Xe buýt Hà Nội phục vụ trên 54 triệu lượt khách
Công đoàn Transerco: Đẩy mạnh các phong trào thi đua Xe buýt điện ‘hút khách’ Hà Nội: Hàng loạt tuyến buýt sẽ điều chỉnh luồng tuyến và các chỉ tiêu, biểu đồ vận hành |
Trong quý I/2025, Tổng Công ty đã điều chỉnh biểu đồ vận hành 13 tuyến xe buýt phù hợp với nhu cầu đi lại của hành khách, điều chỉnh biểu đồ 3 tuyến, hợp lý hóa luồng tuyến 13 tuyến xe buýt, tham mưu, đề xuất cơ quan quản lý Nhà nước tổ chức lại 2 nhánh tuyến không hiệu quả.
Ngoài ra, trong quý I, công tác đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự được triển khai đồng bộ với 69 khóa và 1.405 lượt học viên. Trong đó, triển khai 15 khóa đào tạo cơ bản; 29 khóa đào tạo khắc phục vi phạm; 25 khóa đào tạo chuyên đề, chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ trên xe.
![]() |
Transerco là một trong những đơn vị tiên phong đẩy mạnh chuyển đổi phương tiện sử dụng điện, năng lượng xanh. |
Qua thống kê, bộ phận chăm sóc khách hàng đã tiếp nhận 32.695 cuộc gọi, tin nhắn qua các kênh Hotline 19001296, Zalo OA, fanpages. Trong đó, thông tin khen ngợi tăng cao so với năm 2024. Transerco cũng triển khai kênh TikTok nhằm lan tỏa những hình ảnh đẹp, thông tin tích cực về hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
Đáng chú ý, Transerco cũng đẩy mạnh chuyển đổi xanh, chuyển đổi số trong hoạt động. Cụ thể, Tổng Công ty đang từng bước đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào công tác chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, tiếp nhận, xử lý, quản lý thông tin trên các nền tảng ứng dụng và tổng hợp số liệu theo yêu cầu. Việc ứng dụng công nghệ AI không chỉ giúp nâng cao hiệu quả quản lý mà còn cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho hành khách.
Cùng đó, sau hơn 2 tháng hoạt động, các tuyến xe buýt điện đã ghi nhận những kết quả tích cực, tăng trưởng cả về sản lượng hành khách vận chuyển và doanh thu so với cùng kỳ năm trước, tạo ấn tượng tốt đẹp và sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía người dân.
Ngoài ra, để chuẩn bị nguồn vốn cho kế hoạch chuyển đổi phương tiện sử dụng điện, năng lượng xanh, sớm hiện thực hóa lộ trình chuyển đổi, Tổng Công ty và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết Biên bản ghi nhớ. Một trong những nội dung đáng chú ý là BIDV cam kết đồng hành cùng Transerco trong hành trình chuyển đổi xanh.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Người dân TP.HCM nô nức đi xem lễ tổng duyệt diễu binh diễu hành chào mừng đại lễ 30/4

Press Beauty 2025: Đêm chung kết tỏa sáng của những đóa hoa báo chí

Sân chơi thể thao của cán bộ, đoàn viên Công đoàn

Xã hội hóa wifi miễn phí, phổ cập internet thúc đẩy phong trào "Bình dân học vụ số"

Sơn Tây: Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

Tổng duyệt diễu binh diễu hành cấp nhà nước chào mừng đại lễ 30/4

Ký ức về những người mẹ huyền thoại
Tin khác

Tăng cường đảm bảo an ninh hàng không dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5
Giao thông 27/04/2025 08:22

Tối 27/4, hạn chế các phương tiện di chuyển qua khu vực Công viên Thống Nhất
Giao thông 26/04/2025 19:11

Phương tiện ra - vào Hà Nội thế nào trong dịp nghỉ lễ 30/4?
Giao thông 26/04/2025 15:50

Lật ô tô khách trên đèo Tam Đảo: 3 người tử vong, nhiều người bị thương
Giao thông 26/04/2025 13:42

Dự kiến khởi công đường sắt cao tốc Bắc - Nam trước ngày 31/12/2026
Giao thông 24/04/2025 14:12

Tàu chất lượng cao chạy tuyến Hà Nội - Vinh chính thức vận hành
Giao thông 24/04/2025 10:10

Hà Nội: Tạm dừng đào đường, hè phục vụ đi lại dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Giao thông 23/04/2025 19:51

Hà Nội công bố số điện thoại phản ánh giao thông dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5
Giao thông 23/04/2025 16:36

Hướng dẫn các điểm đỗ xe phục vụ nhân dân vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Giao thông 22/04/2025 15:54

Tàu xe “cháy” vé trước dịp nghỉ lễ
Giao thông 22/04/2025 06:23