Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024, Ban Tổ chức đã tặng Bằng khen và trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất. Trong đó, Giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về anh Nguyễn Văn Thể, giáo viên Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tây Hà Nội, thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm với 7 bàn thắng.
Kết quả ngày thi đấu thứ 3: Xác định các đội bóng vào vòng 1/8 Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Cống hiến hết mình vì giải đấu

Trao đổi với phóng viên sau khi nhận cúp, anh Nguyễn Văn Thể phấn khởi cho biết: Đây là lần đầu tiên cá nhân anh tham gia Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX và đã đi được đến vòng Chung kết cũng như giành được Cúp Vô địch.

Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX
Phó Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô Đinh Tuấn Anh trao giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho anh Nguyễn Văn Thể.

Không chỉ là đội giành vô địch, mà cá nhân anh Thể còn xuất sắc nhận được giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Chia sẻ về cảm xúc của mình anh Thể cho hay: “Thực sự tôi rất vui và hạnh phúc vì cá nhân đã trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong giải đấu với 7 bàn thắng. Tuy nhiên, để đạt được giải này không phải thành tích của cá nhân tôi, mà là thành tích của cả tập thể. Bởi bóng đá không chỉ là một thành viên, mà là thể hiện sự đoàn kết, cố gắng hết mình của cả một tập thể để đạt được thành tích cuối cùng”.

Theo anh Thể, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX có tới 22 đội bóng thi đấu thực sự rất khắc nghiệt. Từ đầu mùa giải, riêng đội bóng thuộc LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm thi đấu tới 7 trận, vào những buổi sáng thời tiết nóng bức thực sự khá mệt mỏi. Bởi vậy anh Thể và toàn đội đã phải rất cố gắng, đoàn kết để thi đấu tốt nhất. “Khi đội bóng của tôi tham gia giải với mục tiêu ban đầu là giao lưu, tăng cường thể lực là chính, không ngờ sự nỗ lực hết mình của cả đội đã đổi lại chiếc cúp vô địch đầy vinh quang, nên không chỉ tôi mà cả đội đều vỡ òa cảm xúc trong trận chung kết”- anh Thể hào hứng chia sẻ.

Cũng theo anh Thể đánh giá, Giải bóng đá là một hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực. Giải đã tạo được uy tín, thương hiệu, thực sự trở thành một sân chơi bổ ích và lý thú cho CNVCLĐ. “Thực sự Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX được tổ chức khá chuyên nghiệp, với sự phối hợp tổ chức của các đơn vị đã tạo nên một sân chơi vui, khỏe và bổ ích cho các cầu thủ thuộc CNVCLĐ tất cả các quận, huyện trên địa bàn Thành phố” - anh Thể bày tỏ quan điểm.

Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX
Ban Tổ chức trao Cúp cho đội vô địch.

Đồng thời “vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX cũng bày tỏ mong muốn và hy vọng Ban tổ chức sẽ tiếp tục duy trì, tổ chức các mùa giải sau, nhằm tạo điều kiện giúp người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó để góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. “Đội bóng thuộc LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm đã giành Cúp Vô địch trong năm nay, thì trong những mùa giải sau đội sẽ tiếp tục tham gia và tiếp tục bảo vệ được Cúp Vô địch thêm nhiều lần nữa”- anh Thể nhấn mạnh thêm.

Thổi bùng tinh thần thể thao đoàn kết

Sau nhiều ngày thi đấu với 46 trận cầu hấp dẫn, sôi nổi, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX đã thành công tốt đẹp. Thành công của giải đấu đã góp phần tạo động lực để thúc đẩy các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trong cán bộ CNVCLĐ; từng bước động viên cán bộ, CNVCLĐ tập trung rèn luyện, nâng cao sức khỏe để tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp công sức vào việc thực hiện các nhiệm vụ chung của từng địa phương, đơn vị.

Chia sẻ về Giải đấu, anh Nguyễn Huy Giao, Đội trưởng đội bóng LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm cho biết: Đây là lần thứ 8 LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm tham dự Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô. Thật vinh dự, đây là lần thứ 2 đội bóng giành giải vô địch. Năm nay đúng dịp kỷ niệm 10 năm thành lập quận, đội đã thi đấu nhiệt huyết, nỗ lực mang về chiến thắng, hòa chung niềm vui trong dịp kỷ niệm đầy ý nghĩa của quận.

“Để tham gia Giải, trước đó một tháng đội đã bố trí tập luyện, các vận động viên đến từ các ngành, nghề khác nhau nhưng tất cả đều đoàn kết, nỗ lực cùng nhau thi đấu với tinh thần đầy hứng khởi, nhiệt huyết. Trong suốt Giải, chúng tôi thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, chấp hành, tuân thủ nghiêm các quy định của Giải”, anh Giao bày tỏ.

Bên cạnh tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, quyết liệt được thể hiện trong khuôn khổ Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX, nhiều cổ động viên, vận động viên các đơn vị Công đoàn cơ sở cho biết, điểm nổi bật của Giải là công tác tổ chức ngày một chuyên nghiệp.

Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX
Ban Tổ chức tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ giải.

Anh Hoàng Văn Khánh, Phó Chủ tịch Công đoàn phường Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm) cho biết: Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thực sự là sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn Thành phố, giúp đoàn viên, người lao động không chỉ được rèn luyện sức khỏe, mà còn có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị đến từ các quận, huyện. Đến với giải bóng đá, chiến thắng là điều tuyệt vời nhưng vượt trên tất cả, các cầu thủ đã có những ngày được chơi bóng thỏa niềm đam mê, được vui trọn vẹn.

“Được nhiều lần tham dự Giải, bản thân tôi nhận thấy mỗi năm Giải bóng đá lại có thêm sự cải tiến, bài bản và chuyên nghiệp hơn. Mùa Giải năm 2024, Ban tổ chức đã chuẩn bị rất chu đáo, chuyên nghiệp, đặc biệt khâu sàng lọc cầu thủ để giải đấu được trở về đúng nghĩa của cán bộ, công nhân viên chức và người lao động. Tôi mong muốn, Ban Tổ chức tiếp tục duy trì và đẩy mạnh công tác này trong những năm tới để CNVCLĐ được tham gia Giải với đúng tính chất vì người lao động; nêu cao tinh thần cọ sát, giao lưu và học hỏi”, anh Hoàng Văn Khánh nhận định.

Trên cương vị là nhà tài trợ của giải đấu, ông Nguyễn Xuân Công - Chủ tịch Tổng Hội anh em xe tải Bắc - Trung - Nam cho biết: “Năm nay, Tổng hội vinh dự được là 1 trong 3 nhà tài trợ chính của Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Đây là năm đầu tiên đồng hành cùng Giải trong vai trò nhà tài trợ, chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được góp một phần công sức của mình cho sự thành công của giải đấu cũng như những thành tích của các đội bóng đá CNVCLĐ Thủ đô.

Đây là giải đấu có quy mô cấp Thành phố và cũng là giải đấu lần thứ IX, thu hút được 22 đội bóng tham gia với chất lượng thi đấu tốt. Mùa giải năm nay đã thành công rực rỡ và tôi hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng giải đấu trong những năm tới. Chúc cho Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô ngày càng phát triển, xứng đáng là một trong những giải đấu chính thức có chất lượng của phong trào thể thao quần chúng Thủ đô”.

Nhóm PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

“Gặp trưởng, phó phòng khó hơn gặp giám đốc”: Phải siết lại công tác quản lý cấp phòng

“Gặp trưởng, phó phòng khó hơn gặp giám đốc”: Phải siết lại công tác quản lý cấp phòng

(LĐTĐ) Tại phiên chất vấn của Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội, đại biểu Phạm Đình Đoàn (tổ đại biểu Mê Linh) đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố cho biết, Hà Nội có chương trình gì, chỉ số gì đánh giá cán bộ công chức không những làm việc bằng tri thức mà còn làm việc bằng trái tim?
Cải cách hành chính chỉ thực sự hiệu quả khi chúng ta “đo, đếm” được

Cải cách hành chính chỉ thực sự hiệu quả khi chúng ta “đo, đếm” được

(LĐTĐ) Theo Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải các vấn đề tồn tại trong cải cách hành chính, thực thi công vụ, có nhiều nguyên nhân. Trong đó, có nguyên nhân rất quan trọng là con người (kiến thức, năng lực, kỹ năng, thái độ, tinh thần khi làm việc). Ngoài thượng tôn pháp luật, mỗi cán bộ, công chức phải luôn lắng nghe, thấu hiểu, làm việc bằng cả trái tim. Phải đo, đếm được kết quả cụ thể trong cải cách hành chính.
Các dự án chậm tiến độ: Lãnh đạo sở, ngành giải trình thế nào?

Các dự án chậm tiến độ: Lãnh đạo sở, ngành giải trình thế nào?

(LĐTĐ) Sáng 3/7, tại phiên chất vấn Kỳ họp thứ 17 Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội, trả lời câu hỏi của đại biểu, lãnh đạo Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và các sở, ngành đã làm rõ trách nhiệm đối với các dự án, công việc còn chậm triển khai.
Khen thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc về thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị

Khen thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc về thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị

(LĐTĐ) Nhằm ghi nhận những thành tích các tập thể, cá nhân đã đạt được, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ biểu dương, khen thưởng 12 tập thể, 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị; biểu dương 49 gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu; 50 nam CNVCLĐ tiêu biểu - biết chia sẻ công việc gia đình và 50 con CNVCLĐ học giỏi vượt khó năm học 2023 - 2024.
Ứng dụng chuyển đổi số trong phòng ngừa cháy nổ

