Nhân dân đồng lòng, ủng hộ chủ trương quyết liệt hơn nữa trong phòng, chống dịch

(LĐTĐ) Với tinh thần thần tốc “chống dịch như chống giặc”, những ngày qua, thành phố Hà Nội đã luôn chủ động và chuẩn bị cao hơn một bước so với diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19. Hàng loạt các giải pháp mang lại hiệu quả thực tiễn đã được thực hiện và nhận được sự đồng tình của người dân.
Thủ tướng phát động thi đua đặc biệt cả nước đồng lòng phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19 Hà Nội chung sức đồng lòng, chiến thắng đại dịch Sức mạnh từ sự đồng lòng trong chống dịch Covid-19

Sát sao, chủ động trong mọi tình huống

Tại Hà Nội, tình hình dịch bệnh từng bước được kiềm chế. Tuy nhiên, hiện nay, vẫn tiềm ẩn nguy cơ bùng phát do xuất hiện các ca F0 trong cộng đồng. Trước tình hình đó, trong suốt thời gian qua, thành phố Hà Nội đã luôn chủ động, không mất cảnh giác và chuẩn bị cao hơn một bước so với diễn biến tình hình dịch bệnh.

Từ ngày 24/7, toàn Thành phố đã thực hiện giãn cách xã hội. Đến nay, sau hơn 5 tuần, Chỉ thị 17 của Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố đã đạt được những kết quả tích cực ban đầu, người dân thực hiện “ai ở đâu, ở yên đó”, khoanh vùng nhanh chóng các ổ dịch. Dư luận xã hội cũng như các chuyên gia đánh giá việc Thành phố thực hiện Chỉ thị 17 là đúng, trúng, kịp thời.

Nhân dân đồng lòng, ủng hộ chủ trương quyết liệt hơn nữa trong phòng, chống dịch
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Xác định công tác phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ ưu tiên số một trong giai đoạn hiện nay, Hà Nội thực hiện chiến lược với sự chủ động, dự báo, nắm tình hình; khoanh vùng rộng, phong tỏa hẹp; thần tốc trong truy vết, xét nghiệm…

Với tinh thần thần tốc “chống dịch như chống giặc”, những ngày qua, Thành phố đang tập trung mọi nguồn lực, bằng mọi biện pháp, tận dụng tối đa các ngày giãn cách xã hội nhằm thực hiện xét nghiệm trên diện rộng. Qua đó, đảm bảo an toàn, kết hợp với các hoạt động xét nghiệm truy vết, đánh giá nguy cơ lây nhiễm để trong thời gian ngắn nhất bóc tách triệt để các F0, kiểm soát dịch bệnh không để lây lan, bùng phát.

Trong chỉ đạo xuyên suốt của Thành ủy và UBND Thành phố luôn gắn trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị với công tác phòng, chống dịch, phải đảm đương thật tốt vai trò “tư lệnh”, quán xuyến toàn diện công tác phòng, chống dịch trên địa bàn... Cụ thể, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cán bộ chủ chốt toàn Thành phố phải nắm bắt ngay yêu cầu mới, bám sát địa bàn phụ trách, trọng tâm là siết chặt kỷ cương, kỷ luật.

Tại cuộc họp Giao ban của Sở Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội được tổ chức mới đây, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã khẳng định, thời gian qua Đảng bộ, chính quyền đã đồng lòng, chủ động, chung tay chống dịch; những giải pháp liên tục được điều chỉnh từ thực tiễn phát sinh để linh hoạt, sáng tạo có những quyết sách hiệu quả, sẵn sàng các kịch bản với yêu cầu cao nhất là: Bảo vệ tuyệt đối an toàn sức khỏe của nhân dân.

Chủ tịch UBND Thành phố khẳng định, trong đợt bùng phát lần thứ 4 của dịch Covid-19, quyết định giãn cách xã hội được Thành phố triển khai kịp thời với 2 mũi “chủ công” để khống chế dịch bệnh là xét nghiệm diện rộng, tranh thủ "thời gian vàng" bóc tách F0 và tổ chức thần tốc “chiến dịch” tiêm vắc xin cho các tầng lớp nhân dân.

Thực tế, số “vùng xanh” không ngừng tăng lên, số ca mắc mới có ngày giảm sâu trong giãn cách. Kết quả đó khẳng định sự nỗ lực không mệt mỏi của chính quyền các cấp và toàn thể nhân dân. Trong đó có sự đóng góp lớn lao, kiên cường, dấn thân, không ngại hiểm nguy vì an toàn cộng đồng của lực lượng tuyến đầu như y tế, công an, dân quân, bảo vệ dân phố, thanh niên, người cao tuổi…

Nhân dân đồng lòng, ủng hộ chủ trương quyết liệt hơn nữa trong phòng, chống dịch
Dưới sự nỗ lực của chính quyền và nhân dân, các "vùng xanh" trên địa bàn Thành phố không ngừng được nhân rộng.

