Tập huấn an toàn giao thông cho đội ngũ lái xe buýt
Nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ và quy định vận hành phương tiện, đảm bảo an toàn giao thông góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày 15/4, Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (đơn vị trực thuộc Transerco) đã tổ chức đào tạo chuyên đề “Phổ biến Nghị định 168/2024/NĐ-CP ngày 26/12/2024” cho đội ngũ công nhân lái xe của xí nghiệp.
Tại chương trình đào tạo, đội ngũ công nhân lái xe buýt của Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu đã được cập nhật những kiến thức, thông tin nghiệp vụ mới, nhất là những điểm quan trọng của Nghị định 168/2024/NĐ-CP và phương án xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
Chuyên đề được tổ chức thành nhiều lớp theo nhiều ca khác nhau để đảm bảo thời gian vận hành sản xuất kinh doanh của đơn vị.
![]() |
Đội ngũ công nhân lái xe buýt được cập nhật những kiến thức, thông tin nghiệp vụ nhằm phục vụ hành khách một cách tốt nhất. |
Ngoài Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu, trước đó, một số đơn vị tại Transerco đã tổ chức các chương trình tập huấn cho đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên xe buýt. Cụ thể, Xí nghiệp xe buýt Yên Viên đã tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả với hành khách cho đội ngũ nhân viên phục vụ trên xe buýt.
Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội đã tổ chức đào tạo chuyên đề về kỹ năng giao tiếp, phục vụ chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ trên các tuyến buýt do xí nghiệp vận hành. Xí nghiệp xe buýt 10-10 Hà Nội tổ chức lớp đào tạo kỹ năng lái xe buýt an toàn và tuân thủ Luật Giao thông đường bộ…
![]() |
Thời gian qua, nhờ thái độ phục vụ ngày một thân thiện, chuyên nghiệp, các thông tin khen ngợi về xe buýt tăng cao. |
Trước đó, Transerco thông tin, tính riêng trong quý I/2025, công tác đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự được Transerco triển khai đồng bộ với 69 khóa và 1.405 lượt học viên. Trong đó: 15 khóa đào tạo cơ bản; 29 khóa đào tạo khắc phục vi phạm; 25 khóa đào tạo chuyên đề, chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ trên xe.
Đáng chú ý, nhờ thái độ phục vụ ngày một thân thiện, chuyên nghiệp, trong thời gian qua bộ phận chăm sóc khách hàng đã tiếp nhận 32.695 cuộc gọi, tin nhắn qua các kênh Hotline 19001296, Zalo OA, fanpages. Trong đó, thông tin khen ngợi tăng cao so với năm 2024. Đơn vị cũng đang đẩy mạnh triển khai kênh TikTok nhằm lan tỏa những hình ảnh đẹp, thông tin tích cực về hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Đoàn Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội thăm các tổ chức tôn giáo tại thành phố Huế

Đại biểu Quốc hội: Đảm bảo học sinh được hưởng chính sách thực chất

Tiến độ, chất lượng xây dựng dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội XVIII Đảng bộ thành phố Hà Nội

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội thăm, tặng quà công nhân lao động ngành Công Thương

Huyện Thường Tín đề xuất phương án đặt trụ sở 4 xã mới sau sắp xếp

Hà Nội đang nghiên cứu thực hiện chính sách hỗ trợ tiền ăn trưa cho học sinh

Ford Việt Nam triển khai chương trình giảm giá lên đến 100 triệu đồng trong tháng 5
Tin khác

Hanoi Metro nhận lỗi về sự cố tàu Cát Linh bị "rỉ nước", cam kết sớm khắc phục
Giao thông 20/05/2025 18:13

Ghi nhận kỳ thi sát hạch lái xe sau thời gian bị gián đoạn ở TP. HCM
Giao thông 20/05/2025 16:48

Chính thức khởi công Dự án đầu tư xây dựng cầu Tứ Liên
Giao thông 19/05/2025 11:26

Dự án tuyến đường từ phố Tố Hữu đến đường 70 kéo dài: Chưa biết khi nào sẽ hoàn thành!
Đô thị 18/05/2025 19:33

Ngày mai (19/5): Dự án cầu Tứ Liên nối Tây Hồ với Đông Anh sẽ khởi công
Giao thông 18/05/2025 19:22

Phân luồng qua cửa khẩu Kim Thành (Lào Cai) mùa vải 2025
Giao thông 18/05/2025 10:23

Khởi công dự án đường Mỹ Đình - Ba Sao - Bái Đính
Giao thông 17/05/2025 15:28

Tai nạn giao thông giảm ở Hà Nội
Giao thông 16/05/2025 19:08

Công an Đồng Nai và TP.HCM lần đầu tiên tổ chức kỳ thi sát hạch, cấp GPLX
Giao thông 16/05/2025 15:29

Tăng cường phòng ngừa tai nạn đuối nước mùa nắng nóng
Giao thông 15/05/2025 06:27