Oracle giới thiệu phương thức bán hàng hiện đại, hiệu quả
![]() | Oracle củng cố vị thế dẫn đầu công nghệ Đám Mây |
![]() | Oracle mở rộng danh mục các giải pháp Đám Mây |
![]() | Doanh nghiệp đang hướng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện đại |
Nâng cấp Đám Mây bán hàng, Oracle giúp doanh nghiệp tăng tốc và cải thiện doanh thu. Phiên bản mới ra mắt giới thiệu những phương thức bán hàng hiện đại, hiệu quả thông qua phân tích dữ liệu nâng cao, tính năng quản trị quan hệ đối tác và những giải pháp đặc thù theo ngành.
![]() |
Redwood Shores, Calif – Tháng 9 năm 2015 – Nhằm cung cấp đến đội ngũ bán hàng |
Nhằm cung cấp đến đội ngũ bán hàng những công cụ, nguồn lực, quy trình và chiến lược thông minh hợp lý để đẩy mạnh doanh thu, vừa qua, Oracle đã công bố những cập nhật đáng kể trong ứng dụng đám mây bán hàng của mình. Đây là một phần trong bộ ứng dụng đám mây Oracle phiên bản thế hệ 10 mới nhất –với mục đích tăng cường hiệu quả kinh doanh, thông qua những trải nghiệm người dùng đã được đơn giản hóa nhưng mang lại những phân tích cao cấp, tính năng quản trị quan hệ đối tác và những giải pháp đặc thù từng ngành.
Ngày nay, cách thức người mua tương tác với người bán đang thay đổi nhanh chóng. Một nghiên cứu gần đây của tổ chức CEB chỉ ra rằng 57% quá trình mua bán đã được hoàn tất trước khi khách hàng có những trao đổi trực tiếp với đội ngũ bán hàng. Trong môi trường kinh doanh mới mẻ này, các tổ chức cần trang bị cho đội ngũ bán hàng của mình những công cụ bán hàng nhanh chóng, dễ sử dụng và hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho bán hàng di động, những cái nhìn chuyên sâu, tạo dựng một quy trình bán hàng rành mạch, rõ ràng và mang tính tương hỗ.
Phiên bản mới nhất của đám mây bán hàng Oracle sẽ giúp đội ngũ bán hàng đẩy nhanh tốc độ kinh doanh thông qua việc nâng cao khả năng đưa ra quyết định và hợp tác nội bộ.
Phiên bản mới sở hữu bảng tổng hợp báo cáo (Dashboard) có tính tương tác cao hơn, hiện đại hơn bao gồm những mô hình báo cáo sẵn trực quan hơn, đem lại khả năng cung cấp số liệu thống kê và phân tích sâu sắc tức thời.
Hơn thế, công cụ rhiết kế tích hợp tính năng “kéo và thả” dành riêng cho các thiết di động cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng sẽ giúp các chuyên viên bán hàng tao ra những báo cáo trực quan, bảng thống kê sinh động. Nhằm không ngừng cải tiến quy trình bán hàng trong tương lai, giờ đây, ứng dụng đám mây bán hàng Oracle còn hỗ trợ tính năng liên lạc bảo mật giữa đôi ngũ nhân viên và đối tác trên nền tảng mạng xã hội Oracle
Tính năng quản trị quan hệ đối tác của Đám mây bán hàng Oracle cũng được tăng cường với tích hợp tính năng tạo báo cáo, giúp hiển thị những số liệu phân tích tức thời.
“Với bảng tổng hợp báo cáo Đám mây bán hàng Oracle, các quản lý bán hàng giờ đây có thể có thể đánh giá và xếp hạng hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên, so sánh thực tế với chỉ tiêu, cũng như tạo nên nét văn hóa công sở - nơi mà thông tin được công bố tức thời, nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể chủ động phản ứng kịp thời, loại bỏ những yếu tố bất ngờ không định trước”- Ông Wilsonart, Giám Đốc phụ trách Thông tin toàn cầu, Oracle chia sẻ.
Nhờ vào những tính năng được xây dựng sẵn theo mục đích, ứng dụng đám mây bán hàng Oracle giờ đây mang lại những khả năng hiểu biết sâu rộng cho từng ngành hàng đặc thù, giúp tăng hiệu suất và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiêp. Trong đó phải kể đến những tính năng xây dựng theo đặc thù ngành trong lĩnh vực công nghệ cao và sản xuất, dịch vụ tài chính, hàng hóa tiêu dùng và cả truyền thông.
“Các tổ chức cần trang bị cho đội ngũ bán hàng của mình những công cụ nhanh chóng và hiện đại, dễ sử dụng, nhằm tạo nên thế mạnh cạnh tranh trên thị trường toàn cầu, đồng thời đáp ứng được những nhu cầu tưởng như không thể của khách hàng.
Oracle cam kết sẽ cung cấp những giải pháp đám mây hiện đại, chuyên nghiệp tương thích với hầu như mọi nhu cầu chuyên biệt của từng khách hàng, từ đó giúp các doanh nghiệp tái thiết lại quy trình bàn hàng cũng như đảm bảo đội ngũ bán hàng chất lượng cao. Để cùng với công nghệ cao cấp nhất, doanh nghiệp sẽ không chỉ bán được nhiều hơn, hiểu biết nhiều hơn mà còn thật sự phát triển tốt hơn.”- Aaron Shidler, Chủ tịch tập đoàn, mảng chiến lược sản phẩm cho biết.
Giải pháp của đám mây Oracle Oracle là hãng đám mây lớn nhất, cung cấp những giải pháp đám mây công cộng, nội bộ toàn diện và rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp, mang đến cho khách hàng những lựa chọn về mô hình triển khai. Đám mây Oracle mang đến những gói dịch vụ đám mây công cộng như DaaS, SaaS, PaaS và IaaS. Oracle đồng thời cũng sở hữu danh mục hồ sơ phong phú về những sản phẩm và dịch vụ đám mây cá nhân doanh nghiệp. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Mặt trận thành phố Hà Nội tiên phong phát động phong trào “Công dân số cùng Thủ đô vươn mình”

