Quý IV/2020: Căn hộ hạng sang trung tâm Hà Nội của Văn Phú - Invest sáng đèn

(LĐTĐ) Phân khúc bất động sản cao cấp cuối năm trở nên sôi động hơn với nguồn cung căn hộ đã hoàn thiện từ dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội - Grandeur Palace - Giảng Võ.
Lợi suất đầu tư hấp dẫn tại shophouse khối đế The Terra - An Hưng Chuyên gia lý giải làn sóng dịch chuyển mua nhà ngoại ô Văn Phú - Invest gây ấn tượng tại phân khúc hạng sang

Khách hàng chuộng căn hộ hoàn thiện

Những ngày cuối năm thường là giai đoạn cao điểm của hoạt động mua bán bất động sản. Trước thềm năm mới, nhiều khách hàng có tâm lý tìm kiếm dự án có thể bàn giao ngay để chuyển vào ở, sẵn sàng đón năm mới Tân Sửu. Chính vì vậy, những dự án đã hoàn thiện đang tạo được sức thuyết phục cao hơn với khách hàng.

Không những vậy, khi tham quan một dự án đã hoàn thành, khách hàng có thể ngắm nhìn cảnh vật nội khu thực tế, trải nghiệm các tiện ích hay kiểm tra chất lượng của nội thất, cách thiết kế không gian, từ đó liên hệ với nhu cầu thực tế của gia đình. Trực tiếp được đặt mình vào không gian sống mới và kiểm chứng mức độ hoàn thiện của công trình giúp gia tăng cảm xúc, đánh thức mọi giác quan, thôi thúc khách hàng chuyển đến căn nhà mới, tạo lập những cộng đồng ngập tràn sức sống.

Quý IV/2020: Căn hộ hạng sang trung tâm Hà Nội của Văn Phú - Invest sáng đèn
Khách hàng lựa chọn những dự án hoàn thiện để về an cư trước thềm năm mới

Những dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tiện ích, sẵn sàng bàn giao không chỉ có sức hút lớn với các khách đang có nhu cầu mua nhà ở ngay mà còn là thỏi nam châm với các nhà đầu tư. Bởi lẽ, việc lựa chọn căn hộ “chìa khoá trao tay” giúp khách hàng có nhu cầu đầu tư có thể lập tức khai thác cho thuê sinh lời, rút ngắn thời gian thu hồi vốn, từ đó xoay vòng vốn và mở rộng đầu tư. Đặc biệt, căn hộ hoàn thiện còn giúp tăng khả năng thanh khoản, chủ sở hữu có thể tiến hành chuyển nhượng nhanh chóng, thuận lợi. Như vậy, chỉ riêng về mặt thời gian, các dự án đã hoàn thiện sẽ chiếm được ưu thế lớn trong dịp cuối năm.

Trải nghiệm chân thực tại Grandeur Palace - Giảng Võ

Với mục tiêu “chuyên tâm tạo giá trị sống", Văn Phú - Invest đã không ngừng nỗ lực phát triển từng sản phẩm, để tạo dựng sự an tâm từ phía khách hàng. Sau 9 năm ấp ủ và thi công xây dựng, dự án hạng sang Grandeur Palace - Giảng Võ đã sẵn sàng mở bán căn hộ hoàn thiện vào Quý IV/2020, mở cửa chào đón các chủ nhân tương lai đến không gian sống tinh tế, riêng tư ngay giữa nội đô Hà Nội. Thấu hiểu tâm lý khách hàng thượng lưu, chủ đầu tư Văn Phú – Invest mong muốn tạo ra trải nghiệm sản phẩm chân thực và đỉnh cao, giúp người mua nhà có hình dung đa giác quan về tổ ấm tương lai sang trọng.

Quý IV/2020: Căn hộ hạng sang trung tâm Hà Nội của Văn Phú - Invest sáng đèn
Không gian sống sang trọng tại căn hộ Duplex dự án Grandeur Palace – Giảng Võ.

Mở bán sau khi dự án đã hoàn thiện cho thấy tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, Văn Phú – Invest đã được đón nhận không chỉ bởi khả năng phát triển dự án mà còn bởi “gu” thẩm mỹ trong kiến tạo không gian sống, nhờ đội ngũ lãnh đạo am tường kiến trúc và xây dựng.