"Các “vùng xanh” đã thực sự trở thành “pháo đài chống dịch”. Chính quyền cơ sở gần dân nhất đã hàng ngày sát cánh cùng người dân ở từng khu dân cư, tổ dân phố. Đó chính là nguồn năng lượng lan tỏa mạnh mẽ nhất để truyền thêm động lực cho toàn thể cộng đồng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh sớm nhất, bảo vệ thành trì phòng, chống dịch ở Thủ đô", Chủ tịch UBND Thành phố Chu Ngọc Anh nhấn mạnh.

Đặc biệt, để tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Thành phố, Thành ủy Hà Nội đã ban hành Chỉ thị số 06 đặc biệt lưu ý 6 nhóm nội dung quan trọng cần tập trung thực hiện. Trong đó nhấn mạnh tăng cường kiểm tra, kiểm soát tại hệ thống các chốt ra vào Thành phố. Đồng thời, có các giải pháp quyết liệt hạn chế người dân ra đường, nhất là khu vực phong tỏa, nơi có nguy cơ cao, chấn chỉnh và xử lý triệt để tình trạng “chặt ngoài, lỏng trong”… Tổ chức triển khai mô hình “Gia đình an toàn Covid-19”, kêu gọi, vận động, giải thích, thuyết phục, hướng dẫn, yêu cầu từng hộ gia đình ký cam kết ở trong nhà, không ra khỏi nhà khi không thực sự cần thiết, “ai ở đâu ở yên đó đó”.

Đáng lưu ý, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã chỉ đạo xây dựng phương án phòng, chống dịch sau đợt giãn cách thứ 3 trên địa bàn Thành phố theo phương châm siết chặt hơn, áp dụng một số biện pháp cao hơn đối với những khu vực nguy cơ rất cao, nguy cơ cao, khu vực “vùng đỏ”, “vùng da cam”. Trên cơ sở phương án được phê duyệt, các cấp, các ngành từ Thành phố đến quận, huyện, thị xã phải xây dựng ngay kế hoạch, phương án chi tiết, cụ thể tại địa phương, nhất là tại các khu đông dân cư, nhiều ngõ ngách, địa bàn phức tạp, các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ dân sinh... để có kịch bản phương án phòng, chống dịch chủ động, không để lúng túng, bị động.

Cũng theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy, các lực lượng chức năng đẩy mạnh xét nghiệm diện rộng, coi đây là biện pháp mũi nhọn tập trung ưu tiên nguồn lực để xét nghiệm các đối tượng có nguy cơ cao, các vùng phong tỏa, cách ly, nhằm bóc tách triệt để các ca F0, truy vết F1 để chuyển cách ly tập trung; từng bước làm sạch, chuyển “vùng đỏ” thành “vùng da cam”, chuyển “vùng da cam” thành “vùng xanh”; tiến tới tổ chức xét nghiệm diện rộng cả “vùng xanh” đưa Thành phố trở về trạng thái bình thường mới.

Ủng hộ chủ trương giãn cách 3 lớp của Thành phố

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đặc biệt vẫn còn một bộ phận người dân ý thức phòng, chống dịch chưa cao như ra đường không có lý do chính đáng, giả mạo giấy đi đường, lén lút tụ tập...người dân Hà Nội rất đồng tình với việc Thành phố tiếp tục có các biện pháp quyết liệt trong phòng, chống dịch như trong Chỉ thị 06

Những ngày này, gia đình chị Lê Thị Sen (quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội) vẫn đang tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị của UBND Thành phố về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến 6h ngày 6/9/2021 trên phạm vi toàn Thành phố để phòng, chống dịch Covid-19. Ngày nghỉ lễ 2/9 năm nay với gia đình chị cũng là ngày đặc biệt hơn so với mọi năm. Thay vì vê quê thăm người thân, gia đình chị Sen chỉ ở yên trong nhà để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Nhân dân đồng lòng, ủng hộ chủ trương quyết liệt hơn nữa trong phòng, chống dịch
Người dân Thủ đô mong muốn Thành phố siết chặt quản lý giấy đi đường, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. (Ảnh minh họa: Minh Phương)

Được biết, chị Sen hiện đang làm việc cho một xưởng may tại phường Thanh Lương. Từ khi Thành phố thực hiện giãn cách xã hội đợt 1, chị Sen đã phải tạm dừng việc ở nhà. Ban đầu, chị và gia đình khá lúng túng vì công việc, cuộc sống bị đảo lộn, thế nhưng, qua hơn 1 tháng thực hiện giãn cách xã hội, các thành viên trong gia đình đã quen dần và thích nghi với cuộc sống hiện tại.

