M
24/09/2020 15:51

Rút ngắn thời gian nhận bồi thường bảo hiểm với 24h E-Claim

(LĐTĐ) Với thế mạnh công nghệ vượt trội, FWD đã rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ yêu cầu và có thể chi trả quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 24 tiếng, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng hơn bao giờ hết với Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-Claim).

Ngành Bảo hiểm xã hội: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ Đi đầu trong cải tiến quy trình giải quyết thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin

Dịch vụ 24h E-Claim được áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật của FWD. Với dịch vụ 24h E-Claim hoàn toàn trực tuyến, khách hàng chỉ cần truy cập website của FWD vào bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu để gửi và theo dõi tiến trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm của mình.

Rút ngắn thời gian nhận bồi thường bảo hiểm với 24h E-Claim

Khách hàng của FWD có thể nhận quyền lợi bảo hiểm ngay trong ngày nhờ dịch vụ 24h E-Claim

Sau khi nhập chính xác thông tin, với các trường hợp thuộc tiêu chí chi trả nhanh thì chỉ trong vòng 30 phút, khách hàng đã nhận được thông báo chi trả bảo hiểm thông qua tin nhắn và thư điện tử. Và trong vòng 24h từ khi gửi yêu cầu, khách hàng sẽ nhận được số tiền chi trả, với 3 phương thức chi trả linh hoạt tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Rút ngắn thời gian nhận bồi thường bảo hiểm với 24h E-Claim

Với dịch vụ 24h E-Claim, giải quyết quyền lợi bảo hiểm chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Có thể nói, dịch vụ 24h E-Claim là một đột phá mới của FWD trên hành trình chuyển đổi số với các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Yêu cầu bồi thường bảo hiểm không còn phức tạp, mà trở nên thực sự đơn giản, dễ thực hiện và khách hàng có thể nhận số tiền chi trả ngay trong ngày.

Rút ngắn thời gian nhận bồi thường bảo hiểm với 24h E-Claim

Các thao tác của 24h E-Claim đơn giản, dễ thực hiện hơn rất nhiều cho khách hàng

Ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm đã giúp FWD tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng. Công nghệ cũng góp phần giúp FWD đạt được những giải thưởng về công nghệ số và sáng tạo công nghệ như Giải thưởng “Công ty bảo hiểm số hóa hàng đầu Việt Nam” hay Giải thưởng “Công nghệ và Ứng dụng đa kênh” - “Digital & Omnichannel Technology Award” ở quy mô Châu Á-Thái Bình Dương.

Đặc biệt, chính công nghệ là nền tảng để FWD thực hiện các bước đi đột phá và trở thành công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2019 theo kết quả đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới là Forrester. Rõ ràng, những dịch vụ như 24h E-Claim đã đem lại những quyền lợi thiết thực cho khách hàng, đồng thời thể hiện rõ tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của FWD.

Hoàng Quân

Nguồn :