Tại Grandeur Palace - Giảng Võ, Văn Phú - Invest đã chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, đưa sản phẩm đạt tiệm cận sự hoàn mỹ. Trong khi quỹ đất trung tâm ngày càng hiếm hoi, nhiều dự án thường tối đa hoá diện tích nhà ở và giảm diện tích mảng xanh, thì Grandeur Palace - Giảng Võ được xây dựng với mật độ chỉ 48,4%, còn lại dành cho hệ thống cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ, công viên, đài phun nước… Trực tiếp đến trải nghiệm dự án khi đã sẵn sàng bàn giao, khách hàng được lạc bước ở không gian thiên nhiên trong lành, tĩnh tâm tại khu vườn riêng tư, bình yên theo phong cách lãng mạn cổ điển.

Chủ nhân tương lai còn có thể tự hào với người thân và bạn bè ngay từ khi bước vào sảnh căn hộ bởi phong cách thiết kế sảnh sang trọng, tôn thêm vẻ tráng lệ cho công trình. Chiều cao sảnh căn hộ lên tới 7m, nội thất bài trí bên trong theo phong cách khách sạn 5 sao cùng ánh sáng vàng rực rỡ từ hệ đèn chùm nhập khẩu riêng cho dự án. Các lớp tường sảnh được ốp gỗ thiết kế lượn sóng, hoàn thiện sau hàng trăm giờ làm việc của các nghệ nhân lành nghề.

Quý IV/2020: Căn hộ hạng sang trung tâm Hà Nội của Văn Phú - Invest sáng đèn
Thiết kế sang trọng đến từng chi tiết tại sảnh căn hộ

Vật liệu hoàn thiện biệt thự và căn hộ tại Grandeur Palace - Giảng Võ cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và tinh tế. Cửa chính những căn biệt thự sử dụng gỗ lim Nam Phi, kết hợp hệ khóa từ Desman cao cấp nhập khẩu từ Đức tạo nên thiết kế tân cổ điển quý phái. Tại toà tháp cao tầng, chủ đầu tư lựa chọn sử dụng toàn bộ hệ kính Low-E hai lớp, cách âm, đảm bảo nhiệt độ cho từng không gian sống. Sàn gỗ được sử dụng bên trong căn hộ là sàn gỗ ion âm – tốt cho sức khỏe, giúp cân bằng tâm trạng của mỗi gia chủ khi về nhà. Đồng thời, mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh Grohe, khóa từ Bosch cùng đá lát tự nhiên bền bỉ sang trọng. Với các vật liệu hoàn thiện tự nhiên được sử dụng cho toàn bộ công trình, cùng sự tỉ mỉ của các kiến trúc sư, Grandeur Palace - Giảng Võ đảm bảo sự hài hoà giữa giá trị sử dụng trường tồn với không gian sang trọng mang hơi thở đương đại.

Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc căng thẳng, trở về nhà, ngồi bên ban công nhâm nhi tách trà và chiêm ngưỡng một công trình nghệ thuật, từ kiến trúc đến cảnh quan, thôi thúc cảm hứng sống của mỗi chủ nhân. Cuộc sống thành đạt của cộng đồng chủ nhân càng được nâng tầm qua sự tinh tế trong kiến trúc và không gian sống được thể hiện tại Grandeur Palace – Giảng Võ. Không chỉ vậy, dự án còn đem đến dịch vụ tiện ích 5 sao cho mỗi gia đình thông qua đơn vị vận hành quốc tế CBRE với những dịch vụ nổi bật như xe sang đưa đón, dịch vụ quản gia, tổ chức sự kiện tại nhà, bể bơi 4 mùa vô cực trên không…

Bằng thành quả hiện hữu, kết tinh giữa tâm và tầm, Grandeur Palace - Giảng Võ trở thành sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống chuẩn mực đẳng cấp. Có trực tiếp đến thưởng lãm dự án trong một không gian trọn vẹn, khách hàng mới thấy rõ tâm huyết cũng như tiềm lực của chủ đầu tư khi kiến tạo dự án này. Diện mạo hoàn thiện của dự án ngày hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho khát khao chinh phục những công trình bền vững với thời gian của Văn Phú – Invest.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, vui lòng truy cập vào Website: Grandeurvanphu.vn. Hotline: 0906 24 9699.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh: Thị trường căn hộ có tín hiệu phục hồi tích cực

Thành phố Hồ Chí Minh: Thị trường căn hộ có tín hiệu phục hồi tích cực

(LĐTĐ) Nguồn cung sơ cấp vẫn hạn chế nhưng đang có nhiều tín hiệu tích cực. Việc sửa đổi chính sách, quy hoạch và triển khai các cơ sở hạ tầng trọng điểm đang được kỳ vọng sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản TP.HCM.
HoREA kiến nghị giải pháp tăng nguồn cung, giảm giá thành nhà ở xã hội