Chị Sen cho biết: “Do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên tôi chỉ ra ngoài mua thực phẩm theo phiếu đi chợ được cán bộ Tổ dân phố đưa đến tận nhà. Dù có nhiều bất tiện, khó khăn khi phải tạm ngừng việc, nhưng bản thân tôi và gia đình nhận thức rõ nếu từng cá nhân chấp hành và thực hiện tốt thì sẽ góp phần rất lớn trong việc cùng chính quyền địa phương kiểm soát dịch bệnh”.

Ủng hộ Chỉ thị số 06 của Thành ủy về việc Hà Nội sẽ áp dụng một số biện pháp cao hơn đối với những khu vực nguy cơ rất cao, nguy cơ cao, khu vực “vùng đỏ”, “vùng da cam” sau đợt giãn cách thứ 3, chia sẻ với phóng viên, anh Đỗ Hồng Nhật (quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) cho biết, trong thời điểm hiện tại, chúng ta cần tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch của địa phương để đẩy lùi dịch bệnh, sớm kết thúc giãn cách xã hội ổn định cuộc sống.

“Để hướng tới sống chung an toàn với dịch bệnh, việc cần làm trước mắt không chỉ là dập dịch mà còn phải duy trì sản xuất để cung ứng thực phẩm, lương thực cho nhân dân trong thời gian dài. Bởi vậy, với những “vùng xanh”, Thành phố cần có phương án tổ chức sản xuất, kinh doanh, tuy nhiên, việc đảm bảo an toàn phòng dịch phải được đặt lên trên hết. Đặc biệt, Thành phố nên siết chặt quản lý hơn nữa đối với “vùng đỏ” để đảm bảo không có tình trạng lây nhiễm chéo và lây nhiễm ra các khu dân cư khác”- anh Nhật nói.

Sau 40 ngày thực hiện 3 đợt giãn cách xã hội trên phạm vi toàn Thành phố, công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Thành phố đã đạt được một số kết quả bước đầu, tiếp tục kiểm soát được tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, theo ghi nhận còn có các trường hợp người dân chưa tuân thủ quy định giãn cách, chống đối lực lượng chức năng, cản trở công tác phòng, chống dịch. Cùng đó, vẫn còn các ca mắc trong cộng đồng không rõ nguồn lây, điều này đe dọa trực tiếp đến các “vùng xanh” của Thủ đô. Trước tình trạng trên, người dân Thủ đô mong muốn Thành phố Hà Nội siết chặt hơn nữa công tác quản lý giấy đi đường, xử lý mạnh các trường hợp cố tình vi phạm để làm gương cho những người khác.

Khẳng định việc xử phạt nghiêm đối với các trường hợp cố tình vi phạm các biện pháp phòng, chống dịch sẽ giúp ích rất lớn trong việc đẩy lùi dịch bệnh, chị Nguyễn Thị Lan (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) nói: “Dịch Covid-19 thực sự là cơn ác mộng đối với chúng ta. Bên cạnh đại bộ phận người dân nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Thành phố trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch thì vẫn còn có những “con sâu” đang đục phá những kết quả của mà chúng ta đã gây dựng. Bởi vậy, cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, xử phạt nghiêm các doanh nghiệp cấp giấy đi đường không đúng mục đích hoặc làm giả giấy đi đường. Có vậy, chúng ta mới có thể giữ vững được thành tựu hơn 1 tháng giãn cách và tiến tới sống chung với dịch bệnh”.

Có thể thấy, với những chỉ đạo kịp thời và quyết liệt của toàn hệ thống chính trị, sự chung sức đồng lòng của nhân dân, Thành phố sẽ giữ vững tinh thần, không lơ là, chủ quan, thực hiện nghiêm nguyên tắc giãn cách xã hội, vượt qua khó khăn, thách thức để sớm chiến thắng đại dịch Covid-19.