Phương án bố trí loạt trụ sở ven hồ Hoàn Kiếm sau khi di dời

Giá xăng dầu hôm nay (20/3): Giá dầu thế giới tăng nhẹ

Italia vs Đức, 02h45 ngày 21/3: Trận chiến khó đoán định

Sửa quy định về nhà đầu tư nước ngoài mua cổ phần của tổ chức tín dụng Việt Nam

Giải phóng kinh tế tư nhân

Hiệu quả từ phong trào “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”
Tin khác

Google sẽ mua lại startup an ninh mạng Wiz với giá 32 tỷ USD
Công nghệ 19/03/2025 11:40

Camera 3.200 MP lớn nhất thế giới: Cánh cửa mới mở ra vũ trụ
Công nghệ 18/03/2025 06:06

Meta phát triển AI đọc suy nghĩ, biến tư duy thành văn bản hoàn chỉnh
Công nghệ 16/03/2025 17:21

VNPT, MobiFone và Viettel đảm nhận vai trò Đại lý Dịch vụ công trực tuyến ở Hà Nội
Công nghệ 16/03/2025 06:49

Google ra mắt Gemma 3 - Mô hình AI “siêu nhẹ” tối ưu cho mọi thiết bị
Công nghệ 14/03/2025 08:42

Micron ra mắt SSD PCIe 6.0 đầu tiên trên thế giới: Tốc độ vượt xa SSD PCIe 5.0
Công nghệ 12/03/2025 09:41

Google thử nghiệm tìm kiếm thuần AI với Gemini 2.0, giúp xử lý các câu hỏi phức tạp
Công nghệ 08/03/2025 08:06

YouTube ra mắt gói Premium Lite: Lựa chọn mới cho trải nghiệm không quảng cáo
Công nghệ 06/03/2025 15:33

Asus ra mắt laptop AI siêu nhẹ: Hiệu suất mạnh mẽ, pin bền bỉ
Công nghệ 06/03/2025 06:51

Google Maps nâng tầm trải nghiệm với tính năng đổi biểu tượng xe từ Waze
Công nghệ 05/03/2025 14:19