Tập huấn an toàn giao thông cho đội ngũ lái xe buýt
Nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ và quy định vận hành phương tiện, đảm bảo an toàn giao thông góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày 15/4, Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (đơn vị trực thuộc Transerco) đã tổ chức đào tạo chuyên đề “Phổ biến Nghị định 168/2024/NĐ-CP ngày 26/12/2024” cho đội ngũ công nhân lái xe của xí nghiệp.
Tại chương trình đào tạo, đội ngũ công nhân lái xe buýt của Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu đã được cập nhật những kiến thức, thông tin nghiệp vụ mới, nhất là những điểm quan trọng của Nghị định 168/2024/NĐ-CP và phương án xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
Chuyên đề được tổ chức thành nhiều lớp theo nhiều ca khác nhau để đảm bảo thời gian vận hành sản xuất kinh doanh của đơn vị.
![]() |
| Đội ngũ công nhân lái xe buýt được cập nhật những kiến thức, thông tin nghiệp vụ nhằm phục vụ hành khách một cách tốt nhất. |
Ngoài Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu, trước đó, một số đơn vị tại Transerco đã tổ chức các chương trình tập huấn cho đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên xe buýt. Cụ thể, Xí nghiệp xe buýt Yên Viên đã tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả với hành khách cho đội ngũ nhân viên phục vụ trên xe buýt.
Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội đã tổ chức đào tạo chuyên đề về kỹ năng giao tiếp, phục vụ chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ trên các tuyến buýt do xí nghiệp vận hành. Xí nghiệp xe buýt 10-10 Hà Nội tổ chức lớp đào tạo kỹ năng lái xe buýt an toàn và tuân thủ Luật Giao thông đường bộ…
![]() |
| Thời gian qua, nhờ thái độ phục vụ ngày một thân thiện, chuyên nghiệp, các thông tin khen ngợi về xe buýt tăng cao. |
Trước đó, Transerco thông tin, tính riêng trong quý I/2025, công tác đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự được Transerco triển khai đồng bộ với 69 khóa và 1.405 lượt học viên. Trong đó: 15 khóa đào tạo cơ bản; 29 khóa đào tạo khắc phục vi phạm; 25 khóa đào tạo chuyên đề, chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ trên xe.
Đáng chú ý, nhờ thái độ phục vụ ngày một thân thiện, chuyên nghiệp, trong thời gian qua bộ phận chăm sóc khách hàng đã tiếp nhận 32.695 cuộc gọi, tin nhắn qua các kênh Hotline 19001296, Zalo OA, fanpages. Trong đó, thông tin khen ngợi tăng cao so với năm 2024. Đơn vị cũng đang đẩy mạnh triển khai kênh TikTok nhằm lan tỏa những hình ảnh đẹp, thông tin tích cực về hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược
Hà Nội kiến tạo tương lai với kinh nghiệm từ các Thành phố sáng tạo thế giới
Công đoàn phường Yên Nghĩa tập huấn công tác tài chính cho Chủ tịch, kế toán CĐCS
Hà Nội vừa "siết" xử lý, vừa bồi dưỡng pháp luật giao thông cho học sinh và phụ huynh
Cảnh sát đường thủy Hà Nội "mạnh tay" xử lý lỗi chở quá tải
HĐND phường Đống Đa: Quyết nghị các giải pháp đột phá, tạo tiền đề cho năm 2026
Đảm bảo ngân sách Trung ương giữ vai trò chủ đạo, dẫn dắt
Tin khác
Hà Nội vừa "siết" xử lý, vừa bồi dưỡng pháp luật giao thông cho học sinh và phụ huynh
Giao thông 05/12/2025 13:11
Cảnh sát đường thủy Hà Nội "mạnh tay" xử lý lỗi chở quá tải
Giao thông 05/12/2025 13:09
Hình thành “vùng an toàn” cho học sinh: Bắt đầu từ quy hoạch
Giao thông 02/12/2025 18:53
Tăng cường tuyên truyền kiến thức pháp luật và kỹ năng lái xe cho doanh nghiệp vận tải
Giao thông 02/12/2025 17:25
Quyết liệt xử lý ô tô dừng đỗ trái phép, tài xế đủ "chiêu trò" đối phó
Giao thông 02/12/2025 16:43
Nhân lên hình ảnh đẹp, thân thiện của xe buýt Thủ đô
Giao thông 02/12/2025 13:14
Đào tạo nhân lực phục vụ mạng lưới đường sắt đô thị tại TP.HCM
Giao thông 02/12/2025 13:11
Mối lo từ nhóm tuổi "vàng" vi phạm nồng độ cồn
Giao thông 01/12/2025 22:27
Hà Nội quyết liệt xử lý xe ba, bốn bánh tự chế, xe chở hàng cồng kềnh
Giao thông 01/12/2025 19:16
Phố cà phê đường tàu tấp nập trở lại sau vài ngày giải tỏa
Giao thông 01/12/2025 18:44