Ứng dụng chuyển đổi số trong phòng ngừa cháy nổ

(LĐTĐ) Cùng với việc tăng cường rà soát, kiểm tra đôn đốc khắc phục các tồn tại trong phòng cháy chữa cháy, một trong những giải pháp quan trọng đang được triển khai tại quận Đống Đa đó là thí điểm ứng dụng thiết bị cảnh báo sớm. Đây được coi là một trong những biện pháp nhằm nâng cao năng lực phòng cháy chữa cháy, đặc biệt tại các nhà ở hộ gia đình nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh; nhà nhiều căn hộ, nhà cho thuê để ở, nhà trọ, kho hàng hóa xen kẽ trong khu dân cư.
Ấm áp nghĩa tình đồng đội

Ấm áp nghĩa tình đồng đội

(LĐTĐ) Vừa qua, Công an thành phố Hà Nội nhận được thư cảm ơn của bà Ngô Thị Liên (sinh năm 1984, trú tại tổ dân phố số 2, thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh), là mẹ ruột chiến sĩ nghĩa vụ Nguyễn Văn Minh (sinh năm 2004), hiện đang công tác tại Trại Tạm giam số 2 - Công an Thành phố về những tình cảm, sự giúp đỡ, động viên của đơn vị khi đồng chí Minh bị ốm nặng.
Trung tâm Hành chính công tỉnh Nghệ An đẩy mạnh số hoá theo Đề án 06/QĐ-TTg

Trung tâm Hành chính công tỉnh Nghệ An đẩy mạnh số hoá theo Đề án 06/QĐ-TTg

(LĐTĐ) Thời gian qua, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An đã bám sát chỉ đạo của UBND tỉnh và triển khai nghiêm túc, tích cực Đề án số 06/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Tin khác

Khen thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc về thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị

Khen thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc về thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị

(LĐTĐ) Nhằm ghi nhận những thành tích các tập thể, cá nhân đã đạt được, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ biểu dương, khen thưởng 12 tập thể, 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị; biểu dương 49 gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu; 50 nam CNVCLĐ tiêu biểu - biết chia sẻ công việc gia đình và 50 con CNVCLĐ học giỏi vượt khó năm học 2023 - 2024.
Lan tỏa sâu rộng phong trào xây dựng “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu” tại quận Đống Đa

Lan tỏa sâu rộng phong trào xây dựng “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu” tại quận Đống Đa

(LĐTĐ) Thời gian qua, các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Đống Đa được triển khai thường xuyên và đạt nhiều kết quả nổi bật, đặc biệt là phong trào xây dựng “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu”.
LĐLĐ quận Long Biên: 12 hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ quận Long Biên: 12 hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Nhân dịp 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên sẽ tổ chức chùm 12 hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng, qua đó khơi dậy niềm tự hào, phát huy trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành và người sử dụng lao động cùng xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng vững mạnh và chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động.
Công đoàn Việt Nam - Công đoàn Lào: Phát huy truyền thống, tăng cường hợp tác toàn diện

Công đoàn Việt Nam - Công đoàn Lào: Phát huy truyền thống, tăng cường hợp tác toàn diện

(LĐTĐ) Chiều 2/7, đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã chủ trì Hội đàm với đồng chí Leth Xayyaphone - Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ tịch Trung ương Liên hiệp Công đoàn Lào (LFTU).
Cầu Giấy: Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo tốt cho con CNVCLĐ

Cầu Giấy: Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo tốt cho con CNVCLĐ

(LĐTĐ) Ngày 2/7, tại Trường Mầm non Bình Minh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cầu Giấy phối hợp với Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Y tế Việt Xô tổ chức chương trình Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo cho con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn quận.
LĐLĐ huyện Phúc Thọ thăm, tặng quà con đoàn viên, người lao động bị khuyết tật

LĐLĐ huyện Phúc Thọ thăm, tặng quà con đoàn viên, người lao động bị khuyết tật

(LĐTĐ) Ngày 2/7, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ đã đến thăm hỏi, động viên một số gia đình đoàn viên, người lao động có con bị khuyết tật trên địa bàn huyện.
Tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động Mạng lưới Công đoàn các Khu công nghiệp

Tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động Mạng lưới Công đoàn các Khu công nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 2/7, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thí điểm mạng lưới Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) giai đoạn 2018 - 2023; phương hướng nhiệm vụ đến năm 2028. Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam dự và chủ trì Hội nghị.
Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn

Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn

(LĐTĐ) Mới đây, Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội đã phối hợp với Trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công đoàn Hà Nội tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ hoạt động Công đoàn năm 2024.
Hiệu quả từ phong trào thi đua trở thành “Công nhân giỏi” ở quận Hai Bà Trưng

Hiệu quả từ phong trào thi đua trở thành “Công nhân giỏi” ở quận Hai Bà Trưng

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hai Bà Trưng vừa tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Công nhân; tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Công đoàn Thanh Trì nỗ lực giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng

Công đoàn Thanh Trì nỗ lực giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng

(LĐTĐ) Phát triển Đảng trong đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) là một trong những nhiệm vụ quan trọng, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
Xem thêm
Phiên bản di động