HoREA kiến nghị giải pháp tăng nguồn cung, giảm giá thành nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa đưa ra một loạt kiến nghị nhằm tăng nguồn cung và giảm giá thành nhà ở xã hội. Điểm nổi bật trong các đề xuất này là việc cho phép dự án nhà ở xã hội được điều chỉnh tăng hệ số sử dụng đất hoặc mật độ xây dựng lên tối đa 1,5 lần, nhằm tận dụng hiệu quả diện tích đất và tạo ra nhiều căn hộ hơn.
Hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024

Hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024

(LĐTĐ) Mặc dù kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, thị trường bất động sản trầm lắng, nhưng triển lãm quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) năm 2024 vẫn quy tụ hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh xây dựng, bất động sản.
Hà Nội: Sau sáp nhập có gần 7.000 cơ sở nhà, đất dôi dư

Hà Nội: Sau sáp nhập có gần 7.000 cơ sở nhà, đất dôi dư

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội cho biết, sẽ phấn đấu hoàn thành phê duyệt phương án sắp xếp lại, xử lý 6.764 cơ sở nhà, đất trong năm 2025. Hiện nay, khoảng 90% số cơ sở nhà, đất đã được phê duyệt phương án.
Đồng Nai: Bổ sung thêm 4 khu đất vào danh sách đấu giá quyền sử dụng đất

Đồng Nai: Bổ sung thêm 4 khu đất vào danh sách đấu giá quyền sử dụng đất

(LĐTĐ) Đây là giải pháp nhằm tăng nguồn thu ngân sách, tạo nguồn lực để phát triển hạ tầng, kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Giá chung cư sẽ hết sốt?

Giá chung cư sẽ hết sốt?

(LĐTĐ) Gần đây, vấn đề chung cư đang có 2 luồng trái chiều. Nhiều người hy vọng rằng sau cơn “sốt ảo” giá nhà chung cư sẽ quay đầu đi xuống, người thì cho rằng giá chung cư vẫn sẽ neo ở mặt bằng mới. Theo các chuyên gia ở lĩnh vực này, nếu có thêm nguồn cung, phân khúc bất động sản chung cư mới giảm nhiệt. Vấn đề đặt ra “nguồn cung” này chưa biết đến bao giờ “tung” ra thị trường.
Nghịch lý phát triển nhà ở xã hội và tái định cư tại TP.HCM

Nghịch lý phát triển nhà ở xã hội và tái định cư tại TP.HCM

(LĐTĐ) Là nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh bậc nhất cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai nhiều dự án đô thị lớn và cũng là nơi thu hút đông đảo lực lượng lao động các nơi đổ về. Vì thế, nhu cầu nhà ở, đặc biệt là nhà ở xã hội (NƠXH), nhà lưu trú cho công nhân và căn hộ tái định cư là rất lớn.
Bình Dương: Xây dựng khoảng 6.600 căn hộ xã hội trong năm 2024

Bình Dương: Xây dựng khoảng 6.600 căn hộ xã hội trong năm 2024

(LĐTĐ) Tỉnh Bình Dương đặt mục tiêu sẽ xây dựng và cung cấp ra thị trường khoảng 6.600 căn hộ nhà ở xã hội, phát triển khoảng 8.000 - 10.000 căn trong năm 2024.
TP.HCM: Hơn 3 năm chỉ hoàn thành 3 dự án nhà ở xã hội

TP.HCM: Hơn 3 năm chỉ hoàn thành 3 dự án nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Từ năm 2021 đến quý I/2024, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã xây dựng, hoàn thành, đưa vào sử dụng 3 dự án nhà ở xã hội (NƠXH) với quy mô 865 căn hộ.
Lại “nóng” câu chuyện tiếp cận đất đai

Lại “nóng” câu chuyện tiếp cận đất đai

(LĐTĐ) Khảo sát từ Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) mới đây cho thấy, các doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn trong tiếp cận đất đai hoặc mở rộng mặt bằng kinh doanh. Đáng chú ý, gần 73% doanh nghiệp đã cho biết, họ phải trì hoãn hoặc hủy bỏ kế hoạch kinh doanh do gặp khó khăn khi thực hiện các thủ tục hành chính đất đai.
Xem thêm
Phiên bản di động