Rút ngắn thời gian nhận bồi thường bảo hiểm với 24h E-Claim
Ngành Bảo hiểm xã hội: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ Đi đầu trong cải tiến quy trình giải quyết thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin |
Dịch vụ 24h E-Claim được áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật của FWD. Với dịch vụ 24h E-Claim hoàn toàn trực tuyến, khách hàng chỉ cần truy cập website của FWD vào bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu để gửi và theo dõi tiến trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm của mình.
Khách hàng của FWD có thể nhận quyền lợi bảo hiểm ngay trong ngày nhờ dịch vụ 24h E-Claim |
Sau khi nhập chính xác thông tin, với các trường hợp thuộc tiêu chí chi trả nhanh thì chỉ trong vòng 30 phút, khách hàng đã nhận được thông báo chi trả bảo hiểm thông qua tin nhắn và thư điện tử. Và trong vòng 24h từ khi gửi yêu cầu, khách hàng sẽ nhận được số tiền chi trả, với 3 phương thức chi trả linh hoạt tùy theo lựa chọn của khách hàng.
Với dịch vụ 24h E-Claim, giải quyết quyền lợi bảo hiểm chưa bao giờ dễ dàng đến thế |
Có thể nói, dịch vụ 24h E-Claim là một đột phá mới của FWD trên hành trình chuyển đổi số với các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Yêu cầu bồi thường bảo hiểm không còn phức tạp, mà trở nên thực sự đơn giản, dễ thực hiện và khách hàng có thể nhận số tiền chi trả ngay trong ngày.
Các thao tác của 24h E-Claim đơn giản, dễ thực hiện hơn rất nhiều cho khách hàng |
Ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm đã giúp FWD tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng. Công nghệ cũng góp phần giúp FWD đạt được những giải thưởng về công nghệ số và sáng tạo công nghệ như Giải thưởng “Công ty bảo hiểm số hóa hàng đầu Việt Nam” hay Giải thưởng “Công nghệ và Ứng dụng đa kênh” - “Digital & Omnichannel Technology Award” ở quy mô Châu Á-Thái Bình Dương.
Đặc biệt, chính công nghệ là nền tảng để FWD thực hiện các bước đi đột phá và trở thành công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2019 theo kết quả đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới là Forrester. Rõ ràng, những dịch vụ như 24h E-Claim đã đem lại những quyền lợi thiết thực cho khách hàng, đồng thời thể hiện rõ tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của FWD.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cảnh báo dông, lốc, sét, mưa đá và mưa lớn cục bộ tại nội thành Hà Nội
"Người một nhà", tái khẳng định sức hút của dòng phim gia đình
Bãi bỏ các loại chứng chỉ không cần thiết, thu gọn chứng chỉ trùng lặp về nội dung
Phúc Thọ: Đảm bảo các xã hoàn thành tổ chức Đại hội Mặt trận Tổ quốc theo đăng ký
Đại biểu băn khoăn nguy cơ vỡ Quỹ hưu trí bổ sung tự nguyện
Bảo đảm đáp ứng đầy đủ chỗ học, không để xảy ra hiện tượng quá tải
Quan tâm chăm lo cho nữ đoàn viên, người lao động
Tin khác
Sự cố Facebook bị sập mang lại giá trị tích cực với người dùng Việt Nam
Xã hội 07/03/2024 14:38
Từ hôm nay (1/3), điện thoại 2G không hợp quy sẽ không được hòa mạng mới
Xã hội 01/03/2024 11:18
100% cơ sở khám chữa bệnh BHYT đã tiếp nhận đăng ký bằng Căn cước công dân
Chuyển đổi số 29/02/2024 07:28
Phát triển hạ tầng thông tin để mở không gian mới cho phát triển kinh tế - xã hội
Xã hội 25/02/2024 14:25
Nông thôn "thông minh" trong kỷ nguyên công nghệ
Chuyển đổi số 14/02/2024 06:47
Đầu năm mới, nói chuyện đổi mới trong kỷ nguyên AI
Chuyển đổi số 08/02/2024 08:57
Đẩy mạnh chuyển đổi số trong hệ thống tòa án
Chuyển đổi số 20/01/2024 22:33
Chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt: Đem lại lợi ích tối đa cho người dân
Chuyển đổi số 09/01/2024 20:38
Kết quả nổi bật trong công tác chuyển đổi số của ngành Bảo hiểm xã hội
Chuyển đổi số 31/12/2023 07:51
Hà Nội: Số hóa các hồ sơ liên thông giải quyết thủ tục hành chính từ ngày 2/1/2024
Chuyển đổi số 30/12/2023 19:59