Tìm hiểu cơ hội học tập với chương trình “Du học không gián đoạn”

(LĐTĐ) Chương trình “Du học không gián đoạn” được trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV) triển khai để giúp các bạn học sinh thực hiện ước mơ học tập trong môi trường giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam, chuyển tiếp về nước từ các trường đại học nước ngoài hoặc chuyển tiếp du học từ Việt Nam.
COVID-19 khiến con đường du học của nhiều du học sinh Việt Nam dang dở New Zealand tiếp tục mở cửa đón 1.000 sinh viên quốc tế quay trở lại

Với chương trình này, các bạn học sinh sẽ có được một lộ trình học tập hoàn thiện, từ học Dự bị đại học quốc tế, Dự bị tiếng Anh tới các chương trình cử nhân cấp bằng quốc tế, giúp các bạn chuyển tiếp du học.

Chương trình Dự bị Đại học quốc tế (IFP)

Những học sinh cấp 3 mong muốn đi du học nhưng chưa sẵn sàng về tâm lý, tài chính và lo ngại dịch bệnh, có thể lựa chọn học Dự bị đại học tại BUV để tiết kiệm thời gian trước khi nộp hồ sơ du học nước ngoài.

Chương trình Dự bị Đại học quốc tế tại BUV do Đại học London cấp bằng cung cấp kiến thức nền tảng cần thiết để nhập học các trường đại học tại Anh Quốc và nhiều đại học khác trên toàn cầu như tại Mỹ, Úc, Canada…, hoặc để tiếp tục theo học chương trình Cử nhân Tài chính Ngân hàng (UoL) tại BUV khi hoàn thành.

BUV là 1 trong 70 cơ sở đào tạo trên toàn thế giới và là cơ sở duy nhất tại Việt Nam được Đại học London công nhận.

Tìm hiểu cơ hội học tập với chương trình “Du học không gián đoạn”
Chương trình IFP tại BUV được xem là một giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí khi học sinh chỉ mất một năm để hoàn thành khóa học, thay vì hai năm như với nhiều chương trình dự bị đại học khác

Chương trình IFP tại BUV được xem là một giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí khi học sinh chỉ mất một năm để hoàn thành khóa học, thay vì hai năm như với nhiều chương trình dự bị đại học khác. Khóa học của Đại học London (UoL) đem lại nhiều cơ hội hơn cho các sinh viên tương lai trong hành trình thực hiện ước mơ du học. Đặc biệt, tại BUV, học sinh được học tập, rèn luyện trong môi trường chuẩn Anh Quốc do 100% đội ngũ giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm bao gồm các giảng viên được UoL công nhận giảng dạy, từ đó các em có được những trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, chuẩn bị sẵn sàng về kiến thức, khả năng tiếng Anh và kỹ năng để du học trong tương lai gần.

Các chương trình Cử nhân

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, hiện nay BUV giảng dạy 11 chương trình cử nhân thuộc 4 khối ngành: Quản trị và Kinh doanh; Du lịch và Khách sạn; Thiết kế Sáng tạo; Khoa học Máy tính và Công nghệ, cấp bằng trực tiếp bởi 2 trường đại học Anh Quốc danh tiếng là Đại học London và Đại học Staffordshire. Chất lượng đào tạo và đội ngũ giảng viên của BUV đều tuân thủ chặt chẽ tiêu chuẩn được quản lý bởi Chính phủ Anh Quốc.

Theo học chương trình chuẩn Anh Quốc tại BUV, các bạn sinh viên có thể lựa chọn chuyển đổi tín chỉ với sự hỗ trợ tối đa từ nhà trường để theo học nhiều trường đại học khác trên toàn cầu. Việc này có thể thực hiện vì BUV đào tạo chương trình tương đương chương trình tại Anh Quốc.

Đối với những du học sinh đã và đang theo học tại các trường đại học nước ngoài và muốn chuyển tiếp về BUV, sinh viên cần chuyển toàn bộ bảng điểm của trường đại học mình đang theo học, bằng tốt nghiệp THPT và chứng chỉ tiếng Anh tới bộ phận tuyển sinh BUV và nhận sự hỗ trợ tốt nhất.

Tìm hiểu cơ hội học tập với chương trình “Du học không gián đoạn”
Theo học chương trình chuẩn Anh Quốc tại BUV, các bạn sinh viên có thể lựa chọn chuyển đổi tín chỉ với sự hỗ trợ tối đa từ nhà trường để theo học nhiều trường đại học khác trên toàn cầu

Các chương trình IELTS

Các bạn học sinh mong muốn chinh phục chứng chỉ IELTS, nâng cao khả năng tiếng Anh để tự tin du học hoặc ứng tuyển các trường đại học quốc tế tại Việt Nam có thể tham gia các khóa học IELTS do giảng viên quốc tế tại BUV trực tiếp giảng dạy.

Chương trình IELTS quốc tế tại BUV dành cho học sinh từ 15 tuổi trở lên, có thể học song song với chương trình THPT để tiết kiệm thời gian, bao gồm các khóa Tiếng Anh dự bị, Bán thời gian và Chuyên sâu, hỗ trợ học viên thành thạo cả 4 kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị tốt cho kỳ thi IELTS cũng như dự định học tập trong môi trường quốc tế.

