Oracle giới thiệu phương thức bán hàng hiện đại, hiệu quả
Oracle củng cố vị thế dẫn đầu công nghệ Đám Mây | |
Oracle mở rộng danh mục các giải pháp Đám Mây | |
Doanh nghiệp đang hướng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện đại |
Nâng cấp Đám Mây bán hàng, Oracle giúp doanh nghiệp tăng tốc và cải thiện doanh thu. Phiên bản mới ra mắt giới thiệu những phương thức bán hàng hiện đại, hiệu quả thông qua phân tích dữ liệu nâng cao, tính năng quản trị quan hệ đối tác và những giải pháp đặc thù theo ngành.
Redwood Shores, Calif – Tháng 9 năm 2015 – Nhằm cung cấp đến đội ngũ bán hàng |
Nhằm cung cấp đến đội ngũ bán hàng những công cụ, nguồn lực, quy trình và chiến lược thông minh hợp lý để đẩy mạnh doanh thu, vừa qua, Oracle đã công bố những cập nhật đáng kể trong ứng dụng đám mây bán hàng của mình. Đây là một phần trong bộ ứng dụng đám mây Oracle phiên bản thế hệ 10 mới nhất –với mục đích tăng cường hiệu quả kinh doanh, thông qua những trải nghiệm người dùng đã được đơn giản hóa nhưng mang lại những phân tích cao cấp, tính năng quản trị quan hệ đối tác và những giải pháp đặc thù từng ngành.
Ngày nay, cách thức người mua tương tác với người bán đang thay đổi nhanh chóng. Một nghiên cứu gần đây của tổ chức CEB chỉ ra rằng 57% quá trình mua bán đã được hoàn tất trước khi khách hàng có những trao đổi trực tiếp với đội ngũ bán hàng. Trong môi trường kinh doanh mới mẻ này, các tổ chức cần trang bị cho đội ngũ bán hàng của mình những công cụ bán hàng nhanh chóng, dễ sử dụng và hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho bán hàng di động, những cái nhìn chuyên sâu, tạo dựng một quy trình bán hàng rành mạch, rõ ràng và mang tính tương hỗ.
Phiên bản mới nhất của đám mây bán hàng Oracle sẽ giúp đội ngũ bán hàng đẩy nhanh tốc độ kinh doanh thông qua việc nâng cao khả năng đưa ra quyết định và hợp tác nội bộ.
Phiên bản mới sở hữu bảng tổng hợp báo cáo (Dashboard) có tính tương tác cao hơn, hiện đại hơn bao gồm những mô hình báo cáo sẵn trực quan hơn, đem lại khả năng cung cấp số liệu thống kê và phân tích sâu sắc tức thời.
Hơn thế, công cụ rhiết kế tích hợp tính năng “kéo và thả” dành riêng cho các thiết di động cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng sẽ giúp các chuyên viên bán hàng tao ra những báo cáo trực quan, bảng thống kê sinh động. Nhằm không ngừng cải tiến quy trình bán hàng trong tương lai, giờ đây, ứng dụng đám mây bán hàng Oracle còn hỗ trợ tính năng liên lạc bảo mật giữa đôi ngũ nhân viên và đối tác trên nền tảng mạng xã hội Oracle
Tính năng quản trị quan hệ đối tác của Đám mây bán hàng Oracle cũng được tăng cường với tích hợp tính năng tạo báo cáo, giúp hiển thị những số liệu phân tích tức thời.
“Với bảng tổng hợp báo cáo Đám mây bán hàng Oracle, các quản lý bán hàng giờ đây có thể có thể đánh giá và xếp hạng hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên, so sánh thực tế với chỉ tiêu, cũng như tạo nên nét văn hóa công sở - nơi mà thông tin được công bố tức thời, nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể chủ động phản ứng kịp thời, loại bỏ những yếu tố bất ngờ không định trước”- Ông Wilsonart, Giám Đốc phụ trách Thông tin toàn cầu, Oracle chia sẻ.
Nhờ vào những tính năng được xây dựng sẵn theo mục đích, ứng dụng đám mây bán hàng Oracle giờ đây mang lại những khả năng hiểu biết sâu rộng cho từng ngành hàng đặc thù, giúp tăng hiệu suất và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiêp. Trong đó phải kể đến những tính năng xây dựng theo đặc thù ngành trong lĩnh vực công nghệ cao và sản xuất, dịch vụ tài chính, hàng hóa tiêu dùng và cả truyền thông.
“Các tổ chức cần trang bị cho đội ngũ bán hàng của mình những công cụ nhanh chóng và hiện đại, dễ sử dụng, nhằm tạo nên thế mạnh cạnh tranh trên thị trường toàn cầu, đồng thời đáp ứng được những nhu cầu tưởng như không thể của khách hàng.
Oracle cam kết sẽ cung cấp những giải pháp đám mây hiện đại, chuyên nghiệp tương thích với hầu như mọi nhu cầu chuyên biệt của từng khách hàng, từ đó giúp các doanh nghiệp tái thiết lại quy trình bàn hàng cũng như đảm bảo đội ngũ bán hàng chất lượng cao. Để cùng với công nghệ cao cấp nhất, doanh nghiệp sẽ không chỉ bán được nhiều hơn, hiểu biết nhiều hơn mà còn thật sự phát triển tốt hơn.”- Aaron Shidler, Chủ tịch tập đoàn, mảng chiến lược sản phẩm cho biết.
Giải pháp của đám mây Oracle Oracle là hãng đám mây lớn nhất, cung cấp những giải pháp đám mây công cộng, nội bộ toàn diện và rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp, mang đến cho khách hàng những lựa chọn về mô hình triển khai. Đám mây Oracle mang đến những gói dịch vụ đám mây công cộng như DaaS, SaaS, PaaS và IaaS. Oracle đồng thời cũng sở hữu danh mục hồ sơ phong phú về những sản phẩm và dịch vụ đám mây cá nhân doanh nghiệp. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
Chung tay phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam
Công nghệ 21/11/2024 13:54
Apple sắp ra mắt thiết bị nhà thông minh kết hợp AI
Công nghệ 15/11/2024 07:20
Google thử nghiệm tìm kiếm bằng giọng nói liền mạch và phản hồi cực nhanh
Công nghệ 12/11/2024 07:53
Trí tuệ nhân tạo (AI) - Bước đột phá giúp hoàn thiện bản đồ não bộ con người
Công nghệ 11/11/2024 07:30
MacBook Pro thế hệ tiếp theo, nâng tầm trải nghiệm người dùng
Công nghệ 05/11/2024 09:49
Google Maps tích hợp AI Gemini, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi về địa điểm
Công nghệ 02/11/2024 20:33
Meta phát triển nền tảng tìm kiếm AI độc lập
Công nghệ 30/10/2024 19:06
Google bổ sung 15 ngôn ngữ bản địa châu Phi vào nền tảng dịch thuật
Công nghệ 30/10/2024 10:12
Sắp ra mắt mô hình AI mới mạnh hơn GPT-4 gấp 100 lần
Công nghệ 28/10/2024 10:43
Singapore đầu tư 270 triệu USD đào tạo nhân lực siêu máy tính thế hệ mới!
Công nghệ 27/10/2024 11:41