Phương Ngân - Lương Hằng

Nên xem

Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ tai nạn lao động khiến 7 người tử vong ở Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái vừa thông tin về nguyên nhân vụ việc.
Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất

Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thạch Thất năm 2024 diễn ra ngày 26/4, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Thạch Thất, đã thu hút 30 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh 2.350 chỉ tiêu.
Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT

Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT

(LĐTĐ) Internet vạn vật (IoT) mở ra những tiềm năng lớn trong việc tạo ra các quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt và hiệu quả. IoT không chỉ làm thay đổi cách mà các nhà máy hoạt động, mà còn tạo ra một môi trường sản xuất linh hoạt và kết nối, giúp tăng năng suất và giảm chi phí.
Khánh Hoà: Xác định vi khuẩn khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm

Khánh Hoà: Xác định vi khuẩn khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm

(LĐTĐ) Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Khánh Hoà vừa có báo cáo xác định vi khuẩn Staphylococcus aureus là nguyên nhân khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn (Khánh Hoà) ngộ độc thực phẩm.
Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô

Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Thị ủy Sơn Tây tổ chức Lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu "Thị xã Sơn Tây - Lịch sử hình thành và phát triển”; sưu tầm, trao tặng hiện vật, xây dựng Phòng Truyền thống thị xã và hưởng ứng Cuộc thi tìm hiểu chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ:  Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô  đông "như nêm"

Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ: Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô đông "như nêm"

(LĐTĐ) Chiều nay (26/4), sau khi kết thúc ngày làm việc cuối cùng, măc thời tiết tại Hà Nội nắng nóng gay gắt, nhưng hàng vạn người dân lỉnh kỉnh đồ đạc rời Thủ đô về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Do lưu lượng phương tiện tăng cao đột biến nên đã xảy ra ùn ứ cục bộ ở các của ngõ Thủ đô.
Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

(LĐTĐ) Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh Cầu Giấy có nhu cầu tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024.

Tin khác

Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô

Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Thị ủy Sơn Tây tổ chức Lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu "Thị xã Sơn Tây - Lịch sử hình thành và phát triển”; sưu tầm, trao tặng hiện vật, xây dựng Phòng Truyền thống thị xã và hưởng ứng Cuộc thi tìm hiểu chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều 26/4, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã đến thăm, tặng quà một số thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên, trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.
Hà Nội: Công bố điểm du lịch cộng đồng bản Miền

Hà Nội: Công bố điểm du lịch cộng đồng bản Miền

(LĐTĐ) Đến với điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền (thuộc huyện Ba Vì), du khách không chỉ được tham quan một điểm đến mới, mà còn được tham gia trải nghiệm hành trình chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên và các hoạt động tìm hiểu văn hóa của người Dao.
Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất nội dung kỳ họp chuyên đề, kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó Kỳ họp thứ 16 dự kiến xem xét 8 nội dung, Kỳ họp thứ 17 sẽ xem xét 50 nội dung.
Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

(LĐTĐ) Trong năm 2023, bám sát chỉ đạo của Trung ương, Thành phố, Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Tây Hồ đã quán triệt công tác chỉ đạo, điều hành theo nguyên tắc cơ bản “phòng ngừa chủ động, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả”.
Quận Đống Đa gắn biển công trình xây dựng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Quận Đống Đa gắn biển công trình xây dựng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

(LĐTĐ) Ngày 26/4, quận Đống Đa tổ chức gắn biển công trình xây dựng Trường Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Trường Tộ (phường Ô Chợ Dừa), chào mừng “Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Kinh nghiệm, giải pháp vận động nhân dân tham gia phòng cháy, chữa cháy

Kinh nghiệm, giải pháp vận động nhân dân tham gia phòng cháy, chữa cháy

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Quận ủy Bắc Từ Liêm tổ chức Hội nghị tọa đàm “Kinh nghiệm, giải pháp trong công tác vận động nhân dân tham gia phòng cháy, chữa cháy (PCCC), đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm”.
Thu hút, trọng dụng nhân tài: Cần chú trọng cả nguồn lực trong và ngoài nước

Thu hút, trọng dụng nhân tài: Cần chú trọng cả nguồn lực trong và ngoài nước

(LĐTĐ) Theo TS Đoàn Thị Tố Uyên, việc thu hút và sử dụng hợp lí nguồn nhân lực chất lượng cao cần chú trọng cả nguồn lực trong và ngoài nước, đẩy mạnh chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao là Việt kiều, du học sinh trở về phục vụ đất nước.
Giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về mô hình kinh tế tập thể

Giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về mô hình kinh tế tập thể

(LĐTĐ) Trong 3 ngày từ ngày 25 - 27/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hà Nội tổ chức tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng vận động, tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Hội không chuyên trách về hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Bí thư Huyện ủy Thanh Trì

Trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Bí thư Huyện ủy Thanh Trì

(LĐTĐ) Ngày 26/4, tại Huyện ủy Thanh Trì, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì Lễ Công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Lê Tiến Nhật, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì.
Xem thêm
Phiên bản di động