Với mong muốn đem tới nhiều thông tin hữu ích và đầy đủ nhất về các cơ hội học tập mà chương trình “Du học không gián đoạn” đem lại, chuỗi sự kiện “Du học không gián đoạn - Trải nghiệm lớp học 4.0” diễn ra vào hai Chủ Nhật ngày 7/3 và 21/3/2021 tới đây sẽ bao gồm nhiều hoạt động trải nghiệm như: Tìm hiểu các cơ hội học tập; Lắng nghe chia sẻ và giao lưu với các bạn sinh viên BUV đã du học hoặc có dự định du học để xây dựng lộ trình học tập phù hợp; Lựa chọn học thử các lớp chuyên ngành quan tâm qua hệ thống quản lý học tập trực tuyến của chính sinh viên BUV; Gặp gỡ chuyên viên tư vấn tuyển sinh để được giải đáp những thắc mắc về ngành học, chương trình học, từ đó tự tin lựa chọn định hướng đúng đắn với bản thân...

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cấp bằng cử nhân trực tiếp từ trường Đại học London và trường Đại học Staffordshire danh tiếng. Sứ mệnh của BUV là cung cấp chương trình đào tạo và bằng cấp chất lượng cao của Anh Quốc cùng môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế cho sinh viên Việt Nam, từ đó kiến tạo một thế hệ trẻ đam mê khám phá, có tư duy sáng tạo, có trình độ cao và sẵn sàng phát triển trong nhiều lĩnh vực công việc và cuộc sống của thời đại công nghệ 4.0.

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, hiện nay BUV giảng dạy 11 chương trình cử nhân và 1 chương trình thạc sỹ MBA. Các chương trình học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh bởi đội ngũ 100% giảng viên quốc tế, có kiến thức chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Chất lượng đào tạo và đội ngũ giảng viên của BUV đều tuân thủ chặt chẽ tiêu chuẩn được quản lý bởi Chính phủ Anh Quốc.

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin khác

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên Báo Lao động Thủ đô

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên Báo Lao động Thủ đô

(LĐTĐ) Sau khi điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 được công bố, thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên Báo Lao động Thủ đô điện tử (tại địa chỉ https://laodongthudo.vn/tra-cuu-diem-thi).
3 cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

3 cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Theo kế hoạch, 8h ngày mai (17/7), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
14 nhà giáo tham dự Chung khảo Giải thưởng “Nhà giáo Phúc Thọ tâm huyết, sáng tạo” năm 2024

14 nhà giáo tham dự Chung khảo Giải thưởng “Nhà giáo Phúc Thọ tâm huyết, sáng tạo” năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/7, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Phúc Thọ và Liên đoàn Lao động huyện Phúc Thọ đã phối hợp tổ chức Chung khảo Giải thưởng “Nhà giáo Phúc Thọ tâm huyết, sáng tạo” năm 2024.
Để con trẻ hòa mình vào nghệ thuật, khoa học dịp hè

Để con trẻ hòa mình vào nghệ thuật, khoa học dịp hè

(LĐTĐ) Các lớp học mỹ thuật, thủ công hay những trại hè khoa học… đang được nhiều phụ huynh lựa chọn để giúp con em mình có một mùa hè bổ ích, lành mạnh, sáng tạo.
4/4 học sinh Việt Nam giành Huy chương tại Olympic Sinh học quốc tế

4/4 học sinh Việt Nam giành Huy chương tại Olympic Sinh học quốc tế

(LĐTĐ) Thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), tham dự kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế (IBO) năm 2024, 4/4 học sinh Việt Nam đều giành Huy chương với 3 Huy chương Vàng và 1 Huy chương Bạc; đứng thứ 3/81 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự.
Hỗ trợ học sinh nhập học theo điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10

Hỗ trợ học sinh nhập học theo điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10

(LĐTĐ) Nhằm giúp học sinh nhập học theo điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 trung học phổ thông (THPT) công lập năm học 2024 - 2025 được thuận lợi, nhanh chóng, chính xác; Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã công bố các số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ, đồng thời thông tin về quy trình và các mốc thời gian cần lưu ý.
Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 công lập năm học 2024 - 2025

Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 công lập năm học 2024 - 2025

(LĐTĐ) Sau khi công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) chuyên, lớp 10 chương trình song ngữ tiếng Pháp và lớp 10 chương trình thí điểm song bằng tú tài, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 THPT công lập năm học 2024 - 2025.
Điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 chuyên năm học 2024 - 2025

Điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 chuyên năm học 2024 - 2025

(LĐTĐ) Tối 12/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) chuyên, lớp 10 chương trình song ngữ tiếng Pháp và lớp 10 chương trình thí điểm song bằng tú tài năm học 2024 - 2025.
Hà Nội: Bổ sung 1.505 chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025

Hà Nội: Bổ sung 1.505 chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025

(LĐTĐ) Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa quyết định giao bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025 cho 10 trường với tổng chỉ tiêu 1.125 học sinh vào 25 lớp và 3 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên với tổng chỉ tiêu 380 học viên vào 9 lớp.
Từ hôm nay (12/7), Hà Nội tiếp nhận hồ sơ học sinh trúng tuyển vào lớp 10

Từ hôm nay (12/7), Hà Nội tiếp nhận hồ sơ học sinh trúng tuyển vào lớp 10

(LĐTĐ) Từ hôm nay (12/7), các trường Trung học phổ thông (THPT) công lập (chuyên và không chuyên) trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ tổ chức tiếp nhận hồ sơ của học sinh trúng tuyển vào lớp 10.
Xem thêm
Phiên bản di động