Doanh nghiệp đang hướng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện đại
![]() | Viettel thành lập bộ phận chăm sóc khách hàng dùng thiết bị thông minh |
![]() | Xe buýt Hà Nội khai trương phòng chăm sóc khách hàng |
![]() | Cần tìm việc Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng |
Khảo sát được tiến hành với hơn 400 trưởng bộ phận Chăm Sóc khách hàng, đến từ các tổ chức khác nhau đại diện cho 10 ngành công nghiệp lớn nhất.
Kết quả khảo sát cho thấy nhiều doanh nghiệp được hỏi đang đầu tư vào công nghệ mới để tìm kiếm lợi thế kinh doanh từ dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện đại. Nhưng phần lớn hơn (62%) vẫn không thể nắm được một cách đầy đủ về tầm quan trọng và những ảnh hưởng mà dịch vụ khách hàng hiện đại có thể mang lại cho những mục đích chiến lược rộng lớn của doanh nghiệp.
![]() |
Và mặc dù 88% doanh nghiệp được hỏi cho biết họ tin rằng doanh nghiệp của họ đang có những nỗ lực đáng ghi nhận trong việc chuyển dịch dần tới mô hình dịch vụ quản lý khách hàng hiện đại.
Nhưng kết quả khảo sát lại chỉ ra rằng đang có hàng loạt các rào cản khiến họ không thể đưa ngay lập tức đưa mảng chăm sóc khách hàng trở thành chiến lược. Trong đó phải kể đến những hạn chế định nghĩa về thế nào là dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự yếu kém trong quản lý và tầm nhìn, cũng như sự phụ thuộc vào các kênh thông tin truyền thống.
Bỏ qua những rào nói trên thì thì các doanh nghiệp cũng đã ý thức tốt hơn về tầm quan trọng của việc đầu tư cho công nghệ chăm sóc khách hàng nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mọi lúc, mọi nơi và cho mọi yêu cầu.
Các doanh nghiệp được hỏi cho biết, những hạng mục doanh nghiệp của họ sẽ tập trung đầu tư trong năm 2015 bao gồm Dịch vụ khách hàng online (55%), Công nghệ tự phục vụ (47%), Ứng dụng di động (52%), Mạng xã hội (43%) và hệ thống quản trị tri thức (51%).
![]() |
Theo ông David Vap, Phó chủ tịch Mảng Ứng dụng, Tâp đoàn Oracle, “Khách hàng ngày nay đoàn kết và quyền lực hơn bao giờ hết, họ muốn có câu trả lời tức thì tại mọi thời điểm, ở bất cứ đâu và trên bất cứ thiết bị nào. Một dịch vụ khách hàng tốt để trở nên xuất sắc là một khoảng cách lớn, đòi hỏi dịch vụ khách hàng cần được cá nhân hoá ở mọi tương tác, xuyên suốt mọi kênh đối thoại, với từng khách hàng. Tuy không dễ, nhưng một khi thành công, Dịch vụ khách hàng xuất sắc sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh số, thắt chặt các mối quan hệ và tối ưu chi phí.”
Oracle cung cấp các dịch vụ phần cứng và phần mềm tương thích với đám mây và trung tâm dữ liệu của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về Oracle (NYSE: ORCL), truy cập website: oracle.com. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Tiêu chí khen thưởng phong trào thi đua “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”

Nhận định bóng đá Wales và Kazakhstan, 1h45 ngày 23/3: "Những chú Rồng" thắng dễ

Bộ GD&ĐT tiếp nhận hồ sơ đề nghị thẩm định sách giáo khoa vào ngày 20/6

Ghi nhận 5 trường hợp tử vong liên quan đến bệnh sởi

Mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống bệnh lao

Hà Nội trao bằng xếp hạng cho 17 di tích lịch sử đợt 1 năm 2025

Moldova và Na Uy, 00h00 ngày 23/3: Chủ nhà không dễ “nuốt”
Tin khác

Hãng bánh mỳ Pháp Maison Kayser sẽ có mặt tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 18/03/2025 16:39

Mua sắm thông minh với VIB Pay Ease: Trả góp linh hoạt, tài chính tối ưu
Thông tin doanh nghiệp 18/03/2025 08:04

Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm
Thông tin doanh nghiệp 17/03/2025 15:47

Phú Quốc công bố loạt dự án phục vụ APEC 2027
Thông tin doanh nghiệp 17/03/2025 15:34

Gạo Hapro Đồng Tháp “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
Thông tin doanh nghiệp 17/03/2025 14:23

Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 17/03/2025 14:02

AIG nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu
Thông tin doanh nghiệp 15/03/2025 06:26

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) “kích hoạt” gói vay 8.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 14/03/2025 08:05

Vietnam Airlines “đặt nền móng” đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành vươn tầm thế giới
Thông tin doanh nghiệp 13/03/2025 18:04

Tập đoàn Vietravel ký hợp tác chiến lược cùng Sun World Group mở rộng hệ sinh thái du lịch, giải trí đẳng cấp
Thông tin doanh nghiệp 13/03/2025 17:58